《The Bad Boy's Love》Chapter 20: Dinner
Advertisement
Habang nag-aayos ako ng mga pagkain sa lamesa ay biglang may maid na tumulong sa akin.
"Halika dito" sabi ni Justin at hinila ako paakyat ng kanyang kuwarto.
"Bakit?" tanong ko.
"Anniversary ng Mom and Dad ko ngayon. Wear this, sasama ka sa family dinner namin" sabi niya sabay abot sa akin ng paper bag at tinulak na ako papunta sa banyo.
"Dalian mo at susunod ako, kapag babagal bagal ka diyan, sasabay ako" sabi niya kaya dinalian ko naman ang pagpalit ko.
Paglabas ko ng banyo ay suot ko na itong royal blue dress na bigay niya sa akin at agad naman siyang sumunod.
May sandal na rin sa tapat ng kanyang kama kaya alam kong suusotin ko ito kaya sinuot ko na rin at nag-ayos ng konti.
Paglabas niya sa banyo ay nakapolo siya at jeans at nagrubber shoes na rin siya.
"Tara na" sabi niya.
"Saan?" tanong ko.
"Sa lugar ng event" sabi niya.
"Ehh paano yung niluto mo?" tanong ko.
"Wala, kakainin ng mga maid yun" sabi niya at hinila niya ako palabas ng kuwarto kaya natapilok ako.
"Ahh" sabi ko at muntikan na akong matumba pero hinawakan niya ang bewang ko.
"Hindi ka kasi nag-iingat" sabi niya at nagulat ako nang buhatin niya ako papunta sa kanyang kotse.
May driver doon at naupo kami sa likuran.
"Kuya, alam mo na kung saan tayo pupunta" sabi ni Justin at tumango lang yung driver.
"Akin na nga yang paa mo" sabi ni Justin at hinila niya ako at pinatong ang paa ko sa kanyang hita.
Tinanggal niya ang aking sandal at hinilot ang aking paa.
"Hindi ka kasi nag-iingat" sabi niya at napailing at napapansin kong napapatingin sa amin yung driver.
"Nandito na po tayo" sabi nung driver kaya agad agad kong sinuot ang sandal ko at pinagbuksan naman ako ni Justin ng pinto.
Advertisement
"Thanks" sabi ko at inalalayan niya akong lumabas ng kotse. Pumunta kami sa isang pabilog na table kasama si Aish at si Daphne.
Ngumiti lang ako sa kanila at ngumiti rin sila sa akin.
Nagsimula na ang event at marami namang tao ang nagsidatingan kasali dun ang mga mayayamang businessman.
Ba't ako nandito?
"Ty" siko ko kay Justin. Ty in short for Tyler, Justin Tyler Villareal.
"Oh?" tanong niya.
"Ba't ako nandito?" tanong ko.
"Magiging belong ka na sa family na ito...soon..." sabi niya.
"Huh?" tanong ko.
"Nevermind, makinig ka na lang diyan" sabi niya at tumango ako saka tumingin sa stage.
Maya maya ay naglagay na sila ng mga pagkain sa bawat mesa.
Kumain muna kami at nakipag-usap na sila sa kanilang mga kakilala habang ako ay nakaupo lang dito kasama si Justin.
"Justin!" sigaw ng isang mid-30's na babae at lumapit ito kay Justin at nakipagbeso.
"Oh Tita, kailan ka umuwi dito?" tanong ni Justin.
"Yesterday lang" sabi nung babae.
"Oh by the way, how's Tret?" tanong ni Justin at binulsa niya ang kamay niya sa kanyang pantalon.
"Oh she's here" sabi nung babae ay may tinawag din na babae at umalis na rin yung mid-30's.
"Oh hi, Justin" yayakap ka sana yung babaeng dalaga kay Justin pero hinila niya ako at pinatayo sa kanyang tabi.
"Hi, Tret. I want you to meet my girl" nagulat ako sa sinabi niya kaya napatingin ako sa kanya.
"Oh, you have a girl. Toy or real?" mataray na wika ng babae sabay tingin sa akin mula ulo hanggang paa.
"She's real, got a problem?" tanong ni Justin.
"What?" she chuckled, "For the first time, you become serious" she smirked while looking at me.
Wala akong ibang nagawa at yumuko na lang at hinayaan si Justin sa ginagawa niya.
Advertisement
"Excuse me" sabi nung babae at umupo kami ni Justin sa mesa at tinignan ko siya ng masama.
"Your girl? Really?" mataray kong tanong sa kanya saka ko siya inirapan.
"Malandi yun" sabi niya sabay inom ng juice na nasa kanyang harapan pero umirap lang ako.
After the party ay binabalak kong umuwi kaya hinatid na ako ni Justin sa aming bahay.
Pagdating ko sa aming bahay ay agad akong nagpalit at nahiga na para magpahinga.
Paggising ko ay agad na akong naghanda para pumunta sa school at paglabas ko ng bahay ay nakita ko si Justin sa tapat ng pinto na nakapamulsa at nakakalas ang unang butones ng kanyang polo at medyo magulo ang buhok.
"Oh? Nagmamadali ka ba kanina?" tanong ko at nilock ko ang pinto ko saka ko inayos ang suot niya pati ang buhok niya.
"Hindi naman, sakto lang" sabi niya at kinuha yung ibang gamit na bitbit ko.
"Ako na" sabi ko at pilit akong agawin pero hindi ko makuha.
"Sumakay ka na lang dun" sabi niya sabay turo ng kanyang kotse kaya pumunta ako doon at sumunod naman siya sa akin.
Naupo kaming dalawa sa backseat ng kotse at may driver na rin.
"Ang aga mo ngayon" sabi ko.
"Gusto lang kitang sunduin" sabi niya at sumandal siya sa balikat ko kaya hinaplos ko naman yung buhok niya.
"Antok ka pa ba?" tanong ko at tumango siya saka pumikit. Tumitig ako sa kanya at pinagmasdan ang mala-Adonis niyang katauhan.
I smiled while staring at him.
Ba't ang gwapo mo?
I pouted.
"Done staring at me?" pinatong niya ang kanyang baba sa aking balikat at tumingin siya sa akin. Naramdaman ko ang hininga niya sa aking leeg.
"Tss assuming" irap ko sabay cross arms at tumingin sa labas ng bintana.
"Deny mo pa" sabi niya at may ginawa siya sa aking leeg.
"Oy oy oy" sabi ko at tinulak ko siya.
"Anong ginawa mo?" tanong ko and he smirked. Nagsalamin ako at tinignan kung ano ang nasa leeg ko and I saw a hickey.
"Fuck! Oh my ghad!" sigaw ko at hinampas ko siya sa kanyang braso at siya naman itong tawa nang tawa.
"Tanggalin mo yan" hamon ko sa kanya.
"It can't be" sabi niya sabay tawa.
"Arghh!" sigaw ko at kinagat ko ang kanyang tenga.
"Aray! Aso!" sigaw niya sabay haplos sa kanyang tenga.
"Halimaw!" sigaw ko at nagsigawan kami ng matagal.
Natigil kami sa pagsisigawan nang tumawa yung driver, nagkatinginan kaming dalawa at nagtawanan na rin.
Advertisement
- In Serial17 Chapters
Not My Type | ✔️
Olivia Miller and Carter Young never had any intentions of meeting one another. But fate had other plans. At Boston State University, Carter is one of the classic cool kids. He's not a bad boy, he's not a player, he's just part of the popular crowd. Olivia, on the other hand, is far from being popular. She's the school's nerd. She has her best friend, Liam, though. Together, they make the nerdiest friendship. When Carter and Olivia finally notice each other's existence, they began to flaunt more towards each other. They didn't ever want to be apart. But Carter hits trouble before he and Olivia could get much closer. Someone is trying to stop their relationship from going to the 'next level'. Will they overcome this situation or does their relationship go down in flames?
8 96 - In Serial40 Chapters
messages // frerard
frankyoass: 😤😤✊🏻✊🏻✊🏻 traitorslay.gee: yOUrE A MINORfrankyoass: IM TURNING 18 SOONslay.gee: i knOw BUT JUST REMEMBER THAT I AM TAKENHighest Ranking;#477 in Fanfiction 2/5/16#23 in mcrfanfic 5/28/18#20 in mcrfanfics 5/9/18#7 in mcrfanfics 2/22/192019 note: this book was created when i was in seventh grade. as a grown writer, my writing skills have drastically improved and im well aware of the poor plot and horrible grammar. thank you!©h0lydun (2015)
8 183 - In Serial35 Chapters
Short Circuit (Riders Of Tyr # 7- MC Romance)
Stig loved two things since he was a kid: his laptop and bikes. What started as curiosity, ended up being his life for both those things. When he left his family in Sweden on his Harley to travel the world, he never knew he would settle in California and become a Rider of Tyr. But he had been through some shit and he needed a haven. The Riders provided that and he offered his skills. His plan? Play games, smoke pot, do his job, have fun. And keep his secret.Nathan is a lone wolf and there are a million reasons how he ended up like that. In his line of work, being alone is better and he aims to be effective. But even lone wolves need to hunt with company sometimes. When his company is a tempting pierced hacker, Nathan has a plan: get the job done and leave. Both will find out that plans don't always work.
8 89 - In Serial71 Chapters
His Name Was Tate
"Why do you keep doing stuff like that?" I asked in a whisper.I walk over to him and grab his arm to stop him from painting. His body stiffened under my touch, and I couldn't help but smile at his reaction. "What do you want from me, Tate?" I asked arms made its way around his waist. I could feel my stomach jump to my throat. I laid my head on his back, rubbing my face against him. Engulfing myself in his scent. My heart began to pound uncontrollably but I quickly regain control before I continued. "Earlier today you said you'd never see me more than a friend." His breathing was uneven. Like he was nervous. "But the way you look at me, the way you talk to me? They say something completely different." He became even more ridged under my touch. I could help but giggled at his demeanor. The usual cool, collected Tate was now at my mercy. "Do you want me as a friend-" I said in a whisper. I began to become more bold and allowed my hands to travel. They landed over his chest and I could feel his heart thumping und my hand. While the other hand glided over is abs. "-or do you want me?" I asked.He removed my hands off of him and turned so that he was facing me. The look in his eyes rocked me to my core. There was a hunger in them. And it terrified me, but in a good way. In a way I wanted to explore. A smile soon crossed his lips. He was so close that I could feel his breath. "Your treading on dangerous waters, Little owl." He said in a low tone that made my body shiver. I ignored the pounding in my head and lungs and began to move a little closer so that our bodies were flushed against each other. His arms wrapped around me quickly holding me against him. "I like danger." I said in a whisper. "I know what I want." I said I'm a drunken daze. "And what is that?" He said in a chuckle."You."Read up on the love story of Tate and Meloni. Will this cool and calculated playboy be able to resist the charms of the innocent yet strong girl with a deadly secret?
8 236 - In Serial26 Chapters
Green Card
Piper Clark married her best friend. And no, not in the way brides always say at their wedding. She married Lucas Vega because he needed a green card. Days before graduation, Piper's college best friend, Lucas, discovered he was being deported. Everything he had worked for, everything he dreamed of, would come crumbling to the ground unless someone intervened. So Piper did.Six years later, they are living separate lives, having hardly spoken to one another since that fateful courthouse wedding all those years ago. But then a call from ICE has her on a plane, heading back to California and her husband, a man who traded his glasses for an Armani suit and his lithe form for a six pack. Now, they've got to put on the show of their lives and pretend the past six years have been nothing but marital bliss. But something new is brewing between these best friends and Piper is starting to wonder if she's acting at all.
8 155 - In Serial67 Chapters
Always
Book 1What do you call a innocent girl who lives in the shadows of others and a boy who had a horrible temper and attitude that is keeping secrets from everyone? You call it a disaster waiting to happen. Zyria is the girl you don't see. She is always constantly in the shadows of other people especially her twin brother Zaire. She doesn't have many friends because most people were fake toward hers to get to her brother. She is a nobody. Knox is someone you don't want to mess with. He is always angry and seems to hate the world. He only had a small amount of friends and planned on keeping it that way. What can Zyria do when this angry yet handsome boy comes into her life causing her to rethink her morals and value?
8 188

