《Si Ninong at Si Dad》SNAD 5
Advertisement
Hi mga sizt ito na po ang susunod na kalibugan na sekreto ni dad at ninong....
Ito pa rin ang mga tauhan...
Ang nakaraan.....
Dala mo ba?
Oo naman para walang disturbo mamaya.. Kahit tawagin mo pa lahat ng santo habang binabarorot kiya hindi aila magigising...
Matapos sabihin iyon ni ninongbay meron syang binihay na putingbtableta kay dad na nakalagay sa supot...
Good.... Hehehe sagot ni papa..
Dapat laspagin monako mamaya ha.. Dapat hindi tayo titigil hanggat hindi ka nauubosan ng katas. Sabi ni dad
Gago ka.. Hahah tawang sabi ni ninong...
Pagkalipas ngbilang minuto lang ay nakarating na kami sa bahay... Mga 4 pm na rin yun..
Pagkababa ko ay deretso ako sa loob... Sumalubong na rin si mommy sa amin....
Oh nak nag enjoy kaba sa office ni daddy? Tamong ni mommy sa akin...
Sasabihin ko na sana ang nakita ko pero pinigilan ko aking sarili baka kasi mag away silang dalawa kaya nag sabi nalang ako ng....
Opo mommy.. Busy po si daddy eh kaya laro lang ako ng laro sa computer niya..
Hala aige akyat kana sa taas at mag bihis ka meron meryenda doon dala ko..
Yehey.. Sabi ko at dali dali akong umakyat sa taas....
Pagka baba konay nag uusap silang tatlo sa sala...
Hon dito muna si pare ha kasi marami kami gagawin na mga propossal.. Saad ni dad..
Tumabi na rin akonkay mommy ay kumuha nong kinakain nila na snacks..
Oo naman hon.. Si pare pa......at saka mamaya eh matutulog ako ng maaga medyo masakit katawan ko dahil sa lakad ko kanina.. Sad ni mommy..
Ahhh ganun ba hon.... Sige mamaya meron akong gamot na binigay ni pare pangpawala daw ng pakod pag gising mo kinabukasan....
Hala sige mamay nalang.... Sabi ni mommy.....
Nang matapos na silang mag usap ay umalis na si mommy dahil nag prepare aya ng hapunan naming lahat... Ako naman ay umakyat sa room ko dahil gagawin ko ang aking mga assignments....
Pagkalipas ng 30 mins ay natapos rin ako sa dalawang assignments kaya naman humiga muna ako sa kama dahil inaantok pa ako...
Makalipas ng 49 minutes ay ginising ako ni mommy dahil hapunan na daw.....
Kaya naman bumabab na rin ako... Pagkababa sina dad at ninong ay naguusap sa sala tapos tinawah sila ni mommy na kakain na...
Nang nasa habag kainan kami ay magkatabi si mommy at dad ako naman at si ninong ang magkapatabi...
So bali magkaharap si nimong at dad.. Ako naman at si mommy...
Ang mesa kasi namin ay pag walohan ang seat tatlohan sa gilid... Kaya naman medyo malayo si mommmynay daddy pati na rin si ninonh mga meron isang upuan na pagitan.... Iwan ko pa kay mommy bakit ganito setup niya...
Habang kami kumakain ay masayang nag uusap silang tatlo.. At ako naman nakikinig lang sa kanila.... At nag oobserve sa kanilanh mukha...
Makikita montalaga na mga gwapo ang dad at ninong.. Maganda ang mga katawan.. Habilin siguro to sila ng mga babae at binabae...
Habang nakikinig ako sa kanila ay nakikirta kung pumipikit si ninong lalongblao na hindi nakatingin si mommy sa kanila rtapos tawa lang si dad dala kagat labi.....
Ng minsan na daan ng tingin ko ang baba ni ninong ay meron akong nahagilap na parang paa.. Hindinko masyadong makikita dahil di ko naman tinitigan at baka magrtala si mommy...
Kaya ang ginawa konay tumayo ako dahil tapos naman ako kumain... Sabi ko mhie pwedi bang umihi muna...
Sure anak tapos afyer mung mah cr kunin mo yung juice sa ref kasi nag kulang tayo.. Kaya naman dali dalibakonh pumunta sa banyo... Ang banyo ay katabi lang ng ref..... Pero hindi mo makikita ang pintuan nito dahil meron naka harang na ref.. Tapos sliding door pa so hindi talaga maririnig.. Kaya ng makarating ako sa ref ay agad akong yumuko.... Tapos pagapang akong pumunta sa may mesa.. Hindi naman sa may mesa sa may malapit lang.. Sa position ko ay nakatalikod sila mama ay mama.. Ng tinganan ko ang ilalim laking gulat ko na nakalabas na ang ulo ng burat ni ninong at hinihimas na ng paa ni dad.
Advertisement
Grabing kamanyakan ni dad pato ba naman sa pagkain ay hindi mapipigilan..
Kaya naman pala napapa pikit si ninong dahil sa sarap kapag natayamaan ang ulo ng kanyamg otin...
Makikita mo na rin na subrang yihas na ng ari ni ninong dahil sa meron ng lumalabas na katas...
Ilanh sandali pa ay bumalik ako sa ref at binuksan konito kinuha ko ang juice at dinala sa lamesa.. Habang nag lalagay ako nh juice ay bigla kung kinabig ang kutsara at nahulog ito..
Nagulat si dad at ninong.. Kaya naman dali dali akong yumuko para kunin ko ang nahulog
Pagkababa ko kiyang kita kung umalis ang paa ni dad at kamay ni ninong na tinatakpan ang kanyang kargada.. Na akala mo naman natakpan lahat...
Bumalik agad ako sa pagkakaupo.. At binawala ang nakita ko.. Nakiya kung pinawisan silang dalawa....
Nang mafapos ng kumain ay bumalik ako sa paglalaro sa kwarto ko para mag laro... Pagkalipas ng 30 mins ay nararamdaman ko na ang antok kaya naman lumabas ako at bumababa... Katatapos lang ni mommy na magligpit ng pinaglutoan... At binigyan na siya ni dad ng gamot daw para mawala yung sakit ng nararamdaman ni mama..... Si ninong naman ay nasa cr daw sabi ni papa pagkababa ko...
Sabi rin ni dad na uminom din daw ako kasi daw napakalikot ko daw kanina sa office baka daw bukas e deai na ang energy ko.. Di naman daw ito masama sa jatawan parang panag relax lang daw...
Tinanggap ko na lang ang tableta at nag opo sa kanyang.. Sinabihan ko na sya na iinomin ko mamaya with milk..
Dali dali ako nag timpla ng milk.. Sabi ni mama.. Ayabrin daw pag timpla ko..
Kaya tinimplahan ko sya at naka isip ako na ilalagay konkay mama yung tableta na binigay ni papa.. Dali dali kung tining silang dalawa.. Si mama nakatalikod sa akin si dad naman ay kausap si ninong sa sala..
Kaya naman gamit ang baso ay dahan dahan kung pinokpok ang tableta at na durog ito.. Nilagay ko ito sa basi at nilagyan ng gatas... Ang gatas kasi ay hindi naman ganun ka init yung warm lang para mainom agad namin ni mama.. Kaya pagkatapos kung ibigay kay mama ang sa kanya ay ininom na rin niya anh gatas agad kasabay ng binigay na gamot ni dad..
Bago ako umakyat ay sinabihan ako ni papa na ayusin ko ang room ko dahil dito daw matutulog si ninong dahil marami daw silang gagawin tapos umuulan pa sa labas....
Oo nga umuulan na...
Nag oo na rin ako.. Hindi naman makalat ang room ko dahil nagaglit si mommy kapag magulo kaya inaayus ko agad....
Ang taas namin ay meron lang dalawang kwaeto.. Naka L shape ito.. Ang mahaba na part ng L ay kwarto nila mommy ay dad.. Yung maliit ay akin.. Bawat room ay merong banyo mas malaki lang yung kanila...
So pag akyat mo taas ang unang mong makikita ay ang room ko.. If naka harap ka sa room ko sa right side ko ang room nila papa.. Lahat ng door namin dun ay sliding para tipid space daw at naka ayaw ni dad na binabagsak yungbdoor kaya ganun... Salabas ng aming mga kwarto ay merong maliit na sala.. Merong isang two seat chair art dalawang bean bag sa gilid.. Meron dingbtv na naka hung sa pader na malapit sa room ko...
Pagpasok mo sa room ko ay gilid ng kama ko.... Tapos ang banyo ko ay doon sa dulo ng kama ko.. Kasi dun din ang banyo nila dad... May sariling banyo sila dad at meron din ako.. Pero meron itong sliding door na lagusan patungo sa dalawang room kasi daw kapag na lock ang pinto at walang susi ay pwedi pa ring mabuksan na hindi sinisira ang main door..
Advertisement
Pero sa room nila dad ay nasa gitna ang daanan... If nakaharap ka dito ay sa right side ng door nila ay ang bed nila sa lef side naman ay ang walk in closet nila at banyo.. Meron din silang veranda.. Na mula sa banyo hanggang sa may bed area...
Pagka upo ko sa bed ko at habang nag iinom ng gatas ko ay napaisip ako... Siguro yung gamot na binigay ni dad kanina ay yung sinasabi ni ninong na hindi magigising kahit tawagin pa lahat ni dad ang mga santo...
Buti nalang ay hindi ko ininom yung gamot.. Hehehhe alam kung merong magaganap ngayun kaya maghihintay ako....
Kaya naman hindi ko todo sara yung pituan sa room ko naglagay ako ng mga 2 inch na gap para maka silip ako...
At nag off ako ng ilaw para di nila ako mapapansin na naka tulog na ako.. Tapos nahiga ako sa dulong parti ng bed.. Kasi yung bed ko dahil sa liit ng room ko ay naka dikit sa wall na merong bintana. So mas dinikit ko dun sa wall ang sarili ko at nakaharap sa door dahil para malaman ko kung dito ba sa taas magaganap ang kababalaghan ni dad at ninong...
Umakyay na si mommy.. Mag intay lang ako ng ilang sandali bakansusunod na sila dad...
Pero naka idlip ako.. Dahil siguro sa pagud kanina ay di na kinaya ng aking mga mata...
Na alimpungatan ako ng biglang kumulog ng malakas.... Napabaligwas ako sa aking higa.... Nang tiningnan ko ang aking paligid ay madilim na.... At ng kunin ko ang phone ay 10:30 na pala... Kaya naman pumunta ako sa banyo para umihi..
Magpaflush na sana ako ng maalala ko na dapat tulog ako... At hindi alam nila dad na giaing pa ako... Kaya di na ako nag flush..
Pagkatapos kung umihi ay dahan dahan akong pumunta sa may pinto.. Naka 2 inch gap parin ito..
Pagsilip ko ay madilim na rin pero maerong ilaw na naggagling sa tv kaya naman di masyadong madilim..
Hmmmmmmm.. Ohhhhhhhh.. Ahhhhhhh.. Slurppppp.. Ahhhhhhh ohhhhh.. Ommmmmm..
Maririnig kung ungol kaya anamn nilibot ko ang aking paningin... Di na ako nah taka na nakita ko so dad ay ninong ay nagsimula na sa kamunduhang iyotan.... Ngayun ay nasa sahig silanh dalawa....
Si ninong ang nasa baba naka higa at si dad naman sa ibabaw. Naka patong si dad kay ninong pero baliktaran sila... 69 yata ang tawag dun...
Slurpppp... Sluppppp... Urghhhhhh... Urghhhhhh.. Mga ingay mula kay dad... Na busy sa pagkain ng burat ni ninong.. Halos balikaokan na sya sa haba at laki nito... Minsan dinidilaan niya minsan naman ay kinakain ng buo...
Ahhhhhhhh slurpppoo... Ommm... Ahhhhhhhhhh shit tabg ina sige pa... Kainin monpa... Wag mung tigilan hanggat walang lumalabas puta ka..... Mga ungol naman ni ninong habang kinakain ang butas ni dad... Nakabukaka si dad at mas lalong makikita ang namumula nirtong buyas dahil hinahawi ni ninong ang mga pisngi ng kanyang pwet... Kitang kita ko kung paano duraan ng laway ni ninong ang butas ni dad tapos kakainin niya ulit tapos dura ulit.. Pabalik balik niyang ginawa ito... Tapos minsan ay pinapapasok niya sa loob ng buyas ang pinartihas niyang dila.
. Halos manginih si dad sa sarap....
Ahhhhhhh.. Ohhhhhhhh.. Puta yan nga pre sige ipasokmo paaaaaa ang sarappppoo... Maungol na sabi ni dad.. Habang ang isang kamay niya ay jinajakol ang gabakal sa tigas na otin ni ninong ang isa naman niyang kamay ay nakahawa sa ulo ni ninong ay mas diniin pa lalo sa kanyang butas...
Nang kinapos ng hininga si ninong ay lumayo konti iyo sa butas ni dad at nagsalita...
Hindot ka.. Sarap ng butas mooooo.. Di ako magsasawang barururtin at kainin ito araw araw puta ka pre... Sige na pre hatasan mo na ako mabusog kana art makantot na kita...
Tangnina mo rin.... Gago ako pa.... Sagot ni dad...
At muli naman niya kinain ang burat ni ninong... Halos mangisay na si ninong sa sarap dahil walanh sawang dini deep throat ni dad ang burat niya.. Halos umabot na sa bolbol ni ninong ang ilonh ni dad...
Nanh hindi na nakatiis si ninong ay siya na mismo humawak sa ulo ni dad at walang sawang kinantot ito ng mabilis..
Ilang sandali pa ay sumigaw na si ninong tanda nilalabasan na sya...
Ahhhhh puta kaaaaaa... Ayan naaaaaaa.... Tang ina mo putaaaaa kaaaaaaaaa..............
Ang sigaw ni ninong habang nilalabasan sa bunganga ni dad.. Kitang kita kung ang pagtigas at panginhinig ng katawan niya.. Pawis na pawis ito.... Habang nakapikiy at naka nganga naka tanan sa kisame...
Ughhhhhh.. Urgghhhhhh... Mga lumalabas sa bibig ni dad habang kinakantot parin siya ni ninong..
Nang mahimasmasan si ninong ay niluwa ni dad ang kanyang matigas pa rin na burat..... Niya..
Puta pre dami ahhhh akala mo di nakapalabas ng ilang adaw ah.. Sabi ni dad..
Tang inang bunganga kasi yan ang sarapp.. Hinihigop yung otin ko akala ko mga vacuum ehh.. Hahahah oatawang sabi ni ninong.. Umupo sila sa may sofa... Nakaharap sa tv.... Habang pawis na pawis hingal na hingal..
Palabas ka na pre.. Sabi ni ninong... Habang jinajakol ang kahabaan ni dad...
Maya na pre... Pakantot muna ako sayo para ganado ako magpalabas.. Sagot ni dad.. Habang jinajakol ang burat ni ninong.
Puta.. Ang libog mo talaga pre.... Hahahhaha sagot ni ninong..
Sa manyak at libog natin baka pumayat na tayo dahil nauubusan na tayo ng katas... Mantikin mo araw tayong nag kakantutan chupaan at jakolan... Pang ilang araw na nga to..
1 week na pre.. Kahit saan na tayo nakaratring para kumantot ahhhhh.. Sagot ni ninong..
Oo nga buti nalang nagdala ka nag panpatulog na tabletra at magagawa natin lahat ngayun dahil tulog ang mag ina ko... Sagot ni dad...
Sabi ko na nga ba eh.. May kakaiba sa gamot na yun.. Kaya oala kanina kung maka ungol at sigaw sila akala mo sila lang dalawa..
Hmmmmmm. Slurppo.. Slurppppp.....
Nabalik ako sa kanila ng marinig kung naghahlikan sila.. Pasahan ng laway at kainan ng labiy at dila...
Pre iyotin muna ako... Tang ina kanina panangangati ang butas kooooo.. Saad ni dad..
Dito na?
Hindi may alam akong lugar kung saan mas nakakalibog...
Saan?
Sa kwarto ng anak ko.. Gusto kung kantotin mo ako doon sa tabi niya.. Yung kantot barako ha...
Hahahhahaha puta. Mo talaga.. Tara na.. Tigas na ng otin ko ohhhh..... Sabi ni ninong..
Kaya naman dali dali akong bumalik sa kam....nka dapa ako... Pero yung mukha ko naka tagilid at nakatingin sa may pintuan.... Habang ang isang unan ko ay naka takip sa aking mukha... Ng naka ayus ako ay habang nahhihintay ay nakarinig ako ng malakas na...
AHHHHHHHHHHHHH.. OHHHHHHHHHH
Itutuloy.....
Advertisement
- In Serial17 Chapters
To Kill a Fae (The Dragon Portal)
Sabine has spent the past decade hiding from the Wild Hunt. But when a charismatic stranger recruits her to retrieve an invaluable artifact, she’ll have to finally reveal her identity… and her dark secrets. * * * * * * * * * * * The darkness holds more than just secrets... Marked for death, Sabine escaped from her home more than ten years ago. But the Wild Hunt will never give up. It should have been easy to stay hidden. All Sabine had to do was keep her head down, avoid telling anyone about her past, and above all else -- not let her glamour drop. Even the best-laid plans eventually fall apart. When a charismatic stranger arrives in the city, Sabine finds herself unwittingly drawn to the power she can sense hidden within him. Keeping her distance is nearly impossible, especially after a life debt is called due and she’s tasked into helping steal a rare artifact. Sabine is the only one who can break the magical barriers protecting the item, but that means revealing the truth about her identity and exposing her darkest secrets. Unfortunately, the Fae aren’t the only ones hunting her. And the most dangerous monsters aren’t always confined to the dark.
8 213 - In Serial11 Chapters
ALmond
When Max O'Brien receives an almond with a skull painted on it, he initially plays it off as a prank. But, after his wife leaves town, he begins discovering more of the nuts hidden around the house. More disturbing than that is that some unseen intruder is keeping an accurate running count. The more almonds Max finds, the stranger things get. Mysterious noises. Moving objects. Damaged valuables. It's a haunting that grows in power with each success in the involuntary scavenger hunt. As the almonds pile up so do the threats until Max realizes he may just not survive. ____________________________________________________________________________ Author note - This is a short work originally written for Wattpad's Novella Contest (finished second overall). It's a total of 11 chapters and just about 23k words. I'll post a chapter every 2-3 days so it'll wrap up fairly quickly. Anyone in the mood for a quick goofy/creepy read should give it a try. Thanks.
8 110 - In Serial10 Chapters
"DRUIDS BANE" A Tundrawolf Story
This is an origin story. It tells the evil beginnings of an ancient enemy to all the free peoples and the Tundra-wolves in and around the Wolf Lands. They are the black sorcerers called the Druids-Bane. Learn how they started their evil quest to stamp out the Wild Wolf Magic and put all the free people under the rule of their iron fist.Read my story "Elves of the Northern Vale", a continuation of the evil Druids-Bane.
8 219 - In Serial200 Chapters
Ask Nico di Angelo | √
This is an ask book where you can comment different question/challenges to me, the lovely little Italian Death Angel. Send me questions on anything you would like to know; I'll do my best to answer them.(Please refrain from super sexual anything because I am a fifteen year old virgin gay boy in his first ever relationship.) I will also be adding random thoughts and ideas that come to my head, but they won't come as often as ask answers.Thank you,Nico di Angelo.
8 169 - In Serial11 Chapters
FINAL FANTASY XIII: Reminiscence Tracer Of The Memories
[FFXIII ORIGINAL NOVEL]Written by Daisuke Watanabe.Aoede is a journalist who wants to uncover the truth about the "Another Life" . Follow her journey where she gets to meet the heroes who she believes have saved the rest of the humanity.
8 141 - In Serial24 Chapters
Niki's Karan
Started- 2/9/2019Completed-18/11/2020.Status- completedThe book is spin off for the book NIKI.Karan, a boy with sweet nature and a kind of nerd, happens to understand that he is slowly falling for the girl he had known for his whole life and is the sister of his friend Nik. Karan's bestfriend Niki, is kind of shy and but overly dramatic with one and only Karan. Can this two have a happily ever after? Book is in Karan's Pov.Author's note- The story will definitely take you the ride of different emotions.
8 164

