《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》6:friends?
Advertisement
Kurt's pov
Maganda sya, at ibang iba apil nya. Kaya pala ganun na lang maghabol sa kanya ang ibang lalake dahil pagtinignan mo sya mapapa-oo ka na lang. Gusto ko syang kilalanin lalo, at kabiganin ng totoo. Mali ang hinala ni ace, sa muka pa lang nya mukang mabait na sya.
alog sakin ni Lester. Natutulala na pala ako. Bakit ba kasi Nasa isip ko si lindse?
sabi ko. Magkakasama kaming lahat na 'Red Hand' dito.
sabi ni ace. At umiwas ako ng tingin sa kanya. Iba si lindse, pano pag magkaibigan na talaga kami? Tapos malaman nya na pinaglalaruan ko lang pala sya? Syempre masakit yon para sa isang babae.
At nag cross arm sya. Gagawin ko ba ang Plano? Hindi ko na alam.
sabi ko. Yun kase ang pangalawang Plano.
Sabi ko, at umalis. Ngunit napahinto ako ng magsalita si ace.
tinignan ko lang sya at nag smirk lang ako. Hindi pa ko sigurado, pero kikilalanin ko muna sya tulad ng sabi nyo.
Nadia's pov
lapit ko sa matanda. Kailagan kasi pagaanin namin ag loob nila. Syempre mabigat ang dinadala nila dahil sa sakit nila, atsaka yung iba kasing matanda dito wala ng dumadalaw, kaya nakakaawa naman.
mahinang sagot ng matanda sakin at parang pagod ang tinig ng boses nya. Nakakaawang tignan.
luhod kp, at hinawakan ang dalawang kamay ng matanda.
sabi nito. Nakakaawa ang mga tindig ng boses nya.
rinig kong boses lalake mula sa likod ko. Nilingon ko ito. Sya yung lalakeng nakakuha ng bag ko mula sa magnanakaw. Si Elijah Kurt ata?
Sabi nito sakin. Napatayo ako at tinignan lang sya.
singit ng matanda. At napatingin agad ako Kay Elijah. Nginitian nya ko. At lumuhod din sya sa harap ng matanda.
sabi ni Elijah sa matanda. Ha? Kaibigan? Di ko nga sya kilala ng lubusan.
Tinignan nya ako ng saglit, at muling binigyan ng atensyon ang matanda.
Advertisement
sabi ng matanda. Walang reaksyon ang muka ko. Gwapo sya at mukang mabait. Lumuhod din ako at tinignan ang matanda.
sabi ko sa matanda. Imbis na pasayahin nya ang matanda mukang pinagaalala nya pa ito.
sabi nya. At hinawakan nya ang kamay ko nakapatong sa kamay ng matanda. Tinignan ko sya. At nagtititigan lang kami.
Loading...
Masyado ng matagal ang pagtititigan namin. Ang gamda ng Mata nya. Kulay brown. Among feeling kaya ng matang simple lang? Kulay blue kase ang Mata ko. Sa lahi kasi.
napatingin kaming dalawa sa tumawag sa kanya. Shitt! Si ace. Bigla kong iniwas ang tingin ko Kay ace. At tumingin sa matanda. Tumayo naman si elijan at lumapit Kay ace.
rinig kong sabi ni ace. Hindi ko pa rin sya nililingon. Ayokong makita ang nakakainis nyang muka.
Naaalala ko lang yung gabing yon. Fuck Nadia! Shut up! Bakit mo pa inaalala yon? Magkakilala sila ni ace? Pano? Ano yon? At bakit boss ang tawag nya Kay ace?
Ace's pov
Habang nandito ako sa likod nila. Pinakikinggan at pinapanood lang ang palabs nilang dalawa. Masyado ng sweet si Kurt.
sigaw ko. Baka mainlove pa si kurt. Katangahan na lang kung gagawin nya yon. Tumingin sila parehas ni Nadia. Nang makita ako ni Nadia napaiwas agad sya. Akala nya siguro di ko natatandaan ang pagsuntok nya sakin. Hanggang ngayon tuloy naka shades pa rin ako. At bakit nya ko sinabihan ng manyak nung sntukin nya ko? Medyo familiar sya sakin e. Sino batong babaeng to?
Lapit sakin ni Kurt. Umiiba ang asta nya saken. tanga talaga sya kahit kailan. Bakit nya ko tinawag na boss ng nasa likod nya lang si Nadia? Akala ko ba may Plano sya? Ang hirap talaga pag sarili nilang isip, katangahan ang kinlalabasan.
sabi ko, at tumalikod agad ako at nag simula ng maglakad. Wag nyang sabihing sasayangin nya lang ang oras nya Kay nadia? Kilabutan nga sya.
Advertisement
Pagdating namin sa cr ng boys. Nandun na agad ang ibang member. Pinapunta ko sila para sa Plano Jan sa babaeng yan. Di talaga ako papayag sa ginawa nya.
salubong ni Angelo sakin. At sumadal agad ako sa pader, at nag cross arm ulit. Lagi ko naman itong Gawain.
sabi ni Aaron. Pinakikinggan ko lang sila habang ako diretso lang ang tingin sa kawalan.
ngiting sabi naman ni Kurt. Habang ganun pa din ang reaksyon nya mula kanina. Tsk! Ano problema nya?
singit ko. Para makasigurado.
sani nito. Naiinis ako sa mga tinig ng boses nya. Kung umasta sya akala nya tropa ang kausap nya. Anong gustk nyang palabasin?
Isa isang sabi nila. So what kung maganda sya? E wala naman akong mapapala sa kanya?
sigaw ko. Naiinis ako dahil hindi naman ganyan si Kurt. Oo inaamin ko moody sya. Wala naman akong pake. Natahimik naman silang lahat, at napatingin sakin.
Lumapit ako Kay Kurt ng paunti unti.
unti unti kong lapit sa kanya. At nung malapit nako sa kanya. Huminto ako. Tandaa mo tong sasabihin ko.
Nilagpasan ko na sya ng sabihin ko iyon. Ngunit nagsalita sya. Wag mo kong angasan.
nagulat ang lagat ng magsalita sya ng ganon. Radam ko na hinarap nya ko habang nakatalikod ako.
Hinarap ko sya at sinuntok sa tabing labi. Yan bagay sayo para sagutin ako. Sinalo nama sya nila ed ng tumalsik sya.
lapit ni Aaron Kay Kurt.
yun lang ang sinabi ko at umalis na. Hindi ko sasayangin ang oras ko sa mga walang kwentang Tao.
Advertisement
- In Serial47 Chapters
Cannon Fodder - A LitRPG Story
Not even alien scum can take down a squad of US Marines! When his dad died, Kerry Peters did the one thing he knew would have made his father proud. He signed up for the Marines. After barely making it through basic training and four days after deployment, he wasn’’t confident he’’d survive his first tour. As a bookworm, he wasn’’t considered a real soldier and most definitely not a hero. Fate, however, has had other plans for Fire Team One, and when the squad woke up in camp alone, the fight was no longer against the Vietcong … but against creatures from other worlds. This is a fairly smooth LitRPG story - so will incorporate aspects of RPG and gaming in the writing. The LitRPG side of things is most visible from Chapter 7 onwards.
8 103 - In Serial6 Chapters
Re:Savior Or ærdéaþ
A man haunted by his past who dreamed of being a hero is instead tricked by The Demon God into killing his daughter and the rest of his party driven to near insanity he decides that he would seek revenge on That Demon God and wouldn't let death get in his way, he failed once but with this new life given to him anyone that tried to interfere with his revenge will be destroyed.
8 133 - In Serial115 Chapters
New Poetry Book
Well this is my new Poetry book so I hope you enjoy
8 250 - In Serial15 Chapters
Always Knew You'd Come Back - Dunclet and Kladora
Hi, this is my first book! Enjoy!It had been years since the Baudelaires last saw the Quagmires. Count Olaf has died, but Esme and Carmelita survived the Hotel Denouement fire. VFD has finally caught up with them, and recruited the Baudelaires and Quagmires into the organization, but a surprise appears during their first mission. This book is a follow-up from The End, pls enjoy :D~!EDIT: This story is ON HOLD, due to your grounded author :PPS. It will feature more of Dunclet than Kladora, but both all the same!ALL CHARACTERS DO NOT BELONG TO ME, THEY BELONG TO DANIEL HANDLER.Love, blu_hoodie398Rankings to date:no. 6 on seriesofunfortunateevents no. 8 on carmelitaspatsno. 3 on esmesqualorno. 23 on kladorano. 14 on duncletno. 82 on asouea bunch of others i'm too lazy to list :P
8 144 - In Serial105 Chapters
Y'all loved the first one, the hits keep coming! All your HXH boys in absurd situations. Warning: I don't do boring! Enjoy!
8 196 - In Serial16 Chapters
Ms.Thick & Mr.Sexy || 21+ || PJM x READER ||
"Sir you have a meeting with Mr. Kwon in the sixth meeting room in ten minutes then you are going to have Lunch with Mr. Kang in Cuisinerè at 2:45 PM to discuss over the deal and-""Shh...the last thing I want to know is what I've got to do....the thing I actually want to know is.......is if you're wearing a thong underneath this skirt of yours...." ×Slow Updates×Please read at your own risk.Started: 18/4/21Ended: Not yet
8 180

