《ONE NIGHT STAND WITH A STRANGER: [COMPLETED]》Chapter 16
Advertisement
Nagising ako dahil sa sigawan ng dalawang tao isang babae at isang lalaki binuksan ko ang mga mata ko pero wala akong makita
Malamang nakatakip mata mo
"Sino kayo?" sabi ko
Natigilan naman ang dalawang nag-uusap at namayani ang katahimikan kung kaylan ako nag tatanong eh saka pa tumahimik mga tao talaga ngayon may saltik!
"Gising na pala ang prinsesa" anang pamilyar na boses babae
"Asan ako ha? Sino kayo?" tanong ko ulit baka sakaling sagotin nila ang tanong ko
"tsk... Kung ako sayo mananahimik na lang ako kung ayaw mong masaktan" narinig ko ang papaalis na yabag ng babae. Ramdam ko ang presensya ng isa pang tao yung lalaki nag pa iwan siya
"Alam kong may tao pa dito, please pakawalan mo ako"
Nag lakad ang lalaki hindi para umalis ngunit para lumapit, yumuko ako dahil baka saktan niya ako hindi pwede
Ang baby ko...
Nag hintay ako sa masakit niyang sampal pero imbis na sampal, isang marahang haplos sa pisnge ang ginawa niya saka hinalikan ang noo ko
Lumayo siya pagkatapos at nag lakad na palayo sana naman hindi siya masama katulad ng babae kanina at maisipan niyang pakawalan na ako. Anong gagawin ko ngayong nakatali ako sa upoan at walang makita ni hindi ko alam kong anong lugar itong pinag dalhan nila sakin, pero kung ikukumpara ko naman sa mga action movies di ba dinadala ng mga kidnapper ang tao sa isang abandonadong building o yung malayo sa mataong lugar
Xander please tulungan mo kami ng anak natin
Lumipas ang maraming oras at nakarinig ako ng maraming yabag at ngayon may mga tauhan na sila? Wala na talaga akong takas
"Hoy babae" yung babae kanina ang nag salita
"Alam mo bang dahil sayo, nasira lahat ng plano ko! Kung hindi ka lang epal edi sana kami ngayon ang mag kasama, ako ngayon yung pakakasalan niya hindi ikaw na hampas lupa! Malandi" isang malutong na sampal ang natanggap ko mula sa kaniya
Advertisement
"Hindi pa yan sapat sa lahat ng sakit na binigay mo sakin" akmang sasampalin niya ulit ako ngunit may sumigaw na lalaki yung boses niya pamilyar sakin
"TAMA NA!!!" sigaw nung lalaki atvsa wari ko'y pinigilan niya ang kamay nung babae na masampal ako
"Bitawan mo nga ako, kulang pa ang isang sampal"
"Wala to sa usapan natin, sumusobra ka na"
Pamilyar talaga sakin ang boses nila, I think I heard them somewhere
Nag talo ang dalawa ng may marinig kaming putok ng baril
"Shit, nahanap nila tayo" sabi nung lalaki saka ko pa lang naisip kung sino ang may-ari ng boses "Brix"
"Baby, I wish you won't hate me after this" sabi ni Brix sabay yakap sakin at hinalikan ang labi ko
"Brix please, pakawalan mo ko" nag sisimula ng mag-unahang pumatak ang luha ko kahit na natatakpan parin ang mata ko
Hindi siya sumagot, tahimik lang siya na para bang pinapakiramdaman ang paligid... Palapit ng palapit ang putok ng baril and I hope na yung kinakalaban nila ay sina Xander, sana lang andito si Xander para iligtas ako
"Fvck malapit na sila" mura ni Brix
"Brix natatakot na ako!!!" nanginginig ang boses ko habang sinasabi ang mga iyon. Natatakot ako sa posibleng mangyari, natatakot ako para sa kaligtasan ko at ng baby ko
"Shh...don't worry I'm here, I will protect you" sabi ni Brix niyakap niya ako ngunit sandali lang dahil sa malakas na pag sipa ng kung sino sa pintoan
"Brix sino yan?"
"My enemy"
Bumitaw siya sakin at nag lakad
"Brix please stay close, I can't see"
Ilang sandaling katahimikan at may narinig akong putok ng baril at sumigaw sa sakit si Brix...teka natamaan ba siya? Shit hindi ko na talaga alam anong gagawin ko
Naramdaman ko ang pag lapit ng kung sino sakin at tinanggal ang tali
Advertisement
"Brix?"
Walang sumagot
"Brix" tinanggal ko ang takip sa mata ko at hinarap ang taong nag palaya sakin "Xander"
"You're safe now" malambing niyang saad at niyakap ako "God...hindi ko alam anong gagawin ko kung hindi ka pa namin nakita" he whisper then kiss my temple
"Akala ko hindi ka na darating"sabi ko
"Pwede ba naman yun" nakangiti niyang saad
"Ang sweet naman" yung kaninang boses babae, ngayon malalaman ko na rin kung sino ka nilingon ko ang babae and to my surprise I saw Amethys
"Ikaw!"
"Yes...surprise princess" she sarcastically said, tinuro niya ako ng baril niya. Kitang-kita sa mukha niya ang galit at pamumula ng mata dahil sa luha
"Amethys, don't try hurting my love!! You won't like it when I'm mad" may pagbabanta sa boses ni Xander pero hindi man lang natinag si Amethys
"My Love? Wow" she laugh "I was supposed to be your Bride, your wife, your so called 'my love' if it's not because of that b!tch" she shout
"So it is my fault my now? I have nothing to do with this, with your relationship" I look at them both "Amethys I never did wrong to you! Its you hurting yourself not me or Xander, but you!" I shouted back not wanting to get defeated
"SHUT THE FUCK UP BITCH" she shouted "I'll never forgive you for stealing Xander away from me" itinutok niya ang baril niya sa akin at kakalabitin na sana ito pero dumating sina Elias
"Don't stop me you twerp" sabi niya kay Elias
"Watch yah mouth motherfucker" sigaw ni Elias sa kaniya saka pinilipit ang kamay niya dahilan para mabitawan niya ang baril niya
"Andito na ang mga alipores niya" sabi ni Franco nag simula silang mag laban
Suntok dito suntok doon, baril dito baril doon. May lumapit na limang lalaki sa amin ni Xander at sabay-sabay na sumugod
"Stay here" sabi niya at sinalubong ng suntok ang limang lalaki
"Bitch, tayo ang mag tutuos" hinila ni Amethys ang buhok ko at kinaladkad sa isang sulok
"Aray, tama na please" hindi siya nakinig at sinampal amo ng paulit-ulit at tinadyakan ang tiyan
Shit ang baby ko
"Yan bagay yan sayo" tumawa siya na parang demonyo pero agad din naputol dahil sa malakas na sampal ni Brix
"Yan ang bagay sayo"
Lumapit si Brix sakin akmang bubuhatin niya ako ng may nakita siyang dugo na dumaloy sa hita ko
"Thalia? Pa-a-a-nong? B-untis ka?" hindi ko siya nasagot dahil sa sakit ng sinampupunan ko agad niyang tinawag si Xander na agad din lumapit samin
"What happened? What did you do to her?" tinulak niya si Brix ng malakas
"Si Amethys ang may gawa nito" sabi ni Brix na muling lumapit samin
Tumayo si Xander at walang pag dadalawang isip na binaril ang ulo ni Amethys
"Xander please dalhin mo na ko sa hospital" nanghihina kong saad
Unti-unti ng lumalabo ang paningin ko kasabay ng matinding sakin sa sinampupunan ko
Oh god please save my baby
✨✨✨✨✨
Advertisement
- In Serial20 Chapters
The Golden Apple
A Giant labyrinth where golden apples grow. A band of ragtag misfits. A Queen with a jealous murder plot and Seren in the middle. Their mother has offered a reward for their heart carved from their chest and wrapped with a bow. A small house of hunters give them saftey but it's only a matter of time before the Queen takes things into her own hands. A part of the DMverse
8 68 - In Serial10 Chapters
Kyrio's Monster House (Dropped)
A man dies, gets a second chance by a random god and decides to play god. Note: Most chapters are in Alpha version, that means some grammar mistakes and missing tables.
8 152 - In Serial6 Chapters
Goblin's Throne [1-2 year hiatus]
[ 1-2 year hiatus] Goblins, the weakest creatures in fantasy. Low level monsters preyed upon by novice adventurers. Compared to other monsters their only good selling point was their sheer number and vile nature. But were goblins really that bad? Upon his untimely death, Grant Simmons wakes up in the flesh of a green skinned menace. Armed with wit and ruthlessness, the journey of another world's weakest would spark the flames of something much greater. An adventure of a man who desired challenges for distraction and to stave away boredom. The tale of a man lost in an old, colorful world full of hardship. Systems, Magic, Legends, Demons, Monsters, Creeping Terrors and Sixteen Thousand Years of World History. Journeying onwards, what kind of fate awaits him and those who follow?
8 152 - In Serial41 Chapters
You're Not My Boss // Jaehyun Mafia FF
She was tough, but he was a completely different story...
8 220 - In Serial18 Chapters
MHA Boyfriend Scenarios
DISCONTINUEDSome My Hero Academia boyfriend scenarios! ❤Male Character x Female Reader.(I do not own any of the art in this book)
8 184 - In Serial1299 Chapters
Jackal Among Snakes
The royal bastard of House Vasquer, Argrave, changed after his stay studying magic at the Tower of the Gray Owl. The sickly man's awkward posture and cruel behavior have been replaced with a neat dignity and acerbic wit. Though once listless, he now strives towards his goals with a life-or-death tenacity. Most come away thinking he seems to know too many details about too much. Few can claim to know his motives or his goals. Yet behind that confident appearance, the primary contributor for an open-world RPG's wiki battles existential dread and things far beyond his ken as he struggles to adapt to a grim, gothic fantasy world mirroring his favorite game. The prospect of fighting against a world-ending calamity loses all of its appeal when it transitions from entertainment to reality. Argrave is spurred towards unwanted heroism to preserve his life as he struggles desperately to keep this sinking ship afloat. ##### Releases 5x a week: Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, and Friday! Cover by Mitchell Kirby: mdkultra.com
8 217

