《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》7:he know
Advertisement
Darren's pov
nagulat ako sa kwento ni Nadia sakin. Konektado ba yung Elijah na yun pati si ace? Pano?
ani Nadia. Bitch! Ano bang sinasabi nya?
She's angry. Natanga ko kase. Sorry hehe.
pangungulit ko sa kanya. Baka kasi magiba tingin sa kanya ni ace, lalo Nat magiging asawa na nya si ace.
sabi naman nya. Ang gulo kausap neto. Ano bang meron Kay elijah Kurt nawala si ace?
ani ko. At parang wala lang sa kanya ang sinasabi ko.
sabi nya. What she saying? Alam naman nyang hindi pwede lumaki ang tyan nya ng walang ama?
Ewan ko, nakakaramdam na ko ng galit kapag nagmura nako. Alam naman ni Nadia yun e.
she know, I'm angry. Sa sobrang klows namin noon alam nanamin ang mga ugali namin.
biglaang salita ni Nadia. May point sya.
nakakaawa na ang muka ko. Ayoko lang na magalit ang mga magulang ni Nadia sa kanya. Sya kase ang prinsesa sa pamilya nila, ayaw din ni Nadia na madisapoint yung mga magulang nya sa kanya. Kahit naman ako mahihiya, dahil sa gada ng anak ko? Mawawalan ng ama?
Kurt's pov
ano? Bakit nya papakasalan si ace? Buntis ba sya? May namamagitan ba sa kanila ni ace? Anong sinasabi ni Darren at lindse? Kaya ba ng hanapin namin si ace non, Nasa kotse sya at hubod hubad?
Pinuntahan ko sila lindse sa room nila, naka check-in kase kami dito. Pinuntahan ko sya para magsorry dahil iniwan ko sya kanina ng tawagin ako ni ace. Nang marinig kong naguusap sila, hindi muna ako pumasok dahil ayokong makiepal sa usapan nila, syempre kailangan ko din ng excuse. Nang marinig ko lahat ng pinagusapan nila, hindi ako makapaniwala. Ayoko mang maniwala dahil ang gusto ko, mismo Kay lindse Lumabas lahat ng Nasa isip ko.
Lumingon ako sa tumawag saking boses babae, mula sa likod ko. Isang babaeng baliw na baliw sakin.
Advertisement
at sumigaw pa sya, kaya tinakpan ko bunganga nya dahil baka marinig nila lindse.
labas ni Darren at lindse sa loob ng room. Paglabas nila naabutan nila kami netong babae na takiptakip ko ang bunganga, kaya napabitaw ako at pinunas ito sa may pants ko.
hindi ko alam kung anong Una isasagot ko.
nahihiyang sabi ni darren. Siguro ang hinala din nya ay narinig ko ang lahat.
I ask.
Nagtaka sya.
kumunot noo nya sa tanong ko. Ayokong maniwala sa sabi sabi lang.
Ani nya. Tinignan ko ang buong paligid, walang masyadong Tao. Hinila ko si lindse sa may CR, pero hindi sa loob. Baka magisyu, mahirap na.
tanggal nya sa kamay kong naka-kapit sa kanya. I know she angry. Pero gusto ko lang malaman ang totoo.
Tinitigan ko lang sya ng matapos nyang sabihin iyon. Ikaw? Isa ka na rin sa mga nabiktima ni ace, iiwan ka din nya tulad ng ginawa nya sa mga babae nya noon.
bangga nya sakin at aakmang aalis ng malagpasan nya na ko. Wag kang umalis. Gusto ko pang malaman lahat sa inyo ni ace.
nagsalita ako agad ng lagpasan nya ko. Kaya napahinto sya, at ramdam kong hinarap nya ko ng marinig nya iyon.
sabi nya, at nagiba ang reaksyon ng muka nya.
Pumunta sya sa harap ko, wala na kong balak itanong.
sabi ko, at tinalikuran sya. Pero sinundan nya ko at hinawakan ang braso ko.
habol nya sakin habang naglalakad, ano pa bang meron ka lindse? Gusto kong malaman.
Hinintuan ko sya at alam kong napatigil din sya sa likod ko.
sabi ko, at ginulo ang buhok nyang parang aso. Siguro ang gusto ko maging klows pa tayong maigi.
At tinalikuran muli sya at tsaka nag simulang humakbang papalayo. Ramdam kong sumusunod pa sya.
pahina na ng pahina ang boses nya, kaya ramdam ko na napagod sya kakahabol sakin at di na sumunod pa. Sabagay di bagay sa outfit nya ang maghabol ng lalake.
Advertisement
Nadia's pov
Nakakainis! Bat ayaw nya sakin sabihin? Ni hindi ko nga sya kaklows tapos kung iturimg nya ko bestfriend? Matauhan nga sya. Anong balak nya? Sasabihin nya kaya yun kaya ace? E di ba? Tropa sila? Katapusan ko na ngayon!
*ring ring*
I answered.
[Hello? This is my brother?]
Ha? Sino ba to? Ngayon ko na nga lang to dinala yung cellphone na to may tatawag pang unknown?
Tinignan ko yung phone, may pangalan? Criselda anne? Bat naka save sa phonebook ko?
[I'm a girl, I'm Nadia lindse Austria]
I said. Baka sakaling kilala talaga ako neto.
[Ow! Your my brother's girlfriend! Your voice is so cute! I think you are beautiful in person]
Ani nya. Ha? Ano bang pinagsasabi nya?
[Sino bang tinatawagan mo? ]
Sabi ko. Naiinis ako, ang gulo kausap netong babaeng to. Ang aarte pa ng tinig ng boses nya.
[My brother, Clyde ace]
[Fuck! Who?]
[Your boyfriend? My brother?]
Shit! Bat na sakin ang cellphone ni ace? Kailan pa to na sakin? Letche!
[Are you crazy?]
Sabi pa nito. Pinatayan ko na sya dahil hindi ko alam kung ano pang isasagot ko. Kapatid nya bato? Magkapatid nga sila.
Advertisement
- In Serial136 Chapters
The Demon Lord is Bored
What happens when the Demon Lord Erebus gets bored of being a Demon Lord? Well... he decides to become a Quester. Along with his sadistic demon friend Vyne and masochistic 'love-interest' Tear, Erebus explores the world he hasn't experienced for five hundred years. Because why not? DROPPED.
8 220 - In Serial24 Chapters
One Piece: Pursuit of Justice
The Pirate King, Gol D. Roger, last words sent thousands upon thousands of pirates searching for the legendary One Piece. Of course, these pirates had to do something while they were searching for the legendary treasure, most of which included crimes. The World Government isn't happy with this rampaging influx of piracy, and naturally, have their own means of squashing this new "Golden Age of Piracy". What is this solution, you ask? Well, the Navy of course. This story follows Akura D. Kenji and his brothers living in the remote Uxopia Village. With this golden age of piracy, both he and his brothers are exposed to these engimas called "pirates". Kenji decides he wants to capture these villainous pirates in the name of Justice. And thus starts his path of becoming a proud soldier of the Navy - a Marine. Schedule: I write whenever I'm available, but if I see a large amount of support and feedback I will make a conscious effort to release faster!
8 197 - In Serial40 Chapters
Forsaken Hope
Alddan Dovin is a noble that found himself fighting a bloody war against other nobles like him to free the common people from their petty games and unfair rule. He is forced into a corner and is about to get killed.But his generals have a plan. They want to teleport him into the future so he can rebuild his forces and fight again.However, something goes wrong and he is summoned as a servant by a girl in Strasnorths Academy, a school for nobles.How will he deal with this unexpected situation? How will he free himself from his status as a servant?-------Many thanks to CONfews for taking the time to PR until chapter 16 of Forsaken Hope.Many thanks to sunwalker (aka TNLEgraphics in Deviantart) for drawing Forsaken Hope cover.
8 82 - In Serial8 Chapters
Chivalrous Thief
What happens when a self-righteous thief steals from the wrong guy and gets transported to another world? This is what happens.
8 101 - In Serial11 Chapters
Sideline
At the end of World War 2, people with abilities that couldn't be explained by conventional science began to make their presence known on the world stage. They became known as the empowered. The year is 2006, and the world has bloomed technologically and in many other ways. This is a world of heroes and villains. Unfortunately, our 'protagonist' is a relatively average man in a world where capes and combat is considered normal. He just wants to get his paycheck and go home. Not that life would ever be that easy. New chapter every two weeks on Sunday.
8 77 - In Serial55 Chapters
Sparkle of life (Mafia Love Story #1)
She tried to loosen his grip on her jaw but invane. "This i-is n-not right. You c-can't t-touch me. P-Please m-move away you're t-to close. J-just let me go." Her words only infuriated him to no end. He growled, his chest vibrated and he snickered like a deranged man. "I can touch you as much as I want and wherever I want." She felt enraged at his vile words. "NO! YOU CAN NOT! I won't allow thismmmmffff." He didn't let her finish and to emphasise on his words he took her lips in a bruising kiss which was full of passion, lust and aggression.^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^Alizey a 21 year old girl who is a university student,and lives happily with her family. She is a hijjabi and a practicing Muslimah. For her, her family is everything,and she can do anything for them.Alexander, the boss of the under world, known as Alex. He is ruthless,stone hearted man. What happened when he lays his eyes on a girl, who can never be his. What will he do to get her.(18+⚠️)READ TO FIND OUT.THERE ARE TOTAL 54 CHAPTERS IN THIS STORY....Highest ranks.#1 in mine.#1 in muslim.#1 in hijabi.#1 in gunn.#1 in muslimah.#1 in desire.#1 in criminal. ********************************This work is completely mine and I'm strictly against plagiarism so kindly DO NOT COPY MY WORK.
8 654

