《NERD GOT MARRIED TO A DANGERIOUS MAFIA BOSS》chapter 28
Advertisement
"Wag mo kaming alalahanin bunso sundin mo ang laman ng puso mo" sabi ni kuya Nixon sabay turo ng dibdib ko gusto ko man siyang sundin pero yung utak ko ng sasabi na wag masasaktan lang ang mahal ko sa bubay
"Pero kuya na tatakot ako" agad niya naman ako niyakap ng mahigpit niyakap ko din naman siya pa balik
"Kilala ko si Kib hindi siya papayang na masaktan ka O masaktan mga taong emportanti sayo Kaya sundin mo yan baka ikaw mag sisi" sabi ni kuya Nixon sabay na ng lakad papunta sa Garden tama nga naman si kuya baka mag sisi ako sa huli ayaw ko na magyari ulit yun.
agad ako umakyat sa kwarto ko at ng bihis pupuntahan ko siya gayun mismo alam ko naman kung saan ang office niya ng pagbaba ko ng paalam agad ako kila mom at sumakay sa sasakyan ko ng pag dating ko doon sa harap ng building hinarang agad ako ng guard pero nakita ng naman sila Jk mga kaibigan ni Kib ng sitiginan naman sila sa akin na gulat na gulat.
"Ryn? Ikaw nga wow ang ganda mo lalo" sabi naman ni Nithan na gayun naka tingin lang sa akin habang yung iba busy sa Cellphone nila
"Ano ginagawa mo dito Ryn?" Tanong naman ni Jc na nakaharap sa akin na parang may tinatawagan
"Kung si Kib hanap mo wala siya dito nandoon siya sa Bar ni Nithan punatahan mo na lang ito yung address **** " sabi ni Jake sabay bigay sa akin ng papel. Oys kaylan pa ng ka Bar si Nithan? grabe ang daming ng bago sa kanila kaso yung mukha nila ganun parin.
Ng pag dating ko sa Bar daw ni Nithan pumasok ako sinalubong ako ng malakas na music, mausok at maraming Tao sa loob shitt tanghaling tapat nandito sila sa Bar grabe na talaga mga Tao gayun ng makita ko si Kib na ka upo sa dulo agad ko siya nilapitan mukhang lasing na lasing siya
Advertisement
"Kib gising" tawang ko sa kaniya na gayun pa bagsak na sana ang ulo niya sa lamisa tanghaling tapat nandito siya ginising ko pa siya ng ginising pero hindi talaga magising kaya ng patulog na lang ako sa mga staff dito na mag pabuhat sa kaniya papunta sa sasakyan buti na lang dumating sila Jake kung hindi nako mag txt talaga kami.
"Ikaw na bahala sa kaniya Ryn" sabi naman ni Jake nandito na kasi kami sa bahay ni Kib namiss ko tung bahay na to marami ang memories dito lalo na yung muntik niya ako mapatay diba.
Inayos ko na siya ng higa para mabihisan siya pero bakit ako kinakabahan e bibihisan ko lang naman siya ah. Ikaw talaga Ryn ang bastos ng utak mo agad ko inagat ng dahan dahan ang damit niya na gayun na kitang kita ko na ang 6 abs niya na pa lunok na lang ako ng marami na papawisan na rin ako ng matapos ako isusuot ko na sana yung damit niya ng bigla niya lang akong hilain pahiga kaya naman gayun nakadapa na ako sa dibdib niya Sefl kalma lang Kalma.
"Ryn" bigkas niya sa pangalan ko na mahina at yung isang kamay niya naman nasa mukha ko gayun diko alam na tumulo na pala ang luha ko kaya agad niya itong pinunasan
"I love You Ryn " sabi niya muli sa akin at agad niya akong hinalikan sa labi nung una nagulat ako pero sa huli ginantihan ko na rin yung halik niya na sobra kung namiss.
(* Kib pvo *)
"Shit sakit ng ulo ko" naka hawak ako sa ulo ko sa sobrang sakit nito na pa mulat naman ako ng mata na maramdaman ko na may nakayakap sa akin napa tingin ako sa paligin nasa bahay pala ako pero paano ako nakauwi tapos may babae pa akong katabi na gayun natatabunan ng buhok niya ako mukha niya
Advertisement
"Fuck"na pa mura na lang talaga ako kasi dalawang bisis na ako na ka gawa ng kasalanan Kay Ryn pero kagabi parang nakita ko si Ryn.
Gigisingin ko sana yung babaeng katabi ko ng bigla na lang ito gumalaw at na pa mura na lang ako sa nakita ko kinurot ko pa sarili ko baka kasi lasing pa ako pero Hindi yung taong Mahal ko nandito sa kama katabi ko na tulog at ang mas ikinagulat ko wala kaming saplot sa katawan kahit isa.
____________
Advertisement
- In Serial21 Chapters
200X300
Welcome to the world of Fantasiaia, a world full of magic, epic monsters, heroic battles and more! It's the new, cutting edge VRMMORPG world what everyone has dreamed about! And now welcome Markus Fickus, your average young man in our average and boring world! He was just an ordinary man, until one day, something changed his whole life. As he ate his breakfast on that fateful morning, little did he know that he would choke on his coffee and die—just to be reincarnated in the world of Fantasiaia! "Wait, what?" Mark said, looking up from his bowl of cereal. He didn't follow the script properly, and forgot to prepare his coffee. "I thought Fantasiaia was a VRMMO," Mark muttered as he made his way to his coffee machine. "How can someone reincarnate into a game?" Of course, what Mark didn't know was that logic and reason didn't matter. It was magic! Besides, everyone loves virtual reality stories and reincarnation novels. So why not have both? Mark shook his head sadly, but prepared his coffee in silence. When he finished, he looked up at the sky—and saw only the dull white ceiling of his apartment. He felt utterly cheated that the last thing he would see in this world was the peeling paint on the wall. "They are not paying me enough for this," Mark grumbled, then drank up his coffee. And then he died. PS: I found the cover picture on THE INTERNET. By no means will I tell you the artist's name or give any credit to them, but I let you know that the image is not mine. Naturally, if the original artist asks me personally, I will remove the picture. PS PS: New chapters come out every day! At least, until I run out of pre-written chapters. Each chapter will be between 500 and 200000 words long. (Probably closer to 500 than 200000, though.) PS PS PS: Some authors try to find an appropriate cover image for their novel's title. I found an appropriate title for the cover image! PS PS PS PS: Let the fun begin!
8 124 - In Serial17 Chapters
Death God's Descent (DROPPED)
Consumed by boredom, Mlithru, God of Death, has decided to change things up a little. Instead of watching others venture the realm of mortals, he himself has decided to walk in their shoes and experience the world first hand. Thus begins his adventure.
8 197 - In Serial15 Chapters
Amir: A Short Horror Story
"My throat became dry; my tongue felt like sandpaper scraping against the top of my mouth. My mind became fuzzy. I had no chance of survival against this, this thing, and It was toying with me. It seemed to see the fear in my eyes and laughed, the metal sounding voice screeching like nails on a chalkboard. " I wrote this when I was young, and I haven't touched it since 2019, so don't worry about it.
8 163 - In Serial35 Chapters
Reincarnated into the Otome Game as the Princess Villainess?!
When Primrose, an average everyday girl, walks home in the rain, she spots a kitten sitting in the middle of the road and a truck approaching at high speed.And as a closet animal-lover, how could she not save it from the ever so devious and doomsday device truck-sama?Follow her rebirth in a well-known and loved otome game as Princess Amaryllis Aster Fleur de Kusteza--the villainess.HIGHEST RANKING IN FANTASY: #13this book is actual trash and im questioning while people still read it lmao
8 135 - In Serial23 Chapters
Ascension of the Outcast
"Helmet", a young noble whose life should have been smooth sailing ends up being the butt of a cruel joke by fate. Despite being the first born son of an illustrious mage family -- feared and revered in the Avdarth empire -- he finds himself totally and irremediably mana-less. Worst, he ends up disowned and shipped to a subsidiary family as a lab rat, for a perilous and life-threatening experiment. How will he survive in this cut-throat world where every living thing possesses mana? --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Seed art by me. https://postimg.cc/VScPThvW AI used : https://app.wombo.art/
8 108 - In Serial45 Chapters
VIKING PRINCESS
"She was the only daughter of The Ragnar Lothbrok and Queen Aslaug Sigurdsdottir."[VIKINGS]{Season 4B-Season 5A}(OC X Halfdan)
8 85

