《NERD GOT MARRIED TO A DANGERIOUS MAFIA BOSS》chapter 27
Advertisement
Hindi Hindi pwede
Bakit kailagan pa namin mag kita ulit? Bakit sa laki ng mundo bakit kailagan pa namin mag kita..
"R-yn" bangit niya sa pangalan ko hindi ko siya kayang makausap o Makita manlang ng dahil sa akin malapit siyang mamatay agad ako tumalikod sa kaniya at aalis na sana
"Ryn Please mag usap tayo" sabi niya sakin sabay yakap niya patalikod sa akin kailagan ko umalis sa harap niya gayun ayaw ko na ng gulo pa
"Wala na tayong dapat pag usapan pa Kib" sabi ko sa kaniya sabay tangal ng mga bisig niya sa bewang ko at hinarap siya walang pinagbago ang Gawapo niya parin Hindi mo mahahalataan na 32 years old na siya syempre alam ko yun ng ce-celebrat kasi ako ng Birthday niya doon sa Canada kahit hindi kami mag kasama.
"Please bumalik kana sa akin" pag mamakaawa niya sa harap ko Self wag marupok kailagan ng kapayapan
"Tapos na ang lahat kib kaya wala ng dahilan pa para manatili ako sayo" sabi ko sa kaniya nakita ko naman na may luha na pumatak sa mata niya nasasaktan ako pero kailagan ko to gawin
"Hindi na Kib Hinding Hindi na magyayari yun" sabi ko sakaniya sabay takbo papunta ng Exit Mahal kita Kib pero gusto ko ng katahimikan
pag pasok ko sa sasakyan namin hindi ko na pigilan pa ang umiiyak ayaw ko na saktan siya Mahal ko siya dati pa at hindi ng babago yun pero gusto ko ng katahimikan ayaw ko na ng gulo pa maayos na ang lahat ayaw ko na masira pa.
"Bunso ano ngyari?" Nakita ko si Kuya Nixon nasa harap ko gayun at pinupunasan ang luha ko sa mata
"Nakita mo na ba siya?" Tanong niya sa akin napatago na lang ako sa kaniya sabay iiyak muli niyakap niya naman ako alam nilang lahat na mahal ko si Kib at saksi sila kung ano ang mga ginawa ko para sa ikabubuti ng lahat
Advertisement
"Ryn walang pipigil sayo kung gusto mo siyang makasama ulit ayaw ko na nakikita ka namin umiiyak dahil sa sakit na nararamdaman mo" sabi sa akin ni kuya Xenon nandito na pala silang lahat diko manlang na pansin nakaupo sila sa sofa tumayo naman si dady
"Anak tama ang kuya mo ng hirap ka dati dahil sa sakit mo tapos gayun ng hihirap ka naman dahil doon. Anak gusto ka namin maging masaya kaya hindi kita pipigilan" pag yakap sa akin ni dady tama sila gusto ko rin maranasan ang maging masaya at magiging masaya lang ako pag kasama ko na siya
(* Kib pvo *)
' Hindi na Kib Hinding Hindi na magyayari yun'
'Hindi na Kib Hindi hindi na magyayari yun'
'Hindi na Kib Hindi hindi na magyayari yun'
Paulit ulit na pumasok sa utak ko sobrang sakit hindi ko na alam ang gagawin ko lahat naman ginawa ko para pag ng sama na kami wala ng magyaring gulo pero bakit ganun Bakit?
"Hi ng iisa ka lang ba?" Tanong sa akin ng babaeng impakta na to tumabi sa akin pero diko siya pinansin inum lang ako ng inum hinawakan niya naman ang leeg ko kung saan saan na pumupunta kamay niya shit!
"Umalis kana kung gusto mo pa mabuhay" pag Cold na sabi ko sa kaniya shit! Lalaki din ako no sa loob ng 2 years wala akong ginalaw na babae kung di si Ryn lang talaga
"Gusto ko pumunta sa Heaven baby" sabi niya sakin ng pagharap ko sa kaniya agad niya ako sinugaban ng halik shit! Diko na kaya pa gayun lang naman gayun lang talaga
Agad ako ng respond sa halik niya hindi ko na mapigilan ang sarili ko nakikita ko Ryn sa kaniya
Nagising ako sa sinag ng araw na sumisilip shit! Sino ng sabi na bukasan ang bintanan ng idilat ko ang mata ko nakita ko na wala pala ako sa kwarto ko saan ba ako? Napa tingin na lang ako sa tabi ko ng makita ang babae na matutulog sa tabi ko shit Kib ano ginawa mo?
Advertisement
"Baby ng enjoy ka ba?" Tanong niya sa akin hahawakan niya sana ako ng mapigilan ko siya
"Babayaran kita kahit gaano pa kalaki basta wag kana mag papakita pa sa akin" sabay tayo ko at ng suot ng damit ko kinuha ko naman wallet ko at binigyan siya ng pera
"Sapat na siguro ang 2M sayo diba?"sabi ko sa kaniya sabay alis iniwan ko siya na katulala pero wala akong paki sa kaniya kailagan ko makita si Ryn nakagawa ako ng malaking kasalanan sa kaniya sorry Wife sorry.
(* Ryn pvo *) Nandito parin ako sa bahay at pinag iisipan kung pupntahan ko ba siya oh hindi. Natatakot parin ako na baka magyari yung dati
"Bunso breakfast na tayo" sabi ni kuya Nixon sabay labas ng kwarto ko kaya inayos ko na ang sarili ko para kumain sa baba pag dating ko sa baba narining ko silang ng tatawanan isa yan sa ayaw ko na mawala sa akin
"Oh bunso tara na atak na tayo" sabi ni kuya Xenon sabay tawa (atak is Kain na) sobrang saya nila ganyan kami simula nung naging okay na lahat
"May announcement ako sa inyo mom, dad and kuya Nixon and Bunso" sabi ni kuya Xenon kaya napatingin kami sa kaniya na sobrang saya ng mukha niya
"Nisha is 1month Pregnant magiging Dad na ako" masayang sabi niya sa amin hinanpas naman siya ni Ate Nisha dahil sa ang ingay niya
"Woooo Congrats tol magiging Tito na ako" sabi ni Kuya Nixon
"Narining mo ba Honey mag kakaroon na tayo ng Apo" sigaw ni Mom sabay na papaluha grabe madadagdagan na ang Pamilya namin
Mas lalo tuloy akong na tatakot na baka madamay ang Future pamangkin ko dito lalo na gayun lumalaki na ang Pamilya namin
Tama ba ang gagawin ko?
Tama ba na balikan ko siya?
Tama ba na ibigin ko siya ulit?
Tama ba O hindi?
______________________________
Advertisement
- In Serial203 Chapters
Divine Blood
Valentine is a demigoddess. With her Doberman Pinscher named Foofy at her side, she aspires to ascend to godhood. During that process, Val gets swept up in the warring nature of the gods, and her bloodline will put her at the center of it all. Book 0 is complete! (optional prequel) Book 1 is complete! (go to first chapter) Book 2 is complete! Book 3 is ongoing! [participant in the Royal Road Writathon challenge] Updates as often as possible while the challenge is ongoing! Chapters are between 1,000-2,000 words or 4-7 pages. Chapters are organized into books, denoted 1-1 for Book 1, Chapter 1. Cover Art by the author. This is a first draft which I endeavor to improve as much as I can. Any and all feedback is taken into serious consideration and is seriously appreciated!
8 286 - In Serial112 Chapters
An Adventure Beyond Greatness!
Alex was a bullied high-school student with high sense of morality and a guy who believed in having a firm heart due to his martial art heritage. One day after being beaten unconscious at school he suddenly wakes up to find himself in a mysterious library, but before he could digest his situation, a woman he had never met before reincarnated him into a world of swords and magic. Fifteen years after his reincarnation he visits the great kingdom of Lancia to reunite with his comrade and childhood friend. However, things quickly fall out of place as he meets an old enemy who had apparently 'reformed' and became a good person after their last encounter including the crown prince of the kingdom itself. This is ignoring the Ascenders in the shadows...! What are their goals and how is he related to them? What is to happen in this tale of Hidden Dragons and ACTUAL Dragons? Guess it's all in Alex's hands... ———I am posting this on other sites.
8 205 - In Serial22 Chapters
Chains Saga -
""Hidden"" - What the eyes don't want, can't, or don't dare to see... this is a saga of characters which live their lives in the shadows and starts with our first book: Shedding SkinsImagine a possible distant future: magic powers have exploded all over the universe, creating a new society, with new rules and same old humanity. Corruption, criminality and insanity are legacies the human race doesn't want to carry along in this new era...Then what happened to all the criminals and psychopaths?They discovered and claimed as theirs a planet, named it Havenrock and created their ideal society.On this criminal paradise lives fifteen years old Ethan R. Samhal, a Rokian, human created creature, which should be a slave to our race, but ""decides"" that is not the kind of life he wants for himself.A hero, an adventurer, a passionate scoundrel, Ethan will try to save his race and even ours from a bleak future of self-destruction.Lose yourself on Havenrock, read, explore and feel the magic which lives in ""Shedding Skins""
8 90 - In Serial28 Chapters
MARY: The Dreadful
[participant in the Royal Road Writathon challenge] "You have to survive, Adam. You have to win." This is not a story starring Mary, because Mary is already dead. She bled out on her front doorstep following a sudden three-day absence. Seven years have passed, with her little brother—Adam—now standing at eighteen years of age. Following his sister's death, he lived the life of a delinquent, wandering the grimy streets of the city of Steeldale. All it amounted to was years of street fighting experience, no proper home and an uncertain future at a second-rate university. Unbeknowst to him, the day before university, he will be thrust from Steeldale into a brand new world. It is a world where a cherry red sky gazes down upon a fragmented continent, on which civilisations from other worlds have been dumped like refuse. The souls of man leak from their fingertips, coalescencing into superhuman powers and horrible fleshy monstrosities. Tribes of refugees clash against each other, attempting to carve out a place in this unrefined space. With no choice, Adam must traverse this dangerous new world, with Mary's shadow following him every step of the way. This is my entry to the April 2021 Writathon. Chapters will be posted as I write them.
8 221 - In Serial6 Chapters
Runecrafter
When the latest VR game reaches an all time high with over 80% of the world population as active players, Earth attracts the attention of a mighty existence. The Primordial God of Games graces this dark corner of a barren galaxy with his authority, bringing great change with the appearance of mana, aura and other types of energy, along with dungeons! But not all turned for the better, despite being turned into a game world reality is now more dangerous than ever before, a danger Baek Hyeon will have to face as he understands more about the world and the power of runes.
8 147 - In Serial36 Chapters
Breakthrough
Cyan was your everyday school teen boy however all of that changed one day when a text message was sent around the world [Message]: “You have been invited to the [Training Tower] as part of a defense program which purpose is the creation, training, and support of Players, do you wish to [accept] or [refuse], please reply this message before the training period ends”.
8 226

