《Costiño Series 3: Ninong (HANDSOMELY COMPLETED)》Kabanata 13
Advertisement
Kabanata 13
Painitin
Pagkatapos ng nangyari nung nakaraan araw, nahirapan akong makalabas ng kwarto niya. Kung hindi pa ako pinuntahan ni papa baka hindi talaga ako makalabas.
Tatlong linggo na rin hindi nagpaparamdam si mama sa amin. Pati sa akin hindi na siya tumatawag. She lost herself from me.
Naging tahimik naman si papa sa mga sumunod na linggo, hindi ko na siya nakikitang umiinom at umiiyak tuwing gabi. Pero paminsan-minsan naririnig ko ang pagtawag niya sa pangalan ni mama.
"Bess hindi na talaga nagpaparamdam si tita sayo?" Tanong ni Glenda.
I nodded. Siguro ko kailangan talaga ni mama ng maraming panahon para huminahon ang sawing puso niya.
Umihip ng malakas ang hangin, pumikit ako sa sarap na dulot nito sa akin. Nasa soccer field kami ngayon, sa ilalim ng mahogany. Tanaw namin ang mga kalalakihan na naglalaro ng soccer, kahit nasa kalagitnaan kami ng araw pursigido talaga ang mga manlalaro namin na manalo sa susunod na patimpalak.
"Bess nakita ko kahapon yung ninong mo, magkahalikan ng babae niya sa banyo." Napahinga ako sa sinabi ni Glenda.
See? Komplikadong lalaki talaga siya. Ano ba talagang tumatakbo sa isip niya at ganito siya kagulo.
"Hayaan mo na." Maikling sagot ko. Tumango tango lang siya bago basahin ulit ang librong dala niya.
Masakit isipin ang ganoon, nakikita niya lang ako kapag hindi niya kasama yung girlfriend niya. Nakikita niya lang yung halaga ko kapag ako yung nandito. Sa bandang huli, second option lang ako.
Sanay na ang puso ko sa kanya, sa sakit na naidudulot niya sa akin. Pero may mga pagkakataon na nawawasak talaga ako sa mga pinapakita niya. Hindi ko alam kung talaga bang may kulang sa akin, o dahil sa edad ko.
Pero may halaga naman ako bilang isang babae. Gusto kong sumigaw at sumbatan ang panginoon bakit sa lahat ng ibibigay sa akin yung ganito pang lalaki. Bakit yung mahirap ko pang abutin.
Tangina maganda naman ako, maganda naman hubog ng katawan ko, mataas naman akong babae, sa katunayan para nga akong matured na. Pero bakit ganito parin ang nangyayari sa akin?
Why it's so unfair?
Pagdating ng hapon, namalagi ako sa library. Hindi ko na kasama si Glenda dahil may iba siyang subject na hindi ako kasama. Konti lang ang mga istudyante ngayon dito, tahimik at sobrang nakakaginhawa sa katawan.
Nagpasya akong tumayo at pumunta sa bookshelf para kumuha ng librong babasahin. Tahimik akong pumipili ng libro ng bigla akong may naramdaman sa likod ko. Dahil maliit lang ang espasyo ng mga bookshelf, napasiksik ako dahil sa katawang umiipit sa akin.
Nilingon ko sa likod kung sino iyon, napairap ako nang bumungad sa akin ang nakangising labi ni Hermes. Mas lalo niyang siniksik sa akin ang katawan niya, I can even feel his hardness. Nilagay niya ang dalawang braso sa pagitan ko at ngayon ay nakakulong na naman ako.
"Dito lang pala kita makukulong ng ganito..." Malalim niyang sabi.
"Umalis ka nga, baka matumba ito." Mahinahon kong sabi. Mas lalo siyang ngumisi.
"Ano pagkatapos mo sa iba, sa akin naman ngayon. Ganyan ka na ba talaga kasama Hermes?" Malamig kong sabi.
Nagsalubong ang dalawang kilay niya. Tumatama na sa batok ko ang mainit niyang hininga.
"Stop jealous. I won't like it!" Matigas niyang sabi. I rolled my eyes.
"Stop being possessive too, I hate it." Ganti ko sa kanya. Dumilim ang mga mata niya at tumingin sa mata ko ng malalim.
Advertisement
"I have the right, sa ating dalawa ako lang ang may karapatan." Matigas niyang sabi.
Umiinit ang ulo ko sa sinabi niya, biglang may pumasok sa isip ko na gagawin.
Malakas ko siyang tinulak sa pader, galit kong inabot ang panga niya at hinalakan ang labi niyang namumula mula pa. Dahan-dahan ko ding hinimas ang tiyan niya, pababa sa gitna niya.
Ngayon, nararamdaman ko na ang tensyon sa katawan niya. Pareho kaming nagpapalitan ng halik, hinimas ko ng dahan-dahan ang pagkalalaki niya, napatigil siya sa paghalik at tensyon ang katawan.
Biglang bumukol ang gitna niya at ramdam ko na ang pawis sa leeg niya. I continue kissing him, hindi na siya nakakasabay sa halik ko dahil sa ginagawa ko sa baba niya.
Tinigil ko ang paghalik sa kanya at binitawan ko ang pagkalalaki niya. Umatras ako palayo sa kanya bago ngumiti ng matamis.
Kitang-kita ko ang pawis at paghihina ng katawan niya, kitang-kita ko ang mapupungay niyang mata. Kitang-kita ko ang kabitinan sa kanya.
"Gotta go ninong..." Malambing kong sabi at tinalikuran siya.
"Fuck, shit damn it Lacamba.." Rinig kong mura niya. Napangisi ako.
Simula ngayon, ganyan na ang gagawin ko sa kanya. Now, I have my way to make him unsatisfied. I have my own way to make him hard.
Kissed him hard, touched his dick then leave him...
Pinapainit lang dapat ang mga lalaki, para hindi ka iwan at hindi ka ipagpalit. If you don't want your man leave you, make a way to make him stay.
Pero sa pagkakataon ito, magkaiba ang sitwasyon ko sa ibang kababaihan. Sa kahit paanong paraan kaya nilang panatiliin yung mga boyfriend nila samantalang ako? By hook or by crook pa.
Umuwi ako ng mag-isa, since wala na akong klase sa hapon. Sa bahay naabutan ko si papa na naghahanda ng pagkain sa lamesa. Napatigil ako dahil sa mga nakikita.
Sa tanang buhay ko, ngayon ko lang nakita si papa na nagluto at naghanda ng pagkain, kitang-kita ko pa ang ngiti sa labi niya.
Nanghina ako at nag-init din ang gilid ng mata ko.
"Anak andito ka na pala, magbihis kana para makakain na tayo." Mahimbing ang tinig niya.
Sinarado ko ang pinto at lumakad palapit sa kanya. I smiled sweetly.
"Sige po papa.." Sabi ko at inabot ang pisnge niya para halikan. He just tapped my head.
Pagkatapos kong magbihis, kumain kami ng sabay ni papa. He cooked one of my favorite viand, adobong talong. May nakahain ding pritong manok, steak at adobong baboy.
"Paborito ng mama mo ang luto kong adobong baboy anak, mas lalo siyang nai-in love sa akin kapag iyan ang niluluto ko sa kanya." Nakangiting sabi ni papa. Binalot ng lungkot ang puso ko.
Kahit nakangiti siya, nakikita ko sa mga mata niya yung sakit at pagod. Yung pangungulila niya sa ina ko.
"She loved my taste so much." Dugtong niya pa. Tinigil ko ang pagkain at nakinig sa kanya.
"I miss her so much, nangungulila ako sa kanya gabi-gabi, nangungulila ako sa yakap niya, sa halik niya, sa pagmamahal niya.." Tuluyan nang tumulo ang luha ko ng makita dahan-dahang pumapatak ang luha niya.
"H-hindi ko parin pala kayang mabuhay nang wala siya sa tabi ko anak..." He wiped his tears.
"P-pa kailangan pa ni mama ng mahabang panahon, siguro kaya hindi siya umuwi sa atin ngayon dahil hindi pa naghihilom yung sugat sa puso niya." Sabi ko.
Advertisement
Ngumiti si papa ng malungkot bago punasan ang konting luha sa mata niya.
"Malay natin isang araw umuwi si mama at gulatin tayo. Pa, give mom time to think. She need rest right now." He nodded.
"I'll give her time anak, kahit ikakamatay ko na sa lungkot." Huling sabi niya.
Natapos kami sa pagkain, umakyat na ako sa kwarto ko para mag assignment at gumawa ng power point presentation.
I need to make a report about primates and they're characteristics. Then, my assignment is about Globaloney.
I open my laptop, bumungad agad sa akin ang mukha ni Hermes. I took this picture last year, nasa bahay nila kami nun at ipinagdiriwang ang kaarawan ng kasal nila uncle at auntie.
Pinagmasdan ko ng mabuti ang mukha niya. I really loved his smile, his pointed noise. Yung mata niyang nagiging maliit kapag ngumingiti.
How can I unloved this man? Kung ganito ako kabaliw sa kanya.
Binuksan ko ang PowerPoint Microsoft, pumili ako ng magandang style para sa report ko. I encode everything listed on my yellow paper.
After hour, natapos ko ang report sinunod ko naman agad ang assignment.
Matapos ang ilang minuto, natapos ko lahat. Pagod akong humiga sa kama. Bumalik sa isipan ko ang napag-usapan namin ni papa kanina.
He deserved to give chance, he deserved to be happy again. But, mom needs to heal herself. Mabuting maging maayos muna si mama kasi kapag bumalik siya dito at may sakit parin sa puso niya, they will not worked.
They need both rest. I love my mother, but I loved my father too. I'm just being rational.
I closed my eyes. I calmed my mind. Ngunit napamulat ako ng biglang may umibabaw sa akin. Isang mabigat na katawan, halos lumubog ako sa kama dahil sa bigat niya.
Hermes Gaddiel is on my top.
Magsasalita na sana ako ng bigla niyang halikan ang labi ko. A very roughly kiss.
He parted my thighs, gumitna siya sa akin at kinuskos ang ibabang bahagi ng katawan niya sa akin. I moaned hard.
He continue kissing me, halos kainin niya ang buong labi ko. Then he bite my lower lip.
He continue pounding himself from me. Napapaungol ako sa ginagawa niya.
"You dare me, then I'll give it back to you." Mabangis niyang sabi. Inabot niya ulit ang labi ko gigil na gigil akong hinalikan.
Naramdaman ko ang kamay niyang pumapasok sa short ko. Nagpumiglas ako ngunit hindi ako nakawala dahil sa lakas na binibigay niya.
Pumasok ang kamay niya sa panty ko, nanindig ang balahibo ko ng lumapat ang daliri niya sa pagkababae. Mainit ang kamay niya kaya mas lalong nagbigay init ito sa katawan ko.
"A-ano ba ahhh s-stop it." Nautal kong sabi. He smirked then reach for my lips again.
He give me his ruthless kiss, pinanggigilan niya ang labi ko at mas lalong sumiksik sa akin.
"Gaganti ako Estrecia, halos hindi ka mawala sa isip ko kanina damn..." Galit niyang sabi habang hinawakan ang panga ko.
Napaungol ako ng ipasok niya ang isang daliri sa pagkababae ko. Hindi ko mailabas ang ungol dahil hindi niya binitawan ang labi ko. Sinubukan ko ding isipa ang mga paa ko ngunit hindi ako makagalaw dahil sa kanya.
Patuloy siya sa paglabas pasok ng daliri sa akin, at mas lalo akong napaungol at napapikit ng bilisan niya.
Masarap sa pakiramdam, para bang may gustong lumabas sa loob ko. Nararamdaman ko na ang pwersang gustong lumabas sa kaloob-looban ko, nararamdaman ko na ang init.
Bigla niyang binitawan ang labi ko, bigla niya ring tinigil ang paglabas pasok ng daliri niya sa akin nung maaabot ko na ang rurok ng ligaya. Pigil akong napasigaw dahil sa sakit ng puson ko, hindi siya umalis sa ibabaw ko at pinagmasdan lang akong naghihirap.
"A-ahhh s-shit.." Tanging nasabi ko nalang habang tinitiis ang sakit sa puson ko.
"Masakit? Sobrang bitin ba inaanak ko? Ganyan ang naramdaman ko kanina." He said while touching my head.
Huminga ako ng malalim bago siya itulak ng malakas paalis sa ibabaw ko. Sinubukan kong tumayo ngunit natumba lang ako dahil nanghihina ang mga binti ko.
"Damn it. Wag kang tumayo," Pagalit niyang sabi. Hindi ako nakinig sa kanya at pinilit kong itayo ang sarili.
Sa bandang huli natumba ulit ako at ngayon sa sahig na. Napapikit ako sa sakit na naidulot nito sa akin. Narinig ko ang malutong na mura ni Hermes sa likod. Maya-maya bigla akong lumutang dahil sa pagbuhat niya sa akin.
Tinignan ko ang mukha niya, matigas at madilim ang mata niya. Umiigting din ang panga.
He put me on the bed, kinulong niya ako sa pagitan ng braso niya. Tinitigan niya ako sa mata ng malalim.
"I told you not to stand up, ang kulit mo." Naiinis niyang sabi bago himasin ang puson ko.
Pumikit ako sa sarap ng kamay niyang humahaplos sa puson ko, para bang nawala yung sakit na nararamdaman ko kanina. Napamulat ako ng abutin niya ang labi ko at halikan ako ng matamis.
Hindi ko na ramdam yung galit sa bawat halik niya, ngayon hindi ko na ramdam yung pagitan naming dalawa. At ngayon ramdam ko na siya.
Nilagay ko ang palad sa mukha niya, mas lumalim din ang bawat halik namin. Unti-unti niya akong hiniga sa kama at pumaibabaw ulit siya sa akin.
Nawala na yung sakit na nararamdaman ko, all I can feel now is his manhood on my private part.
Tumigil siya sa paghalik at pinakatitigan ako ng mabuti. I can see in his eyes the tender and care.
"I'm sorry, fuck hindi ko akalain na magiging ganito ang kalalabasan. I just want to revenge babe, bitin na bitin ako kanina..." He said while caressing my face.
Tahimik ko lang siyang pinagmamasdan. Nasa akin parin ang paningin niya.
"Masakit pa ba?" May pag-aalala sa boses niya. Kahit nanghihina pinilit ko paring umiling.
"H-hindi naman na.." Maikling sagot ko. He deeply sighed.
He continued caressing my loins. It gives relaxing on my body.
"Don't do it again babe, if you want to kiss me...just kiss me," He said. Pumikit ako unti-unting hinihila ng antok ang mata ko.
Sa sumunod na pangyayari, hindi ko na naintindihan ang sinabi niya basta ang huling narinig ko ay malinaw pa.
"Fuck I can't resist you... hanggang kailan ako maghihintay?" Sabi niya ngunit hindi ko na natugunan pa.
Matindi pala gumanti ang isang Hermes Gaddiel. Hindi akalain na hahantong ako sa ganoong sitwasyon. It was felt good but the same time pain.
Masarap nga na masakit. Pero gustong gusto ng katawan ko.
Pareho kaming pinainit ng katawan, pareho kaming nabitin sa isa't-isa. Pero sigurado ako, bukas kakalimutan na naman niya ako.
And that is my most painful battle... Kinakalimutan pagkatapos ng sarap.
Advertisement
- In Serial64 Chapters
Brian the Drow: A Worldshapers & Realmbreakers LitRPG
From Human zero to Dark Elf hero. Brian is miserable. Most of his friends and fellow gamers have long ago moved away, leaving him stuck in a dreary life lamenting the loss of his favorite past time. And so he simply plods along with not much hope for escapism. With nowhere else to turn he finally breaks down and commits to try out some Online Gaming. Now, sucked into a fantasy world he will have to call upon all his GameMaster and Player experience not only to survive, but to become the hero, and ladies man, he has only played in his imagination.
8 136 - In Serial492 Chapters
The American Dream: An Alternate, Time-Travel Timeline
Due to a mysterious transcendent being, United States Marine Corps First Lieutenant Samuel Kim from the year 2016 is thrown back in time to the year 1775. To make matters worse, he wakes up near Bunker Hill, mere hours before the famed Battle of Bunker Hill is set to begin. Realizing the unique situation he finds himself in, the lieutenant takes the opportunity to change the fate of the battle and ensure an overwhelming American victory. Guided by his "patronizing" "God" and the American revolutionaries, Lieutenant Kim embarks on a journey to help America gain its independence and to ensure the nation uphold its "most promising" ideals from the very beginning. Author's Warning: The story is very rough in the first few chapters (and as some readers pointed out, some parts are laughable, such as "American idealism"). However, the pace and quality of the story improves from chapter four and onwards. You will enjoy the story if you have some interest in history, worldbuilding, and the butterfly effect (along with a few badass characters). So even if you are a bit turned off in the beginning, I promise that the story improves quickly.
8 172 - In Serial24 Chapters
Not Another Isekai RPG Story Alternate
The story ends at Alternate Route Finale. Ch 2-2 and on can be treated as Extra Chapters. I still hadn't edited that one and it's low on priority. I may come back to it if I'm in the mood. Most of the portions of the story will NOT focus on the skills, stats, grinding or battles. More about the dialogues (or the internal monologues) and the MC interacting with the world (or glitching, if you name it.). ... With parts of his memory lost, Takeshi, a 25-year old lazy office worker was transported to a game world. Using his casual knowledge on video-game mechanics, join Takeshi's journey as he discover more about the world, his companions and himself. (only if you're interested though.) My personal review: from ch-2 on expect a lot of perversion going on. It can be pretty weird, like the MC want to be a girl and Y*ri other girls, Fut*nari folks, Traps, the mention of t*ntacle monsters and some lulzy display (like shoving a morning star up someone's b*tthole in retaliation). In here, the MC will discover new things as he kept on exploring and trying different stuff. This story will mostly be character-driven. Explanations about the world and its mechanics was kept to a minimum. The MC's on the shameless side with not much real-life common sense (maybe) and he's (probably) not righteous at all. The other characters can be pretty weird as well. It won't focus on romance. Well that's about it.
8 94 - In Serial90 Chapters
Dragon's Misery
I would not miss for anything in the world. Especially, seen from the sky, above the clouds.We were happy and led a simple tribal life, then one day, hunting bodies, knights, heroes and hunters became our plague. And one day, everything got worse when a spaceship appeared.I'm scared! I'm hungry!I don't know what to do anymore!I'm all alone! I have my little sister to protect.But I was born human....a long time ago.It is an epic of a group of dragons trying to escape the extinction of their race. What are they going to do? Dragons are tearing each other apart. They feel their end approaching. Some, more creative, will attract the wrath of humans and the situation will accelerate for the worse.Poor dragons! Follow the adventures of Vermithraxa, a red dragoness. After crazy survival adventures, she is now the commander of the Uss Vulcanus, an exploration ship taking samples of alien life in the universe. Little by little, she'll discover her true horrible origins...
8 210 - In Serial19 Chapters
A Flight of Broken Wings
Six hundred years ago, humanity rose up in revolt against the Aeriels, who were driven from earth and back into their homeland of Vaan after a bloody and glorious war. Eight years ago, Ruban's home was destroyed and his family murdered by an Aeriel. When a new Aeriel threat looms over Ragah, the capital city of Vandram, Ruban Kinoh must do everything in his power to avenge his family's past and protect the future of his country. Which is hard enough without being saddled with a pretty and pompous aristocrat, who seems as useless as he is vain. Faced with a conspiracy that might cost humanity its hard-won freedom, and accompanied by the bejeweled and glitter-clad Ashwin Kwan, Ruban begins his journey into a land where the past and the future intertwine.
8 101 - In Serial200 Chapters
Random Book 5
What the tiles said
8 229

