《NERD GOT MARRIED TO A DANGERIOUS MAFIA BOSS》chapter 20
Advertisement
#RBP_Plss
~CHAPTER 20
"Kaya ba pakakasalan mo siya dahil mag 30 ka na sa makalawa?" Tanong sa akin ni Jake. Oo nga pala mag birthday na ako pag hindi pa ako nakahanap ng babaeng papakasalan ko mababawi ang trono ko pero hindi naman yun ang dahil kaya papakasalan ko siya gusto ko na siya itali para sa akin na talaga siya.
Napahinto na lang ako sa pag iisip ng biglang bumukas ang pinto "Oh, ano ngyari sa mukha mo para kang binagsakan ng langit at lupa?" Tanong ni JC sabay tawa ng malakas baliw talaga
"Paano ba naman kasi tinanong ba naman ako sa nanay ko ba daw o sa kapatid ko? Kainis sa susunod sila naman kib ang utusan mo" sabi niya sabay hagis ng supot sa akin ng tawan naman sila
Tumayo naman ako sabay akyat sa taas papunta sa kwarto namin "Pwede kaya kahit may period siya wrrhhh pero baka magalit naman siya" pabulong na sa sabi ko sabay sabunot sa ulo ko
pag bukas ko sa pinto diko siya makita pero nakarining ako ng lagaspag ng tubig sa Cr kaya agad ako lumapit doon at kumatok.
"Ryn ito na oh" sabi ko sa labas ng pinto agad din naman bumukas ang binto at nilabas niya kamay niya
pero syempre matalino ako wala ako pake alam kung miron man siya agad din ako pumasok sa loob at sinandal siya sa pinto
"Hughm Kib" pigil na ugol niya habang hinahalikan ang maganda niyang leeg sarap kagatin 'shit ito naman ugol pa lang niya na babaliw na ako'
"Kib hmm* miron ako" sabi niya kahit hirap na siyang mag salita "ugh Kib hmm*" agad ko naman siyang hinalikan sa labi
"Wala akong pake kung miron ka man Please baby i want tease red soup" sabi ko sabay ngiti siya naman namutla sa sinabi ko pero napawi yun ng hinalikan ko ulit siya
Advertisement
(* Nixon *)
Hindi Hindi dapat na makaalis dito si Ryn nagaganib ang buhay niya nababaliw na talaga si kib kailagan ko siyang makausap Lumabas ako tamang tama nakita ko si kib kakalabas lng galing sa room nila ng kapatid ko
"Kib pwde ba tayo mag usap" sabi ko na ng pawala ng ngiti sa mga labi niya "Para saan naman?" Tanong nya
Dapat ko bang sabihin?
"Kay Ryn" sagot ko
(* Ryn *)
pag katapos kung magbihis tumigin na lang ako sa salamin naalala ko yung ngyari kanina grabee nakakadiri talaga pero para sa kaniya wala lang
**********
"Kib hmm* miron ako" sabi ko sa kaniya pero siya parang wala lang grabee nakakahiya yun yung ugol ko diko mapigilan
"Wala akong pake kung miron ka man Please baby i want tease red soup" napa tingas na lang ako sa gulat sa sinabi niya 'ano daw red soup?'
"Kib di talaga pwede kaya ugh.hmm" sabay halik niya ulit sa akin
kung saan-saan nakarating yung kamay niya hanggang sa maramdaman ko nalang pinasok niya kamay niya sa hiyas ko
"Kib naman uhgg" sabi ko ulit sa kaniya agad din naman niya inalis yung kamay niya sa hiyas ko
"Kib wag! Wag na wag Kib nako sinasabi ko sayo"sigaw ko sa kaniya paano ba naman kasi isusubo niya yung daliri niya na may dugo yuckk Kib.
"Ano? Gusto ko lang naman tikman ang red soup mo kasi yung white soup masarap kaya para ma iba red soup naman" sabi niya ulit at isusubo na sana daliri niya ng pigilan ko siya at inabot ang shower hinugasan ko kamay niya siya naman nakatingin lang sa akin
'nababaliw na ba si Kib?'
***********
haynkoo si Kib dimenio ba talaga yun? Natingil na lang ako sa kakaisip ng may kumatok sa pinto
Advertisement
"Ryn pinapatawang ka ni Kib" sabi ni Nithan
"Bakit daw?" Tanong ko
"Iwan" sagot nya
kaya agad akong pumunta sa office niya at nakita ko sya na nakatalikod na
"Kib pinapatawang mo daw ako?" Tanong ko agad naman siyang humarap sa akin na ngiting tagumpay nakoo loko talaga naalala ko naman ginawa niya kanina
"Pirmahan mo ito" sabi niya sabay abot sa akin ng papel "Pero bago mo permahan yan pagisipan mo muna hanggang mamayang gabi ok" sabi niya ulit sabay na tumayo at lumabas 'ano naman kaya to?'
agad ko namang kinuha ang papel at binasa na bigla nalang ako sa nabasa ko
' marriage contract '
______________
Sorry wrong grammar❤❤ Thanks po
Advertisement
- In Serial68 Chapters
The Dream Saga
We all get dreams, don't we? But what if those dreams turn into our reality?
8 527 - In Serial309 Chapters
Harry Potter: Blood of the Dragon
1969, London.Magnus, a 9-year-old boy got lost while watching a parade with his mummy.He looked around for her but only tired himself out, eventually taking a break under a tree in a park.But, that moment changed not just his, but also the destiny of the entire world. Because that tree was not normal, it contained inheritances from an ancient world-renowned wizard and a certain king.The tree had waited centuries for someone worthy and finally, it had found one.But what was so special that made little Magnus worthy? It’s not possible that no other 9-year-old child ever slept under the tree in the past centuries.«OH! What a surprise, but a welcome one. At least, now I can rest easy that I made the right choice.» The ancient tree thought to itself.*This is a Harry Potter pre-canon fic.*
8 2533 - In Serial12 Chapters
Rhapsody of Fate and Origin
Why the hell am I even here? I just want to go back home... Victor Proel is an ordinary high school student with a not so ordinary power. He can see emotions. Not as helpful as X-Ray, not as cool as laser vision, if not useless than what else is it? That's not all either, his father is a cult leader and forces him to attend the meetings. Growing up and attending lectures filled with childish fantasies and regretful middle-aged men, it's a miracle that he got into Setro Academy at all. Fate leads the willing and drags along the unwilling, and Victor is the prime example of the unwilling. On the day deciding his future at the prestigious Setro Academy, the sky changes and Victor and the rest of his club are thrown into another world. Soras is a place where mythical monsters and magic exist, a world where danger is hidden in every step one takes. Gods and demons run rampant, and only fate decides if one can live the next moment. In a life spent watching others be happy, Victor wonders if he'll ever be happy as well. Or if he'll even live long enough to do anything worth being happy about... This is a lit-RPG.
8 129 - In Serial9 Chapters
Reincarnation: Hero Camp
Yukio Sazuke fell asleep, for the final time on planet Earth. Unbeknownst to him, he would awaken to a most unexpected situation. Upon awakening, he found himself in a field of flowers, completely alone...or so he thought until he turned around......a monster...approaching him at full speed...Yukio Sazuke was summoned to a world inhabited by monsters, beasts of varying shapes and sizes, who kill and eat humans to survive. In order for humanity to prosper, they must defeat these monsters, and thus the Hero Camp was formed. Yukio Sazuke must enlist in the Hero Camp, and become strong, in order for him to survive in this world. This is the story of Yukio Sazuke, on his journey to becoming the strongest hero.
8 108 - In Serial23 Chapters
Random Encounters
As the world of Tarthia enters into a new chapter of its existence, a few things begin to make themselves more prominent. There are rumors of the First Creator returning to claim their throne, and whispers about a Great Darkness making its own return. Those that had seemed benevolent lay down restrictions that cause harm to come to their own people. And Monsters are escaping the confines of their own Dungeons to plague the Races once more. Amidst all this confusion, a small existence comes to light. While viewed as just a rare event monster, it begins to find its own way in the shifting world around it, and may just end up being the creature needed to quell the anger of Creation itself... The following Acts are completed:-- Act I : The Slime-- Act II : The Spirit and the Priestess Currently updating once a week or so. Former participant in the Royal Road Writathon 2021 Challenge.
8 66 - In Serial14 Chapters
One can only laugh in the face of destiny
This is the story of the most unlikely hero ever written. He knows not why he is here or what is expected of him and to be honest he does not really care as long as he gets to eat his snacks. But our hero's destiny is now tied to these new people he has never known. It is up to him and the unwilling Frank to overcome many trials ahead and save this god forsaken world.
8 257

