《ONE NIGHT STAND WITH A STRANGER: [COMPLETED]》Chapter 4
Advertisement
"UGH,, shit bilisan mo pa. Ahhhhh!!! Isagad mo bitch" sarap na sarap kong ungol habang nakakandong sakin si, ay hindi ko kilala iwan nakalimutan ko pangalana niya and I don't care of her name, she's a bitch a slut and she only want sex from me so I don't need to know her name and give her value ---
"The fuck!!! Why did you stop huh?" malakas kong sigaw sa pag mumukha ng babae na umalis sa pag kakandong sakin at isa-isang pinulot ang damit niya
"How dare you to call me bitch" namumula ang mukha nito sa galit kaya mas lalo siyang pumangit "ikaw tong sarap na sarap habang pinapaligaya ko tapos tatawagin mo akong bitch!!!" sigaw ulit nito tinis ng boses nakakairita
"Tsk" tanging nasagot ko at tumayo sa pag kakahiga
Siya naman ay sobra ang galit habang papalabas ng kwarto, I'm not even satisfied of her performance, tsk
Bitin tuloy ako! Bitch naman talaga siya ayaw pang aminin, pailing-iling akong nag lakad patungong banyo at naligo my deck is still standing and ready to fight, but bullshit nabitin ako and now I need to find a girl to fuck
I'M DRINKING tequila on a bar here in El Franco Resort my friend own this resort and name by his father, loko lang kasi isinunod iyon ng ama niya sa pangalan niyang Franco
"Too early for alcohol my friend" that's my friend Elias kung maka pag salita at makapag bigay ng payo kala mo naman ekspertong-eksperto
"Tsk, sesermonan mo na naman ba ako Eli?" nangingiting tanong ko sa kaniya not just a smile, but a teasing smile. He don't like someone's calling him Eli, kasi masyado daw pambabae baka mapag kamalan pa daw siya
"Stop calling me that name!!!"saway niya sakin tatawa-tawa lang ako habang nakatingin sa mga magagandang view na nakikita ko andami nila, ansasarap pa. Natigilan ako sa pag papabusog ng mata ko ng may mag salita sa gilid ko
"Such a womanizer, stop raping my tourist by yoir eyes man" nakangisi ko siyang binalingan
"My dear Franco" sabi ko sa pangalan nito gamit ang malamyos at nang-aakit na boses
"Shut the fuck up Deguzman!" inis na saad nito at inisang lagok ang tequila ko na inagaw niya sakin
"You know what just give me another girl to fuck nabitin ako dun kanina I just call her bitch cause its true tapos nagalit siya at iniwan akong tigang tsk!!!" parang batang pag susumbong ko dito
"First thing you should do Deguzman, don't break a girls ego" anang nanunudyong boses ni Elias
"I don't fucking care, I just want sex and that's all problema na nila yun palibhasa mga babae ngayon namimili na lang ng gwapo hindi pa seneseryoso dahil sex lang ang gusto" sabi ko sa malamig na boses
"My friend, wag mong lahatin ang mga babae meron parin namang hindi tulad ng ex mo" sabi ni Elias 'The Great' sa pagiging good advice giver niya pwede na siya gumawa ng tent at maging 'The Great Advice Giver' napailing-iling na lang ako sa naisip para sa kaibigan
Advertisement
"Panay parin ang sulyap ko sa mga dumadaang babae, then someone caught my attention she's simple yet pretty her natural golden brown hair, pointed noise, cute heart shape lips that looks sexy and I'm craving to taste it, and her tantalizing eyes damn my pants is tightening the beast between my legs is awake and ready to battle shit what's with that girl and I feel this way, bilis nabuhay ng alaga ko
I look at the girl eyes and I saw pain on it is she crying?
"Bro, sinong tinitignan mo diyan, care ro share" anang boses ni Franco na nag pabalik sakin sa tamang wisyo hindi ko na din namalayan na wala na pala ang babae na kanina ko pa tinitignan
"Hey! Are you with us? Alien ka ba?" sabi naman ni Elias pinukol ko siya ng masamang tingin at mabilis pa s Alas Quattro siyang binatukan
"Sa gwapo kong toh! Tatawagin mong alien, fuck you" I show my middle finger who always salutes my friends "bye, I have to go gonna sleep bawi ako mamaya" paalam ko sa dalawa at hindi na sila pinag salita pa, di naman nila ako pipigilan eh ganon sila kabait na kaibigan mga hinayupak fuckers sila!!!
Pag dating ko sa hallway patungo sa silid na inuukupa ko may nakasalubong akong babae at malagkit itong nakatingin sakin, yeah right I have someone to fuck with
"Hi" bati nito sakin at hinagod ako ng malanding tingin mula ulo hanggang paa at pasimple niyang ikiniskis ang braso at dibdib niya sa braso ko
"Hello, wanna accompany me on my room" sabi ko at medyo pabulong na yung pag huli
Ngumiti naman ito ng nakaka-akit at humawak sa braso ko kaya agad na kaming pumasok sa kwarto ko at tinulak siya sa kama at kinubabawan. I'm hard because of that girl I saw lately and I need to have sex
WALA kaming activities ngayon sabi ni prof at mag pakasaya na lang daw kami, pero paano ako mag papakasaya kung yung kaligayahan ko nasa piling na ng iba?
"Thalia!!! Thalia, please talk to me" rinig kong pag tawag ni Brix sakin na hindi magawang makalapit sakin dahil pinipigilan siya ng iba naming kaklase
"Kapal din ng mukha mo no!!! Pag katapos mong saktan si pres. babalik ka at gusto siyang kausapin, hah! Ano pang sasabihin mo kay pres? Mga kasinungalingan? Gago umalis ka na bago pa kita masapak" galit na saad ni Ethan kay Brix. Ethan is my friend since elementary at alam niya pagmalungkot ako o nasasaktan hindi niya ko tatantanan hanggat hindi ko sinasabi ang problema kahit na nagagalit at naiinis na ako sa kaniya, sige parin siya ng sige
"Pwede ba manahimik ka kasi wala ka namang alam sa totoong nangyari! Bakit nakita mo ba kami? Narinig mo ba ang pinag-usapan namin ng babaeng yun ha! Hindi di ba, kaya wag kang humarang diyan" sagot ni Brix at pilit na lumalapit sakin at tinutulak si Ethan ngunit hinawakan siya ng iba pa naming kaklase sa braso kaya talo siya
Advertisement
Ingay ng mga to, makaalis nga. Umalis ako sa lugar na yun, sa cottage namin at nag tungo sa isang bar dito na nadaanan ko kanina habang pabalik ako sa cottage nung nakita ko si Brix with that bitch. Umupo ako sa mahabang stool na nandoon at nag order ng tequila
Maka order ng tequila, kaya mo uminom bhe, putek na isip to oh, traydor
Ibinigay na ng bartender sakin ang isang shot ng tequila at mabilis iyong ininom at nag order ulit. Hindi naman ako mabilis malasing kaya okay lang
NAG TAGAL pa si Thalia sa naturang bar kahit padilim na wala siyang pake ang importanti ay malasing siya at makalimutan ang sakit na nararamdaman kahit panandalian lang
Habang umiinom siya bigla na lang may yumakap sa kaniya kula sa likod at sisikuhin niya sana ito sa pag-aakalang si Brix iyon ng marinig niya ang hindi pamilyar na tinig ng lalaki
"You smell so good darling" anang boses lalaki habang inaamoy ang leeg niya at hinahalikan ito. Nilingon niya ang lalaki at parang nag slow mo ang lahat ng makita ang gwapo nitong mukha may blue-gray na mata ang binata na para bang nang hihipnotismo, may matangos na ilong, napadako ang tingin niya sa mga labi nito so sexy thin heart lips para siyang inaakit ng labi nito na halikan ang binata na ngayon ay nakahawak sa beywang niya at ang isa nitong kamay ay nilalakbay ang bawat sulok ng katawan niya patungo sa hita niya
Mariin siyang napamura ng dumako ang kamay nito sa dib-dib niya at pinisil iyon ng maramdaman niya ang kunting sakit ngunit may hindi maipaliwanag na sarap siyang naramdaman
"Fuck!!! Manyak masakit" tinulak niya ang binata at tinakpan ang dibdib gamit ang palad napangisi ang binata at lumapit ulit sa kaniya
"Don't call me manyak my dear, cause I'll be the only one who can bring you to heaven" pagkatapos nitong sabihin niyon ay siniil siya nito ng mapusok na halik, hindi siya makagalaw sa kinauupoan dahil sa pagkabigla ngunit kalaunan ay tinugon niya ang halik nito
Naramdaman niya ang munting ngiti sa labi ng binata habang hinahalikan siya, marahil ay dahil iyon sa pagtugon niya sa halik nito. Umawang ang labi niya at malayang naipasok ng binata ang dila nito sa bibig niya then he suck and lick her tounge
"Oum..." mahinang ungol na lumabas sa bibig niya dahil sa ginawa ng binata
Nag tama ang paningin nila ng tumigil ang binata sa pag hahalikan nila "do you want to come with me, on my room?" nang-aakit na tanong ng binata sa kaniya na napakurap-kurap sa tanong ng binata. Hindi pa naman siya ganon ka lasing para hindi maintindihan ang nais ipahiwatig ng binata ngunit parang may sariling utak ang bibig niya at umoo siya
"Oo" sagot niya nakangiting hinalikan siya ulit ng binata pagkatapos ay hinawakan siya nito sa kamay at hinila patungo sa isang hotel malayo-layo sa hotel na inuukupa nilang mag-aaral
NAPABUNTONG hininga si Xander habang umiinom sa bar, pagkatapos kasi nilang mag sex nung babae sa hotel gusto panito ng isa ngunit hindi niya ito pinag bigyan at iniwan siya kaya heto siya at nag lalasing
Mariin niyang ipinikit ang mga mata at pag bukas non may nakita siyang pamilyar na babaeng umiinom mag-isa shit I'm hard again, what's with this girl that made me hard every time I saw her
Pinigil niya ang sarili na wag lapitan ang dalaga ngunit ang taksil at nag-iinit niya katawan hindi siya sinunod at naging pasaway dahil nilapitan niya ang babae at niyakap ito mula sa likod at isiniksik ang ulo sa leeg ng dalaga "You smell so good darling" naramdaman niyang natigilan ang dalaga, inamoy-amoy niya ang leeg nito habang hinahalik-halikan
Hinawakan ng isang niyang kamay ang beywang ng dalaga habang ang isa ay pinapagapang niya sa bawat parte ng katawan nito at napunta iyon sa dibdib niya, ang kaninang nakatulalang dalaga ay napamura
"Fuck!!! Manyak masakit" tinulak siya ng dalaga na tinatakpan ang dibdib ngumisi siya at nilapitan ulit ito
"Don't call me manyak my dear, cause I'll be the only one who can bring you to heaven"siniil niya ito ng halik napangiti siya ng tinugon ng dalaga ang halik niya at umawang ang labi nito at naipasok niya ang dila sa mainit nitong bibig na lalong nag painit sa katawan niya
Inaya niya ang dalaga sa kwarto niya at umoo naman ito ngunit natagalan nga lang bago siya nito sinagot mukhang nag-iisip and what is she thinking?
Nang makapasok sa kwarto niya isinandal niya agad ang dalaga sa pinto at siniil ng mainit at mapusok ng halik habang gumagapang ang kamay niya papasok sa damit nito at ini-unhooked ang bra nito pagkatapos ay menasahe ang mayayaman nitong dibdib at tumitigas nitong nipple
"Ahhhh, hmm" ungol ng dalaga habang hinahalikan niya ito at menamasahe ang dibdib
"You like that hah?" tanong niya sa dalaga at pinakatitigan ang mata nito at puno ng pag nanasa, tumango lang ang dalaga bilang sagot. Agad niyang ipinasok sa mainit niyang bibig ang nipple nito at ang isa ay menasahe nv kaniyang kamay
"Ahhhh!!! Ansarap niyan, lick it...faster....ahhhh" ungol parin ng dalaga habang patuloy niyang pinapalasap dito ang sarap
Binitawan niya ang isang dibdib ng dalaga at gumapang iyong patungo sa tiyan ng dalaga hanggang sa basang-basa nitong pagkababae
"Do you want more?" tanong ni Xander sa dalaga na tango lang ulit ang naisagot sa kaniya
Lumuhod siya sa harap ng dalaga at ibinaba ang suot nitong shorts saka panty at hinalikan ang kaniyang pagkababae
A/N: I'm innocent guys promise, but because of queen CC hehe na influence kaya ayon, pero dati na pong berde ang utak ko haha
Advertisement
- In Serial1332 Chapters
Unliving
[Participant in the Royal Road Writathon, November 2021] For the longest time, Aideen Fiachna had only one prescient wish; to be the daughter her parents could take pride in. The idea was a tall order, especially as her father stood at the head of the Templar order, and her grandfather as the Pope. However, she endeavored to try nonetheless. Yet fate had a different path in store for her. For all her efforts, all her best laid plans, were but the broken off crumbs of 'one day'. That day, she was brutally slain by a vile, accursed undead being. Though, not even restful eternity awaited her in death. She awakened inside a coffin. Her coffin. During her own funeral wake. Discovering, to her horror, that she had risen. Not somehow resurrected, no, but back in the form of that most hated of beings--the curse of undeath. What will fate deal her next? Chapters will range from 1-2.5k words, scheduled for release every day from Monday to Friday. --------------------------------------- Expect: -Character progression in a journey of self discovery that spanned the ages -World building -Tragedy and Comedy in roughly equal measures -Occasional action Do not expect: -Much in terms of romance -Politics, barring passing views and mentions -A lighthearted tale. This story will be a good bit grimmer than my previous one Any comments, reviews, and criticism will be much appreciated. And thank you for reading. --------------------------------------- Disclaimer: This story is my original work and only posted on the Royal Road website. If you should find this story elsewhere or under another name, please let me know. Also please don't be too hard on me when I make occasional grammatical mistakes, English is my third language after all. XD Edit suggestions are very welcome though.
8 446 - In Serial1589 Chapters
Soul Land 3: Legend of the Dragon King
The Age of Gods has long since ended, their voices no longer heard on the continent of Douluo. Humanity, standing on the shoulders of legends from its history, advanced soul technology to inconceivable heights. The humans of Douluo invented weapons of mass destruction, mechanized armor, and living metals. With these advancements, they went on to conquer the oceans and discovered two new continents. To fuel these new technologies, humanity hunted the soul beasts to the very brink of extinction.
8 515 - In Serial30 Chapters
Astrala: Initialize (A litRPG Adventure)
What happens when the worlds leading cybernetics developer creates full-dive virtual reality? Terrible things. Follow the story of a young man named Andius as he explores a new and unusual world where nothing is ever as it seems, as he tries to understand why he can't log out, and enact his revenge on those who have wronged him!
8 213 - In Serial15 Chapters
Programming Wizards!
Four kids aspiring to leave their home to venture into the outside world are taking classes to become apprentices. With their teacher running into peculiar situations, where a long lost friend seems to be contacting them through space, he is pulled into a terrible series of events to recover his lost friends with the help of his class.
8 74 - In Serial13 Chapters
The Lord of War [Dropped]
A planet where the strong is in control. A planet where war is waged every day. A planet where the fight is between the races for domination! There is one man who will change the world forever as he wages one war after another making the people against him, submit to him using his head and brute force. He will be known as 'The Lord of War' and this is his story. _____________________________________________________________________________________________ You can also read it at https://saleban1.wordpress.com/ I will always post there first before I post it here. If you want to help me please share the story around but refrain from taking it as your own, if you want to make a fan fiction about it please make sure to talk to me first as this is my first story and work. [You can all thank Nexus Wolf for editing them, He aslo got his own fiction you can find them here http://royalroadl.com/fiction/7346 and the other story is here http://royalroadl.com/fiction/7489] Ps; Any comments are welcome and I hope you like it. If there is something you don't understand make sure to ask me about it as I will help you to the best of my ability's. [The story might be slow in the first 6 chapters but the pace and the info dump will change] Pss; the cover is not mine as I got it from google, if you can help me with a cover I will be thankful.
8 170 - In Serial133 Chapters
The Nameless Warrior *New Cover*
Since her father's suspicious death eight summers ago, Kindra has trained to become her tribe's first woman warrior. Although she completes the whipping ceremony to prove her strength and make a blood-bond with the tribe she fails to receive her warrior name. She's determined to earn her name in battle, but her plans change when the enemy Obsidian tribe claims her priestess sister as restitution for the war. To Kindra's surprise and horror the new chief allows them to take her sister. Rumors widespread at her father's death are whispered in her ear once more. It was the new chief who poisoned her father, they say. It was the new chief who sold her sister to the enemy. It was the new chief-not the War God-who refused to grant her a warrior name. Although she didn't believe the rumors in the past, Kindra begins to doubt the chief. When new evidence emerges it threatens to place the entire tribe in the hands of the Obsidians. As the last living descendant of the War God, Kindra's the only one who can depose the chief and save her tribe, but it will mean giving up the quest to rescue her sister, and the hope of ever becoming a named warrior.
8 230

