《NERD GOT MARRIED TO A DANGERIOUS MAFIA BOSS》chapter 26
Advertisement
( Author POV*)
~After 2 Years Dalawang taon na ang nakalipas pag katapos ng lahat ng ngyari at lahat ng yun ay isang panaginip na lang na dapat kalimutan.
( * Kib pov *)
"Kib tama na yan" awat sa akin ni Demon na gayun nandito kami sa bar kasama pa ibang kaibigan ko
"No, Miss na Miss ko na siya" iiyak na sabi ko nakakabakla man pero miss ko na talaga siya ng sobra
"Bat kasi hindi mo na lang siya kidnapped ulit para mapasayo siya ulit diba?" pag sabi naman ni Demon na ng paisip sa akin Oo nga Shit Kib Bat di mo na isip yan pero baka magalit naman siya sa akin
"May utak ka pala Demon? Akala ko kasi ang alam mo lang ay ang pag babae e" sabi naman ni JC na ikina tawa ng lahat
Ay Oo nga pala siya si Demon isa sa mga kaibigan ko kasal na siya pero ng Babae parin asawa niya si Arakim naman na lagi niya kinukulog sa bahay nila Arranged Marriage lang kasi sila ganun
2 years na ang nakalipas nung nawala ang mahal ko dati ng pangap ako na may amnesia ako para ma iligtas ko siya sa lahat ng kalaban ko at gayun okay na ang lahat pinahanap ko siya at gayun na tagpuan ko na siya nasa Canada siya gayun kasama ang Family niya at isa nandoon din si Nixon happy big family na sila ang kulang na lang talaga ay kami naman ni Ryn ang maging Happy Family din. Miss ko na siya sobra gusto ko siya yakapin halikan at kung ano ano pa kaso Di ko magawa natatakot ako na baka ayaw niya na sa akin.
"Kib I have a good news to you" ngiting tagumpay ni Jake sa harap ko gayun ano naman kaya goodnews nito "Ayosin mo lang kasi sinasayang mo ang oras ko" galit na sabi ko sa kaniya pero siya naman tumawa lang na babaliw na ba to?
Advertisement
"Hindi masasayang ang oras mo, good news si Ryn nandito na nakauwi na sila ka gabi pa" sabi niya na ikina hinto ng buhay ko Hindi ko ma explain kung gaano ako kasaya gayun parang gusto ko mag wala.
"Jake ikaw mo na dito aalis lang ako" Sabah ayos ng mga gamit ko " huy Wait lang may date ako kai-" hindi ko siya pinatapos mag salita "ako na bahala sa honeymoon niyo ni Kyle" sigaw ko pa balik sa kaniya yes si Jake ikakasal na yung gago na yun inunahan pa kami ni Ryn bago ako makalabas narining ko pa siya ng sabi na 'Thanks Ninong' buyset gagawin pa akong ninong basta bahala na gusto ko na siya makita gayun pero dadaan mo na ako sa mall para bilhan siya ng Flowers.
( * Ryn pov*)
Two years bago ulit ako nakauwi dito sa sobrang na miss ko lahat dito at syempre pati siya na miss ko na din pero kailangan ko siyang iwasan para sa ikakabuti ng lahat gusto ko siya makita pero hindi pwede
Ayos na ang Family ko naging okay na din ako napalitan na kasi ang puso ko at yung family ko bou na kami si Kuya Xenon at Nixon bati na sila si kuya Xenon kasal na siya nung nakarang buwan lang Kay ate Nisha. Balik na rin Company namin kaya ayun si Dad at yung dalawa kung kuya laging buys sa business. Masasabi ko na Happy family na talaga kami sana wala ng mag gulo pa
"Bunso saan ka pupnta?" Tanong ni kuya Nixon sa akin naka upo kasi siya gayun habang naka harap sa laptop niya syempre trabaho naman
"Mall kuya u go with me? Tanong ko sa kaniya na gayun umiinom ng kape
" sorry bunso marami pa ginagawa si kuya e next time na lang mag iingat ka ha" sabay tayo nito at lumapit sa akin sabay halik sa noo ko ganyan yan sila ka sweet sa akin
Advertisement
"Yes kuya bye" paalam ko sa kaniya agad sumakay sa sasakyan namin hindi naman ako marunung mag drive kaya may driver
Habang ng lalakad ako sa mall sobrang saya ko talaga kasi naman gayun lang ulit ako makakagala dito kaya hindi ko na pansin ang dinadaanan ko
"Opss sorry I'm sorry" pag hingi ko ng tawad sa lalaking na banga ko may dala siyang Flowers na gayun ay na sa sahig na naka business outfit din siya nasira pa yung flowers nung pinulot niya ito hindi ko na kita mukha niya kaya yung inagat ko ito sobra akong nagulat sa nakita ko
Hindi hindi pwede.
_________
Advertisement
- In Serial33 Chapters
A Future Destroyed - A Post-Modern Fantasy LitRPG
The Date: Tuesday, April 18, 2023The Time: 11:00 AM ESTThe Issue: The System Arrives! Life was going well for the majority of humanity when a wave of energy passed over the world, and everything froze. A Pop-up appeared in front of everyone's eyes, whether awake or asleep. This pop-up read:Magic Anomaly Normalization Allocation (MANA) System has been activated.Local Space-Time has been stopped until processing has been completed.Currently Processing 11,789,972,382 Sentients on the planet.Processing...After that, everyone vanished into a Personal Tutorial, which is where our main character, Joriya Alvinos, starts out, after having been in a physical coma for more than a decade. AN: This story is also being posted on Wattpad. A very special thank you to Olivaprodesign on Fiverr.com for the exquisitely made cover art!
8 282 - In Serial54 Chapters
The everyday life of James Moriarty
A life of a normal person is what he wants, but like all people of the world, reality isn't that forgiving. This is a story of a young man that wishes to be normal, despite being trained by the most dangerous and powerful assassin in the whole world, chased around the unknown, being feared by fellow classmates and most of all, being loved by women who are far from being ordinary.
8 427 - In Serial10 Chapters
Paradise Unto Us, Virtual
Mit-Han-Rou was given a chance to take on the role as a dungeon master in a VR-MMORPG, Paradise Unto Us. Failing multiple times in real-life, he set his eyes onto virtual reality with the goal of creating his Shangri-La. To once again attempt to create his envisioned paradise, he sold all his valuables to purchase the newly full-feedback diving-casket (FFDC). With the launch date set at midnight, Mit-Han-Rou prepares to dedicate his time to a second life, a world made of data.
8 167 - In Serial62 Chapters
Love for 3 Lives: I promise not to love you again. (ON HOLD)
All I ever remember was that I have spent my entire life loving you. Falling in love with you like any other innocent lady in my first life. Raised to be a manipulative and obsessive lover in my 2nd life. This time, I decided not to love you for my 3rd life.Original story. All copyrights reserved @2020: 재
8 319 - In Serial28 Chapters
Phantom Demon [Moved]
A young man is summoned to another world through an ancient formation. However, fate isn't kind to him. After he is summoned, he is neglected and thrown to the back mountains to fend for himself. After stumbling upon an old crystal pendant, his fate takes a turn for the unpredictable. This story moved to xamdblog.wordpress.com This story will at one point contain a borderline NTR. Also the MC will not be a Lone Wold OP MC. If you are looking for a story like that, then stop reading now as this will not be that kind of a story.
8 89 - In Serial12 Chapters
Adventure Wins
The home to our adventure winners.!Dear daredevils and seekers, we welcome you to our book of anthologies, Adventure Wins. Here, at adventure win, we'll be showcasing our winners from different contests. The remarkable entries, the thrilling twists and a full dose of suspense, all in one place. So hold on to your hearts and welcome aboard!
8 174

