《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 13
Advertisement
siya lasing. Alam ni Lash sa sarili nyang may mali. Alam niyang hindi tama ang gagawin nila. Alam niyang magagalit sa kanya ang dalaga kapag nasa tamang huwisyo na ito. Pero hindi nya mapigilan ang dinidikta ng parting iyon ng katawan niya.
Matagal na niyang pinipigilan ang sarili nya. He had been stopping himself from doing what he wanted for a reason, that he wanted to keep Avery as a friend. Pero sa tingin nya, hindi na sya makakapagpigil pa.
But what if—
he growled then leaned in to suck Avery's nipple inside her mouth.
He her whimper in pleasure. Dahil sa naririnig na daing nito, mas lalo pang lumalakas ang loob niya na gawin ang nais niyang gawin sa dalaga.
Hinawakan niya ang isang dibdib nito at marahang minasahe iyon. Kumiwal ang katawan ng dalaga sa ginawa niya. Pinaglandas niya ang labi patungo sa isa pa nitong utong at nilaro iyon gamit ang kanyang dila.
Napasabunot si Avery sa buhok niya nang gumapang ang kamay niya patungo sa pagkababae nito na natatakpan pa rin ng panty. He snaked one finger inside her panties and he groaned when he felt how wet she was for him.
Napalunok siya nang maramdamang dumapo ang kamay nito sa naninigas na pagkalalaki niya at pinisil ito.
He cursed then swirled his finger around her clitoris.
Avery moaned and rubbed her core against his erect manhood.
Lash pulled Avery closer to him then he rolled her over unto the bed. Siya naman ngayon ang nakakubabaw sa dalaga.
Hinawakan niya ang waistband ng panty na suot nito at dahan-dahang pinadausdos iyon pababa hanggang sa tuluyang mahubad.
He dropped the panties on the side of the bed while intently looking at Avery. She was staring back at him, lust and some emotion he couldn't name we're visible in her eyes.
He could still back down but he didn't want to. Satan can burn his soul in hell and he wouldn't give a fuck.
Tinawid niya ang pagitan ng mga labi nila at siniil ng mainit na halik ang mga labi ni Avery. Yumakap ito nang mahigpit sa kanya at buong pusong tinugon ang halik niya.
He could feel her breast pressed against his chest and it was making his body burn. It was adding up to the lust already building inside him.
Pinakawalan niya ang labi ni Avery at bumaba ang mga labi niya sa leeg nito.
He trailed kisses as his lips travelled down to her taut nipple. Nang makarating siya sa mala kulay rosas nitong utong, ipinasok niya iyon sa bibig at nilaro gamit ang kanyang dila, bumaba ang labi niya patungo sa tiyan nito... pababa sa puson... pababa...
she asked, nearly breathless.
Napapikit siya nang makarating sa destinasyon. He inhaled the sweet scent of Avery's womanhood and pressed his lips against her wet mound.
He was very excited to taste her. Slowly, he snaked his tongue inside her wet mound to taste her.
Advertisement
Avery moaned and fisted a handful of his hair when his tongue touched hir clitoris. Nag-angat siya ng tingin sa dalaga na nakaawang ang mga labi at bakas sa mukha nito na nanasarapan sa simpleng ginawa niya.
She nodded; her eyes were glazed with lust.
she begged and it made his cock throb.
He smiled at her before delving in to taste her. A long moan came out from her lips as he expertly continued to lap, lick, nip her pinkish clitoris.
Panay naman ang ungol ni Avery habang kinakain niya ang pagkababae nito. Sa bawat ungol nito na naririnig niya, mas pabilis nang pabilis ang galaw ng dila niya.
sigaw ni Avery habang kumikiwal ang katawan nito at sinasalubong ang bawat paggalaw ng dila niya sa pagkababae nito.
Malakas ang bawat ungol na lumalabas sa bibig ni Avery.
He kept on licking and eating her clitoris and when he felt her vagina muscle tightening, he quickly undid his belt and waited for Avery to cum.
Mas binilisan pa niya ang paggalaw ng dila niya sa pagkababae nito. Napuno ng mahahaba at malalakas na siyang lumuhod sa gitna ng hita nito, ibinaba niya ang pagkalalaki niya sa pagkababae nito.
Bumadha ang gulat sa mukha niya nang marinig na umigik si Avery. He was so stunned to speak as he stared at her face contorted in pain.
he whispered under his breath. Shock was an understatement of what he was feeling at the moment.
Avery opened her eyes and looked at him. Pain was still visible in them.
Regret assaulted his being. He was about to pull away from her mound when she wrapped her legs around his waist, stopping him.
Walang emosyon ang boses nito.
She smiled softly at him then she started slowly moving in and out, whimpering in pleasure in the process.
May halong lungkot ang boses nito na at ayaw niya itong nalulungkot.
He leaned in to Avery; his face was just an inch away from hers. Her breast and his chest were pressed against each other.
Avery encircled her arms around his neck then looked at him.
A smirk made it's way to his lips. he said then started moving, slowly at first, and a minute later, his pace changed. He seized Avery's hands then pinned them on the bed, over her head.
Habang lumalabas-pasok ang pagkalalaki niya sa basang-basa na pagkababae nito, marahan niyang kinakagat ang mala-rosas nitong utong at nilaro iyon gamit ang dila niya.
Avery moaned.
Parang nagdedeliryo sa sarap na nararamdaman ang dalaga.
Panay ang pilig ng ulo nito sa iba't-ibang dereksiyon habang malakas na umuungol. Pinakawalan niya ang kamay nito at gumalaw ang kamay niya patungo sa magkabilang hita nito at mas ibinuka pa 'yon.
He pulled out his shaft up to it's tip then surged it inside again, making Avery gasp and moan loudly. As he moved in and out her, he could feel how tight she was and it felt so fucking good!
Advertisement
Mas binilisan pa niya ang paglabas-pasok hanggang sa maramdaman niyang nanginginig ang hita ng dalaga, senyales na malapit na itong malabasan.
sigaw nito na buong puso naman niyang sinunuod.
Sinasalubong ni Avery ang bawat galaw niya at nang labasan ito ay isang mahabang ungol ang lumabas sa bibig nito kasabay ang pagbaon ng may kahabaan nitong kuko sa likod niya.
When he felt her climax, he let chimself climax too. Lash felt like his strength had left his body after he orgasmed. His exhausted body dropped on the bed, beside Avery.
Humihingal pa rin siya nang bumaling siya kay Avery.
Napatigil siya sa pagsasalita nang makitang mahimbing na natutulog ang dalaga.
Napatitig siya sa maganda at maamong mukha nito. Ano ba ang mayroon sa babaeng ito at nagawa niyang balewalain ang sinisigaw ng utak niya?
When he was in college, it was brain over heart. Gustong gusto nya si Ivy to the point na inamin niya sa sarili na inlove siya rito, ngunit gaano pa niya kamahal ang matalik na kaibigan, hindi siya gumawa ng paraan para matupad ang sinisigaw ng puso niya.
His brain won, why not now? It's possible right? Ngunit bakit hindi siya makapag-isip nang tama kapag involve na sa iniisip niya si Avery? Nasaan ang utak niya na ipinagmamalaki niya sa mga kaibigan?
He wanted Avery to be his friend, like Ivy, but everything was different.
He couldn't even top himself from feeling lust for her. He couldn't hold himself together when it came to this woman lying beside him.
Umayos siya ng higa sa kama at tumingin sa kisame. Pagkalipas ng ilang minuto na hindi siya dinadalaw ng antok, bumangon siya at inayos ang pagkakasuot ng damit niya.
Bago siya lumabas ng silid ni Avery, tinupi niya muna ang damit at panty nito at iniligay ang mga iyon sa gilid ng kama sa parteng uluhan. And then he covered her with comforter.
Pagkalabas niya ng silid, natigilan siya nang makita ang ama ni Avery na nakatayo ilang metro ang layo mula sa pintuan. Isinara niya ang pinto ng silid ni Avery at hinarap ang ama nito.
Tumango ito.
He nodded.
May munting ngiti sa sumilay sa labi nito. Biglang nawala ang ngiti sa mga labi nito at biglang sumeryoso ang mukha nito.
Halos lumuwa ang mga mata niya. Gagi Patay.
banta nito.
Napalunok siya.
Nang marinig nito ang sinabi niya, ngumiti ito.
Inakbayan siya nito.
natatawang saad niya.
ang ulo nang magising si Avery. Parang binibiyak ang ulo niya sa sobrang sakit. Napakasarap iumpong sa pader habang sinusumpa ang lahat ng alak sa munod.
Umungol siya at sinapo ang ulo habang dahan-dahang bumabangon. Hinilot niya ang sentido at pinalibot ang tingin sa kabuuan ng kuwarto ng kinaruruonan niya. Sunlight was peaking through the slightly parted window.
Kumunot ang noo niya nang mapansing nasa luob siya ng luma niyang kuwarto.
Mariin niyang ipinikit ang mga mata at pinilit na alalahanin kung anong nangyari sa nagdaang gabi.
Napamulagat siya nang biglang pumasok sa isip niya ang nangyari sa kanila ni Lash kagabi.
Mabilis siyang tumayo at napaawang ang labi nang mahulog sa sahig ang nakatakip sa kanyang kumot at tumambad sakanya ang hubo't hubad niyang katawan.
Nasapa niya ang bibig nang parang isang video na nag-play sa utak niya ang nangyari sa kanila ni Lash.
She could see and remember every single detail of what happened last night. Nanghihinang napaupo siya sa gilid ng kama at pagtingin sa walang takip na pagkababae. Ngayon lang niya napansing bahagyang kumikirot iyon.
Lash penetrated her last night and if she can remember clearly, she enjoyed every second of it.
Pakiramdam niya maloloka na siya sa sobrang gulo ng isip niya. Mabilis niyang isinuot ang damit nya na nakatupi at lumabas sa silid.
Habang bumababa sa hagdan, sinusuklay niya ang buhok gamit ang kamay niya.
Nang makarating sa first floor, agad na hinanap niya ang mga magulang at si Lash. Nasisiguro niyang kung nasaan ang mga magulang niya, naroon din si Lash.
Nang makarating siya sa komedor, nakita niya ang mga magulang at si Lash na walang ingay na nag-aagahan.
Tumikhin siya para kunin ang atensiyon ni Lash, nagtama ang mga mata nilang dalawa.
Mabilis siyang nag-iwas ng tingin nang maramdamang nag-iinit ang pisngi niya.
sabi ng mommy niya. Naglakad siya papalapit sa bakanteng upuan sa tabi ni mommy niya at umupo roon.
Nang mag-angat siya ng tingin, na-realize niyang kaharap pala niya nang upuan ang binata. She gulped then looked down.
bati niya sa mga ito.
ganting bati sakanya ng kanyang ina.
sabi ng boses ni Lash na nagpatigil sa paghinga niya pansamantala.
Tinanguan niya lang ito at walang imik na nag-umpisa nang kumain.
Habang kumakain, nag-uusap ang mga magulang niya at si Lash tungkol sa negosyo. Wala siyang pakialam sa pinag-uusapan ng mga ito, abala ang isip niya sa pag-iisip tungkol sa nangyari sa kanila ni Lash.
Nasisiguro niyang dahil sa nangyari, maiilang na sila sa isa't isa. Hindi niya alam kung ano ang nararamdaman niya sa mga oras na iyon.
Yes, she was freaking stunned at what happened. Ang nagagawa nga naman ng alak sa kalasingan. Pero hindi niya alam kung magsisisi ba siya o ituturing na magandang alaala ang nangyari kagabi?
Napaigtad siya nang marinig ang boses ni Lash at tumingin dito.
Napansin niyang nakatingin sa kanya ang mga magulang at mukhang nag hihintay sa sagot niya.
putol ng ina sa iba pa niyang sasabihin.
Matigas ang boses nito.
Gusto niyang matawa.
Wala na bang itong ibang iniisip kung hindi ang sasabihin ng ibang tao?
she said quietly then resumed eating.
————
- i hope nakatulong to sa uhaw nyong puso, emz.
Advertisement
- In Serial43 Chapters
Long Sleeves are my Friend [Complete]
Emilia Stone is a Junior in high school who is just trying to get through her year. She struggles with her day to day life with first having her mother leave unexpectedly and an abusive father and brother. She has never wanted friends after the incident and feels she can never trust anyone. She has built up her walls over the years and will never let them break. Until an event happens that makes her meet Alexander Jones.What will happen to these two when their worlds collide? Everyone has their problems and issues, right? Stories will get told and secrets come out. But will it help or hurt them in the end? Find out in this story about a girl and a boy.***TRIGGER WARNING*** For mature audiences.Contains sensitive themes such as Self-harm, abuse, violence, cussing, and sexual scene. This is your warning.|~* I do NOT promote any, disorders, self-harm, abuse or violence in this story *~|I hope my description is good enough to capture your attention but if you don't like my book, don't read it. I'm not forcing you and I'm not looking to become famous. or anything and PLEASE don't copy my book. I'm just making this because the idea popped into my head. So please don't leave hate comments they will be deleted. I do, however, accept constructive criticism. Okay bye Hope you enjoy :)[Under editing]#4 in Romance (10/1/18)#107 Teenfiction (10/23/18)#7 Teenfiction (12/5/18)
8 109 - In Serial48 Chapters
Et Nos Cedamus Amori
"Let us yield to love."Brett Yang knew from the very moment he saw Eddy Chen. He knew that this was the man that he had to be with. It was his soul begging him to love the man and he gave in. He always knew.Eddy Chen was always looking for love in the wrong places. Brett Yang had been there ever since he could remember but he never knew Brett was in love with him. He has a girlfriend, he loves her and the relationship had grown steady but something in his gut tells him he's in love with someone else. Brett deals with a confession from a friend but it was the same time Eddy realized his feelings for Brett. Will Brett pick Eddy at the end of his time? Or will he pick the one who loves him in order to give him a chance?As they say, let us yield to love.
8 247 - In Serial24 Chapters
Prelude of Humanity
An average person, sometimes below-average, sometimes above-average, currently resides in a society very far away from home. In a position where he himself distrusts society with unfairness, and lives very conservatively actively challenges his alienation and isolation. Even if it seemed like society is brimming normally with peace, he is in great distress about it, calling it "lacking of justice and equality" and a kinship of muted voices and rights.Coupled with a new society, he describes himself as someone whose a "newborn baby in a body of a young adult." Taking steps at a time, the average, below-average, and above-average boy slowly brews himself into the brim of society, whom he still has great distrust and disgust. The question is, do we follow the world, or write your own? Is society a desire or a solution?
8 211 - In Serial13 Chapters
Winter season (Bucky Barnes x reader) PAUSADA
-Apártate- Pronuncio con una voz dominante, ronca y profunda sin apartar la vista de mi, haciendo que saltara una chispa que recorriera mi cuerpo. "Yo te había visto antes" repetía mil veces en mi cabeza.Fue esa palabra la que desencadeno una serie de eventos que hizo que entrelazaran sus destinos, él un soldado de HYDRA y ella la hija de un ex científico de dicha institución.¿Podrá _____________ (T/N) descubrir la verdad acerca de lo que le rodea?¿Y que sucederá cuando HYDRA descubra su existencia?Todos los personajes de Marvel obviamente no me pertenecenAgradezco muchísimo que se tomen el tiempo de leer esta gran historia.
8 57 - In Serial200 Chapters
You're the One - Part 1 || Greta Van Fleet
Jess is offered the opportunity of a lifetime to photograph Greta Van Fleet on their upcoming tour but is blindsided by how quickly one can fall in love from behind the lens. A story of love, family, and friendship, and finding balance between the three.-"Never did I think after all these years of capturing the hearts and souls of those around me through the beauty of my viewfinder, that it would one day lead me to the one who would capture mine."
8 152 - In Serial26 Chapters
CAPTIVATED
"Alixandria," He whispered my name. His hand was still wrapped around my wrist. My eyes fluttered open and I was caught in his gaze. I was drawn to the silver color in the center of his eyes, his full lips. I still felt a high even more so when he came closer. His hand was now playing with my fingers while the other one gently stroked my cheek. His touch left a trail of fire. My face felt hot. "What is this?" I practically whimpered. I had never felt so physically turned on.Idris's chest heaved too, as if our contact also made him breathless. He was staring at our hands he intertwined. "It's our pull Alixandria," he looked back deep into my eyes, "I told you, you're my soulmate." ~No matter where Alixandria Ross goes, Idris seems to be there for her and an almost fatal encounter reveals the truth of what Idris is and a confession that unsteadies her life. She's his soulmate, but there's just one problem...She already has a soulmate, her boyfriend Henry. However, Idris seems determined to prove otherwise.____________________________________________________________________________Story Rated Mature: some strong language, sexual scenesCategory: ROMANCE/PARANORMAL ROMANCE (read the tags lol)
8 113

