《Loving Lash Perez (On-Going)》Chapter 2
Advertisement
nagsusuot ng damit si Avery, naririnig niyang panay parin ang katok ng lalaki sa pintuan unit niya. She hurriedly dressed and went to open the door
Naningkit ang mga niya nang ngumisi ito pagkakita sa kanya.
sikmat niya sa lalaki
Nagkabit-balikat ito.
Inirapan niya ito. Wala naman ang sagot nito pero alam niyang iniisip nito ang hubad niyang katawan.
pag-iiba niya ng usapan.
sabi nito na biglang sumeryoso ang mukha.
Kumunot ang noo niya at sinilip ang katabing unit.
Pinalakas pa naman ni Avery ang volume ng stereo dahil alam niyang walang tao ang mga katabi niyang unit.
Ngayon, may nakabili na pala. Mukhang kailangan na niyang mag headset.
Akmang isasara na niya ang pinto nang pigilan siya nito sa braso at walang sere-seremonyang inilapat ang labi sa mga labi niya at pinisil ang mayaman niyang dibdib.
he said then turned to leave like he hadn't done anything wrong.
Nanigas si Avery sa kinatatayuan dahil sa ginawa nito. It was just a peck but it sent havoc on her system.
Nararamdaman pa niya ang labi nito sa mga labi niya at hindi iyon normal! Ang ugok na lalaking 'yon!
Galit na pinagbabayo niya ang pinto ng katabi niyang unit.
Tanong nito mula sa loob.
Kumukulo ang dugo niya habang hinihintay itong buksan ang pinto.
The door opened, showing the man who kissed her.
Nanlilisik ang matang tinitigan niya ito.
Sumandal ito sa hamba ng pintuan at tinitigan siya nang matiim.
Avery gaped at the man standing before her.
She put her hands over her breast and glared at him.
He looked as innocent as a baby.
Wala siyang ibang masasabi. She was so mad, she didn't know what to say. She was incapable of a creating a coherent word.
Napasinghap siya nang bigla nitong ilapit ang mukha sa mukha niya. She felt her body tingle at their closeness.
Isang dangkal na lang ang layo ng labi nito sa labi niya. Shucks!
nauutal na sabi niya.
The man just smirked at her. The slowly, he leaned in,but before his lips touched hers, she ran to her unit then locked the door.
Hinihingal na sinapo niya ang dibdib na parang nakikipagkarera sa sobrang bilis ng tibok. Hinawakan niya ang sariling mga labi nang maalala ang paghalik sa kanya ng lalaki.
Marahas na ipinilig niya ang ulo parang matanggal sa isip niya ang alaalang ' yon . That was not good for her sanity. Humanda sa kanya ang lalaking 'yon!
Advertisement
ang tunog ng message alert tone ng cellphone ni Avery. Nagkamali siya nang buksan niya ang kanyang cellphone. Hindi niya akalaing tatadtarin siya ng mommy niya ng messages.
Nang basahin niya ang mga iyon, puro iyon tungkol kay Mark.
Nakakainis dahil ginagawang big deal ng mommy niya ang pagtanggi niya na maka-date ulit si Mark.
Nang hindi na niya ma-take ang pag-iingay ng cellphone,pinatay niya ulit iyon. Hindi talaga titigil ang mommy niya hangga't hindi nagtatagumpay na makipagdate niya ulit kay Mark.
Over my dead body! Yuck!
Nagmamadali siyang maligo, pagkatapos ay pumunta sa bahay ng mga magulang.
Naabutan niya ang daddy niya na nagbabasa ng dyaryo sa sala,ang mommy naman niya ay nakataas ang kilay habang nakatingin sa kanya.
Inunahan na niya ito bago pa makapagsalita.
Napipika na talaga siya.
Namaywang ito.
Huminga siya nang malalim para pakalmahin ang sarili.
she was really starting to get annoyed.
She exhaled and took a loong deep breath.
sabi niya para lang natananan siya ng nanay niya
Hindi maipinta ang mukha nito,
Her Eyes wandered to the newspaper her father was reading. Lash Perez, a Filipino photographer working for National Geographic channel, was awarded for being the best photographer in Asia. She smiled. she blurred out without thinking. Ang tinutukoy niyang pangalan ay ang pangalan na nabasa sa headling ng newspaper.
Tanong ng mommy niya habang kunot nuo.
Her father dropped the newspaper.
Napakagat labi siya. Ganoon kasikat ang Lash na 'yon? Shit! Mukhang mabubuko siya kaagad sa pagsisinungaling niya.
Kakatayin siya ng mommy niya kapag nalaman na nagsinungaling siya.
Hinarap siya ng ina.
Napilitang tumango siya. Im such a liar!
Umiling siya.
Isang malapad na ngiti sa mga labi ng mommy niya ang gumuhit. Mahigpit siya nitong niyakap.
Pinakawalan siya nito sa pagkayakap at hinawakan sa pisngi.
Singit sa usapan ng daddy niya.
pagsisisnungaling niya
Her mother giggled like a teenager the hugged her again.
Pilit siyang ngumiti.
When her mother let go of her, she hurriedly bid good bye.
Bakas sa mukha ng mommy niya ang kasiyahan. Ang daddy naman niya, poker face lang.
Pagkalabas ng bahay,mariing ipinikit ni Avery ang mga mata. Gusto niyang tadyakan ang sarili dahil sa ginawang pagsisinungaling.
Gagamit ka lang naman ng pangalan, pangalan pa ng isang sikat na lalaki, sabi ng munting boses sa isip niya.
Malay ko naman na sikat pala yung Lash na 'yon, depensa niya sa sarili. Hmp!
Advertisement
Naiinis na tinungo niya ang sasakyan at pinaharurot papuntang Injap Tower kung saan siya ang manager
Pagdating sa Injap Tower, kaagad nag punta si Avery sa opisina nito. Pero bago paman pumasok sa opisina, sinalubong na siya ng sekretarya nito.
sabi nito na ang tinutukoy ay ang may ari ng hotel na pinagtatrabahuhan niya.
Nagkibit-balikat ang kausap.
Nagsalubong ang mga kilay niya nang maramdamang kumirot na naman ang ulo niya. Shit! Bakit ba palaging sumasakit ang ulo niya? Pinagsawalang bahala niya ang kirot at tiningnan ang suot na wristwatch.
Nanlaki ang mga mata niya nang makita na alas-nuwebe na. sabi niya at nagmamadaling bumalik sa sasakyan.
makarating siya sa building ng Perez Group of Resorts, nagtuloy-tuloy si Avery sa opisina ni Mr. Perez.
Agad naman siyang pinapasok ng sekretarya nito na matanda lang sa kanya nang kaunti.
When Avery entered Mr. Perez's office, she saw a man, maybe in his mid-fifties, who was busy reading some files. She cleared her throat.
Nag angat ito ng tingin nang marinig ang boses niya. Pagkakita sa kanya ay iminuwestra nito ang kamay sa visitor's chair.
Kinakabahan na umupo siya. Mula nang maging manager siya ng Injap Tower, apat na beses pa lang niyang nakita ang lalaki.
First was when he interviewed her for the manager posistion.
Second was when she was awarded for being the most outstanding employee.
Third was when she was invited to attend the charity ball, hosted by Mr. Perez. And lastly, she was invited to his birthday.
hindi siya nakapaghintay na sabihin nito ang pakay sa kanya
He said with a smile
Bahagyang namilog ang mata ni Avery sa gulat
Isa kase ang Del Francia Resort sa mga pinakamaganda at pinakasikat na beach resort sa Asya. At para maatasang pamahalaan ang Del Francia Hotel, talaga namang nakakataba ng puso.
Humilig ito sa swivel chair.
Nang magpasa si Avery ng application para maging manager ng Del Francia Hotel, wala sa isip niya na mapipili siya.
Nabalot ng kasiyahan ang buong pagkatao niya. It was her dream to be the manager of Del Francia Hotel! And now it was a dream come true! Gusto niyang magtalon sa tuwa pero pinipigilan pinipigilan lang ang sarili dahil nasa harap siya ng boss.
sabi niya na may malapad na ngiti
He smiled back.
She nodded.
Hindi pa rin mawala ang malapad na ngiti sa mga labi ni Avery kahit nang nasa kotse na siya at nagmamaneho pauwi.
Nang makarating siya sa High Tower, ipinarada niya ang sasakyan sa garahe ng condominium at naglakad papunta ng elevator.
Akmang sasara na ang elevator nang pumasok doon ang hudyong humalik at pumisil sa dibdib niya
nakangising bati nito sa kanya.
Hindi niya ito pinansin at humalukipkip lang.
tanong nito ulit. But She remained silent.
sabi nito sa malambing na boses.
Matalim ang matang tinitigan ni Avery ang lalaki
He smirked.
Kung nakakamatay lang ang tingin baka kanina pa pinaglamayan ang lalaki sa klase ng pagtingin dito ni Avery.
Kumukulo talaga ang dugo niya sa lalaking 'to.
Thank God I'll be working in the island, way from this insolent man!
narinig niyang tanong nito.
Oppssss! I said that out loud? Lol.
Nag taas siya ng tingin.
Hindi niya gusto ang tono ng pananalita nito na para bang may responsibilidad siya rito.
Tinaasan niya ito ng kilay.
The emotion on the man'a face disappeared and if she was not mistaken, his expression darkened. Ano naman ang problema ng lalaking 'to?
inirapan niya ito.
Tamang-tama naman na bumukas ang elevator, nagmamadali siyang lumabas at naglakad papuntang unit niya.
Avery was in the middle of putting the key on the keyhole when she heared a voice behind her.
Sabi ng boses ng hudyo
Naiirita na hinarap niya ito.
pagtataray niya
Akmang papasok siya sa unit niya ng pigilan nito ang braso at isinandal sa hamba ng pinto.
Nagsitaasan ang balahibo niya sa batok nang inilapit nito ang mga labi sa leeg niya.
His breath was fanning her neck, making her body tremble with strange need.
her voice faded into oblivion when he pressed his scroshing lips on her bare neck, then he flicked his tounge against her skin, making her whimper.
She asked, out of breath.
Hindi ito sumagot. Sa halip ay gumapang ang labi nito pataas sa baba niya hanggang sa lumapit sa mga labi niya. Their lips didn't move but it was too much for her.
Nanginginig ang tuhod niya at nag-iinit ang katawan niya.
Then seconds later, he pulled away and looked deep into her eyes.
Pagkasabi niya 'yon ay iniwan siya nito na kapos ang hininga dahil sa paghalik sa kanya.
Advertisement
- In Serial200 Chapters
The Female Supporting Character Ran Off With the Bun
(COMPLETED✔)NOTE: THIS STORY IS NOT MINE. FOR OFFLINE READING PURPOSES ONLY.CREDITED TO THE AUTHOR AND TRANSLATOR(S).DescriptionChi Ying transmigrated into a supporting female character who ran off with the bun in a CEO novel.According to the plot, she and her child would become the obstacle between the male and female lead's relationship. Their story arc would conclude with the destruction of her family.As a result, Chi Ying decided to treasure her life and stay away from the male lead.Later, the male lead cornered her. There was a burning darkness in his eyes, and his knuckles pale.In his cold and deep voice, he said, "No more running away from me..."Chi Ying frowned slightly. That's not... how she remembered the story arc.-The entire country knew that Lu JingYan, CEO of Oushi, was cold, classy, had moral integrity, and never talked to a woman more than it was necessary.It was only that he was also handsome, tall, and a living representation of limitless wealth and status.His female fans gave him the endearing nickname CEO of the People.But one day...Lu JingYan suddenly appeared in a variety show called "Where Did Daddy and Mommy Go?"Pitter-pattering behind him was a mini Lu YingYan.Audience all over the country: ? ? ? ? ?*************Associated NamesFSCFSC Ran Off With the Bun穿成女配帶球跑Author(s)綿夏Original PublisherjjwxcTRANSLATOR(S): Fringe Capybara
8 534 - In Serial20 Chapters
If We Could See Forever
You never know what you have until you lose it, and once you lost it, you can never get it back.Eric Cleese was like air or water to John Chapman. When Eric was there with John, John did not know how important Eric was to him. It was when Eric left him John started to regret what he had done to Eric.
8 155 - In Serial11 Chapters
Fractured Horizons
I am discontinuing this story, it is not fully baked and I want to full rewrite it. However as it stands I do no recommend this, It will a poor incomplete experience, I will have other fictions and will eventually rewrite this one, but I am not deleting it as to me I am still proud that I did this, I am just not proud of the outcome. Thank's yall for understanding Zara, a princess, is set to be wed in three days to a beautiful prince. However the royalty is corrupt, and the prince is repulsive. Her life was destined for unfulfillment and suffering. On her wedding day, when all looked lost, she is captured by a dragon. Waking up in an unfamiliar place, she learns that this dragon wants to change the world. To unify the nations. They begin a Journey of unifying the nations of the world no matter how long it takes, and how hard it is. This is my first serious writing project so any feedback is welcome and appreciated! Go hard, even if it hurts it will make me better, and the story stronger.
8 142 - In Serial54 Chapters
Festival Of The Gods [Unedited]
What would you do if, after getting drunk in a party and passing out somewhere you don't remember, you woke up in a cart that is pulled by a horse with two people speaking weird language and wearing white sheets over their bodies? You panic, obviously.Era never believed in Gods and magic. Why? Because it wasn't explained by scientists. She doesn't even change her view when she is thrown down the time hole and back to the ancient Greece -time when people believed in everything, especially Gods of the Olympus.But her talk of "Gods don't exist" lands her into a festival of the Gods - a festival where people marked by one of the Gods of the Olympus fight for their life by performing something sociated with the god that they represent.And she is supposed to survive when she is marked by the God of the Underworld himself. He goes by the name of Hades.2# in Festival 2018/05/20123# in Gods 2018/05/262# in Ancient Greece 2018/05/31Cover by PhoenixOfStorys
8 229 - In Serial5 Chapters
Drew Storm, 21, is a school dropout who thinks she's a good for nothing. She joined work in a famous hospital of Minneapolis, Minnesota, USA, where she meets a pretty and talented, but flopped actress, Gina Crowe. Gina hasn't been able to produce a hit ever since her debut in the Hollywood industry, so she gave up, and ran away from her villa in Los Angeles, California, and returned to her parents in Minneapolis. Soon after, her mother is admitted to the hospital with appendicitis, in the very hospital where Drew worked as a nurse. In Gina, Drew finds something which motivates her to change herself, and Gina herself finds something interesting in Drew. They fall in love with each other, and their lives take an amazing turn.#1 - motivation
8 167 - In Serial50 Chapters
"Cause if you're falling in love, let me feel it.
Josie x oc | Cypress is a werewolf and Penelope's best friend.Takes place season 3&4 Idk read it:)Disclaimer: I own practically nothing, maybe Cypress.
8 98

