《Eat me (erotic series #2)》18:
Advertisement
Huling kabanata na ito sana po suportahan niyo parin po ito. Maraming salamat sa mga patuloy na nag susuporta saakin.
....miss.Maria....
na sila sa bahay nila na hindi sila nag iimikan. Aakyat na sana siya sa kwarto na dala dala ang mga pina mili ng biglang mag salita si thea.
Direck can we talk?.
About what?
About melai and you.
Bu-
No more but direck, sit down here.
Inilagay ni direck ang mga paperbag na dala sa isang tabi bago naupo sa sofa na kaharap ni thea.
Talk. Galit na saad ni thea.
What for?
Give a reasonable reason direck, cause i'm not satisfied to your explanation earlier.
But i'm telling a truth baby. Belive me please.
Pero bakit iba ang titig sayo ng babae na yun sayo huh?
I don't know, baby maniwala ka saakin hindi naging kami nun baka siya may gusto saakin dahil sa gwapo naman talaga ako.
Hindi mo siya mistress, siguro fuck buddy mo yun. Galit pa rin na saad ni thea sa asawa.
Hindi, kahit nga halik diko ginawa.
Totoo?
Oo, ikaw lang ang gusto kong halikan baby.
Wag mo nga akong binunola direck zaragosa, kung hindi lang ako buntis baka iniwan na kita.
Baby naman e, mahal na mahal kita hindi ko kaya na mawala kayo saakin.
Tumayo na si thea nag lakad paakyat sa kwarto nila, sumunod naman dito si direck na dala ang mga paperbag na nag lalaman ng kanilang pinamili.
Baby? I love you. Ani direck pagkapasok sa kwarto.
I love you too, bakit ba pagdating sayo ang rupok-rupok ko?
Kasi nga gwapo at magaling ako. Naka ngiti nitong sagot.
Pwede ba direck tigil-tigilan mo ako.
Pero totoo naman diba kaya ka marupok saakin. Sabay hapit sa baywang ng asawa.
Baby, one round please.
Sira! Tigilan mo ako.
Please, dogstyle na lang ang posisyon natin para di ka mahirap.
Advertisement
Direck. Asik niya sa asawa.
Bakit? Nakangiti nitong tanong habang nakayakap pa rin kay thea.
Ikaw puro ka kalokohan, saka galit pa rin ako sayo. Sabay irap ni thea sa asawa pero naka ngiti naman.
Ganyan ba ang galit naka ngiti.
Paano kinikiliti mo ako kaya napapa ngiti ako. Katwiran niya naman.
Hindi a, naka yakap lang ako sa baywang mo.
Bitawan muna nga ako, hindi na ako natutuwa sayo direck huh.
Sorry na. Sabay halik sa labi ng asawa pero saglit lang naman.
Hubby?
Mmmm?
Ipagluto mo nga ako ng pasta.
Okay, wait me here okay.
No, sasama ako sayo.
Okay let's go.
Naglakad na ang mag asawa papunta sa komedor upang ipag luto ang asawa ng hinihingi nitong pasta.
Pagdating sa komedor ay naabutan nila ang kanilang kasambahay na nag hahanda ng mga lulutuin.
Manang, kami na po ang bahala dito.
Siguro po kayo?
Oo, ipagluluto ko kasi ng pasta ang ma'am niyo.
Ay ganon po ba sir. Sige po maiwan ko na po kayo.
Sige salamat sayo.
Nagalakad na palabas ng komedor si manang, kaya nag handa na si dirrck ng mga ingredients para sa lulutuin niya, habang si thea naman ay naupo sa island counter paharap kay direck.
Stop staring me like that baby. Ani direck sa asawa.
Why?
I can't concentrate what i'm doing here.
You think i'm trying to seducing you?
I think so baby.
Hmm but i'm not.
Okay, i'll start now
Goodluck.
Nag simula na nga si direck sa pahiwa ng mga sangkap habang hinihintay na kumukulo ang tubig.
Naka upo na ang mag ina sa harap ng hapag kainan hinihintay na lang nila na ilapag ni direck ang niluto nito para sa kanila.
Charaaannn! Pasta with a white sauce, ang paborito ng mag ina ko. Proud na ani direck.
Wow thank you hubby. Tumayo si thea upang halikan ang asawa sa labi.
Advertisement
Mommy, lagyan mo po ang plate ko. Paki usap ni matthew.
Wait baby.
Daddy, maupo na po sa pwesto mo sabayan muna po kami ni mommy saka ni baby na kumain.
Sure kuya. Sagot naman ni direck sa anak na nag lalambing.
Wow happy family tayo. Proud na saad ni matthew.
Lagi naman tayong happy kuya e. Sagot naman ni direck sa anak.
Lumapit si direck sa mag ina niya saka hinalikan ang mga ito.
Mahal na mahal ko kayong dalawa, kayo ang buhay ko. Saad ni direck sa kaniyang mag ina.
Mahal na mahal ko din kayo daddy, kuya and baby.
Ako din po mahal na mahal ko din kayo daddy, mommy and baby.
Nagyakapan na naman ang mag anak dahil sa sobrang pagmamahalan.
Wakas.
Advertisement
- In Serial40 Chapters
Shattered Blood
Some questions are best left unanswered. Obsessive Eugene law student, Haddie faces gruesome murder that leave victims impossibly incinerated. Could this be connected to her dad, who doesn't appear to age? If she digs too deep, she, or her friends might become the next set of ghastly remains. An urban fantasy origin story for the AngelSong Series with characters and magic inspired by the likes of Jane Yellowrock and Kate Daniels. Origin Story of the AngelSong Series
8 134 - In Serial25 Chapters
Alyx: the shifters tail
First attempt at a story. Alyx is reincarnated in another world, where he gains a class that allows him to shapeshift. Join him on his adventures, where he will come into conflict with everything from elves to gods. This story will have multiple forms, body modification, and a potty-mouthed main character. I will be going for 3-4 chapters a week, you know how it is, got to deal with that nine to five first and foremost.
8 186 - In Serial9 Chapters
The Daily Cheats System
Cloud is your everyday average gamer that uses cheats in non online games. As he writes the cheat for his character to be sent to the next map. A blue box pops up in his face and he reads ''You have been teleported to the next map'' As an apology unknow from who, he gets a one of a kind system,never before seen by the inhabitance of the world. After Cloud feels ready, he goes on an adventure to explore the whole world, go taste testing all the different cuisines and do some crazy quests the system gives him from time to time.Do some smithing and beat up the summoned hero when he gets annoying, beat up the demon lord as well while at it. The MC is OP but is not OP as to beat someone 20 levels above him. By the way his system kinda got crazy while he was knocked out and killed a God but don't mind that too much. Join Cloud and his cheat system on exploring the world while doing crazy stuff and doing quests to level his system to level 100. Join me and have fun thinking of cheats you would like to have and use. message them or comment them to me and I might just use yours.
8 207 - In Serial17 Chapters
Colorful World
What is worse than being blind, deaf, and mute? Not much, but follow along as Lang is chosen to obtain the Stone of Beginnings and is able to make use of his lost senses to interact with the world. All the while strengthening himself as well as his powers in order to keep his newly acquired senses from being stolen by those who wish to become the new beginning, the next Observer.
8 201 - In Serial12 Chapters
Affection || Lee Know
26-year-old Annie Wang, school teacher to 7-year-old Lee Dami, falls for her student's father, 28-year-old Lee Minho.TR: Speaks of Domestic Abuse, Pedestrian AccidentStarted: 18.09.18Completed: 30.09.18
8 101 - In Serial7 Chapters
Imagine | Boku no Hero Academia
Здесь будут выкладываться имэйджины по фэндому -Моя геройская академия-За заказами в комментарии^^^Приятного прочтения!^
8 145

