《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》9:I really need the weeding
Advertisement
Nadia's pov
Ligtas na nakarating kami dito sa bahay ni Darren. Tumakas lang kami Kay ms. Tarlino, kaya di na namin alam kung ano na nangyare sa dalawa, siguradong sila ang papagalitan kapag nalaman nilang wala kami doon.
sigaw ni Darren, habang alalay na alalay sya sakin, buti na lang may ganto akong kaibigan.
lapit samin ni yaya.
utos ni Darren, di nya kase makuha ang pera sa bag nya dahilan nga na kanina pa nya ko inaalalayan. Kaya Kay yaya nya na ko pinahatid sa kwarto ko.
ani manang, baka madulas nanaman ang gaga. Kaya sinamaan ko sya ng masama.
Masungit na sabi ni Darren, at hinatid na nga ako ni yaya kaya naiwan na don si Darren.
Alam na nya, ngayon di na kami maguguluhan sa isat isa. Pero inaalala ko lang ang nakarinig ng lahat. Yung katabi ni Darren. Famous si ace, pano kung kumalat yun? Hindi lang pangalan ni ace ang masisira. Parehas kaming makakawawa. Atlis ngayon hindi na mabigat sa pakiramdam ang punong puno na pangalan ni ace sa isip ko. Hangal na ace na yan! Buti na lang ay madaming nanjan para saken. Lalo na si Kurt, sobrang thankful ako sa kanya kung unang madapa ako, muntik na matamaan ang tiyan ko.
Ace's pov
Anong sinasabi nilang dalawa? Hindi ko sila maintindihan parehas. Pakasalan? Ako? Makunan? Buntis ba sya? Kaya ba ako, hubod hubad non? Kase? Hindi! Imposible! Hindi pwedeng mangyare yon.
Andito kami ni Adele sa bahay, conference room kaming naguusap dalawa. Oo dalawa lang kami, ako? Paikot ikot, pavalik balik. Yun lang ang ginagawa ko at pinagiisipan ang nangyare kanina. Time check, it's 1:30 madaling araw na, pero wala pa rin akong nararamdamang antok.
mahinahong sabi ni Adele, nang marinig ko yon, lumapit agad ako. Sobrang curious ko.
nabigla ako, dahil gusto kong malaman lahat ng alam nya. Bitch! Di ko talaga matandaan ang nangyare ng gabing yon!
Advertisement
he said.
*flashback*
I kiss her, cheeks, lips. It's so yummy. Sya yung babaeng natikman kong masarap.
Fuck! Yun ba ang nabuo samin dalawa? Shit! Anong nagawa ko?
napakamot ng ulo si Adele sa sinabi ko. Ano bang lumabas sa bibig ko? Nakakapagtaka lang kasi, pag may nakakasex akong babae, I always have a condom. At ngayon lang ako nawalan non sa wallet?
Shit! I remember. Ibig sabihin naiwan ko yun nung magsusuka na ko? Hype na yan! Sa dinami daming makakalimutan ay yun pa!
he ask.
tanong ko, e bakit ganun na lang kasi ako nalasing? E palaban naman ako pagdating sa alak. Ayoko lang ng empi, pwe!
sigaw ko, hindi ako makapaniwala, bullshit! 20? Ano yun? Hindi ko na nakontrol sarili ko?
biglang pasok ni criselda sa room. Di man lang sya kumatok? Napatigil kami ni Adele at tumingin Kay criselda.
sigaw ko, nabadtrip ako ng makisali pa si criselda. Umalis ako at bingga si criselda na nakaharang sa pinto. Lagi nyang hinahanap si Aaron? Sa dinami dami si Aaron pa? Matauhan nga sya! Sa ganda nya pipili sya ng mukang deadkid?
Di na nakipag gaguhan sakin si criselda dahil alam nya kapag galit ako, galit ako.
Darren's pov
I ask.
Ngayong alam na ni ace na buntis si nadia at sya ang ama. Alam kong napapaisip pa din sya kung ano yung sinasabi namin, ang gusto ni nadia sabihin na Kay ace ang lahat, dahilan na walang maalala si ace.
sabi nito. Nako! Naglakas loob si gaga samantala dati ay ayaw na ayaw nya ang Plano.
singit nya agad. Sabagay nung Una, pinipilit ko sya, hihiz
sabi ko. Alam kong hindi ganun kadali yun. Iniisip ko lang naman sya e, baka kung ano ng masasakit na salita ang mabitawan ng pamilya nya kapag nalamang walang ama ang dinadala nya.
sabi nya, atsaka nya ininum yung tubig na hawak hawak nya. Sakin naman wine, di kase pwede sa kanya dahil buntis sya.
asar ko, para makasiguro no!
galit nyang sabi. At muling inimom yung tubig na hawak hawak nya.
asar ko ulit. At bigla na syang nabulunan sa tubig na iniinom nya. Chusie pa sya? Ace na Kurt pa?
sagot naman nya. Imposible! Nabasa ko na yang mga ganyan e.
Advertisement
- In Serial59 Chapters
Angel's Dirge
After a year of silent manifestations, the angels that have appeared worldwide turn against mankind. Peri Delaney, a young woman with anger management issues, survives an attack that kills her only friend. She and a handful of others have somehow been altered by the attacks, developing abilities that can only be called supernatural. The government begins to collect these ‘Changed’ into a group called Project Aegis, hoping they can be used against the "angels" and save mankind before it is too late. If you enjoyed my story, please consider boosting it on Topwebfiction: http://topwebfiction.com/listings/angels-dirge/ Cover Image by Creator: pixy.org Copyright: CC0 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ My intention is to publish the first 5 chapters one a day till Monday, then I will switch to a twice weekly release schedule.
8 160 - In Serial32 Chapters
Bookworld Online: The Rogue Necromancer
Have you ever wanted to play the main character of your favorite book? Now you can! Welcome to Bookworld Online!
8 228 - In Serial15 Chapters
Programming Wizards!
Four kids aspiring to leave their home to venture into the outside world are taking classes to become apprentices. With their teacher running into peculiar situations, where a long lost friend seems to be contacting them through space, he is pulled into a terrible series of events to recover his lost friends with the help of his class.
8 74 - In Serial18 Chapters
I'm nothing special, so can i go back please ?
Kyle, single, 35 years old. While cleaning a field after a flood, pick up a strange rock.when he came back home at evening, he remember picking it up, and try to look at it... and accidentally let it fall on the ground. The rock shatters, and the ground cave-in with strange runic-like pattern, while he fall. "- Seriouslyyyyyyy ?" *fall in darkness* Annnnd, he's screwed. Follow him when he's still a normal human in a world full of cheats, monsters, and others ho-too-randoms-things in his quest to get the fuck out of here. Note : Cover is from me. Random drawing sometimes in the end of the chapter. I go back to it after 10+ years withouth touching a pen, so it's slowly coming back. :o
8 112 - In Serial31 Chapters
Multiskilled (Smp x male reader)
He may not be the fastest or the strongest. But he can build and fight, and that's all he needs.(Dream Smp x male reader)(Realistic Minecraft)
8 273 - In Serial14 Chapters
Poems of Rain
'Poetry is an emotion written in words through a pen that never lies.'-KRJust a collection of poems I wrote. Poems of life, growth, sadness, love, betrayal, and hope. I'll post whenever I write as I tread through my days.Cover credit: the cover is a painting by @Joony art (YT)Started on: 09/07/2022Best rankings:#4 in poetry#2 in poems#8 in bookofpoems#7 in poetrycollection#10 in poet#1 in freeverse#2 in metaphor
8 244

