《Eat me (erotic series #2)》15:
Advertisement
si thea dahil lahat ng gusto ni direck ay na perpect niyang lutuin pwede na talaga siyang maging isang Mrs Direck Zaragosa. Napapa ngiti siya sa tumakabo sa kaniyang isipan. Narinig niyang nag vibrate ang kaniyang cellphone kaya kinuha niya ito mula sa island counter at binuksan ang mensahe na galing kay direck.
She smiled and started to replay her fiancee. Pagka sent ng mensahe ay naglakad na siya papasok sa kaniyang kwarto para maligo para pagdating ni direck ay mabago at malinis na siyang tingnan, ayaw niya naman na pangit na agad siya sa paningin nito di pa nga sila mag asawa.
Pagkatapos maligo ni thea ay nag hanap siya ng magandang isusuot napili niya ang isang plain dress above her knee at sandals. Naglakad na siya pababa ng sala dahil narinig niya ng may humintong sasakyan sa labas ng kaniyang bahay.
Hey. Bati niya sa fiancee niya na naka upo na sa single sofa habang naka dekwatro ang mga paa.
Hey gorgeous, how are you?. Tumayo ito lumapit sa kaniya sabay halik sa kaniyang nuo.
I'm fine, you?
Ito maayos na kasi nakita at nahawakan na kita.
Bolero.
I'm not.
We.
Oo nga baby.
Okay fine. Let's eat.
Okay. Gutom na din ako e.
Naglakad na ang dalawa papunta sa komedor. Ipinag hila niya ng upuan ang babae pagdating nila sa mesa na puno ng mga pagkain.
Wow! All my favorite's. Ani ng lalaki
Of course.
You cooked all of this babe?
Yep. She's proudly answered him habang may ngiti sa mga labi.
Ohh really? O my god. Tanging komento ng lalaki.
Hmm. Sabi ko naman sayo magaling na ako mag luto ngayon.
Lalo tuloy akong nagutom. Hindi alam ni direck kung alin ang uunahin niyang kainin dahil lahat talagang masarap nasa harap niya ang
Ubusin mo lahat yan baby, kasi niluto ko lahat yan para sayo. Aniya sa lalaki.
Advertisement
Of course!.
Nag simula na itong kumuha ng shrimp saka nag sandok ng bulalo tapos inilagay sa mangkok. Tumingin ito sa kaniya.
What do you want baby?.
You...
Me? Gulat na turo nito sa sarili.
I..i m-mean ikaw na ang bahala.
Humalakhak ito dahil sa kaniyang pagkakabulol kaya nahihiyang ngumiti siya sa lalaki.
Sorry.
Ayos lang. Tara kain na tayo.
Walang imikan ang dalawa habang kumain ng hapunan nakikiramdam naman si thea kung mag sasalita ang lalaki.
Natapos na ang hapunan na hindi na ulit nag salita ang lalaki hindi niya tuloy alam kubg galit ba ito sa kaniya. Pero bakit naman ito magagalit e wala naman siyang ginawa ito. Siya nga dapat ang magalit dahil tumawa ito na wala naman nakakatawa sa kaniyang sinabi. Bakit kasi nabulol siya na hindi naman dapat. Damn myself.
Tumayo na ang lalaki niligpit na nito ang mga pinggan na pinagkainan nito ng kukunin na ang pinggan na pinagkainan niya pinigilan niya ito sa pamamagitan ng paghawak sa kamay nito.
Si nana mercy na ang gagawin niyan. Aniya sa lalaki.
You sure?
Yep.
Okay. Where next?. May pilyong ngiti ito sa labi.
In my room, i wanna show you my room. Nauna na siyang naglakad palabas ng komedor saka tinawag si nana mercy.
Nana?. Saad nito.
Ma'am.
Paki ayos na po yung mga kinainan namin, salamat po nana.
Umakyat na ang dalawa sa ikalawang palapag ng bahay ni thea dahil ayun sa dalaga ipapakita niya ang kaniyang bagong kwarto.
ka wag kana mahiya magiging kwarto muna rin ito. Aniya sa kaniya habang may ngiti sa labi.
Pumasok na siya saka sinarado at ni-lock ang pinto ng kwarto na ikinahagikhik ng dalaga.
Naglakad ang dalaga palapit sa kaniya habang may pilyang ngiti sa mga labi.
What are you doing?.
Oh come on baby, don't tell m-
Advertisement
Hindi niya na pinatuloy pa ang sasabihin ng dalaga dahil sinunggaban niya na ito ng mapusok na halik na agad niya naman tinugon. Ipinasok ni direck amg kaniyang dila sa loob ng bibig ni thea nag espadahan sila.
Dahan-dahan niyang binuhat si thea at dinala sa kama nito inihiga niya ito saka tinggal niya ang suot nitong dress kaya natira na lang sa katawan nito ang underwear nito na lalong nagpa init sa kaniya kahit na malakas naman ang aircon sa loob ng kwarto.
B-baby?
Yes.
I love you.
I love you so much direck.
Hinalikan niya ulit ang babae saka tinggal niya na ang suot nito bra saka pinagka-abalahan niya ang dibdib ng nobya na ikia-ungol nito dahil sa kaniyang ginagawa.
Ohh...ohh... Ungol nito.
Dahan-dahan niyang hinalikan ang balat ng nobya papunta sa may puson nito na lalong ikina ungol ng babae.
Dahan-dahan niyang ibinaba ang panty ng nobya saka hinalikan niya ang kasilanan nito na basang-basa na.
Oh.oh please don't stop.
Pinatigas niya ang kaniyang dila saka ipinasok sa bukana ng nobya, napapalakas na ang pag ungol nito.
Hinubad niya ang kaniyang mga saplot bago kinubabawan ang nobya saka dahan dahan na ipinasok ang kaniyang kahabaan niya sa bukana ng nobya.
Oh..ah..ah direck.
Oh.. Thea.
Please faster babe. I feel...i... Cumming.
Me too.
Mas binilisan pa ni direck ang pag bayo niya sa nobya na ikinaalog ng kama na kanilang hinihigaan.
Sumabok na ang katas ni direck sa sinapupunan ng nobya niya ramdam niya din na nilabas na din ang nobya dahil sa panginginig ng katawan nito.
I love you.aniya sa nobya.
I love you.
Nahiga na siya sa tabi ng nobya saka niyakap niya ito ng sobrang higpit sabay halik sa nuo nito.
Sleep. Aniya
Hindi niya ito narinig na nag salita, nag tingnan niya ito naka pikit na at mukhang nag hihilik na ang nobya.
Sorry kung napagod kita baby, pero alam mong ikaw ang guato kong maka siping sa segu-sugundo, minu-minuto at oras-oras pa yan. Mahal na mahal kita baby.
Ipinikit niya na ang kaniyang mga mata habang may ngiti sa mga labi dahil katabi at kayakap niya ang kaniyang mahal na mahal.
Advertisement
- In Serial49 Chapters
Song of the Depths
Book 1: Complete, in process of posting.Book 2: 50% complete, will schedule chapters when complete. Part of the Cycles of Imbalance universe. Will contain an alternative relationship dynamic (reverse harem, might be some MM and FF. No cheating, no NTR.) To the Creshe Empire, I’m just a number. I’ve spent the past five years in isolation and under study. With my home razed by a Syldrari attack, my mind damaged, and nothing but white walls and a viewing window around me, I dedicated myself to two things: training my body, and reading any book they allowed me to have. The Empire wants me to serve, to use the inhuman power the Incident stirred within me. Technically, they asked, but it wasn’t much of a choice. It never is. Serve, or… I refused to be a mindless slave. My life was taken from me once. Never again. With the Empire moving forward with their xenophobic plans, they needed someone capable of killing Syldrari—and I was just that. A tool they could use, a tool they thought they could manipulate. Needing me was their first mistake. They gave me leverage, I named my terms. Now, after five years, my life can begin.
8 224 - In Serial10 Chapters
A Go Go Squid story
Gun comes back from a competition with the squad and finds out that their place has been broken into and that Tong Nian has lost her beautiful smile...
8 227 - In Serial12 Chapters
The First King of Beasts
On a normal evening, a voice appeared out of no where to give an announcement all over the world, this same evening was also when Dustin was run over by a car while running way from thugs. Dustin however woke up unharmed, and learned that the world was about to go into ruins basically, and that some humans would be taken away in a few days as 'earth's warriors'. As it would turn out, on the D-day, Dustin is one of those that were taken. But, this might turn out to be an opportunity rather than a curse, as some night before this day, something interesting happened. [System activated][Starting assimilation... Complete][System online][Congratulations player for being the first to awaken. Rewards will be given] .. To continue reading future chapters: https://www.webnovel.com/book/the-first-king-of-beasts_22850494105573905
8 250 - In Serial27 Chapters
Virtual reality: Chaos theory
Rak Devion is a Scion of the Devion family. Scion in this case meaning a descendant of a rich family. Rak like every other human is thrown into the virtual reality named after its creator, Chaos theory. This reality is the artful design, some would say machiniation, of the General Artificial Intelligence Chaos theory. Chaos theory has a singular purpose that has manifested itself in such a way that the world falls into its control but the apocalyptic end never comes and instead a rather dystopian world emerges, one in the form of a virtual reality and the other the changing reality everyone lives in. The story revolves around the experiences of Rak Devion, one of Devion’s family children. He enjoys creating business opportunities and follows the family motto to charge a head and forge new paths.
8 206 - In Serial38 Chapters
Not Anyone | Vernon Chwe
After a heartbreak, she, impulsively, went to a place hours of flight away from home, choosing to deny the pain for as long as her trip would take. Yet, when she decided to be single for an extensive amount of time, this one guy made her think of her decision again. He was nothing like her heartbreaker. He was fine, hot and was a total catch. In the process of her getting as far away from her new-fresh-ex, she found herself questioning about another guy. And when she thought that she was the only one who went there after a heartbreak, she wasn't the only one.
8 124 - In Serial10 Chapters
Help me please...
Mm yes cross over "Hey Tommy?""Isn't that, that dream guy you told us about?"
8 186

