《The Bad Boy's Love》Chapter 2: Little Kindness
Advertisement
Nang matapos ko nang basahin yung pages na gusto kong basahin sa libro ay hiniram ko na sa librarian.
Pumunta ako sa locker ko dala yung bag ko at nilagay ko dun yung ibang gamit ko.
Nilagay ko rin doon yung P.E. uniform ko at yung isa kong rubber shoes.
Pagkasarado ko ng locker ko, nakita ko na naman sa tabi ko yung demonyong iyon.
"Lubayan mo na nga ako" sabi ko.
"Huh? Anong sinasabi mo?" tanong niya.
"Magmaang-maangan pa eh" sabi ko.
"For your information, locker ko ito, magkatabi tayo ng locker, dude" sabi niya sabay bukas nung locker niya at maraming nahulog na mga love letters.
"Shit! Araw-araw na lang ba na ganito? Buwisit naman oh" sabi niya sabay pulot lahat ng love letters at nilagay sa isang supot.
"Saan mo dadalhin yan?" tanong ko.
"Sa box ko sa bahay" sabi niya.
"Inaalagaan mo talaga?" tanong ko.
"Hindi" sabi niya.
"Eh anong ginawa mo sa mga iyan?" tanong ko.
"Ba't mo ba kasi tinatanong?" tanong niya.
"Curious lang, baka naman ginagawa mong tissue?" tanong ko at bigla niyang hinawakan ng mahigpit yung braso ko.
"Alam mo ba kung saan ko ito ginagamit?" mariin niyang tanong at napatingin ako sa mata niya.
"Binibigay ko ito sa anak ng maid namin na three years old na iniwan ng tatay niya. Alam mo kung bakit? Kasi naaawa ako sa bata kaya binibigay ko na lang ito para pagdrawing niya para iwas kalat, okay? Kaysa itapon ko naman ito at bibigyan ko siya ng bago eh mas dadami ang kalat" sabi niya at binitawan niya yung braso ko at umalis na siya.
I pissed him.
May natitira pa palang kabutihan sa puso ng demonyong ito.
Pero ang sakit ng braso ko, magpapasa na yata.
"Don't piss him" sabi ni Aish at tinapik niya yung balikat ko.
Advertisement
"Hindi ko naman alam na maiinis siya eh" sabi ko.
"Okay, eto, naiinis siya kung pinapakealaman mo ang mga bagay na ginagawa niya" sabi ko.
"Hearthrob ba siya?" tanong ko.
"Sobra, ang daming nagkakagusto sa kanya. Meron pa nga yung iba na, hindi nag-aaral dito eh pero si Myrna ang pinakapopular na babae dito sa school and gusto niya, sa kanya lang si Justin" sabi ni Aish.
"Oh, okay. Sila ba?" sabi ko.
"Hindi sila" sabi niya.
"Eh ba't niya sinasarili si Justin?" tanong ko.
"Gusto niya nga" sabi niya.
"Gusto lang naman pala eh, hindi pa jowa" sabi ko.
"Bakit? Gusto mo rin ba siya?" tanong niya.
"Hay, jusko, Aisha Cass. Magmamadre na lang ako kung siya rin lang naman mapapangasawa ko" sabi ko at natawa si Aish.
"Parehas kayo ni Mom ng word" sabi niya.
"Anong word?" tanong ko.
"Jusko" sabi niya kaya natawa rin ako.
"Tara na nga, reccess na tayo" sabi ni Aish at pumunta na kami sa Caffeteria.
Nakapila kami ngayon sa Caffeteria at mahaba ang pila dito kaya baka matatagalan kami.
It's my turn when suddenly, somone come in front me.
"Excuse me, first come, first serve" sabi ko sa lalaking nasa harap at kinalabit ko kaya humarap siya sa akin.
It was the demon again.
"That's none of your business" sabi niya.
"Hey, what? Ako ang nauna dito" sabi ko.
"Pumila ka nalang diyan at bibili na ako para ikaw na ang susunod, okay?" sabi niya at hinawakan ko yung magkabilang balikat niya saka ko tinamaan yung ano niya gamit yung tuhod ko.
"Aray!" sigaw niya habang hawak yung ano niya at tumalon talon siya paalis sa pila kaya bumili na ako.
Halos lahat sila ay nakangangang nakatingin sa akin pati si Aish.
Pagkatapos naming bumili ay naupo na kami sa isang sulok pero nakatingin para sila sa akin.
Advertisement
"Ano bang problema niyo sa akin ha?" pasigaw kong tanong at tumayo ako.
"Gusto niyo rin bang magaya sa Justin na 'yon? Oh ano! Kung gusto niyong magaya sa kanya, titigan niyo lang ako!" sigaw ko at bigla silang tumigil sa pagkakatitig sa akin.
Pagkatapos naming mag-reccess ay bumalik na kami sa classroom at habang nakikinig ako ng musika, bigla nalang dumating yung demonyo. Tinanggak niya yung headphone ko.
Hinawakan niya yung dalawa kong braso ng mahigpit kaya napatayo ako at saka siya tumingin sa mga mata ko.
Kitang-kita ko sa mga mata niya kung gaano siya kagalit.
"What's your problem?" tanong niya sa akin.
"Ikaw ang problema" sabi ko.
"Kanina ka pa, kanina ka pa talaga" sabi niya at mas humigpit ang pagkahawak niya sa braso ko.
"Ahhh!" sigaw ko.
"Pumapatol ako sa babae, tandaan mo yan" sabi niya at mas lalo pang humigpit ang pagkahawak niya sa braso ko kaya napaluha na ako.
"Ahhh! Please, stop it..." sabi ko habang tumutulo ang mga luha ko. Hinigpitan pa niya yung pagkahawak niya sa braso ko.
"Ahhh!" mas lumakas naman yung sigaw ko. Bigla niya akong binitawan kaya napaupo ako sa upuan ko.
Tumabi siya sa akin at lumayo naman ako sa kanya.
Hinawakan niya yung kamay ko kaya natakot na naman ako.
"Let me see" sabi niya at tinignan niya yung braso ko.
"What happened?" tanong ni Aish habang papasok ng classroom. Agad ko naman binitawan yung kamay ni Justin at tumakbo ako palapit kay Aish at yumakap ako sa kanya.
"Anong nangyari sa braso mo?" tanong ni Aish.
"Justin, anong ginawa mo dito?" tanong ni Aish pero nanatili kaming tahimik nii Justin.
Bigla nalang lumapit sa amin si Justin at hinawakan niya yung kamay ko.
"I'm sorry, nagalit lang talaga ako" sabi niya at binitawan na niya yung kamay ko saka na siya umalis.
Advertisement
- In Serial363 Chapters
Crazy Duke And Fallen Queen
She's the Queen who lost a war. And he's the man who won.
8 6446 - In Serial376 Chapters
Married To The Cruel Crown Prince
Han Sheng Li is the Crown Prince of the Great Han kingdom. Since the age of fourteen, he mostly went to the wars with his father, Han Wenji, the great emperor of the Han Kingdom. He's the most favored child of his father but, is the cruelest and ruthless among all of his seven half brothers.
8 1568 - In Serial8 Chapters
Dungeon: reaching for her
I was so sure that the diagram I drew was flawless! and now because I forgot to close a corner I've lost my body and become a dungeon? what the hell is a dungeon anyway! a powerful wizard seeking a way to resurrect the woman he loved finds himself a victim of an accident and becomes a dungeon who can't even use magic. In spite of it, as long as he keeps on growing bigger and building environments for monsters, he might have a chance to bring her back.
8 191 - In Serial140 Chapters
Offside [publishing December 5th]
After being dumped on her on her 21st birthday, Bailey James rebounds right into the arms of her ex's biggest competition, Chase Carter: Antagonizer, womanizer, and infamous left winger for the Boyd University Falcons.Following a string of scandals and substandard grades, Chase is on thin ice with his teammates and tyrannical coach. The last thing he needs is to have his focus and loyalty called into question by fraternizing with his team's #1 rival. But a beautiful stranger who throws herself at him one night is too tempting to pass up... Until she throws up on his shoes.Caught in the midst of a bitter rivalry that extends far beyond the arena, Bailey and Chase are on opposite sides of the bench. He's worked his entire life to secure a future in the NHL. She's tagged along for the ride while her brother, star defensive for their school's team, has done the same. Fraternizing with the enemy is definitely out of the question-except this enemy is impossible to resist.*Note: OFFSIDE will be published on December 5, 2022 in Kindle Unlimited and paperback. Pre-order on Amazon now![[word count: 150,000 - 200,000]]
8 762 - In Serial36 Chapters
The Dating Pact | ✓
"Ma, wait, listen to me first." I say and she halts in her way."I am in love. That's true. It's not an excuse. I did not tell you because the person I'm in love with wanted to keep it private." I continue.Her right eyebrow raises."I am not going to buy this excuse missy. Elaborate. Who is this person? What does he do? Give me a name at the very least." She says and my mind goes blank for a couple of seconds. I run my eyes across my room.My eyes settle on today's newspaper kept on the nightstand, and I take a peek at it.'Mehrotra Group of Restaurants' opening a new branch in Mumbai next month, says owner, Arjun Mehrotra.' is the headline my eyes manage to read."Arjun. His name is Arjun Mehrotra." I finally replied.****Shravya Arora is a happy go lucky accountant who loves her job behind the desk, playing with numbers. Her mother however is hell bent on finding a suitable guy for her and get her hitched as soon as possible. Shravya has no plans of marrying anyone not for the next couple of years atleast, but her mother just won't stop matchmaking and introducing her to suitable partners.To put a full stop to her mother's matchmaking, Shravya makes up a story. A story about her having a lover and that lover being, Arjun Mehrotra, owner of the largest chain of restaurants in Mumbai. Everything goes as per Shravya's plans for a while without Arjun Mehrotra knowing about her existence or about the fact that she's made him her fake lover, until her mother starts demanding for her fake boyfriend to make a real appearance in her life.To continue with the pretence Shravya approaches Arjun Mehrotra and requests him to enter into a dating pact with her. One that will benefit them both.Join me in this fun ride filled with humor and romance to know what happens Next.Cover Credits : cookiedough0104 (me)Copyright © Yumna 2021. All rights reserved.
8 74 - In Serial28 Chapters
Badass Alpha Loves Curves
Mature Content (Abuse, Sex etc)"Sorry princess, I'll buy you new ones." I felt him smirk against my skin as he kisses wet trails down my neck. I played in his hair and rub his length through his torturous jeans. He was rock hard and you could see his bulge from a mile away at this point and all I want to go was pull it out and suck it until I can't feel my mouth. (Excerpt)Ever felt disowned by your family? Maybe because of your looks? Well, so have Diamond Flair Harris. At only sixteen, she deals the rollecoster she calls her life. Crying her self to sleep at night is the way she gets over it. With a drunkard father, a depressed mother and three preferred prefect sisters and a twisted past, it is extremely hard for her to over come the pain. Being overweight is not easy for a teen girl. Yet dont worry, the Badass Alpha Loves Curves.Diamond HarrisAge :17Height: 5"7Body Type :More2LoveEthnicity: Italian-AfricanEyes: BrownHair: BlackAwesome: YesHighest Rank #64In editing
8 96

