《ONE NIGHT STAND WITH A STRANGER: [COMPLETED]》Chapter 19
Advertisement
Supposedly this week ang kasal namin ni Xander, pero dahil nga may nangyari kaya hindi natuloy
"Nakapag plano na naman tayo sa kasal natin, why don't we continue? Tapos na din naman yung gown and suit at damit ng mga bride's maid and grooms men also the maid of honor and best man's clothes are done all set" pag tatapos niya sa sinasabi
"Kaylan mo ba gustong ikasal?" tanong ko
"Kung pwede nga lang ngayon eh" nakangisi niyang sagot
"Okay then, resched our wedding" sabi ko mas lumaki naman ang ngisi niya
"Hmm, excited ka sa honeymoon noh" sabi niya habang pinupulupot ang braso sa tiyan ko
"Manyak ka talaga. Muntik na akong mamatay yan parin iniisip mo" pagbibiro ko
Tumawa naman ang loko "Gusto mo unahin na natin ang honeymoon"bulong ni Xander habang hinahalikan ang leeg ko
"Hmm"
Pag si Xander talaga kaharap ko, di ko mapigilan sarili ko
Iniharap niya ako sa kaniya saka hinilakan ako
So position namin kanina nakaupo sa center ng kama nakasandal siya sa headboard ako naman nakasandal sa kaniya and now nakaharap ako sa kaniya habang nakaupo sa lap niya
"Uhm...." I moan when he suck my neck and I'm sure he's leaving a mark
He start removing my shirt and continue to do the same with my pajama when hes phone ring
"Bullsh1t" bulong niya saka hinablot ang phone niya
"Yes?"
He start kissing my neck again down to my chest
"Hmm, yes"
"Okay, I want it next week" huli niyang sinabi at pinaty na ang tawag
"Who's that?" tanong ko, inabot ko ulit ang t-shirt ko at sinuot
"Our Wedding coordinator" sagot niya at lumilikot ulit ang kamay, nag babantang tanggalin ang damit ko
"Stop that" saway ko sa kaniya, tumawa naman siya saka ako niyakap
"Next week na ang kasal natin, at sabi ng coordinator kaylangan natin pumunta sa church para mag practice at makakita yung e de-design nila"
Advertisement
"Okay"
✨CHURCH ✨
"Maam, Sir. Ito po yung designs na naisip namin at hinihintay po namin kayo baka may gusto kang e request o idagdag" sabi ng WC
"Ahh may gusto akong idagdag" sabi ko
"Okay maam what is it?" tanong ng WC
"I want you to put an an arc with flower on top and white curtains or something will do the rest, from the first chair to the last chair I want it to look simple, but elegant" sabi ko
"Okay noted maam, how about you sir?"
"Nothing, all up to my soon to be wife" nakangiting saad ni Xander habang yakap-yakap ako mula sa likod
"Sweet niyo naman po sa isat-isa, sana makahanap din ako ng katulad ng future hubby niyo maam" kinikilig pang saad ng WC
"Gusto mo ihanap kita, may mga friends ako na free" sabi ni Xander namula naman yung WC sa sinabi ni Xander habang ako at ang mga assistant niya ay nag pipigil ng tawa
"Ta-t-talaga po sir?" hindi parin siya mapakali at mas lalo lang namumula ang mukha niya
"Tawagan ko na ba?" nakangising sagot ni Xander habang kinukuha ang phone niya
"Oh my god!!!"
✨FAST FORWARD ✨
"So dito naman po tayo sa reception, nakaset na po ang table niyo ang table ng bride's maid and grooms mens sa ninang at ninong, sponsors and the guests" wC assistant said "also the dj the emcee yung lalagyan ng pojector at ng cake all set sa decoration po tayo ulit baka may gusto po kayong e suggest or idagdag" guess why ang wedding coordinators assistant ang kausap namin? Eh kasi naman yung Wedding Coordinator ayun nakikipag landian sa mga kaibigan ni Xander seneryoso ng loko
"Okay ahm, just like in the church lagyan natin ng arc sa entrance then sa table din namin some flowers, lighting and a chandelier at yung tela na nakapalibot sa chandelier, sa venue sa center in front of our table would be the ball in circle pinapalibotan ng tables" sabi ko
Advertisement
"Actually maam, your ideas are good from the church to the reception, pwede po kayong maging Wedding coordinator" sabi nung assistant
"Actually I'm an army student, but since I'm pregnant so I stop and soon if I get back to school I want to be an architect" sagot ko
"Really? From Army to Architect?" tanong ni Xander
"Yeah, I love designing and building things, houses and all" sagot ko
"Okay, I will support you" hinalikan niya ang pisnge ko at ngumiti sakin
"Ehemmm.... May mga tao pa ho dito di pa kami ready malapa ng mga langgam" biglang sabi ng tao sa likod namin
"Alam mo ikaw panira ka talaga ng moment"muntik pang batukan ni Xander si Franco na siya palang nag salita
"Hey, dapat nga mag pasalamat kayo sakin eh, kasi kung hindi dahil sakin at sa resort ko hindi kayo magkikita. Kaya gawin mo akong best man"sagot naman ni Franco
"Hoy hoy hoy! Anong best man ako ang best man!" sabat ni Elias. Mag sisimula na namang mag bangayan ang mga ito dahil lang sa best man
"Tumahimik nga kayo panira eh, walang best man mga bwesit kayo" saway ni Xander
Gumana na naman pagiging childish nila "Thalia oh" parang bata na nag susumbong si Levi
Tinawanan ko lang siya habang yumakap kay Xander na niyakap din ako pabalik
"Manahimik na kayo baka ma stress si Thalia may mangyari pa sa baby namin kayo talaga mabubutis pag nag kataon" pagbabanta ni Xander
"Paano naman kami mabubuntis?" inosenteng tanong ni Hunter
"Ipapakulam ko kayo"
"Weh! May kilala kang mangkukulam?" pambabara naman ni Thunder
"May google ako, libre mag search"
"Close kayo? Baka ikaw pa makulam" sabi ni Kyle
"Oo nga kuripot ka eh" dagdag ni Kaizen
"TEMPORARY MUTE OR PERMANENT MUTE?" seryosong tanong ni Xander sa kanila
Nag sitahimik naman sila sabay yuko
"Tsk...tatahimik naman pala eh, gusto pang pag sabihan" bulong ni Xander
"Ah, excuse me maam, sir. Nag tatanong po nung gagawa ng cake kung ano ang gusto niyong flavor?" tanong ng assistant
Sa word pa lang na cake natatakam na ako "I want cookies and cream" sabi ko, iniisip ko pa lang yun nakakapanlaway na
"Co-cookies and cream? Meron po ba nun?" tanong niya
"That's what I want, okay" sabi ko
Nakakainis lang kasi yun ang gusto ko tapos ku-questionin pa nila tsk...
"Ms. Just do what she said" sabi ni Xander.. Buti na lang may kakampi ako
"Nag lilihi na ba siya?" rinig kong bulong ni Kaizen kay Levi
"Mukhang ganon na nga"
✨✨✨✨✨
Alam niyo ba na cute ako?😅😝
Ang umangal mukhang unggoy, ang support cute din💕
Advertisement
- In Serial27 Chapters
Origin of Flames
Jennafil, an off-world planet and it's inhabitants used to enjoy an infinite summer. Nature shifts violently. Hints of a blizzard blowing in. People don't believe it, summer, now snow? While people in the big city scatter to get back to the green home planet, Ferron, a man prepares to make a deal happen in it's outskirts.
8 288 - In Serial39 Chapters
Dark Lord Saga (Original)
A land large enough to be called its own world, the Endless Continent, encompasses all of the known human race, a population of nearly fifteen billion people. Here, where large beasts roam, adventurers strive to conquer the 138 Dungeon Worlds, and be known throughout the lands as a Hero. Grey, a young boy of only five years, dreams of being a hero, but fate has other plans...
8 139 - In Serial7 Chapters
The Exploiter
Congratulations Fray! You're one of the 10,000 lucky contest winners chosen to test the Beta version of Cry Of Iron.You will be the first testers outside of the Creation Team. More info will be given to you when you receive your first capsule. Attached to this email, you will find a contract. Please read it carefully, honestly answer it, sign it and send it back A-S-A-P. It will be personally reviewed by the creators' main team and, once approved you will receive the gaming capsule within 2-3 working days. We hope you will enjoy being the first visitors to this new world of ours. Follow the path or make your own, there are no limits but the ones you set yourself.
8 150 - In Serial68 Chapters
Magical Girl Selector
After waking up in a strange room with no memory, Lexar is offered a contract that grants him the power to explore the world of infinity. In exchange, he has to find those with potential to save one world from its impending apocalypse.
8 151 - In Serial37 Chapters
Purple Flames
Annabelle Lee thought she had a foolproof plan. She would activate the alien mothership's self-destruct, act like she was making a heroic sacrifice, then use her powers to create a wormhole to escape at the last second. As much as she wanted to be remembered as the Hero of Earth, she also wanted to survive. But instead of arriving back on Earth as planned, she somehow ended up in a prison cell in the distant world of Garnoth. And as soon as she blasted her way out, she was drawn into a fight between a desperate Resistance and the power-hungry arch-mage Daraken. And they weren't the only forces interested in her unknown power... ********** Updates approximately once a week. Discord server link: https://discord.gg/nE2cDVm
8 219 - In Serial20 Chapters
Hate me [Finished]
"Направих нещо ужасно само защото мразя майка и. А тя?! Тя е единственото момиче, което някога ще обичам. Но...това, което направих е непростимо." Мислех си за това, когато тя ме прегърна в гръб. Усетих ръцете й да стискат кръста ми. Тя подпря главата си на рамото ми. Плачеше. Тогава чух две думи,които ме стъписаха: -Обичам те! Погледнах я. Целунах я по челото и си тръгнах.Корица:sadreamer
8 148

