《NERD GOT MARRIED TO A DANGERIOUS MAFIA BOSS》chapter 25
Advertisement
One month na pero hindi parin nagigising si Kib simula nung ngyari sa kaniya sabi ng doctor hintayin na lang daw namin siya magising lahat kami ng babantay sa kaniya
At si Ryn naman sabi nila dinala siya sa ibang bansa para ipagamot at pag katapos nun wala na kaming balita sa kaniya pati narin si Nixon wala na rin sumama kasi siya
"Jc may balita ka na ba kay Ryn?" Tanong ko dito siya kasi inutusan ko para naman pag gising ni kib kung hahanapin niya si Ryn wala na kaming problema dahil alam na namin ang ngyari sa kaniya oh diba talino ko.
"Wala pa hanggang gayun iniisip ko nga kung saan na bansa siya dinala ng parents niya" sagot naman nito sabay subo ng ice cream
"ah.. Ganun ba wag kang tumigil ha baka pag gising ni Kib si Ryn agad ang hanapin niyan dapat may maisagot tayo agad" sagot ko din sa kaniya nahihirapan narin kami gayun dahil sa pag babantay kay Kib at pag sabay sa Laban namin kailagan ko mag paggap na si Kib para di malaman ng ibang group na nagagnib ang buhay niya dilikado pag ngyari yun mawawalan si Kib lahat lahat mawawala sa kaniya
"Hmm" natahimik kami ng bigla na lang umupo si Kib 'shit gising na siya gising na si Kib'
"Ang ingay niyo sumasakit tuloy ulo ko dahil sa inyo kita niyo naman yata na natutulog ako diba?" Inis na sabi niya sa amin imbis na matakot kami sa kaniya tumakbo kami papunta sa kaniya at niyakap
"Shit mas-kit " sigaw niya sa amin sabay hampas niya sa amin "sorry naman Tol na miss ka lang talaga namin" sabi ni Nithan na may paiyak iyak pa
"Mga gago na tulog lang naman ako bakit niya naman ako mamiss hindi naman ako namatay" sighal na sabi niya sa amin di niya ba na aalala ngyari?
Advertisement
"Kib na tulog ka lang naman ng One month kaya sobrang ng aalala talaga kami sayo" sabi ko sa kaniya na ikina gulat niya naman
"Ako na tulog ng one month fuckk! Ano ba ngyari at nandito tayo sa hospital?" Tanong niya sa amin wala ba siya talaga na aalala
"Kib na kipag laban tayo sa Black Royal tapos na baril kasi iniligtas mo si Ryn" sabi naman ni Ford kay Kib na siya naman pinipilit alalahanin 'shit hindi to maari no'
"Shit talaga ngyari yun muntik na ako mamatay dahil sa babaeng yun ginawa ko yun? " gulat kami sa sinabi niya Tama nga ako ng hinala at hindi ako mag kakamali
"Anong babae hoy Kib yung babaeng yun si Ryn na babaeng mahal na mahal mo" sabi ni Jc sabay hampas kay Kib na mahina lang naman
"Shit Jc kaylan pa ako ng mahal ng babae ayos lang ba kayo? At kahit kaylan Hindi ako iibiga no mga gago" sigaw niya sa amin pa balik kami naman ng ka tinginan lang lumapit naman ako kay Ford sabay na may ibinulong
"Tawagin mo ang doctor niya" siya naman sabay takbo Hindi to maari nakalimutan niya ba talaga si Ryn O sadyang kakalimtan niya lang talaga ano ba Kib..
"Doc. Ano nagyari sa kaibigan namin?" Tanong ni Nithan sa doctor na nasaharap namin gayun
"Miron siyang lost memories kaya na aalala niya kayo kasi kayo matagal niya ng kilala pero pag bago niya pa lang nakakasama yun ang tatamaan ng Lost Memories wag niyo pilitin na bumalik agad ang nawala niyang memories kasi maari na Hindi na iyon bumalik pa" ma habang sabi ng doctor sa amin kaya naman na iitindihan na namin kung bakit niya nakalimutan si Ryn
"Ipapa aalala pa ba natin si Ryn sa kaniya? O tatahimik na lang tayo at hayaan na siya na ang kusang umalala kay Ryn?" Tanong ni Jc sa amin ano pa ba magagawa namin wala na sinabihan na kami ng doctor
Advertisement
"Okay hayaan natin siya okay!" Sabi ko sabay aper sa kanila ganun na lang para madali.
(* Kib pov *)
Sabi nila One month daw akong tulog tapos may nilagtas daw ako na babae na mahal na mahal ko daw shittt Kib kaylan ka pa ng mahal?
Nasa kwarto na ako gayun ay oo nga pala nakauwi na kami ka hapon pa ayaw ko sa hospital mamatay ako doon na pag isipan mo maligo habang ng hahalungkat ako na gulat na lang ako sa nakita ko
"Shit bakit may underwear dito? NITHAN, JC, JAKE MGA GAGO KAYO" sigaw ko dito sa kwarto at bigla naman ng bukas ang pinto
"Ano bayun Kib" Inis na sabi ni Jc malalagot talaga kayo sa akin
"ANO TO MAG DADALA NA NGA LANG KAYO NG BABAE DITO PA SA KWARTO KO? FUCK BAKIT MAY DAMIT, UNDERWEAR AT BRA NG BABAE DITO HA?" inis na sigaw ko sila naman ng tawanan lang shit na gawa pa nila tumawa sa lagay na to
"Ikaw Kib ang ng dala ng babae hindi kami" sabi naman ni Nithan sabay alis.
"Yan Binili mo yan lahat para sa kaniya" sabi naman ni Jc sabay alis din
"Dito mo pa nga siya pinatira para sayong sayo lang siya" sabi din ni Jake sabay alis.
Ano daw yun lahat ginawa ko Fuck Kib ano ginagawa mo? Totoo ba to? aasan na siya. Sino siya? FUCK KIB..
____________
Sorry wrong grammar❤
Ps: Nasaan na kaya si Ryn? Ano kaya magyayari? Ma aalala pa ba ni Kib si Ryn o tuluyan niya ng kakalimuta?
Advertisement
- In Serial860 Chapters
Unlimited Power 02 – The Ranger's Domain
After losing his parents in a car accident, Ryan immediately caught his fiancee cheating on him with his best friend. In just a few days, he lost everything he loved, so Ryan decided to buy a house in the mountains to process all those events. However, something happened before he could even enter his new home: the end of the world.
8 12215 - In Serial9 Chapters
I, Dungeon
An ordinary guy's quest to become the greatest Dungeon ever without turning into a murdering, soul-sucking hole and getting destroyed by the pesky Adventures in the process. Will he be able to do it? Let's find out.
8 89 - In Serial18 Chapters
Blind Wastelands
[Royal Writathon April 2022 winner] (Support me on Patreon ) They say it was a war that blocked out the sun. They say it was poison bombs that reduced the land to rubble. The blind wastelands were what it was called now. Where there were once sprawling cities, farmlands, and crops that grew in the sun, sparkling waters that shone like diamonds, there was now darkness; a cloying, viscous darkness that filled men’s hearts with dread and sunk their bellies like stone. What remained of humanity scattered away from the darkness as much as they could, banding together in settlements lit with gas lamps and bonfires. A young man named Yunkef leaves his home at Settlement 41 to join a Scavenger team to bring back much-needed resources for his Settlement but finds there are much worse things in the darkness than just the beasts. He meets Lady Black.
8 220 - In Serial20 Chapters
The Celestial Venture
Arriving at the Sol System in her spaceship, the Tin-Can, a winged humanoid named Kree continues a life-long search for something she believes will bring many answers. After meeting an alien local to Europa, named Twy'la, the two set off together, not knowing just how far they will get in their adventure, as they each discover more about themselves, about the galaxy, and much more.
8 86 - In Serial28 Chapters
it's archaic
❝a rustic array of verses that whisper themselves through the centuries and into our souls.❞☾︎ a poetic escapism; bringing stories from the windermere library in my mind, to you. -m.h.☾︎ hr : 1 in poetry,1 in poems, 1 in poesia.
8 129 - In Serial13 Chapters
I hate you - chris sturniolo
Y/N was just a nice girl at 18 years old and Chris didn't like her very much but little does he know he ends up falling for yn and then yn fall for him 🫢
8 87

