《The Bad Boy's Love》Chapter 21: Camp
Advertisement
Pagdating namin sa aming classroom ay tawa pa rin kami nang tawa dahil sa nangyari kanina.
Naupo na agad kami at sakto namang pagdating ng aming guro kaya natahimik kami.
"Ngayon, may important announcement kami para sa inyo. Since, nagmamadali tayo ay yung katabi niyo na lang inyong kapartner. Bukas, may pupuntahan tayong Island at may camping tayo doon. Every pair, dapat magdala ng sari sariling tent at ibang gamit na rin, dito muna tayo pupunta dapat before 7:00AM nandito na kayo kasi malayo yung Island. Kahit ano nang isuot niyo basta komportable kayo. Clear ba?" sabi ng aming guro kaya nagkatinginan kami ni Justin.
"Yes, Ma'am" sabay sabay naming sabi.
"So ngayon, magplan na kayo" sabi ng aming guro at lumabas na siya ng classroom.
Do niya ako.
"Ako na lahat" sabi niya.
"Pe---" napatigil na naman ako kasi nagsalita na naman siya.
"Tapos ang usapan, magsasalita ka pa? O hahalikan na kita?" tanong niya kaya umiling na lang ako.
"Good" sabi niya sabay labas ng kanyang cellphone at may ginawa.
"Oh" sabi niya sabay lapag sa harapan ko ng yogurt.
"Ba't..." sabi ko.
"Kain ka na muna, magpabili lang ako ng gamit" sabi niya kaya tumango na lang ako kasi ayaw kong mahalikan, duh!
Kinain ko lang yung binigay niyang strawberry yogurt at nang maubos ko ito ay may nilapag na naman siyang cupcake sa harapan ko.
Napatingin ako sa kanya.
"Eat it" sabi niya kaya napairap na lang ako at kinain yung cupcake.
"Kumain ka na?" tanong ko.
"Hindi pa yan kumain, Rylie! Nagmamadali yan kanina!" sigaw ni Aish kaya napatingin silang lahat sa amin.
"Tsk" sabi ni Justin sabay irap.
"Kumain ka" sabi ko.
"Later" sabi niya.
"Ngayon na" sabi ko.
"Mamaya nga" sabi niya.
"Isa! Kakain ka o hahawakan ko yung ano mo" tanong ko.
Advertisement
"Try mo nga" hamon niya sa akin kaya napalunok ako.
"You see? Hindi mo kaya" sabi niya and he chuckled kaya nainis na ako at hinawakan ang kanya.
"Fuck!" sabay naming sabi at agad ko itong binitawan at nagtakip ako ng aking mukha.
"You serious? Fuck" sabi niya sabay suklay ng kanyang buhok gamit ang kanyang daliri.
Fuck! Ba't ang laki?
Naramadaman ko ang pag-init ng aking pisngi.
"Fuck! I'll eat, kakain na ako" sabi niya sabay labas ng sandwich sa kanyang harapan at kinain niya ito.
"G-Good..." sabi ko.
"Are you blushing?" tanong niya.
"N-No!" sigaw ko sa kanya kaya napatawa na lang siya.
"You are" sabi niya.
"How does it feel?" he whispered into my ear kaya uminit na naman ang pisngi ko.
"Arghh! Stop it!" sigaw ko kaya tumawa na lang siya at kinain yung sandwich sa harapan niya.
Wala siyang ibang ginawa kundi ang kausapin ang kanyang mga inuutusan para bumili ng mga gamit namin sa camping.
Napatingin ako sa kanya at napatingin din siya sa akin.
"Anong nangyari?" tanong ko.
"Okay na lahat, pati mga gamit ko ang kulang na lang ay ang mga damit mo" sabi niya kaya napairap na lang ako.
"I'll take care of it later" sabi ko at tumunganga sa blackboard sa harapan hanggang sa dumating na yung susunod naming teacher.
After ng aming mga klase ay uwian na rin at pag-uwi ko ay agad ko namang hinanda ang mga gamit ko.
"Okay na siguro lahat ito para bukas" nagkibit balikat na lang ako at naglagay na rin ng tubig at biscuit sa bag ko.
Naglagay din ako ng hygiene kit, yung kutsilyong natutupi (ewan ko tawag dun :-P), first aid kit, at lubid.
Ewan ko ba kung bakit ako nagdala ng mga bagay na ganyan basta dinala ko na lang.
Advertisement
Kumain na rin ako at nagshower saka nagtungo sa aking kuwarto upang matulog.
Paggising ko ay agad akong bumangon, nagbreakfast, at naligo. Suot ko ang aking dress na aabot hanggang sa tuhod at flat sandals.
Binuhat ko na yung bag ko at paglabas ko ng bahay ay nakita ko si Justin na nakatayo sa harap ng kanyang kotse.
"Akin na yan" sabi niya at kinuha yung bag ko saka sinakay sa kanyang kotse.
"Anong oras na?" tanong niya habang kami ay bumabiyahe papunta sa school.
"6:30AM" sabi ko.
"Good, we're not late" sabi niya at napatingin ako sa labas ng bintana.
"Hmm? Are you okay?" tanong niya.
"Yeah, yeah I'm fine" sabi ko at napatingin ako sa kanya.
"Okay" sabi niya sabay kibit balikat.
Pagdating namin sa school ay nilagay na namin ang mga gamit namin sa likod ng school bus at pumasok na sa loob.
"Sit with your partner" sabi ng teacher namin kaya magkatabi kami ni Justin sa loob ng bus at ako sa tabi ng bintana..
Tumingin ako sa labas ng bintana habang nagbiyabiyahe kami.
"You sure you're okay?" tanong niya at hinawakan ang kamay ko.
"Yeah, I'm fine" sabi ko and then he sighed. He kissed my lips and he let me rest my head in his shoulder.
Habang nasa biyahe kami ay nakatulog ako hanggang sa makarating kami sa parang isang hotel na ewan.
"Ipasok niyo na lahat ng gamit niyo sa loob ng hotel, pumila kayo sa counter at doon niyo malalaman kung saang room kayo. Pagkatapos niyong ayusin ang mga gamit niyo ay pumunta kayo dito sa tapat ng ship. Yung tent niyo na lang idala niyo" sabi ng teacher namin kaya kinuha na namin ang mga gamit namin sa likod ng bus.
Pumunta kami sa counter at tinanong ang aming mga kuwarto at pumunta na kami sa aming kuwarto.
Inayos na namin ang mga gamit namin at pagkatapos nun ay pumunta na kami sa harap ng ship, dala ang aming tent.
"Pasok na kayo at may pupuntahan pa tayo" sabi ng aming guro kaya agad akong hinila ni Justin papasok sa ship buhat ang tent.
"Nagmamadali?" tanong ko.
"Hindi, basta sumunod ka na lang" sabi niya sabay abot yung tent sa mga taong naglalagay ito sa lalagyanan ng mga tent.
Pumunta ako sa gilid ng ship at pinagmasdan ang karagatan habang kami ay nagbiyabiyahe.
Tumabi siya sa akin at inakbayan ako.
"Are you okay? Kanina ka pa tulala" sabi niya kaya napatingin ako sa kanya.
"I'm fine" sabi ko at binigyan niya ako ng chocolate na galing sa kanyang bulsa. Binuksan ko ito at kinain.
Hinalikan niya ang aking noo at pinanood namin ang karagatan ng magkasama.
Advertisement
- In Serial21 Chapters
Into my life
everyone who wants a simple and beautiful story, which can be mentioned as one of the best novels you have read ever read, must read this story.
8 133 - In Serial108 Chapters
Ravenwolf's Rose
Hazel Rose is a talented painter making her way into the art world. But one fated encounter leads her to become the temporary heir of a business after the untimely death of an old man she barely knew.Hazel finds out that in order to inherit half a billion dollars she has to live with his grandchildren for one year or it will all be donated to charity...Through her time at 'Ravenwolf' Hazel is met with unexpected trials and events. Finding the meaning of family, friends, and romance among the four unique brothers she has to go head to head with: the stubborn Kai, the charming Jackson, the quiet Charlie, and the protective James...Nothing is ever a dull moment at Ravenwolf.
8 144 - In Serial41 Chapters
Just Me and Spencer Reid ~ Spencer Reid Oneshots
because who doesn't love spencer reid?~ requests being taken! ~~ i don't write smut, it makes me very uncomfortable ~highest rankings :10 in #spencerreid1 in #spence
8 197 - In Serial37 Chapters
The Kissing Game
Zoey Adams couldn't care less about The Kissing Game. Now that it's their last year, her classmates are going crazy over the game where a single kiss is passed around frequently, going through student after student, with whoever has the kiss last being the winner. This game has been going on since her freshman year, and Zoey finds it ridiculous. She wants nothing to do with it, but one fated day, she somehow ends up with the kiss. But because she's who she is, she simply keeps it, putting the game on pause. This leads to many angry players of the game and boys chasing after her, wanting to win the game. Axel West is the most determined out of the bunch, and soon Zoey's once boring life turns into one big hectic game of its own.
8 122 - In Serial121 Chapters
His Touch | Jonah Marais
I didn't know how to explain his touch, until I couldn't have it...It's funny how someone can make you feel so special so fast
8 224 - In Serial20 Chapters
All in our heads
"When you figure out what you want, then come talk to me. Until then...get out of my face. I will speak to you in the morning." She said angrily and slammed her bedroom door in my face. I threw my body onto the hallway floor as tears streamed down my face. Screaming and crying as I pound on the door. "Johanna I'm sorry! Please I'm so sorry please don't go!" I slammed the door in Katie's face and sat on the floor as I listened to her scream and cry. Tears ran down my face and I banged my head against the door as I listened to my baby scream for me.
8 118

