《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 11
Advertisement
IKAW ang ikalawang babae na gusto kong kaibiganin
Parang sirang plaka na paulit ulit na nagrireplay iyon sa kanyang isip.
Dapat nga siya matuwa dahil gusto siya nito na maging kaibigan, pero bakit ang bigat ng pakiramdam niya at ang sakit sa dibdib sa isipang hanggang mag kaibigan lang ang turing nito sa'kanya pagkatapos ng kanilang halikan na pinagsaluhan nilang dalawa?
Lash smiled then rest his head on her shoulder again.
Wala siyang ibang pagpipilian kundi ang mag kwento. Kase mukhang malaking sekreto talaga nito ang nararamdaman para sa bestfriend nito.
Maybe it's time for her to share a secret of her own.
She took deep breath before talking.
She exhaled loudly.
Hindi niya namalayan na habang kumikwento siya ay tumutulo na ang mga luha niya, kung hindi pa lumapit ang kamay ni Lash sa pisnge niya para patuyuin ang luha niya na hindi niya nalamayan namalisbis na pala sa pisnge niya, hindi pa niya nalaman na umiiyak na pala siya.
Medyo may pag-aalangan ang boses nito.
Walang emosyong natawa si Avery.
Pinahid niya ang mga luhang naramdamang tumulo muli sa mga pisnge niya.
Naghari ang katahimikan sa kanilang dalawa. At habang tahimik siyang umiiyak, panay naman ang patuyo ni Lash sa pisnge niya.
Sa gitna ng pag-iyak ni Avery, may tuwa siyang nararamdaman.
Habang kinikwento niya kay Lash ang nangyari sakanya, wala siyang nakitang panghuhusga sa lalaki at napagaan niya ang pakiramdam niya.
basag ni Lash sa katahimikan habang tinutuyo parin ang mga luha niya.
Bahagya naman siyang umiling.
Huminga nang malalim si Lash at umalis sa pagkakahiga sa sofa. Tumabi ito ng upo sa kanya sa sahig, pagkatapos ay niyakap siya nito.
Her heart skipped a beat at what he did. His embrace comforted her and it felt so good.
Mas hinigpitan pa nito ang pagkayakap sa kanya.
Napangiti naman siya sa pangako ng binata.
Advertisement
she felt good because of this promise.
He chuckled.
Pabiro niya itong inirapan at uminom ng beer mula sa can.
Umiling ito.
Nginitian niya ito.
na binato niya ng sapatos si Lash dahil kanina pa nito pinagtatawanan ang damit na suot niya.
Mas lumakas pa ang tawa ni Lash.
Nanlilisik ang matang tinitigan niya ito.
he said but he was still chuckling to himself.
Inirapan niya ito at pasimpleng tinignan ang damit niya.
She was wearing a turtle neck dress with long sleeves and it was so up to her knees. Mukha nga siyang magsisimba sa suot niya.
Napalingon siya nang magsalita ulit si Lash.
sabi nito at pinulot nito ang sapatos na binato niya at inabot sakanya.
Nakasimangot naman niyang tinanggap ang sapatos.
Lash rolled his eyes then grabbed her waist.
She glared at him.
He asked. sabi nito at hinila siya papalabas ng unit nito.
" sabi ni Lash habang hawak nito ang naka-hanger na kulay puting damit na halos labas lahat ng kaluluwa nito.
." Inungusan niya ito at tinalikuran para maghanap ng ibang damit.
pangungumbinsi nito sakanya.
Hinarap niya ito.
Parang may kumirot sa puso niya nang marinig ang salitang kaibigan. Gusto niyang matawa. Bakit ba siya nasasaktan? Mabuti nga at kaibigan ang turing nito sa kanya.
Nginitian niya ang binata at pinasadahan ng tingin ang damit na hawak nito.
The dress was lacy, had long sleeveless, and it was blackless. Halos wala talagang maitatago sa likod niya. At nasisiguro niyang hanggang hita lang niya ang damit.
Also, the upper part of the dress was see-throught; the only thing that will cover her was her bra.
tanging nasabi niya.
Ngumiti naman si Lash at inabot sa kanya ang damit.
Ngiting aso ang sinagot niya sa sinabi nito pagkatapos ay inagaw niya ang damit na iniabot nito at naglakad patungo sa fitting room.
Advertisement
Mabilis niyang isinuot ang damit at lumabas na ng fitting room na hindi man lang nanalamin.
sabi niya na nakabuka ang mga braso at nakaharap kay Lash.
A smile crept into Lash's lips.
Inirapan niya ito para itago ang sakit sa mga mata niya.
Tinalikuran niya ito.
Pagkalabas niya ng boutique, mapakla siyang napatawa.
When she seduced Lash in helping her, she thought it would lead to something else. Hindi niya akalain na magkakaroon siya ng instant best friend sa katauhan nito.
I'm so freaking lucky. Yee-haw!
Sumakay siya sa kotse ng binata at hinintay ito roon. Pagkalipas ng ilang minuto, lumabas ito ng boutique at sumakay.
Irap lang ang isinagot niya rito.
-------
I hope you guys enjoyed this chapter, lovelots!
Advertisement
- In Serial33 Chapters
Whisper
Shy nerdy girl. Hot guy. You all know how the story goes. Bella snow is in high school and has survived the past high school years going by as unnoticed by all. Of course she always thinks peoples eyes are on her. It's just her anxiety speaking. But until a very cliche moment that all changes. Soon enough the guy is her neighbour and things get interesting to say the least. Ranked #2 In hotboysRanked #1 in NerdyTHIS IS UNEDITED! A/N:This book contains both views. I know from experience that getting the boys POV is pretty vital and much more interesting for stories. Also yes there is swearing in this book but if you're on wattpad your innocence no longer exists so I'm sure that's is fine with all of you
8 262 - In Serial25 Chapters
Alpha (under construction - rewrite)
They say that when he is near you can't breathe because of the suffocating power he emits. They say when you are in his presence you fall to your knees because of the intense domination. They say when you mess with what is his, you pay the ultimate price.Who is he?He is Alpha.
8 125 - In Serial34 Chapters
Alone (Werewolf Story)
At our orphanage, when you turn 16 you 'graduate.' This pretty much means that the leaders think you can take care of yourself enough to go to school. They provide us with a small apartment and enough money for food and water each month. But other than that we are all alone.Today was my 16th birthday. Today I would be leaving this prison forever. I would start school at Montgomery Prep next week and move in tonight. I would leave all of my friends behind in this small crammed cabin and try to survive off of the measly amount of money given to me by the leaders. To say I'm scared is an understatement.
8 196 - In Serial79 Chapters
Here comes Teddy
Teddy Addams is a bad boy, at least that's what most people think when they hear the name Teddy Addams, for his reputation is an impressive one, the reality is couldn't be more different... *being rewritten (again)Starts in September 2001 (Chapter one)
8 142 - In Serial51 Chapters
A Sundered Soul (MXM)
Jason Brooks is an eighteen-year-old teenager and second born alpha to the Broken Hills Pack, goes from unwanted son to an unwilling sacrifice.When the news hit the pack that the Elders had declared the next alpha, Jason's older brother mateless, the pack fell into chaos. However, when Jason finds his mate, his father does the unthinkable to him for the sake of the pack, but also his for firstborn son, Quinton.Broken and discarded, Jason is sent away to live in amongst the humans, only to fall prey to a fate worse than the death. A death he prayed for when he lost the most important things to a werewolf-his wolf and mate.After the vampire lord, Alaric Mourningveil, turns him into a harbinger of death; Jason seeks the courage and determination to escape Alaric's clutches before the vampire's nefarious ambitions consume him.Highest Rankings:1# LGBTQ+1# ManxMan
8 193 - In Serial40 Chapters
The Amber Paladin
- Voltron Keith x Reader -One night Pidge wanted you to come to the roof of the Garrison. Little did you know where that night would lead you. Ending up to a weird alien castle and finding out that you are a Paladin of Voltron, piloting the Amber Lion. It was all too overwhelming. You were now a Defender of the Universe. What a title. How could you ever live up to that name?This book will mainly follow the storyline of the episodes, apart from some changes, extra chapters and a lot of additions.(I've been publishing this story in Quotev, and now I'm publishing it in Wattpad too.)(I do not own Voltron: Legendary Defenders or any of its characters.)
8 102

