《The Bad Boy's Love》Chapter 23: Roommate
Advertisement
So...after this boring "Island Adventure" ay sinundo na kami ng aming barko para makapunta na kami sa hotel sa may beach.
Ewan ko ba kung ano ang gagawin namin doon, wala akong kaalam alam.
Pagbaba namin sa barko ay agad kaming nagtungo sa sari sarili naming hotel room at kasama ko doon si Justin.
Agad akong bumagsak sa higaan at napatingin ako kay Justin na nakatingin sa akin habang nakangiti.
"Uhmm...bakit?" tanong ko at agad akong umayos ng upo.
"Pagod na pagod? Hahahaha" sabi niya at agad niyang hinubad ang kanyang t-shirt saka tumalikod sa akin kaya nanlaki ang mata ko.
Tumalikod ako sa kanya at nagkunwaring wala akong nakita at narinig ko naman ang pagpasok niya sa banyo kaya nakahinga na ako ng maluwag.
Humiga na ulit ako sa kama at pinikit ko ang aking mga mata. Hindi ko namamalayan na nakatulog na pala ako at paggising ko ay 7:00PM na at wala pa si Justin.
Agad akong bumangon at nagtungo sa banyo para magshower at magpalit at hanapin na rin ang aking mga kasama.
Nakita ko sila na nasa campfire kaya agad akong pumunta doon at hinanap si Justin.
Nang mahanap ko siya ay tumabi ako sa kanya.
Bakit pala siya ang hinahanap ko? Baliw!
"How are you?" tanong niya at inabutan niya ako ng softdrink in can.
"Thanks, I'm fine" sabi ko at binuksan ko yung softdrink saka ko ininom.
"Kumain na kayo?" tanong ko at tumango siya saka ako inabutan ng sandwich.
"Wala na natira kanina kaya binilhan na kita" sabi niya kaya kinuha ko naman yung sandwich at kinain ito.
"Guys! May laro tayo!" sigaw ng president namin kaya napatingin kami sa kanya.
"Truth or Dare pasahan tayo ng bato na ito hanggang tumigil yung kanta ng speker natin" sabi niya at sakto namang tapos na akong kumain kaya naman ay nakisali na ako.
Advertisement
Parang walang ganang maglaro ni Justin kaya ang karma niya ay sa kanya napunta ang bato kaya napatawa ako ng mahina at napatingin siya sa akin saka siya tumayo.
Hindi pa nakakapagsalita ang president ay nagsalita na siya, "Dare" seryoso niyang sabi kaya napatingin ako sa kanya.
"Hilain mo sa gitna ang favorite girl mo sa classroom natin" sabi ng president namin kaya tumaas ang kilay niya at nagpamulsa.
"Ang corny" he chuckled saka siya napairap.
"No, seriously, gawin mo" sabi ng president namin kaya napairap na lang siya at akmang hihilain niya si Aish pero pinigilan siya ng president.
"Nope, not your sister" sabi niya at bumalik siya sa tabi ko.
"Go there" sabi niya sa akin.
"H-Huh? What?" sabi ko at tumingin siya sa akin kaya tumayo siya saka hinila ako sa gitna.
Nagulat naman ang aming president nang hilain ako ni Justin sa gitna kaya napayuko na lang ako dahil nahihiya talaga ako.
"R-Rylie?" gulat na gulat na tanong ng president namin kaya napatingin ako sa kanya at ngumiti habang kinakabahan.
"Done?" tanong ni Justin at hinila ako papunta sa upuan namin at hanggang ngayon ay tahimik pa rin kami.
"Next na!" sigaw ni Aish at bigla naman silang umingay at naglaro na ulit at napasa sa president namin yung bato.
"Truth for me" sabi ng president namin at si Justin ang magtatanong dahil siya ang last.
"Bakit gusto mong hilain ko kung sino ang favorite girl ko? Tell the truth" sabi ni Justin at seryosong nakatayo.
Napalunok naman ang aming president at napatingin siya sa akin, "C-'Cause I like you, Justin" napayuko ang president namin kaya napatingin ako kay Justin.
"Yun lang pala, next" sabi ni Justin at umupo na siya ulit sa tabi ko at hanggang ngayon ay nakatingin pa rin ako sa kanya.
Advertisement
"What?" tanong niya at napatingin siya sa akin kaya umiwas ako ng tingin.
"Nothing" sabi ko at naglaro na ulit kami at hanggang sa ako na ang nakahawak ng bato kaya tumayo ako tinanong ako ng huling nakakuha ng bato.
"Truth or Dare?"
"Truth"
"Gusto mo rin ba si Justin?"
"A bit" sabi ko at agad na akong umupo sa tabi niya at parang wala siyang narinig.
Pagtapos ng aming laro ay agad na kaming bumalik sa sari sarili naming kuwarto.
Nagkatinginan muna kami after naming pumasok sa kuwarto.
"Ikaw na sa bed" sabi niya at agad siyang nagtungo sa sofa at ako naman ay sa kama.
Nahiga na agad ako at dahil hindi ako makatulog ay bumangon ako at pumunta malapit sa ilog. Umupo ako sa sand at tumingin sa mga bituin habang nilalanghap ang malamig na simoy ng hangin.
Nagulat na lang ako nang umupo si Justin sa tabi ko at nilagyan ng jacket ang likuran ko.
"Ang lamig, hindi ka ba giniginaw? At bakit nandito ka pa? Di ka ba inaantok?" tanong ni Justin sa akin at niyakap ko ang binti ko.
"Giniginaw pero okay lang. Hindi ako makatulog eh" sabi ko at napatingin ako sa kanya at nahuli ko siyang nakatingin din sa akin.
Unti unting naglapitan ang aming mukha kaya unti unti ring pumipikit ang aking mga mata pero nagulat kami nang may nagsalita sa likod namin.
"J-Justin? R-Rylie?" tanong ng president namin kaya agad kong minulat ang mata ko at agad akong tumayo ay yumuko.
Tumayo na rin si Justin sa tumingin sa president namin, at ang president naman namin ay gulat na gulat sa nakita niya.
"H-hindi tama ang nakita mo" kinakabahang sabi ko at dumistansiya ng konti kay Justin pero hinila niya ako palapit sa kanya.
"What are you doing here, Rose?" tanong ni Justin sa president namin na hanggang ngayon ay hindi pa rin makapagsalita sa nakita niya.
Bigla na lang siyang umiyak at tumakbo palayo sa amin kaya napatingin ako kay Justin.
"Pasok na tayo" sabi ni Justin at nauna na siyang pumunta sa hotel kaya sinundan ko na lang siya.
Pagpasok namin sa hotel ay agad na siyang humiga sa sofa nang walang imik at nahiga na rin ako sa kama at natulog na saka kinalimutan ang kung ano mang nangyari kanina.
Advertisement
- In Serial9 Chapters
Foolish (TomHolland x Reader)
Tom Holland, the movie star you watched grow up from a two year old kindergartener to the aspiring actor he is now. It was always you and Tom until Harrison came in and the trio never split. From cheating in tests to going to the same university, you always stuck together but you tended stay away from the spot lights and celebrity life.When Tom came back from his press tour for your birthday and decided to spend the week with you before going back, a stupid game of spin the bottle seemed to have made you and Tom realise your buried feelings for each other.。。。。。At that moment, neither of you or Tom hesitated to turn to each other with drunk and slurry grins and started leaning in. Yes, it was the first time you kissed each other but neither of you realised it or cared. As Tom's hand cupped your cheek, you let yourself lean into his touch and lean closer to his lips. At that moment, Tom didn't think it was anything serious until it was already too late and your lips touched.His feelings hit him like a truck with a ton of bricks- enough to sober him up. The feeling of butterflies in his stomach and his heart and body aching to be closer to the girl he called his best friend. It felt so right to him and his feelings started surfacing and it felt like heaven but he felt so guilty and all his senses blocked the whistles, hollers and cheers from everyone else and focused on you and he wanted to stay beside you forever. As more than friends.
8 82 - In Serial10 Chapters
Bully Turned Bottom ✔️
💦SMUTTY EPILOGUE UNLOCKED💦A smut comedy about a lanky nerd [Parker] who's bullied by his super popular and super straight, next door neighbor [Brett] up until he happens upon footage that could land him in prison.With the bully's future in his hands, it's time for some payback.Is payback all it'll ever be? Hold on to your d*** and find out, but keep the tissues close. Or socks, if that's your thing.And ladies, keep your bean flicking finger strong!☝️ Written entirely on WattPad: October 2022#69 - sexscenes on 10/23/22No other ranking matters.Excerpts:---=====---Parker takes a bite and hands the sandwich back. Brett's first bite is slow, but the next is much more generous. He even lets out a satisfied moan.Parker turns up his palms. "So?"Brett nods, holding up the sandwich as if raising a glass, then takes another bite.After he devours it, Parker says, "I'm really glad you liked it. It'll make the next part so much easier on both of us."Brett looks at him in confusion, so he explains. "I came in the mayo and you're going to watch me make your lunch from now on." He doesn't say, "You might even help out."---=====---It takes Brett forever but, he says, "I wouldn't, you know, mind doing the, uh... what you did earlier.""Which part?" Parker asks."Either."Parker flashes a sly grin behind his back. "I will," he squeaks, "if you're bad or whenever you've earned it, of course.""Of course."---=====---"Do you actually expect me to let you finish?""Please, Master," Brett begs."That's enough jokes," Parker says, "Close your eyes and accept your punishment. Let me know when you're ready."Original Cover. Do not use without permission. Unless for sexual gratification.
8 141 - In Serial37 Chapters
what about angels?
A story about a boy who reincarnated to an other world , what kind of fate is waiting for him?(!!!WARNING : BL /YAOI, CONTAINS SMUT AND INCEST!!!)[A/N: editing.]
8 208 - In Serial64 Chapters
Bastard
**This is a SEQUEL you need to read Feral first**Wolves. They're family oriented creatures and werewolves are no different. Returning home after being missing for nine years should've felt amazing, but for Cloud, it was hell. Returning to his pack reminded him of all the things he hating growing up - the rumors, insults, loneliness.After a fighting with his brother, Cloud decides he's had enough of the Dark Woods Pack and decides to leave the pack and his past behind. But his plans are derailed when he crosses into the Howling Night Pack and meets Raiden Beckett, his mate.
8 88 - In Serial70 Chapters
✅ Little Ollie's Daddy |The Phantom Series #1| [DDLB] [MXM] [MPREG]
FINISHED REVISING AS OF MAY 2022.Oliver Pines discovered his little side when he was seventeen. Without a daddy to take care of him, he is having a hard time surviving on his own. He just moved out of his last apartment because of unforeseen circumstances. He needs a daddy but at the same time scared to have one.Stefan Alexandrei is so tired of looking for the perfect little. All they want from him is his money and status, that's why he is having a hard time keeping one. He is thinking that maybe there's no such thing as a perfect little for him. Should he just give up?SEQUEL? CHECK STEF AND OLLIE IN MY PROFILE. 😁Started: December 2020Finished: April 2021Warning: DDLB, MXM#40 in gay#12 in gayfiction#350 in love#136 in romance
8 137 - In Serial30 Chapters
His Mistake
officer marq makes a mistake by sleeping with one of his inmates
8 231

