《The Girl Who Wanted To Marry Me (editing)》1:first meet
Advertisement
Nadia's pov
Nandito ako sa puno, nakatambay. Wala kasing signal e, kainis! Camping kasi namin dito sa baguio, at syempre minsan nag aactivity kami. Time Check, it's 1:45. Yung iba gising pa, yung iba naman tulog na. Pinagtyatyagaan ko na nga lang maghintay dito ng signal e.
Lumingon ako sa gilid ng puno, may lalaking nagsusuka? Parang familiar sya sakin. Never mind. Andilim dilim kaya Jan! Alangang pasukin ko pa yan no?
Habang nakataas ang kamay ko at naghahanap ng signal, may bigla na lang nanghila sakin sa gilid. Sya ba yung nagsusuka? Iww!
He kiss me. Sinampal ko sya ng ikalas ko to.
Sampal ko, paglingon nya, ohmyyy! Si ace? Ang heartthrob sa school namin at madaming kalokohan. Bakit nya ko hinalikan at diniin sa paglalaplap nya.
Sya si Clyde Ace Espino. Ang heartthrob sa school namin, at may gang. Halos lahat ata ng babae sa school namin gusto sya, except me, di ako magkakagusto sa ganyang lalake no? Pariwara. Oo pariwara sya, pero ang yaman yaman naman nya? Di nya ba gusto buhay nya? At meron syang siyam na tropa, grupo sila, mga gago.
Kinalas ko yon dahil namamanyakan na nya ko, at kung saan saan na napupunta kamay nya. Pero hinawakan nya ang dalawa kong kamay at diniin nanaman ako ng halik, myghad ace!
"Ace stop! " sigaw ko. At wala na kong nagawa sa lakas nya.
Yes, may nangyari samin. Sa kotse nya pa. Kaya paggising ko bumangon agad ako at nagbihis. Iniwan ko sya dong hubad. Gusto kong maiyak sa nangyare dahil sya ang nakakuha ng first ko, kasi ayoko namang mahalata yun ng mga school mates ko. Lalo Nat malaman nila na si ace pa ang nakafirst sakin, gusto ko mang humagulgol pero di ko alam gagawin.
Nagulat ako sa kapraningan, makakalimutan ko ba yon? Hinding hindi!
Advertisement
Natatawa nya pang sabi sakin, gusto kong maiyak sa harap nya.
She's my bestfriend since last year. Princess Darren Escobar, mabait sya. Sya nga yung matagal kong naging kaibigan, kalog yan, sakto lang ang height, sexy, matapang, at malakas mantrip. Ganyan sya kaya minsan nakakainis haha. di ko lang masabi to sa kanya ngayon, nakakahiya yung nangyare!
ani nya, at nilagpasan na ko. Magmumumog yon. Tulog na kasi sya nun, nang maghanap ako ng signal sa labas. Kaso iba naman nahanap ko, manyakol na lalake.
Di ko alam na ganun sya? Sa gwapi nyang yon? Kainis! Sayang sya tsk!
Ace's pov
hikab ko, mukang napasarap ang tulog ko.
Sigaw mula Kay Mr.calderon, he's a gay, inlove sakin hihiz.
Teka ano nga bang ginagawa ko dito? At nakahubad pa ko? I sight my --, I'm naked! Among nangyare saken? Ha? Bat ako nakahubad ng ganto! I don't remember anything.
turo sakin ni Mr.calderon. fuck! Ano ba talaga nangyare? Wala akong maalala kahit ano?
Hingal na tumakbo sakin si Matt. What's her problem? Alam nya kaya nangyare sakin kagabi? Shittt!
I angry.
At patakbo ding lumapit sakin si Noel. Anong mga problema nila? Ampangit ng umaga ko kainis!.
hingal na hingal na sabi ni Noel. Ano bang pinagsasabi nila?
sigaw ni Adele mula sa kaliwa nya. Para naman akong batang nawawala.
Sila ang mga tropa ko, actually 10 kaming lahat, nakokompleto kami pag mag papameeting ako, and I'm the most hearthrob in school, for short. Lahat kami kilala sa school na, 'Red Hand' , syempre may nakakaaway kami madami kaseng gustong kumuha ng rank namin, dahil kami lang ang nakakakuha ng pinakamadami, pinakamataas na rank, so? They're insicure, because I have a powerful rank. mas maangat pa din ako sa kanila, dahil mas gwapo daw ako, syempre boss nila ko no!
napapahinto sya ng makita nya kong hubad.
Advertisement
Sigaw ko, he's so stupid! Magbibihis ako kailangan panoorin nila ko? Katangahn talaga.
paalis na sinabi ni Aaron, ang kanang kamay ko. Pag badtrip ako sinusunod nya agad ang sinasabi ko, at pag badtrip ako di nya ko nakakausap ng maayos. Sya lang naman ang pinaka klows ko sa aming magtrotropa.
Kahit kailan talaga mga tanga, wait! Ang tinatanong ko, why I'm naked? Kung meron man akong babae kagab, pero hindi dito sa kotse. At isa pa camping namin, pati ba naman dito dadalhin ko anv katarantaduhan ko? It's just a stupid idea, whatts happened last night? I don't remember anything.
Pagbihis ko pumunt agad ako sa may kwarto namin, hindi kami sama sama dito, dahil nga di kami pwedeng magsama sama, dahil madami kaming katarantaduhang gagawin, at baka lang daw magingay lang kami. Kaya ni request ko na okay lang ba na kahit si Aaron lang ang makasama ko sa kwarto at ibang schoolmates.
bungad agad sakin ni Aaron pag pasok ko ng kwarto, kaya napalingon ako sa kanya at umiwas ulit ng tingin. Wala nama akong matinong sasabihin e.
tawag nya, pero di ko sya nililingon at inaayos ko lang ang gamit ko sa maleta ko.
Napakamot sya sa ulo nya, maka look at me sya akala mo naman ako yung may kasalanan. Wala talaga akong matandaan, kainis!
lumapit sya at umupo sa Kama ko. Atsaka ko sya hinarap at tinignan.
He cross arm. Anong sasabihin ko sa kanya e wala naman talaga akong maalala? I'm sure pipilitin nya ko, alam nyang hindi ko magagawang magalet sa kanya ng totoo. Kaya ganto na rin ang pinapakita nya sakin, at klows naman kami kaya walang problema.
at tumalikod muli sa kanya. He's not believe to me. Alam nyang mahilig akong mangbabae, pero hindi dito.
lagi nya yang sinasabi sakin kahit alam nyang hinding hindi ko gagawin. Dito ko sumasaya e, wala akong magagawa. At among sinasabi nyang ilugar ko? Tanga na lang ako kung sino sinong babaeng malalandi ko.
at ngumiti sa kanya ng nakakamatay. Sinunod nya naman ito, lumabas sya at ibang schoolmates na lang ang mga kasama ko dito.
Paglabas ni Aaron, ibinagsak ko ang maleta sa galit. Fuckshit! Bat wala akong maalala?
Continue...
Pls vote. Start ko pa lang po gumawa Sana maging maganda. At pag may gustong sabihin just comment lang po. Thank you!
Advertisement
- In Serial9 Chapters
Skillbound
Theo is a young lad with hopes and dreams for the future. That is, until he is sent to Hexia, a newly generated dimension. In this reality, levels and skills govern, and Theo must learn and strive to power as he embarks on his journey to return home. Hello! :) I'm new to writing. Please refer to me as noob, newb, n00b, nub or &%^*! according to my performance. Suggestions, remarks and criticism are welcome. Thanks in advance for commenting and pointing out my failures! I will update the tags and/or description as the story develops more. -Vayle
8 70 - In Serial10 Chapters
Pursuit of Eternal
This Story is about Dev's pursuit of Eternal. We follow Dev as he passes hurdles, one after another to Grab Immortality and control Time. What If you lose everything, but you still have a chance to reclaim everything back. Dev got the same chance after losing everything and left with nothing. This is Dev's journey from nothing to everything. How will Dev achieve his Goal? Join me and we will all walk through this journey of his struggle to the peak. ************************************************ [I'm writing for the first time, so there'll be issues with my way of writing, but as I learn I'll also edit the changes which could be done to the chapter. Please don't give up on me and my book. Please read the chapters, and tell me what I can do to make it better. If people don't like the story then what's the point of writing it.] [Sorry for Grammatical mistakes. English is not my main language. There will be some problems with punctuation. I can assure you that there won't be any problems in understanding what I'm trying to say.]
8 169 - In Serial12 Chapters
Follower Of Death
The story talks about a young boy by the name of Elliot and his life in the fantasy world. In this world of magic and conflict, nobody is safe and death can be around every corner. Join our young protagonist as he tries to learn magic, find comrades and survive against all odds as he gets his own territory, gathers an army, and becomes a powerhouse.
8 200 - In Serial6 Chapters
The Landvaettir
Varen Ashtar, a Junior Archivist with an unhappy past, is sent to investigate the truth of a prophecy he uncovers. It will send him far south into the Unknown Territories, where Vaettir roam without number. Will he succeed in his task? Or will his time run out before the Cataclysm cleanses the world?
8 151 - In Serial9 Chapters
The Olympians' Secret
The Olympians' deadly secrets- secrets hidden for a millennia are finally coming out. Haven't you ever wondered why Apollo was so immature, why Poseidon got the earth and water as a domain and why he brought Medusa to Athena's temple, why Hera was so cold toward Zeus's children? Don't you want to find out?
8 96 - In Serial15 Chapters
Long Way from Home | A Daredevil Fanfiction
As Frank seeks refuge in Matt's home, they begin to bond into something more than just friends. (EDITING)(This story is based off of the Daredevil Netflix series and takes place after Frank escapes from jail). Was once rated:#19 in Matt Murdock#5 in Frank Castle #17 in Punisher
8 93

