《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 12
Advertisement
nila sa bahay ng mga magulang niya nagkatinginan sila ni Lash. Napakakalmado ng ekspresyon ng mukha nito samantalang siya, halatang kinakabahan.
Humugot muna siya ng isang malalim na hininga bago magsalita.
"
Sabay silang lumabas ng sasakyan at magkahawak ang mga kamay habang naglalakad papasok sa malaking solar ng bahay nila.
When they entered her parent's house, sweet music filled their ears.
Humugot naman siya ng isang malalim na hininga bago ipinalibot ang paningin sa buong bahay.
narinig niyang sabi ni Lash.
Sinundan naman niya kung nasaan ito nakatingin. Inatake kaagad siya ng kaba ng makitang papalapit na ang mga magulang niya sakanila ni Lash.
sabi ni Lash nang maramdaman nitong nanlalamig ang kamay niya.
Pilit niyang nginitian ito.
Nang makalapit sa kanila ang mga magulang na parehong may mga ngiti sa mga labi, pinisil ni Lash ang kamay niya.
sabi niya at ngumiti.
Ngumiti naman ang Mommy niya.
Dumako ang tingin nito kay Lash.
Pinakawalan ng lalaki ang kamay niya at mabilis na inilahad ang kamay sa mga magulang niya.
Namula siya sa ginamit nitong salita.
Really? Like? Beloved girlfriend?
Kinamayan ito ng ama niya.
Nang bitawan ng ama niya ang kamay ni Lash, ang ina naman niya ang nakipagkamay sa binata.
They shook hands for a second before letting go of each other hands.
magalang na bati ni Lash at may inabot itong regalo sa mga magulang niya.
Napatanga siya sa regalo ni Lash na hawak na ngayon ng kanyang mommy.
Sandali, may regalo si Lash? Bat di niya alam?
Her mother cooed.
Lash said with a smile
her father interjected.
Binalingan siya ng binata.
sabad ng ama niya bago pa siya makasagot.
She smiled at her father. She took it as a compliment.
Her father nodded then motioned Lash to follow him.
Nagkatinginan sila ng ina nang umalis ang dalawa pagkatapos ay walang sere-seremonyang niyakap siya nito.
Puno ng galak ang boses nito.
Kung alam nyo lang po siguro ang pang-aakit na ginawa ko makasama lang siya...
Pinakawalan siya ng ina sa pagkakayakap.
She shrugged. ."
Her mother smiled then she looked past her.
Nagkibit balikat siya
Her mother smiled in gratitude.
Nang malampasan siya ng ina, dun na siya nakahinga nang maluwag. Minsan kasi naso-suffocate siya kapag kaharap at kausap niya ang mommy niya.
Kase kapag nasa harap siya ng kanyang ina, kailangan prim and proper siya kung hindi ay papagalitan siya nito.
Ipinalibot niya ang paningin sa kabuonan ng bahay.
Parang halos lahat ng mga andun ay di niya kilala. Nasisiguro niyang kahalati sa mga bisita ng kanyang mga magulang ay mga business colleagues ng dad niya.
Advertisement
Lumapit siya sa bakanteng mesa na pandalawahan at umupo sa bakanteng upuan.
Avery sighed when she saw how busy Lash was. Abala ito sa pag sha-shakehands sa mga busita ng daddy niya.
Bumuntong hininga siya at sumandal nalang sa likod ng upuan. Nang makakita ng isanh waiter na may dalang champagne, ay tinawag niya ito at kumuha ng isang basing champagne.
She was sipping her blue champagne when she heard a male voice from behind.
Nanigas siya sa kinauupuan nang marinig ang sinasabi Ng lalake na nasa likuran niya.
Tanging si Calvin lang ang tumatawag sakanyang ganun.
Kailan pa kaya ito nakauwi? Ang huling balita niya rito mula sa mommy niya, ay nasa France na ito nakabase dahil naroon ang negosyo nito.
Hindi niya nilingon ang nagsasalita. Wala siya sa mood na i-entertain sa lalaking nagpalasap sa kanya ng empyerno.
Avery kept her poker face on when she saw Calvin sit on the chair adjacent to her.
nakangising tanong nito.
She wanted to punch his face, but she calmed herself. Ayaw niyang lumikha ng gulo sa pinakamamahal na araw ng mga magulang niya.
sagot niya habang sumisimsim ng wine sa champagne niya.
putol niya sa iba pang sasabihin nito.
Bumadha ang sakit sa mukha nito. Her jaw tightened. Alam niya na pinepeke lang nito ang nararamdaman na sakit.
What a piece of trash!..
Mapakla siyang tumawa.
Pigil ang galit na tumayo siya sa lamesa at akmang aalis na nang pigilan siya nito sa mga braso.
Piniksi niya ang mga braso nito at galit na hinarap ang lalaki.
Tumawa siya ng mapakla.
Puno ng poot ang mga mata niya habang matapang na nakatingin dito.
Iiwan na niya sana ulit ito nang pigilan ulit siya sa mga braso at pinihit paharap dito.
sabi ni Lash.
Binalingan niya ang pinanggalingan ng boses at nakahinga ng maluwag nang makita ang binata.
Isang matamis na ngiti ang kumawala sa mga labi niya.
She said his name in so much excitement.
Inagaw niya ang braso na hawak ni Calvin at masayang lumapit kay Lash.
Lahat ng galit na nararamdaman niya kanina ay nawala nang makita si Lash.
Puno ng lambing ang boses niya.
Lash smiled then gathered her in his arms.
He pressed his lips on her temple.
Lash let go of her then looked at Calvin who was looking at them with a grim expression on his face.
pagpapakilala ni Lash sasarili kay Calvin.
A smirk made it's way to Calvin lips.
nakangiting saad ni Lash pero nakita niyang gumalaw ang panga nito.
Advertisement
Nawala ang ngisi sa mukha ni Calvin at pinukol ng masamang tingin si Lash.
Lash walked towards Calvin in a threatening manner.
At sa isang kisap-mata, hinila ni Lash si Calvin patungo sa madilim na bahagi ng bahay at mabilis na lumipad ang kamao ni Lash patungo sa mukha ni Calvin.
Matutumba sana si Calvin pero hinawakan ito ni Lash sa kuwelyo para itayo, pagkatapos ay sinuntok nito si Calvin ng ikalimang beses sa mukha.
Calvin coughed; blood was spurting from his mouth.
His voice was firm and cold
Calvin paled at Lash threat.
He gave Calvin a warning look before grabbing her hand and pulling her towards the party.
hingi ng tawad ni Lash habang naglalakad sila nang walang destinasyon.
Mahina siyang napatawa na ikinatigil nito sa paglalakad at hinarap siya.
Umiling siya.
Lash gave out a chuckle
Pinalibot niya ang mga braso niya sa leeg nito at tumingin sa mga mata ng binata.
Natatawang umiling-iling ang binata.
Sabay silang naglalakad palapit sa minibar na nasa gilid at kumuha roon ng isang bote ng tequila at isang bote ng beer.
Umupo sila sa bakanteng mess na nasa tabi ng swimming pool at dahan-dahang inubos ang alak na kinuha nila sa mini bar.
Avery frowned when she was about to pour a tequila on her wineglass and nothing came out.
Nagtatakang tanong niya sa sarili at Kay Lash.
Lash lightly chuckled.
Itinaas nito ang bote ng beer na hawak.
Tatayo Sana siya para kumuha pa ng isang bote ng tequila ng biglang umikot na ang paningin niya. Nasapo niya ang ulo at umupo ulit.
Her voice sounded hoarse.
Sabi Ng boses ni Lash.
sabi ni Lash at tumunga ng alak mula sa bote ng rum na hawak nito.
Avery stood up then she started walking slowly. Pasuray-suray siya habang naglalakad pero Hindi Naman siya natumba.
Hindi niya akalaing malalasing siya. Bakit naman kasi nilaklak niya ang isang bote ng tequila?
Pagkapasok nila sa kabahayan, Wala siyang ingay na naririnig maliban na lang sa musika na nanggagaling sa labas.
Hinawakan niya si Lash sa kamay at hinila ito patungo sa silid niya sa fourth floor.
sabi niya ng makapasok na sila sa silid niya.
komento naman ni Lash at umupo sa kama.
Unlike her, he looked sober.
Tumabi siya ng upo rito.
Binuntutan pa nito ng tawa ang sinabi.
Nakangiting humarap siya rito.
Humarap ito sakanya
Malapad ang ngiting sabi niya.
Lash frowned then a small smile crept into his lips.
Sinapo niya ang pisnge nito.
sabi nito habang nakatingin sa mga mata niya.
Parang may tumusok sa puso niya kaso di niya yun pinansin at tumawa nalang.
Avery stared at Lash. Habang nakatitig sa mukha nito, parang may boses siyang naririnig mula sa likod ng isip niya na nagtutulak sa kanyang gawin ang gusto niyang gawin sa binata.
Wala sa sariling inilapit niya ang mukha sa mukha nito at inilapit ang labi niya sa labi ng binata.
Hindi niya alam kung ang alak ang nagdidikta sa pag-iisip niya pero nasisiguro niyang hindi niya ito gagawin kong nasa tama pang isyo pa ito.
Nang maramdamang umuwang ang labi nito, sinamantala niya iyon at ipinasok ang dila sa loob ng nakaawang nitong bibig.
Napaungol siyang maramdamang ginagad nito ang bawat paggalaw ng mga labi niya.
Avery couldn't stop herself. She straddled Lash's waist then her hand started to move on it's own while her lips was still pressed against Lash's lips.
Napasinghap siya sa gulat nang bigla na lang siyang pinahiga ni Lash sa kama at kinubabawan.
He was settled between her bare legs. All her inhibitions flew out of the window as she felt Lash's body pressed against hers.
She wrapped her legs around his waist then shamelessly rubbed her mound against his bulging manhood.
Lash was breathing heavily as he started at her eyes, down to her parted lips. Avery could see lust in his eyes and it made her body tingle.
Tinawid ni Avery ang maliit na distansiya ng mga labi nila at kinagat ang ibabang labi nito.
Nang marinig niyang bahagyang umungol ito sa ginawa niya, yumakap siya sa binata at mas nilaliman pa ang paghalik na inumpisahan niya.
Nang hindi makontento, itinulak niya pahiga sa tabi niya ang binata at siya naman ang kumababaw dito.
Nang-aakit na nginitian niya ang binata sa puno ng pagnanasa ang mga mata niya habang titig na titig sa kanya.
She shamelessly rubbed her core against his bulging manhood inside his pants.
he said breathless.
She just smiled seductively at him then slowly pulled her dress over her head then she threw it on the floor.
She sat on his shaft, with only her panties.
Lash's eyes dropped to her bare breast
he cursed before leaning in and sucking her nipple inside his mouth.
--------
For almost a month, at nakapagupdate. thank you sa 1.66k reads guys!
Advertisement
- In Serial51 Chapters
Mr and Mrs Devil
Julianna Hernandez , top #1 Assassin , kills with out regret, and shows no fear but makes people fear her. Her emerald green eyes, Her blonde golden locks. But on the inside she cares for those who care for her. But she has secrets that people wouldn't expect.Giovanni valentine , #1 feared mafia leader, ruthless killer, men fear him girls want him. His dark brown curly hair and blue ocean eyes. He can make you fall in love with out even saying a word. Hates everyone besides his bestfriend. Who falls in love first?Will their secrets bring them closer?Will they win the war?Who is left standing and ends up dead?_______________________________"I'm sorry mr. Valentine I didn't catch that, wanna say it again?" Julianna looked up at him with a innocent look and a hand sliding down to his v-line."Julianna if you don't remove your hand I will throw you on that bed make sure you can't walk for the next month" Giovanni says quietly just so she can hear him."I'd like to see if you can , but don't forget gio I like being the dominating one, so we will see who begs for it first" she whispers seductively and then walks off leaving Giovanni to clean up the dead body.
8 184 - In Serial49 Chapters
What's wrong with Secretary Kim? |TAETZU| |Completed|
Chou Tzuyu a very successful, young and beautiful CEO of one of the big companies of Asia. She never trust anyone easily, it's really difficult to pass her vibe check. People always consider her as rude, arrogant boss based on her cold look. But she is much more than what people think. She is in search for a Secretary who is trustable and is sincere in his work. Then comes bubbly, handsome looking Kim Taehyung who seems to be very cute and sweet but the reason why he is here to be Tzuyu's secretary is what he is hiding. Tzuyu feels their is something that he is hiding while working with him. Then their the question arises in her mind 'What's wrong with Secretary Kim?' Please forgive me if any grammatical and typo errors. Or just notify me so I can correct it.Highest ranking! #1 Taetzu #1 ChouTzuyu#1 Dahmin#3 Sakook#10 Bangtwice#1 Jinmina#9 NamsooStarted 24/07/2021 - 18/09/2021 CompletedSo here I come again with my second story. Hope you all like this and support me.
8 237 - In Serial24 Chapters
The Unwanted Mate
"I expect you to bow in front of your Alpha.""You are not my Alpha.""You will show me respect!""Fuck you."He grabs my arm, and drags me inside. The other guard is waiting in the doorway."Leave us now!"He bows and leaves the room. He lets me go, and pushes me onto the couch. He pins me down, and is nose to nose with me. "You listen to me very carefully. Just because I recognize you as my mate, does not mean you get to order me around. There is only one woman I fuck, and it is not you.""Your mistress. I get it.""Are you mad little mate? Did you think it would be a fairy tale ending? We'd fall in love and have lots of little babies running around?""If you don't want me, just reject me so I can find a new mate.""You belong to me, and will do as I say.""Why?""I still need an heir little mate. Only my mate can provide that.""Never will I procreate with you.""Oh...you will. You'll beg me to. But not until I say so.""Go to hell.""Oh sweetheart...I'm already there."*Arianna just wanted to fullfill her dream of becoming a doctor, that was until, she found out the visiting lecturer turned out to be her mate. Not just any mate, the Alpha of the Blue Moon Pack. There's only one problem...he doesn't want a mate. Or does he? *
8 121 - In Serial75 Chapters
Waters of Oblivion | ✓
FREE with Paid Bonus Content. Sometimes you just might have to die to live again. *****When art historian Reine Baldwin meets Gabe Moran, a charming journalist, she has no idea their blossoming love will shatter her comfortable life. But a series of clues lead Reine to discover that she's not alone in knowing that she was born centuries ago and-worse yet-there are many things she apparently doesn't even remember. Reine has to face a forgotten past and a forgotten ex-husband (the handsome billionaire Max Baldovini), who-like her-is immortal and cannot truly die. Should she trade her ordinary life with Gabe for the love of Max, a man who's worshipped her for half a millennium? The choice should be easy, until Reine starts to remember things that Max is desperate to make her forget.[[word count: 100,000-150,000 words]]
8 209 - In Serial31 Chapters
Malia&Khari
Khari Valentine is a basketball player from New Orleans, Louisiana who seems to be very rough around the edges. His move to Washington, DC to play college ball for Georgetown University is less than smooth. He meets a very well rounded young lady in Malia King. She's smart, beautiful, spiritual, and patient. Can they build a friendship or would the two think that they have nothing in common?
8 108 - In Serial122 Chapters
August Nights
STORY 5I'd pick your thunder, I'd pick your rain: over anyone's sunshine any day.
8 250

