《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》12:second kiss
Advertisement
Criselda's pov
sabi ni ace dun sa babae, at nilapitan nya ito at hinawakan ang kamay. I like her beuty, iba ang gada nya kumpara sa ibang magaganda. Pero sino nga ba sya?
Sabi ko. Nakakapagtaka lang kasi, kakasabi nya lang tapos may bitbit nanaman sya. He always do this, everyday! Myghad my brother!
sabi into. What? Sya yung nadia? Sabi ko na nga ba e! Maganda sya lalo na sa personal! I'm so happy for my brother, nakakuha sya ng maayos ayos na babae. Di tulad ng iba nyang dinadala dito noon, makakapal na lipstick, dress na sobrang fited, yak! Di bagay sa kanila!
lapit ko at hinawakan ang dalawa nyang kamay, bakat sa muka nya ang taka.
Sai nya lang, niyakap ko sya sa sobrang tuwa. Dahil sa tagal tagal kong naghintay na may mauuwi si ace ditong matinong babae.
masaya kong tugon sa kanya.
Maya Maya, tinulak ako ni ace palayo Kay nadia. Baliw talaga tong lalakeng to!
singit ni ace, ngumisi naman si nadia, salbaheng ace! Letche! Pinahiya nya ko Kay Aaron at nadia.
But, what? Buntis na si nadia? Ang galing talaga neto ni ace eno? Ang hilig kumama kaya nagkakaanak ng maaga. Siguradong maganda ang kakalabasan nyan.
sigaw ko sa sobrang tuwa. Mag kakapamankin nako!
magagandang ngiting sabi sakin ni Nadia, ang ganda talaga nya shet!
Lalapit Sana ulit ako, pero nakiepal nanaman kapatid ko. Nilayo nya si nadia, at inakbayan. Maldito talaga yan! Sana wag mag mana pamangkin ko Jan.
Nadia's pov
sabi ni ace, walang reaksyon ang muka nyang inaayos ang gamit nya. Inilipat nya ang mga damit at gamit nya dito sa master room. Anlake masyado, daig pa ang paupahan hehe.
singit nya, ngunit di pa rin tumitingin sakin. Bat ayaw nya kong kausapin ng maayos?
Nakakapanibago talaga ugali ni ace. Stop nadia! Hindi ka pwede mainlove sa kanya, okay?
Advertisement
sabi ko, at napatigil naman sya sa ginagawa nya.
sabi nito at lumabas na. Himala ang bait nya? Bakit nagiba ang ugali nya ng malaman nya na buntis ako?
Nang umalis na si ace, bumaba ako. At si criselda agad ang nakikita kong kumakain ng dessert.
sabi nya, at lumapit sya sakin, inalalayan nya ko hanggang pagbaba ko. Mabait sya, maganda mala dyosa ang kanyang muka, at sexy, at kung magayos akala mo laging may lakad, yun ang sabi sakin kanina ni ace.
sabi ko at umupo sa upuan ng lamesa. Binigyan nya ko ng cake, ang flavor ay caramel. Mukang masarap, kukunin ko na Sana yung tinidor ng may pumigil sa kamay ko, tinignan ko ito.
Sabi ni ace, mahigpit na ang pagkakahawak nya sa kamay ko.
Napapikit ao sa sigaw nya. Pagbitaw nya umakyat na sya, tinignan ko si criselda, mukang natakot sya sa sigaw ni ace.
Sumunod na ko ng umakyat si ace, pagpasok ko sa kwarto, wal si ace. Asan kaya yun? Kinuha ko ang earphone ko at iniligay yun sa tenga ko. Pumunta ako ng CR para mag toothbrush, pinabili to kanina ni criselda sa yaya nila. Lahat daw ng magagamit ko dito ibinili na ko.
Ace's pov
Nandito ako sa CR at naliligo. Di ako sanay na matutulog ng walang shower, kadiri!
*bogsh! *
Sinong pumasok? Di ko ba nalock yung pinto? Sinilip ko ito, si nadia. Naka earphone pa? Antindi eno? Nagtotoothbrush sya at kumakanta pa.
*this is my last night with you ohhh*
Baliw ba sya? Muka syang tang sa ginagawa nya, nang matapos sya magtooth brush, papunta sya dito, kaya umatras ako at nagtupis sa ibaba. Anong balak nya? Di pa ba sapat sa kanya nung gabing yun?
tili nya, kaya tinakpan ko agad ito. Nakakarindi sa tenga.
sabi ko ng bitawan ko na sya. Naka sandal sya sa pader.
Advertisement
Bigla na lang kaming nagkatitigan, she's so beautiful. Nilapit ko ang muka ko sa kanya, inuusog nya pa ang muka nya pa likod kahit wala na syang mauusugan. Gusto ko syang halikan, napapatitig ako sa masarap nyang labi.
I kiss her, inidiin ko sya ng halik. Hinawakan nya ang dalawa kong braso para itulak.
tulak nya sakin. Anong ginawa nya? Fuck nadia!
angal ko, anlakas nya mag inarte? Answerte nya nga naahalika nya ang tulad ko?
sabi ko at inalisan na sya. Ang Arte nya nakakainis.
Darren's pov
Antagal naman ni nadia, ano na bang nangyare sa kanya sa loob? Nirape ba sya ulit? Bwiset naman oh! Anong oras na?
Napatingin ako sa familiar na boses.
Si ace, naka cross arm pa sya palabas, at syosyal! May taga bukas pa ng gate?
Advertisement
- In Serial40 Chapters
Sanity Online
Welcome to the world of Sanity Online, an unnaturally realistic game.
8 150 - In Serial58 Chapters
The War Wolves
If you’re good at something, never do it for free. That’s what Ludgar’s uncle taught him. Sellswording isn’t the most glamorous life, but it pays well if you’re good at it. Interesting as well, if you ignore the very probable possibility of a swift, sticky end at the hands of pointy things. When the mercenary lifestyle grows incompatible with the Kingdom of Evandis, he and his merry band of misfits set off west to seek those with a better proclivity for warfare and with much deeper pockets. At his side: a wandering barbarian who teeters on the edge of savagery, a girl who would have a heart of gold if she didn’t pawn it off to the nearest fence, a wannabe knight who is absolutely overcompensating for something, and the last person in the universe who should be anywhere close to magic. But, as most mercenaries find, the right decisions are quite an expensive luxury, and the wrong ones happen to pay very well. Then again, what are the value of morals to a hungry wolf?
8 219 - In Serial32 Chapters
The Supreme Cultivator
This story is a parody for xianxias, and some litRPG, where our protagonist, Bòhé chá, faces no problems at all in his life controlled by the evil author... Is the author actually evil? (This is not a rhetorical question, I'm actually curious.) PS : this is only written as a method of wasting time, so don't expect me to upload regularly. Edit : removed the LitRPG and replaced it with Satire since that is more accurate.
8 163 - In Serial15 Chapters
The B-Team
Temp. Synopsis: Our world is not as it seems. There is war that goes on in the shadows affecting what normal people see and experience in minor ways. To those who participate in this war, life is struggle for their ideals, survival and to blend in. Especially to blend in. Now the balance of the struggle has begun tipping and those minor changes? Not so minor anymore so....... Follow the tale of THE mythical rag-tag team as they start out and slowly change the world with one whacked-out mission after another. --------------------------------- First attempt at this, may not be able to update as often as liked or at all. Please be ruthless with criticisms as I may not even pay attention. Warning: Content may contain swearing and gore ----------------- Update: 1st april '17: work is getting me down but i got a bit more in stockpile but its a very bad stockpile so im constantly polishing and releasing only when I think I can't polish anymore. PLEASE comment and rate for my motivation to increase.
8 207 - In Serial13 Chapters
The Dragon & The Demon
Orenda Nochdifache-Firefist has sucessfully overthrown the Empress Xandra and broken the empire to allow the individual colonies to return to self-rule, as well as abolished the chattle slavery that had plagued the land- earning her the title of "Orenda the Reign Ender". The Knights of Order have officially won the war in a bloody revolution, putting an end to the three centuries of warfare under Xandra's leadership. No longer must people live in fear of Xandra's puppet, The Emerald Knight. But now Orenda must face the realities of her dream- the imaginary princess has become queen. And, she has a deadly secret she must keep in the form of a teenage Urillian boy who is not what he seems. Anilla is still on a never ending quest to find her dragon; her people beleive that every memeber of their tribe is born with a soul bonded dragon that exists somewhere in the world- and Orenda's little secret claims to have seen Anilla's soul before. Could he be the key to ending her quest? This work is a direct sequel to The Crimson Mage, and will obviously contain major spoilers for that work, so it might be a better place to start (though I will warn you that the first chapter of that story may be the worst thing I've ever written. Just power through it or encorage me to put up a second draft). It can be found here: https://www.royalroad.com/fiction/21654/the-crimson-mage/chapter/307763/chapter-1
8 101 - In Serial338 Chapters
Infinitium, Book 1
From a Universe devoid of magic Johnathan finds himself poised to confront an enemy so vast that Gods have fled before it. By accident, divine edict, or fate he is forever changed by the actions of another. Johnathan must learn all that he can so that he can eventually help save the multiverse itself.
8 174

