《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 17
Advertisement
. That was what Lash said. Kung ganuon I am his great affection? I mean I can't blame him pero bakit iyon ang gusto nitong itawag sa kanilang dalawa?
Urgh! That beloved thing had been in her head for a week now. I know I'm over thinking it but what what can I do? I'm a woman who thinks too much!
Hindi iyon mawala sa isipan niya. Natutuliro siya dahil don. Naiinis siya dahil mukhang hindi naman iyon iniisip ni Lash tulad ng pag-iisip niya.
Nakakainis kasi parang wala lang pakialam sa kanya si Lash. Yes, they had sex almost every night for two weeks now, and yes, they enjoyed every second of it but that was all.
She knew that she was just over thinking it, but that was all. Normal lang para sa isang babae na isipin ang bagay na iyon. Normal lang para sa kanya na isipin kong ano ba sila ni Lash.
Yes, she wanted a label and it was shameful on her part because she was the one who insinuated to Lash about the no-string-attched relationship.
sabi ng boses ni Lash habang abala ito sa pagbabasa ng aklat tungkol sa mga hotel.
Palaging ang aklat na iyon ang hawak nito simula nang mag-umpisa ang training nila para sa hahawakan nitong hotel katabi ng Del Francia Hotel.
Binalingan niya ang binata na abala pa rin sa pagbabasa habang nakaupo sa recliner at nagpapa-araw.
She sipped the watermelon juice in her glass
Bakas sa boses nito na hindi naniniwala sa kanya.
She fakely smiled at him.
Ibinaba nito ang libro na maliit na mesa na nasa tabi nito at lumipat sa kanya. He sat beside her on the recliner.
Beloved. That was his endearment to her since she agreed to be his beloved.
Tumingin siya sa ibang dereksiyon.
Naramdaman niyang hinalikan siya nito sa leeg.
Iniwas niya ang leeg sa labi nito.
Binalingan niya ito at pinukol ng masamang tingin.
Tinabig niya ang kamay nito na nasa balikat niya at tumayo. Pagkatapos ay pumasok sa loob ng penthouse.
Sinundan naman kaagad siya ni Lash na lumabas sa terrace.
sigaw niya.
Natigilan siya nang bigla siya nitong yakapin at hinagod ang likod niya na parang inaalo siya. "
That made her heart flutter.
He pulled away from the hug and looked at her intently.
Advertisement
She nodded down; she couldn't look at his questioning eyes.
There was a long pause
He sighed then hugged her.
Naguguluhan siyang nag-angat ng tingin. "
His eyes stared at hers intently. She could see an emotion that she couldn't name.
Sinalubong niya ang matiim nitong titig.
Hinintay niyang sabihin nito ang tatlong katagang iyon pero walang lumabas sa bibig nito. Bakit ba pumasok iyon sa isipan niya na titibok ang puso nito para sa kanya tulad ng pagtibok ng puso niya rito?
She stepped away from him.
Frustration was visible in his eyes.
he said seriously. That made her heart swoon.
That made him smile.
she denied furiously and then nodded down to hide her red face.
his tone was teasing.
Amusement was visible in his voice.
Pagkasabi niyon ay sinakop nito ang kanyang mga labi na agad din naman niyang tinugon.
Lash pulled away from the kiss and looked at her softly, the kind of look that sent to havoc to her nerves.
Nag-iwas siya ng tingin.
Tumango siya.
Mataman siya nitong tinitigan bago ngumiti.
Pinagsiklop nito ang mga kamay nila at hinila siya pabalik sa terrace para ipagpatuloy ang pagsa-sun bathing nila.
tiningnan ni Lash si Avery habang nagbabasa siya.
There was something bothering her, he just knew it. Hindi nga lang niya alam kung ano. After that talk about Ivy and about leaving, he knew something was up.
Iiwan ba siya nito? Bakit parang natayakot siya na iwan nito? Aside from Ivy, Avery was one of the woman he can trust.
Nang hindi siya makatiis, lumapit siya rito at umupo sa tabi nito. Then he put his chin on her shoulder.
He liked that endearment for her.
Bumaling ito sa kanya dahilan para magkalapit ang mga labi nila.
She smiled.
He smiled back.
His smile turned into a grin. "
She chuckled lightly.
Umiling-iling ito at kiniskis ang ilong sa ilong niya. That made him stiffen. Sa buong buhay niya, ngayon lang may gumawa niyon sa kanya. For him, he considered it as an intimate gesture.
He smiled softly at her while caressing her face gently.
She teasingly smiled at him.
That made him go rigid. What? In love? Siya? Kay Avery? Nag-iwas siya ng tingin at sinuklay ang buhok gamit ang kamay niya.
sabi nito at umalis sa pagkaka-upo sa recliner at nag-dive sa swimming pool.
Advertisement
Naiwan siyang nakatulala dahil sa biro nito. Parang nag-freeze ang utak niya dahil sa sinabi nito. He was dumbfounded by what Avery said.
Tiningnan niya ang dalaga na masayang lumalangoy sa swimming pool. Mai-inlove siya kay Avery? Ni minsan hindi iyon sumagi sa isip niya.
Yes, he liked Avery but to fall for her? He didn't know. Ayaw niyang isipin iyon. Love complicated things. Love made you crazy and when Cupid hit you, it was always a bull's-eye and there was no unlove arrow in the world. Kaya ayaw niyang ma-inlove.
Been there, done that. And it was nasty as hell. Ipinilit niya ang ulo para mawala iyon sa isip niya pagkatapos ay nag-dive rin siya sa swimming pool.
si Avery sa paglangoy nang may yumakap sa kanya mula sa likuran at hinalikan siya sa batok.
Nagsitaasan ang mga balahibo niya pero hindi maikakailang nabuhay ang katawan niya sa halik na iyon.
bulong ni Lash sa tainga niya.
Umiling siya.
ungol niya nang gumapang ang halik nito sa leeg niya.
Napakaat-labi siya nang maramdamang tinanggal nito ang pagkakabuhol ng bra niya at itinapon iyon sa gilid ng poil at hinawakan ang mayayaman niyang dibdib.
Ang sinunuod nitong tinatanggal ay ang pagkakabuhol ng bikini niya at hinayaan lang nito na lumutang ang bikini niya sa swimming pool.
Lumapat muli ang labi nito sa leeg niya at hinalikan-halikan iyon. At habang pinupupog nito ng halik ang leeg niya, hinubad nito ang boxer na suot at idinikit ang katawan sa likod niya.
Ramdam niya ang matigas nitong pagkalalaki na bahagyang sumusundot-sundot sa likod niya.
She breathed his name.
he whispered on her ears.
Napapikit siya nang dilaan nito ang likod ng tainga niya.
Bahagya siyang napaigtad nang hawakan nito ang pagkababae niya mula sa likuran.
He snaked his finger inside her to touch her clitoris. Isang mahabang ungol ang lumabas sa bibig niya nang laruin nito ang hiyas niya.
She gasped a little when Lash turned her face to face him. Hindi pa siya nakakabawi sa pagkabigla nang sakupin nito ang bibig niya para sa isang mainit na halik.
She kissed Lash with the same ferocity. Their tongues battled in sync. He sucked her tongue inside his mouth and all she could do was moan.
Hindi niya namalayan na nakarating na pala sila sa hagdanan ng swimming pool, kung hindi pa tumama ang likod niya sa isa sa mga baitang, hindi niya malalaman.
Magtatanong sana siya kay Lash kung anong balak nitong gawin bago pa may lumabas na salita sa bibig niya, binuhat siya nito at inilagak sa pinaka-mataas na baiting na hindi abot ng tubig.
Half of her thigh was still on the water. Bago pa siya makapag-react, Lash parted her legs open and he settled himself between her legs.
Avery gasped loudly when Lash suddenly pushed his cock inside her. Napahawak siya sa matitipuno nitong braso na nakayakap sa kanya.
Wala siyang sinayang na sandali ang binata, mabilis itong umulos at naglabas-pasok sa pagkababae niya.
Ungol niya habang mabilis pa ang paglabas-pasok ni Lash sa pagkababae niya.
Hindi niya maimulat ang mga mata sa sobrang sarap na nararamdaman niya.
Ungol niya nang maramdamang lalabasan na siya.
Biglang tumigil sa paggalaw si Lash at tumingin sa kanya.
he asked in an incredulous tone.
sagot niya na namumula ang pisngi.
Malapad na ngumiti sa kanya ang binata.
Pagkasabi niyon ay bumalik ulit ito sa paglabas-pasok sa pagkababae niya. Wave after wave of pleasure tore through her as Lash pumped in and out her.
She didn't know when an orgasm started or when it ended. All she knew was it was a blinding pleasure of ecstasy. It was indescribable!
Mas bumilis pa ang pagbayo nito sa pagkababae niya. Sa sobrang lakas at bilis ng paglabas-pasok ng pagkalalaki nito sa loob niya, parang inaararo nito ang pagkababae niya.
Hindi niya mapigilan ang mahahabang ungol na kumakawala sa mga labi niya.
sigaw nito na parang nahihibang.
She came her muscle around Lash's manhood and when he came, she came, from for the hundred times, maybe.
Pareho silang hinihingal nang matapos nilang pagsaluhan ang napakasarap na bagay na iyon.
komento ni Lash na hinihingal pa rin.
She nodded. Ngumiti ito sa ianya at hinalikan siya sa mga labi.
kunot-noong tanong niya.
he said with a mischievous smile.
Pabirong niyang tinampal ang matitipuno nitong braso.
He chuckled. Umakto itong nag-iisip.
Pinukol niya ito ng masamang tingin.
Pinanggigilan nito ang kaliwang pisngi niya.
That made her smile
Umiling-iling ito.
Nawala ang ngiti niya sa mga labi niya.
Natigilan si Lash.
She shrugged.
Hinalikan ulit siya ni Lash.
Advertisement
- In Serial44 Chapters
A Mate for the Latecomer
Previously Rank: #1 New Author, #1 Reject & Rejected, #1 rejection, #1mated, #1 Fiction #1 Alphamate, #1 Beta, #1 Alpha, #5 Romance, #17 werewolves, #1 author #1 Supernatural and etc..~~~Elle Langford was once the most dedicated hardworking werewolf in her pack. She used to have many friends and was respected by all. They were her priority and she didn't even have time to look for her mate. Yet when she felt her bond with her mate break, everything turns awry in her world.The next thing she knew, she was pulled down from grace, marked as the pack slut, and banished from the place she once called home.Rules were set once they were accepted into another pack. Elle never saw the outside world again nor was she fortunate to have another mate. She watched as everyone in the pack mated, have pups, and lived happily in the pack. She was left with no mate or anyone to feel the spark with.Yet what happens when her Alpha sent her to another territory for the first time on pack business?Will she be able to find another mate? Or is it true that her mate died?~~~First Book of the 'Rejection Series'Book 1: A Mate for the LatecomerBook 2: Rejecting Your RejectionBook 3: Lie to Me AlphaNote: All books can be read as standalone!!
8 347 - In Serial28 Chapters
Wealthy Family’s Sweet Beloved Reborn
In her last life, Song Qinghuan's sister disfigured her and poisoned her throat, all her successes were heisted by her sister and she was burned to death by her sister. With a blink, she is reborn in the times before all the misfortune takes place, strong and fierce, she guards what belongs to her. And a handsome boy who possesses all the fortune in the world, he is willing to step back and protects her wholeheartedly. "I think the misunderstanding between us is pretty deep, mind getting to know me?" "Don't bother, I only like boy toys." "I can be one for you." "The nerves you've got!"
8 163 - In Serial7 Chapters
Angel's Trumpets [RIREN]
The captain scowled at Levi and crossed his arms, voice cold and eyes hard as looked down at him and said, "I'm Captain Eren and from here on you'll do as I say. The only thing you'll be useful for on my ship is following my orders and keeping your mouth shut. And if you dare attempt to make any funny moves, I won't hesitate to kill you and your shitbag men. Am I clear?"☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆Pirate!Omega! Eren x Pirate!Alpha! Levi[[Previously on Ao3]]
8 123 - In Serial68 Chapters
Realm of Love [Short Love Stories]
Realm (noun.) - a kingdom.Where love resides and conquers because it's a Kingdom of Love.❤️An Anthology of Sweet & Short Love Tales 🕊1. Blessed With The Best. ✓『Trope • High school romance & airport romance.』2. Broken Souls. ✓『Trope • Second marriage &process of healing from abusive relationship.』3. Painfull Facade. ✓『Trope • Clowned revenge & childhood friends』4. Blaze Of Tangled Emotions. ✓ (Published in paperback)『Trope • Cousin's love, love triangle & backstory of the parents.』5. Recovering The Ruined Hope. ✓『Trope • Second love & Supporting love』6. Peerless Perfection.『Trope • Grumpy X Sunshine, healing the abused, enemies to lovers』#53 in pakistani [11-03-2021]#01 in sobstory [13-11-2022]#98 in islam [11-03-2021]#49 in broken [16-04-2022]#90 in india [10-01-2022]#2 in short stories [13-11-2022]#14 in spiritual [13-11-2022]
8 188 - In Serial50 Chapters
Renae Dreams (Currently Editing)
Have you ever been homeless? Ever been without lights and water? Did you ever fear that the neighbors would catch you cutting the water on at the crack of dawn or fear that the water company would come around and remove the meter for having the water on illegally? No? Well, Renae has. Meet Renae Zuri Brown, your typical 19-year-old carefree girl living a not-so-glamorous life. She was born and raised in Virginia Beach; just trying to understand the harsh reality of 'struggling' She has a secret that only her little brother knows about and demons she's been trying to escape from. She doesn't smile the same anymore, but could things change?Kingston Stone, is a 22-year-old, aggressive yet ambitious, pretty boy from New Orleans with a similar past of his own. He had a style of his own, hustler and heartbreak mentality, that was until he stumbles onto "Library Girl's" path. Just 2 people from different hometowns with similar history fighting to make this complicated life work. She wants to keep him away but something keeps drawing him to her. She's never been in love and he normally hits and quits, can they beat the odds and fight through all of the darkness to see the light of their love? Will he be the one to save her, if it's from herself? Will they team up and create the dangerous Empire from the ground up or will he leave unable to handle the baggage that comes with her family? Let's find out.
8 96 - In Serial169 Chapters
Quotes
A book of my favorite quotes. I don't own any of these, obviously.
8 359

