《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 9
Advertisement
na nag impake ng gamit at damit si Avery at nilagay sa back pack na dadalhin niya sa maynila.
Katatawag lang ng ina niya. Ilang beses na itong tumawag para ipaalala sakanya isama si Lash sa anibersaryo ng mga ito.
She would love to bring him to her. Pero ang tanong sasama kaya ito.
Kailangan niyang gawin ang lahat para sumama ito sa kanya. Her mother's friend's are already expecting Lash.
Kapag wala siyang Lash Perez na ipakilala sa mga ito, siguradong mapapahiya ang kanyang pamilya.
At hindi naman nakakatulong ang pag dalo ng pamilya Castillo sa anibersaryo nila.
Bat kase inembita ni Mommy na pumunta ang mga yon?! Argh! Kairita naman oh!
Ayaw niyang mapahiya uli, ayaw niyang tawanan sila ulit. It would be the death of her mother if that humiliation happens again.
Napalaki ng epeketo ng kahihiyang sinapit nila.
Isang rason iyon kung bakit niya sinusunod ang mommy niya sa pagdating sa mga blind date ng kung sino-sino.
Pakiramdam niya kailangan niyang bumawi sa mga ito.
Pero hindi pa nga siya nakabawi, heto nanaman ang isang kahihiyan at siya naman ang dahilan.
Humugot siya ng malalim na hininga at isinukbit ang bag sa balikat.
Pagkatapos niyang i-lock ang penthouse, tinungo niya ang dock kung saan andun ang speed boat na magdadala sakanya sa Perez Port, Manila.
Nagpaalam na siya kay Hipolito at Billy na mawawala siya ng dalawang linggo.
Pumayag naman ang mga ito,basta daw kailangan may salubong siya sa mga ito sa pag balik niya.
Isang oras na ang lumipas, nasa maynila na siya. Agad siyang pumara ng taxi at nagpahatid sa High Tower Condominium.
Pagdating niya ruon, malalaki ang hakbang niyang tinungo ang elevator at nag pa hatid siya sa tenth floor.
Abot-abot ang kaba niya habang naglalakad patungo sa unit ni Lash.
Nakasalalay sa sagot nito ang mangyayari sa anibersaryo ng kanyang mga magulang.
Kinakahaban na kumatok siya sa pituan ng unit ni Lash na katabi lang ng unit niya.
Advertisement
Humugot siya ng malalim na hininga habang hinihintay na pagbuksan siya nito.
Then a moment later, the door opened showing a shirtless Lash.
Napanganga siya sa nakita. Ang matipuno nitong dibdib at ang abs nito ang mamumulatan niya araw-araw, para na rin siyang nginitian ng langit kapag nagkataon.
She heared him cleared his throat
may halong kapilyohan ang boses nito.
Nag-iinit ang pisnge niya at nag iwas ng tingin. Shit naman!
He asked, after a minute of silence.
Nilabanan niya ang hiya na nararamdaman niya at sinulubong niya ito ng tingin.
Confusion dawn on his face. sumandal ito sa hamba ng pintuan at mata sa mata siyang tinignan
Napanganga siya ng naraminig ang sexually
She exhaled long breath.
Lash shrugged
Hindi makapaniwalang tanong niya.
Lash grinned mischievously.
Napapantastikuhang tiningnan niya ito.
seryusong sagot nito
Si Lash naman ay napapantastikuhang tumingin sa kanya.
Huminga siya ng malalim at tiningnan ito sa mga mata.
He sounds alarm
She took a deep breath again.
Ilang minuto siyang tinignan ni Lash kapagkuwan ay niluwagan nito ang pagbukas ng pinot.
ang kamay ni Avery habang naka upo sa pang isahang sofa.
Hindi nya alam kung tama ba itong gagawin niya o hindi. Pero sa naiisip niyang mangyayari kapag wala siyang ipakilalang Lash Perez, tama ang ginagawa niya.
Lash drawls as he sat on the long sofa adjacent on hers.
Humugot siya ng malalim na hininga bago nag salita.
Mabilis na sabi niya.
Nakita niyang bumadha ang pagkalito at gulat sa mukha ng binata
Tanong niya na halatang naguguluhan
Mapakla siyang tumawa.
Putol niya sa sinabi ni Lash
Tumango siya ng nakaramdam ng hiya sa ginawa.
Kinagat niya ang ibabang labi niya.
Ulit niya
Kung ano man ang pinagdadaanan niya nuon ay ayaw na niyang alalahanin pa ngayon. Tapos na ang panahon na mahina siya, na talunan siya at ang panahon na palagi sya'ng umiiyak.
Lash exhaled then he stand up.
Napasinghot siya ng nararamdaman nanunubig ang kanyang mga mata.
Advertisement
No! He need to say Yes! It can't be!
Bigla siyang tumayo at lumapit kay Lash walang sere-seremonyang sinakop niya ang labi nito. Lumakas ang tibok ng puso niya ng bumuka ang labi nito.
Parang tinatambol ang puso niya sa lakas ng pintig nito.
Ang akala niya ay itutulakan siya nito ng hinawakan siya sa kanyang bewang pero laking gulat niya ng hapitin siya nito papalapit dito.
Ipinikit niya ang kanyang mga mata at ipinulupot niya ang mga braso sa leeg nito at mas pinalalim pa ang kanilang halikan.
She didn't know what possessed her to kiss like this but it was like her body has a mind of its own. And it wants to kiss Lash
Napakapit siya ng mahigpit sa leeg nito ng bahagyang kagatin nito ang pangibabang labi niya na para bang gigil na gigil ito sa mga labi niya.
Ginaya nya ang ginawa nito, kinagat niya din ang ibabang labi nito at ipinasok ang dila sa luob ng bibig nito na dahilan ng mahinang pagungol ng binata.
Ilang minuto pa silang naghahalikan bago maghiwalay ang kanilang labi.
Avery pulled away then slowly opened her eyes.
Nagtama ang mga mata nila. Puno ng halo-halong emosyon ang mga mata nito na hindi niya kayang pangalanan.
Tanong niya kapagkuwan ng hindi ito magsalita at nakatingin lang sakanya.
Isang pagak na tawa ang kumawala sa mga bibig ni Lash.
Inilapit niya pa lalo ang kanyang katawan rito.
If she have to seduce Lash, she will.
Hanggat hindi siya tinutulungan nito, di niya ito tatantanan.
His voice was firm but it sounds weak.
Avery smirked. Nararamdaman na niyang malapit ng bumigay si Lash sakanya.
Kunting push nalang at makukuha nadin niya ang hinihingi niya.
She pushed him to sit on the sofa then straddles his waist. Kahit sobra pa ang lakas ng tibok ng puso niya, ay pinaglandas niya ang kamay niya mula sa dibdib nito patungo sa hita.
Base on the look of Lash's eyes, he was aroused of what she did.
Avery leaned in seductively bit his lower lip then she let a moan escape her mouth.
Lash groaned.
She positioned herself over his very obvious hard friend then she rubbed her mound against his erect manhood.
She asked as she keeps on rubbing her mound against his manhood.
Lash groaned again, then he exhaled a muffle of breath
Lash glared at her.
Avery grinned then she gets off his lap.
Lash glared at her.
Putol niya sa sinabi nito at umupo sa tabi nito.
Lash narrowed his eyes on her like he's trying to read if she was telling the truth.
Then he said,
Kunot nuo niyang tanong.
He cut her off while glaring at her.
Simpleng sagot nito.
Umiling,iling ito.
Mabilis siyang tumango.
Humarap ito sakanya.
Pinandilatan niya ito,
Lash chuckled; amusement is visible in his eyes.
She gritted her teeth.
Malakas na tumawa si Lash
Anito na nakangisi.
Napansin niyang natigilan ang binata.
She demanded.
Nag iwas ito ng tingin.
Kahit napapantastikuhan sa sinabi nito nag kabit balikat lang siya.
He smiled.
Humarap siya at nginitian ito.
Tumango siya
She took a deep breath.
She was expecting him to be angry at her because of what she said,but he just smiled at her.
Lash asmusedly grinned at her.
He shrugged.
Nginitian niya ito ng napakatamis.
Naiiling na tumawa ito.
Inirapan niya ito.
Natigilan siya sa sinabi nito. Oo nga pala siya pala ang mapapahiya.
She slumped on her seat and pout
Ginaya ni Lash ang posisyon niya.
Binalingan niya ito.
Kumunot ang nuo niya dahil hindi niya naintindihan ang sinabi nito.
Dahan-dahang bumaba ang ulo nito patungo sa balikat niya.
Ipinikit niya ang mga mata niya.
Sa halip na umayos ito ng upo. His hand swung around her waist.
Napangiti siya.
Advertisement
- In Serial51 Chapters
Transmigrated As Princess
Lin Xiao transmigrate from the modern world into the ancient era as a princess.
8 617 - In Serial13 Chapters
Cid Rellah (Complete)
A reverse type of Cinderella story, and first in my fairytale series. Cid was eight when his father died, leaving him with words of wisdom, not only for a business but for life in general. At the age of eleven, Cid’s mother died, leaving him with fond memories of what it was like to have a mother and good times. But…His mother had remarried before she had died, because she was worried for her only son, and Cid was left with a stepfather whom already had two sons to his late wife.Cid’s stepfather and stepbrothers may play tricks and try to take what isn’t theirs but there seems to be at least two people that have stayed by Cid’s side, and that is a long-time friend, David, and a Princess.Working many hours because he is someone that brings business to his step father, Cid is trying to find a way to disconnect from his stepfather and live a life of a man…A man that would be in charge of his own life and not be ordered around and be treated like a slave.Events lead to Cid delaying this goal of his, like that of the Princess’s troubles with marriage and the continuous pestering of not only his stepfather but stepbrother as well.
8 344 - In Serial58 Chapters
Alessandro
Love. Something he never believed in until he met her. Trust. Something she never believed in until she met him. Mia's looking for an escape. Something to escape her harsh home life. She never expected to fall for Alessandro, the most dangerous man in the business. However you can't help how you feel after all? Alessandro never expected to fall in love. After all he's just used to one night stands. But when he sets his eyes upon Mia, he can't help but feel things he's never felt before. Can love fight evil? Or does the devil always win ?
8 310 - In Serial9 Chapters
Our Husband Follows
A young teenage boy was taken away from his home world to become a slave for the god. After getting his revenge he and his new redesigned system Sebastian go from world to world and try to live to the fullest. Every world they go to is completely different in every way shape or form and people. So if that were true why is it that every world they go to, these two puppies won't leave them alone.MC: "Your married it's cool . Hey you! Yeah you the hot guy over there you want to come home with me?" ML: "Wife don't leave me I'm sorry. If I would have known i was in love with you I would have married you not her; it's not even a marriage out of love only business. If you dear cheat on me I'll kill every one of your lovers." Perverted Beast: "You dear cheat on this husband." Sebastian: "I don't see a ring in this lifetime."
8 181 - In Serial48 Chapters
The Players BestFriend
" I can't believe you cheated on me!" I yelled, causing more people to stare. "You should have seen it coming, Kylie! You know girls find me irresistible!" Austen smirked. Austen and Kylie were the perfect couple. At first, Kylie was reluctant to date Austen because he was known as the school's biggest playboy, but he finally convinced her. Six months later, she caught him in the janitors closet with her biggest nemesis, Britney. The next day, Kylie's dad received a huge job offer he couldn't refuse. She was forced to move to Miami, Florida but kind of liked the idea of starting over. Little did she know, just two months later, the company was going to be moved to Los Angeles, California, her home town. Kylie had already made new friends and was finally starting to enjoy life. On her first day back, she meets a jerk who she presumes is just another one of Austen's friends. As time goes on, does this guy prove to be the newest playboy or the biggest sweetheart?
8 276 - In Serial37 Chapters
It has always been you (✔)
Empty hearts, merry eyes;Thin line and pure feelings. It is a tale of two hearts . It is a tale of their first innocent love. It is a tale of veer and suhani. From being each other's first love they come to hate each other. When they loved each other, destiny played a game to separate them. And when they hated each other, destiny played a game again, to reunite them via an arranged marriage. At last, It's all destiny, It's all love. A dramatic story...
8 262

