《ONE NIGHT STAND WITH A STRANGER: [COMPLETED]》Chapter 10
Advertisement
I'm here at the bar with my buddies, nag pa-party si Franco kasi last na daw to na magiging single ako
"Bro. sulitin mo na tong gabi na to, dahil sa susunod Y" sabi ni Hunter habang nag sasalin ng alak
"Hey guys, here comes the hot girls" anunsyo ni Thunder na kakapasok lang kasunod niya ay mga babae, not just a natural girls they are models
"Hi Xander, long time no see" hindi ko na namalayan na may babae na palang nakalapit sakin
"Oh hi, Angelica" balik kong bati sa kaniya, umupo naman siya sa tabi ko na nakaharap sakin ang isa niyang kamay ay nilalaro ang buhok niya ang isa naman ay nag lulumikot sa katawan ko. Minsan na iisip ko na mas pokpok pa ang mga model kesa sa mga babaeng nag tatrabaho sa bar or club
"So, balita ko ikakasal ka na? Is that true?" tanong ni Angelica
"Yeah, malapit na" sagot ko habang menamasahe ang hita niya, ngumisi naman siya at nag simula ng halikan ang leeg ko
"And you're here, with a girl hmm?" tanong niya
"My friends made all of this" sagot ko
"Really, huh?" sabi ni Angelica at umupo sa hita ko paharap sakin, sa ikli ng suot niyang dress nakita na ang suot niyang underwear dahil tumaas ito sa pag-upo niya sa hita ko "I want to feel you inside me, just like before" bulong niya
"Let's get out of here" bulong ko
Humalik siya sakin at bahagyang idinikit ang pagkababae niya sa pagkalalaki ko saka tumayo
"Too fast bro" sabi ni Elias
"That's life" sagot ko at hinila na si Angelica palabas tsaka pumasok sa V.I.P room
Itinulak niya ako sa pinto at hinalikan habang hinuhubad ang suot kong pulo
"Wild as always" bulong ko at nakipag laban sa halikan at dila niya itinaas ko ang suot niya fitted dress at menasahe ang pagkababae at pang-upo niya na natatabunan pa ng panty ramdam ko rin na basang-basa na siya
Advertisement
"So wet" bulong ko
Ngumisi lang siya at tinanggal ang belt ko at hinubad ang pants na suot ko tsaka niya pinaglaruan at menasahe ang pagkalalaki ko na handa ng makipag-laban
Habang nakikipag halikan ako kay Angelica, biglang pumasok sa isip ko si Thalia and we are getting married for fuck sake, why am I even doing this shit. I feel like I'm cheating at her
Marahan kong itinulak si Angelica at nag mamadaling nag bihis
"What the hell!!! Xander? We're not done yet" pagmamaktol nito
"Then finish it your self" sagot ko at nag mamadaling lumabas sa silid. Tinungo ko ang sasakyan ko at nag madaling nag maneho papunta sa bahay nila Thalia
suot ang aking pajama, humiga ako sa aking kama at matutulog na sana ng may kumatok sa baba at ako itong si mabait eh bumaba at binuksan ang pinto
Tumambad sakin ang gwapong mukha ni Xander. Xander? What the hell is he doing here?
"Xander?"
"Baby, I'm sorry" sabi niya at niyakap ako ng kay higpit at ako naman ang nahirapan huminga
"Hoy, anong nangyayari sayo? Teka aray...di ako makahinga" lumuwag ang pagkakayakap niya sakin, pero hindi niya parin ako binibitawan
"Sorry..." sambit ulit ni Xander
"Bat ka ba nag so-sorry? Wala ka namang kasalanan ah?" tanong ko, kumalas siya sa pagkakayakap niya sakin at hinawakan niya ang pisnge ko
"Sorry...sorry...di na mauulit" sabi niya at hinagkan ang buhok ko
Dahil sa pagkainis nakatikim siya ng sapak mula sakin "sorry ka ng sorry di ko naman alam anong nangyayari sayo!!! Pag ikaw di pa tumigil I swear di kita sisiputin sa kasal" he stun for a seconds
"Ow... Ahm okay I'll stop now" he said then he take one step backward
"So? What happened? Why are you keep on saying sorry?" tanong ko
Advertisement
"Wala... Ahm pu-pwede bang di-dito muna ako ma t-tulog?" pautal-utal niyang tanong
Sasagot na sana ako ng dumating si ate
"Thalia? Bat nakaharang kayo sa pinto? And Xander why are you here? Its almost midnight" tanong ni ate habang sinusuri si Xander na para bang meron itong tinatago
"Napadaan lang ako ate, I just thought na gising pa si Thalia which is I'm right cause she's still awake" magalang nitong sagot kay ate
"Hmm, okay unuwi ka na its late and mu sister had a class tomorrow she needs to sleep early" sabi ni ate pilit na nag seseryoso. Will as far as I know my sister can't be so serious for so long malandi din isang to eh, deep inside I know she wants to laugh
"Ah, s-sige po" nag dadalawang-isip pa si Xander at tumingin sa gawi ko, yung tingin na nanghihingi ng tulong. Tinaasan ko lang siya ng kilay at nginitian
Bumagsak naman ang balikat niya "bye" paalam niya sakin at niyakap ako
Tinanguan niya lang si ate at tinanguan lang din siya nito, tinalikuran niya na kami ng biglang kumulog kasabay ng pag bagsak ng malakas na ulan
Ang kaninang nag diriwang kong isip ay napalitan ng gulat
"Oh... I guess I can't go home" nakangisi niyang baling sa akin
Tulala parin ako at hindi makapaniwala na sumasang-ayon sa kaniya ang panahon kung hindi lang ako siniko ni ate hindi pa siguro ako mbabalik sa reyalidad
Dahan-dahan kong nilingon si ate saka si Xander
"Di-dito ka matutu-l-long?" pautal-utal kong tanong
"Sana, kung okay lang sa inyo. I can't go home" pa inosente niyang sagot
"Sure pwede, dun ka sa kwarto ni Thalia, tutal ikakasal na din naman kayo" sagot ni ate
Tinignan ko siya na para bang hindi makapaniwala, seriously pumapayag si ate na dito matulog si Xander? Ang kumag na toh!
"Ate!!!"
"Bakit? Ikakasal na kayo eh, at isa pa gusto ko na ng baby dito na gumagapang" nakangisi niyang saad at nauna na siyang umakyat sa hagdanan
"So?" mahinang saad ni Xander na unti-unting lumapit sakin para mayakap ako mula sa likod "lets go, you need to sleep" bulong niya habang hinahalikan ang leeg ko
"Stop it Xander" sabi ko tumigil naman siya sa paghalik sa leeg ko "tara na sa taas" sabi ko
Hinintay kong kumawala siya sa yakap pero hindi niya ginawa
"Bitawan mo nga ako" sabi ko pero di siya nakinig
"Just walk" sagot niya
Wala akong nagawa kaya nag lakad na lang ako paakyat sa hagdan habang nakayakap siya sakin at nakapatong ang baba sa balikat ko. Pagdating namin sa kwarto saka pa lang siya bumitaw para hubarin ang suot niyang suit hanggang sa boxer na lang ang natira walang pantaas. Hindi ko na pang siya pinansin at humiga na lang sa kama na siya ring ginawa niya at niyakap ako
"Good night" bulong niya at hinalikan ako sa pisnge
"Night" sagot ko at agad akong nakatulog, dahil sa paglalaro ni Xander sa buhok ko
Advertisement
- In Serial40 Chapters
I Gained The Power To Shapeshift On Earth
Thomson did only one thing in his daily livestreams, and that was constantly punching sandbags. A week later, he made a giant 150 kg sandbag explode with one single punch! At that time, all the viewers thought that this was just a show, all until one day—an accident occurred on Thomson’s livestream. At a construction site, a stone weighing several tons went out of control and smashed towards the ground! In the moment of desperation, Thomson swung his fist at the stone. With a bang, the stone shattered into pieces!!! …In the next month, Thomson quickly became a rising star all over the Internet. Everyone thought he had reached his peak, until one day—Thomson suddenly transformed into a Pegasus and flew into the air…
8 1037 - In Serial23 Chapters
Blind Judgment
First a soldier, then a blind man. Could he ever be anything else? Suffering from a massive change of perspective, Cain finds himself in a new world as earth is destroyed by unknown forces. With change comes pain and opportunity. Can power be gained, when he has no eyes to see? Writing chapters as I go, so tentative release schedule of two chapters a week.
8 215 - In Serial12 Chapters
A Destructive Incarnation
Hey there... It's me.The narrator of this story. I'm here to convince you to read this. Why you ask? Because it has Allen. Who is Allen?What is Allen? Why is Allen?Where is Allen?When is Allen?...Is there any other question words left.Ah yes ... How is Allen?That's important as well. Well,all these questions will be answered if you read it.Intrested yet? No? What if I say this is an isekai? It is one, Definitely.*wink wink Still no?What if I say there is a harem?All of them have happy endings as well... Definitely *wink wink Wait... Don't go yet. I don't want to be lonely. I have OP MC, cute girls, Really bad villains who gets trashed by the MC,the classic system and level ups and the RPG stuffs well.Read this story and we will be friends beyond the fourth wall. That's pretty much it.(This is fucking embarrassing) If you still decide not to read this story.I guess I can only say that I couldn't manage to change my fate. Authors Note : Thank you Fuyu Dust for the cover. Here is the link if you want to go check his thread.
8 123 - In Serial45 Chapters
Towards the Light
Sameul was an ordinary guy. Until the day of his accident that robbed him of his legs. Join him as he travels through the world of Atreties, the virtual reality world of Monster Mayhem Online, as Abrum, who is of the unique race, Angaellis. Watch as he files his way though this new world and gathers forces together that consist of monsters, demons, animals, and humans, but to him, they all fall under the mysterious category known as female. (Notice: Since this is my first fiction, the beginning chapters are quite unskilled. It gets better as it goes along in my opinion, with the culmination of experience)
8 123 - In Serial10 Chapters
Dil awara √
SEASON 2 AFTER MANBIR ACCIDENT
8 231 - In Serial9 Chapters
Sex Chronicles
|Updates Come Whenever Im In The Mood| Vote✨Comment✨Read✨
8 203

