《Si Ninong at Si Dad》SNAD 2
Advertisement
Ang nakaraan....
Pero merong naririnig na tumatawa at nag uusap..
Ikaw talaga ang libog moooo.
Ikaw nga dyan kanina pa utog ang oten eh...
Pag uusap nila papa na di ko ma intindihan...
Ng pumunta sila sa harap ng table ay nabigla ako sa akin nakita....
D ako maka. Paniwala sa aking nakita si dad at ninong magkaharap ngayun nag uusap na nakangiti pero biglang hinalikan ni ninong si papa sa labi....
Akala ko para lang kay mommy lang ang bibig ni dad bakit nakipaghalikan siya kay ninong...
Hindi lang halik na akala mo ay halik kaibigan pero yung halik talaga na torrid yung laplapan sila ng bunganga.. Halos di muna makikita ang mga dila nila kasi hindi mo na mapaghihiwalay ang mga bunganga nila... Minsan kapag kinapos sila ng hininga ay naghihiwalay ang kanilang bungamga pero nagbabalik rin ito.. Supaupan sila ng mga dila at pasahan ng mga laway.... Minsan si dad dinuduraan ang bunganga ni ninong.. Minsan naman si ninong ang dumudura sa bunganga ni dad.
Habang naghahalikan sila ay napapansin ko ang mga kamay nilang dalawa ay hindi magkamaway sa paghahawak ng kanilang katawan... Hawak sa kanilang dibdib patungo sa kanilag mga mukha... Ang mas kinagulat ko ay ang paghahawak ni ninong sa bukol ni dad. First time kung makita na merong ibang humawak ng burat ni dad... At feeling ko ay mayigas na ito...
Tang ina pre sarap mo parin humalik.. Sabi ni dad ng magkahiwalay ang bibig nila ni ninong.
Ganun ba.. Sige na kainin ko na ang pang lunch ko. Hehehhehe sagot ni ninong
Kaya namana ng ginawa ni dad ay binuksan ang kanyang slack at bumagsak ito sa kanyang benti.. Pagkatapos ay tumalikod ito kay ninong ay dumapa sa mesa nito...
Dito ko nakita na kakaiba ang suoy ni brief ni dad.. Nagyun konlang ito nakiya na suot nya.... Yung brief na ang harap lang ang merong takip pero ang likod ay wala ng tela pero merong parang garter na nakapalibot sa dalawang pisngi ng kanyang pwet...
Si ninong naman ay lumuhod sa likod ni dad. Pagka luhod ni ninong ay hinawakan nya ang magkabilang pisngi ng pwet ni dad ay pinahiwalay nya ito. Ngumisi si ninong tapus dumura ng maraming laway sa butas ni dad..... Pagkagapos ay dali dali nito nilapit ni ninong ang bibig at mukha niya sa pwetr ni papa..
Nabigla ako ng dililaan ni ninong ang pwet ni dad.. Sa isip hindi ba nangdidiri si ninong sa pwet ni dad...
Advertisement
Ahhhhhhhh.. Ojhhhhhhh.... Sige pa... Ipasok mo pa yang mayigas mong dilaaaaaa... Mga salitang lumalabas sa bibig ni dad.. Di ko marawi kung nasasaktan ba si dad o nasasarapan kasi sa pagmumukha niya ay naka nganga ito at umuungol.. Baka nasarapan siguro kasi hindi man niya pinigilan si ninong...
Patuloy lang si ninong sa pagkain ng pwert ni dad...
Slurpppp... Slurpppp.. Slurppp... Ommmmm ohhhhh.. Shit pare ang sarap parin ng pwet mo kahit ilang basis ko ng na iyot ito.... Mga salita mula kay ninong...
Nabigla ako.. Kasi hait na bata pa ako ay alam ko naman ang iyot.... Kasi nga mga ka kaklase ko ang babastos at ang manyak pa kaya nagpapa uusupan na nila ang mga iyot chupa art ano anong klasing sexual kaya pati ako ay nalalaman ko na.. Nakikita na rin ako ng porn dahil meron akong kaklasi na ang hilig sa porn kahiy barta pa.. Kasi manyak daw kuya nya kaya pinasa niya sa phone nya yung mga porn...
Ahhhhhhhh ohhhhhhh.. Napabalik ako sa kasalukuyan ng biglang umungol si dad.
Nakatayo na pala si ninong ay nakadigit sa tinga ni dad ang bunganga niya na parang merong sinasabi... Nang tumgin ako bigla sa pwet ni dad ay nandun ang mga daliri ni ninong...... Nabigla ako ng biglang bpinasok ni ninong ang giynang daliri niya... Napapa ohhh nalang si dad.. Dapos biglang pasok ng hintuturo ni ninonh.. Dalawa ng daliri....
Nung una akala ko nasasaktan ni dad kasi makikita mo sa mukha nya na medyo masakit pero ng tumatagal ay nag iba na.. Naka nganga na si dad ay meron ng mga pigil ungol.. Habang si ninong naman ay nakangiying demonyo at dumidila na sa pagmumukha ni dad.
Ganito ba ang iyot na parang masasaktan ka pero nasasarapan ka sa bandangbhuli... Masarap kaya ang ginagawa ni ninong kay dad......
Ring..... Ring.... Ring.... Nabigla ako sa aking narinig... Pati silang dalawa ang nabigla rin ng tumunog ang phone ni dad... Dali dali naman na nilabas ni ninong ang kanyang mga daliri sa pwet ni dad... Si dad naman ay daling daling tinaas ang pantalon at nag ayos ng sarili bago kunin ang phone niya sa kanyang bulsa..
Hello.. Si dad na parang naiirita..
Yes maam... Bakit po.. Sunod na sabi ni dad..
Ha nandito sya sa building...
Nang marinig ko na ito ay dali dali na akong lumabas sa cr at pumunta sa office ni dad..
Pagkapasok ko sa office ni dad ay umopo na ako sa upuan na malapit sa kanyang table...
Advertisement
Di ko maosip na merong kababalaghan na ginagawa si dad at kasama pa si ninong... Kasi ang bait ni dad at alam ko na mahal niya si mommy.. Parati silang sweet.... Hindi ko nakitaan silang dalawa na nag aaway na parang maghihiwalay na.....
Pero bakit ganito... Ang tiigas ng titi ko.. At parang sarap na sarap ako sa aking na diskubre sa kanilang dalawa.... Ayaw kung magalit si mommy kay dad at maghiwalay silang dalawa.. Ayaw ko ng broken family.. Baka tukauhin ako ng aking mga barkada...
Habang nag muni muni akonay kinuha ko ang aking back pack dahil matigas pa ang aking titi at baka pamansin ni dad na meron akong hinagawa kay tinago ito hanggang humupa..
Kanina kapa? Sabi ni dad sa akin ng aking kinabigla.. Di ko napansin na nandyan na pala sya...
Napatinhin ako sa banda niya.... Kitang kita ko ang namomokol na harapan ni papa halatang medyo matigas pa ito...
Zel.... Tawag ni dad...
Po? Sagot ko..
Kanina pakirta kinakausap d ka nakikinig..
Sorry po pa.. Gutom na kasi ako... Pagdadahilan ko kay dad
Ahh ganun ba sige order tayo....
Sabi ni dad..
Ok po... Nag ask din sya sa nangyari bakit kami pina uwi ng maaga.. Sinabi ko sa kanya lahat... Nang makita ko ang mukha ni dad ay parang disappointed sya na nandito ako..
Alam ko na bitin sila ni ninong.. Dahil sa merong tumawag..
Dad san po CR nyo dito na medyo na popo po ako eh....
Nak medyo malayo yung sa employee eh pero meron kay ninong mo pwedi dun.. Dun nalang natin ipahatid ang fuds...
Sige po..... Sagot ko
Nang pumunta kamo sa ofdice ni ninong ay hindi ganun ka tigas titi ko pero nandun parin yun kamay ko baka kasi tumigas.. Naka sunod lang ako kay dad..
Pumasok kami ulit dun sa pinasukan namin wala pa rin ang secretary ni ninong naka hinga ako ng maluwag baka kasi maremember nya ako... Art mabuking pa ako nila ninong at dad.. Nag pumasok kami sa offoce ni ninong ay naalala ko naman yung nangyatri kani.. Naisip ko tuloy of always bang ginagawa nila dad at ninong yun dito..
Oh zel.. Muzta... Sabi ni ninong na nagpapabalik sa aking ulirat
Ok lang po ninong.. Ang mano ako sa kanya..... Pagka kuha sa kanyang kamay ay nahagip ko ang kanyang harapan.. Alam kung tigas na tigas ito at nakapaling sa kaliwa....
Oh san ka amn naka tingin? Tanong ni ninong sa akin..
Ahh ehh ninong bukas po zipper nyo. Heheheh sagot ko sa kanya..
Ahhhh. Sorry.. Sabi ni ninong na tumawa pa ito ay hindi man lang tumalikod para isara ang zipper..
Si ninong ricardo o mas kilalang nong ric ay 26 years old na mas martanda ng isang rtaon kay papa... Parang nagkaklase sila ng ilang subjectnong college pa sila ni dad. Parehong chinito silang dalawa.. Mas mayangkad lang si ninong kay dad.. At saka mas malaki rin ang katawan.. Si dad kasi meron naman syang muscles pero si nong ric talaga ay bulk masyado kung namumuyok ang dibdib at braso nya sa kanyang damit.... Ay saka moreno si ninong.... Si papa naman ay medyo maputi....
Alam ko malaki ang kargada ni ninong dahil sa naka hulma sa pantalon nito..
Oh anak magccr ka diba? Ai oo nga po..... Kaya naman ay pumunta na ako sa cr... Nasa medyo sala kasi sila papa ay ninong so sa kilid nito ay ang parang meeting area nila na merong maraming upuan... Meron sa harap nito ay ang kanyang table kung saan ko nakita ang ginawa nila kanina..
Ang door sa cr ni ninong ay sliding door.. So hindi mo makikita o mapapansin na bumukas ito kung hindi ka nasa harapan nito...
Kaya naman ng pumasok ako sa loob ay hindi ko sinarado ng todo ang door yung mag kanya lang ang ulo ko if titingin ako..
Pagpasok ko ay binuksan ko ang takip ng bowl pero d muna ako umihi..
Ang ginawa ko ay pumunta ulit ako sa may pinto ay nakinig sa usapan nila..
Nakita mo ba ang na send ko kanina? Tanong ni ninong..
Hindi eh. Alam mo naman nandyan ang inaanak mo
Shit pre na bitin ako..
Ako rin pre.. Sagot ni papa..
Tingnan mo tigas na tigas parin ako.. Sagot ni ninong..
Gago ka muntik na tayo mabuking ng anak ko..
Hahahahhaha.. Tawalang sagot ni ninong kay papa..
Sa isip ko parang wala ng ganap ah.... Babalik na sana ako para umihi pero biglang meron akong narinig na..
Ahhhhhhh ohhhhhh... Kaya naman ay bumalik ako sa pinto at lumuhod ako ay lumabas ayng ulo.. Maingat ako lumabas sa pinto at nakita ko silang dalawa na....
Itutuloy....
Advertisement
- In Serial7 Chapters
Emissary
Growing up 400 years in the future in the parentless wing of her skyscraper city, Burke, Shae Westow thought that she was less than ordinary, but little did she know that it was for her own protection. A terrorist organization known as the Others are attempting to unearth a foreign power that almost destroyed the planet 400 years ago and only Shae can find it. When the terrorists attack her city, she is thrust into the world that had been hidden from her for years. She is told that she is a wielder, a person who was born with an asset (supernatural ability), and is forcibly moved up into her new home, The Apex, which resides on the topmost floor of her city. Anxious to stop the Others from achieving their goal, Shae bands together with four other wielders to try and stop them. Along the way, Shae learns about the value of honesty and humility as she experiences love, loss, and betrayal. -New Chapter Every Wednesday-
8 230 - In Serial103 Chapters
Flock of Doves
Twelve years ago, after being pulled from a cage in a Russian military base, Kiromir brought Niala to his people thinking that her wings and funny words meant that she could be one of them, a Wildling warrior full of fire and magic. Now, she's the lone mockingbird in a flock of doves. Though, Gaffriel thinks she looks more like a woodpecker, but he's an idiot... a likeable idiot, but still an idiot. Can she really be one of them? Will they ever find her family, or did she make the best one for herself, already? When her stupid grandmother starts to bargain her future 'for the better of the flock,' things go all the right kinds of wrong [1st person, switching POV] [Book is completed and being edited] Cover art by Damien Birdyboi @BirdyBoiWonder on twitter Calligraphy by Sadcat SadCat#0732 on discord
8 95 - In Serial39 Chapters
Fire Touched
Chosen by the god of fire as his champion in the mortal realm, Sarah Wycombe wants nothing more than to live the free life of an adventurer with John, her childhood friend. She finds herself having to fend off the forceful attempts from the Fire God’s faithful while investigating a mysterious cult who seeks to elevate their minor deity to godhood. In the magical world of Sera Thun, the orcs, fresh from a catastrophic defeat, seek to elevate the deity of night creatures to the pantheon in an effort to save their outcast people. Sarah Wycombe is part of a group of adventurers that uncover the grisly truth of how the worshipers of the night goddess intend to achieve their goals and seek to put an end to their ambitions. Along the way, she discovers that she has been chosen by the god of fire to act as His vessel in the mortal realm. As the Chosen of Agni, she is the keeper of the blue flame, which grants her considerable power. She must use this power to aid her band of outcasts to put an end to the night goddess’ ambitions while trying to avoid the zealous worshippers of the Fire God who seek to force her into a life of devotion towards their deity. New Chapters on Monday Wednesday Friday
8 198 - In Serial15 Chapters
Evolution of the Lazy Gamer by Bruticus
It had been five years since the game Royalroad first appeared. A new expansion had been released and one person was assigned by his company to review it. That was the beginning of the story of a lazy, unheroic character who would meet others just as lacking in the heroism department as he was. Still life (or virtual life) throws you curve balls and you never know what will happen.
8 248 - In Serial30 Chapters
Lost in a Magical World
An experiment gone wrong flings 4 scientists to a world where some of their some of the laws of physics don't make sense, caused by what the locals call magic. Now they must find a way to survive in this new world. First time writer hoping for constructive criticism
8 102 - In Serial13 Chapters
Tanjirou x Reader One-Shots (commissions open)
You read the title. Commissions or suggestions in comments. Anything will do. Have fun!If you want more just check out the full story on my main page.(Sanmiittai_Katudo #Reminders)~Slow updates~author-chan out~!
8 200

