《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 14
Advertisement
alam ni Avery kung papaano siya aakto sa harap ni Lash. Hindi niya kayang umakto na parang wala lang nangyari sa pagitan nilang dalawa.
Hindi niya kayang ibalik ang dati nilang turinhan sa isa't isa, hindi siya ipokrita at mas lalong hindi siya plastic.
Nang makarating sila sa High Tower Condominium, pareho silang walang imik at sabay na lumabas sa sasakyan at naglakad patungo sa elevator. At habang sakay sila sa elevator, wala rin ni isa sa kanila ang bumasag sa katahimikan.
Hindi parin lubos maisip ni Avery na may nangyari nga sa kanila ni Lash. Dapat siyang magalit dito ngunit pareho silang lasing nang gabing iyon. At tsaka, hindi lang ito ang dapat sisihin, pati na rin siya.
When the elevator popped open, she hurriedly stepped outside and walked towards her unit.
Akmang ilalagay na niya sana ang susi sa keyhole ng unit niya nang marinig niyang nagsalita si Lash mula sa likuran niya.
sabi ng boses nito.
Huminga siya nang malalim at nilingon ang binata.
Lash rolled his eyes.
Nag-iwas siya ng tingin.
She took a deep breath, then she crossed her arms in front of her breast.
Halatang hindi sang-ayon ang binata sa gusto niya pero alam nito na wala itong magagawa. Alam nya kung gaano ka tigas ang ulo niya kapag tinutopak siya.
Matiim itong tumitig sa mga mata niya.
Pagsak siyang tumawa.
Tinalikuran niya ito at akmang pipihitin pabukas ang doorknob nang hawakan siya ni Lash sa braso at pinihit paharap pagkatapos ay isinandal siya nito sa pintuan ng unit niya at idinikit nito ang katawan sa katawan niya.
Napalunok siya nang ma-realize kung gaano kalapit ang katawan nilang dalawa ng binata.
Pagkasabi niyon ay walang sere-seremonyang sinakop ng halik ang mga labi niya.
Napaawang siya sa sobrang gulat sa ginawa nito, pero kahit ang isip niya ang sumisigaw na itulak ito, ang katawwn niya ay kabaliktaran ang isinisigaw.
Parang may sariling isip ang mga braso na pumalibot iyon sa leeg ng binata at mas hinapit pa ito palapit sa kanya at mas pinalalim pa niya ang halik na pinagsasaluhan.
Napaungol si Lash nang parang nanggigil na kinagat niya ang ibabang labi nito at ipinasok ang dila sa loob ng bibig nito.
Mas lalo siyang isinandal ng binata sa pinto at mariin siyang napapikit nang maramdaman niyang pumasok ang kamay nito sa loob ng blusa niya, nag-init ang katawan niya.
Pero bago pa man mas lumalim ang ginawa niya, tumigil sa pag halik sa kanya si Lash at matiim siyang tinitigan. Bumaba ang mga mata nito sa basa at mamula-mula pa niyang mga labi.
Advertisement
naguguluhang tanong niya habang kunot ang noo.
Nawalan ito ng imik. Nang mapansin niyang hindi naman ito magsasalita, tuluyan niyang binuksan ang pinto ng unit niya at pumasok roon.
Nang maisars na ang pinto sinapi niya ang kanyang mga labi at ipinikit ang mga mata nang maalala ang halik na pinagsaluhuan nila ni Lash.
Tama naman ang sinabi niya. Walang magkakaibigan na naghahalikan nang ganuon.
Hinubad niya ang lahat ng saplot sa katawan at tinungo ang silid para matulog.
Matutulog muna siya bago niya torture-rin ang utak na mag-isip kung anong mahandang gawin sa nangyari sa kanila ni Lash.
ni Avery, agad siyang naligo at kumatok sa pintuan ng unit ni Lash. Ilang segundo lang ang lumipas mula nang kumatok siya, bumakas kaagad ang pinto.
Puno ng sarkasmo ang boses nito nang makita siyang nakatayo sa labas ng unit nito.
Ngiting aso lang ang sinagot niya rito pagkatapos ay tinulak niya pabukas ang pintuan at pumasok sa loob. Narinig niyang isinara ni Lash ang pintuan sumunod sa kanya sa sala.
Umupo siya sa pag-isahang sofa, ito naman ay umupo sa mahabang sofa. Siya ang unang bumagsag sa katahimikan.
Lash breathed out. He paused.
She rolled her eyes.
Umingos siya.
Itinirik niya ang mga mata pagkatapos ay tumayo siya at lumapit sa binata. Sa halip na umupo sa tabi nito, paharap siyang umupo sa hita nito.
Hindi niya alam kung anong pumasok sa isip niya at ginawa niya iyon basta ang alam lang niya yun ang gusto niyang gawin sa mga oras na iyon.
She could feel awkward, but she actually felt comfortable sitting on his lap. Nakita niyang parang kinapos ng hininga si Lash dahil sa ginawa niya.
Napangiti siya nang maramdamang unti-unting nabubuhay ang pagkalalaki nito. Hmm.
he said breathless.
She tsked three times.
Gumalaw ang panga nito. Ngumiti siya nang nakakaloko.
Tumango ang binata.
Umingos siya.
Hindi ito nakasagot kaya naman umalis siya sa pagkakaupo sa hita nito at tumayo sa harapan nito.
Lumabas na siya ng unit nito at tinungo ang unit niya para magpahinga.
na pero gising pa rin si Avery. Hindi siya makatulog.
Bukas ng umaga, abalik na siya sa isla. Parang may sumasakal sa puso niya sa isiping hindi na niya makikita si Lash pero hindi naman puwedeng manatili siya rito sa Maynila. Nasa Del Francia island ang trabaho niya.
Bumangon siya sa kama nang makaramdam ng uhaw. Pumunta siya sa kusina para kumuha ng tubig.
Nagsasalin siya ng tubig sa baso nang makarinig ng sunod-sunod na katok mula sa pintuan ng unit niya.
Napakunot ang noo niya habang naglalakad patungo sa pinto. Wala naman siyang inaasahang bisita. Sigurado rin siyang hindi ito ang mommy niya dahil maghahating-gabi na.
Advertisement
Nang makalapit sa pintuan, sumilip siya sa peeophile para alamin kung sino ang kumakatok. Natigilan siya nang makita si Lash na nakatayo sa harap ng pintuan.
Nagdadalawang-isip siya kung pagbubuksan ba niya si Lash, pero pagkalipas ng ilang segundo, binuksan din niya ang pinto.
nakataas ang kilay na tanong niya.
He looked at her; his eyes were a little bit hazy. They looked tantalizing as he looked at her in the eyes.
Hindi na kailangan pang maamoy ni Avery ang hininga nito para masabing nakainom ang binata. Halata sa pagsasalita nito.
Inisang hakbang nito ang pagitan ng katawan nila. Amoy na amoy niya ang alak sa hininga nito.
Pinagkrus niya ang braso sa harap ng dibdib niya para itago ang walang bra niyang dibdib.
Ngumiti ito habang namumungay ang mga mata.
Umuwang ang labi niya sa sobrang gulat. Kinumbinsi niya ang sarili na lasing lang ito kaya nasasabi iyon.
Napakahinahon ng boses niya.
Pinalibot nito ang braso sa beywang niya at hinapit siya papalit sa katawan nito.
Inilapit nito ang mukha sa leeg niya pagkatapos ay inilapat nito ang labi sa leeg niya.
Napapikit siya nang makaramdam ang masarap na sensasyon pero nilaban niya iyon.
Sinapo nito ang mukha niya at inilapit ang mukha sa kanya.
Parang naputol ang dila niya dahil walang salita na lumabas na nakaawang niyang bibig.
Sinimulan nitong halikan ang pisnge niya, hanggang gumapang ang labi nito patungo sa nakaawang niyang mga labi.
Unti-unti nang nawawala ang kontrol niya sa sarili.
sabi niya para matauhan ito pero nagkamali siya.
Tumalim ang mga nito.
Pagkasabi niyon ay sinakop g labi nito ang mga labi nila at iginaya siya sa papasok sa luob ng unit niya. Narinig niyang sumara ang pintuan ng unit pero wala na siyang pakialam.
Abala na ang kamay niya sa paghuhubad ng sarili niyang damit, ganoon din naman ang binata.
Mabilis nilang tinatanggal ang mga saplot sa katawan hanggang sa walang matira.
Nang pareho na silang walang saplot na dalawa, isinandal siya ni Lash a dingding at parang uhaw na ugaw na sinisiil ng halik ang mga labi niya.
Napadaing siya sa sarap nang bumaba ang labi nito sa leeg niya. Napahawak siya sa balikat nito nang maramdaman ang kamay nito sa pagkababae niya.
Nanginginig ang hita niya nang ipinasok nito ang isang daliri sa loob niya, at nang maglabas-pasok ang daliri nito, halos tumirik ang mga mata niya sa sarap na dulot non.
Sa kagustuhan niyang mas ibaon pa nito lalo ang daliri nito sa pagkababae niya, ipinalibot niya ang braso sa leeg ng binata pagkatapos ay bahagya siyang tumalon at ipinalibot ang dalawang paa sa beywang ni Lash.
Awtomatikong lumipad ang kamay ni Lash sa magkabilang hita niya para suportahan ang bigat niya.
Napapikit siya nang maramdaman niyang ang ulo ng pagkalalaki nito ay nasa lagusan na ng pagkakababae niya.
Bumitaw ang isa niyang kamay sa pagkakakapit sa leeg ng binata at gumalaw iyon patungo sa sobrang tigas na pagkalalaki ni Lash.
Hinawakan niya ang pagkalalaki nito at iginaya papasok sa loob ng basang-basa niyang pagkababae.
Napaliyad siya sa sensasyon dulot ng mahaba at malaki nitong pagkalalaki na dahan-dahang pumupunta sa pagkababae niya.
Napakapit siya sa balikat nito nang biglang mabilis na umulos ang pagkalalaki nito dahilan para mapaungol siya. Habang naglalabas-pasok ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya, panay ang malalakas na ungol niya.
Tumatama ang likod niya sa dingding sa bawat ulos ng pagkalalaki ng binata sa pagkababae niya.
Malakas na ungol niya.
Dahil sa posisyon nila, sagad na sagad ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya. Halos mabaliw siya sa sarap ng bawat ulos.
Lumiyad ang katawan niya nang ipasok nito ang naninigas niyang utong sa mainit nitong bibig at nilaro-laro iyon gamit ang dila.
Lash groaned in pleasure.
Habang tumatagal ang paglabas-pasok g pagkalalaki nito sa pagkababae niya, pabilis nang pabilis iyon at halos magsisigaw na siya sa sarap.
sigaw niya habang nakapikit ang mga mata sa sinasalubong ang bawat ulos ng pagkalalaki ng binata sa pagkababae niya.
Napasabunot siya sa buhok nito nang maramdamang malapit na niyang marating ang rurok ng pagtatali nila.
At nang marating na nga niya, napasigaw siya sa sarap. But Lash did not stop. He kept on fucking her, hard and rough against the wall.
Isang mahabang pag-ubos ang ginagawa nito at nang masagad nito ang pagkababae niya, tumigil ito sa pag-galaw at hinayaan lang na punuin ng mainitin nitong katas ang pagkababae niya.
Nanghihinang ihinilig niya ang ulo sa balikat nito.
Hindi siya nito pinababa.
Ganoon pa rin ang posisyon nila habang naglalakad patungo sa nakabukas niyang silid.
Pagkatapos ay ihiniga siya, at ito naman ay tumabi ng higa sa kanya. Bahagya siyang nagulat nang yakapin siya nito at halikan ang leeg niya.
he whispered.
Hindi siya umimik. Sa halip, isiniksik niya ang sarili sa katawan nito at ipinikit ang mga mata para matulog
—————
- Last ud for todey's vidyow. I hope you guys enjoyed kase si Lash and Avery they did, charrot.
Advertisement
- In Serial16 Chapters
ONCE
A teenage boy retreats into a fantasy world with his idea of the perfect girlfriend when his family starts falling apart.
8 122 - In Serial65 Chapters
His Curvy Obsession (BWWM)
Angelina's life took a turn when she left her father's country to New York City because of a scholarship she received. With her drowning in her self insecurities and anxieties of being a curvaceous half cast. Nathaniel, one of the eligible bachelors in State with a killer smiling face and body. The sole heir to his family's companies and a loyal fiance to his girlfriend. His fiance left him on his wedding day with a breakup letter. Due to the paparazzi and public eyes, he needed a replacement. #notyourtypicalbwwmbookDiscord group: https://discord.gg/qRRxHjg8TX© Adeyemi Mariam (Um_royhan).
8 1129 - In Serial68 Chapters
My Vampire Ex
DISCLAIMER: This story contains mature topics that may be triggering to some. If you are easily offended/frightened of abortion, sex, abuse, and/or death this book is not for you. It was bad enough that she had to sell herself to a boarding house in order to settle her parents debt, but when her Vampire Prince ex tracks her down and buys her...things get interesting ;) Book 2 is on its way! Give it a read :)
8 122 - In Serial35 Chapters
Dear Crush! | A Dear Evan Hansen Fanfiction |
【Completed】This is a fanfiction of Evan and Connor from Dear Evan Hansen. Treebros, correct?Connor Murphy starts to hang out with Evan Hansen. He was mostly intrigued by his existence. How he never managed to notice someone so nice and yet so broken before piqued his interest. He wanted to be friends with him. Maybe more?I want to thank Eli (@sleepy_crayon on insta) for giving me permission to use their art as my cover. Please check them out, their art is amazing!Also, I am not American, but I'm using some elements, such as mimicking the school system. So, as I'm not familiar with it, please correct me along the way.
8 221 - In Serial44 Chapters
My CEO Twins
*CURRENTLY EDITING*Meet Angel Mary Youngblood. She is a 17 year old orphan. She has a 5 year old childish personality that makes her lovable. Now meet the twins, Adam and Xavier Coleman, the CEOs of the world's biggest and most popular company, Coleman's Industry. Both are cold and ruthless bosses of their company. That is until Adam decided to adopt a girl to surprise Xavier who hates it. Will Angel be able to melt both of their cold hearts or will she be return to the orphanage broken and hurt?Editor: @awkwardpotato20#2 in 16 on 4/30/2019, 5/23/2019#1 in 16 on 6/4/2019#15 in coldhearted on 4/30/2019#1 in coldhearted on 1/24/2021#34 in adopted on 5/9/2019*Little bit of DDLG. First time writing this DDLG thing so.........I will try my best!!! And I'll have some help too. ;)*
8 176 - In Serial4 Chapters
Scarred Memories ••• Book One ••• Child!MikeSchmidt X Child!Fem!Reader
(Book One of the Scarred Memories series) Y/N L/N is 8 years old. She had no friends, until she met 9-year old Mike Schmidt.
8 70

