《Eat me (erotic series #2)》14:
Advertisement
sa paghatid reck bukas ulit magpapahinga muna ako. Paalam ng dalaga sa fiancee nito.
You're welcome my queen. Hinalikan niya naman sa buhok ang dalaga bago ito bumaba ng kaniyang kotse.
Naglakad na si thea papasok ng gate ng kaniyang bahay saka tumayo doon at hinintay na mawala sa kaniyang paningin ang kotseng sinasakyan ni direck bago pumasok ang dalaga.
Pagkapasok sa loob ng kabahayan ay sinalubong siya ni nana mercy.
Magandang araw sayo anak. Kumain kana ba ng almusal.?
Oo na po nana, salamat gusto ko lang po magpahinga.
Sige na anak umakyat kana sa itaas ako na ang bahala dito.
Salamat po nana. Umakyat na siya sa itaas upang magpahinga dahil napagod talaga siya ng sobra. Pagkapasok niya sa kaniyang kwarto hinubad niya agad ang kaniyang mga saplot bago pumasok sa shower room dahil gusto niya ulit maligo.
Spongebob na pantulog ang kaniyang isinuot bago nahiga sa kama narinig niyang nag vibrate ang kaniyang cellphone.
From: Direck.
Sleep well my queen, pupunta ako dyan pagtapos ng trabaho ko. I love you. -D-.
Napa ngiti siya sa text messages ni direck sa kaniya kaya agad siyang nag tipa ng mensahe para dito.
From:me
Opo! Okay i'll cook your favorite. I can't wait to see you. I love you too😘😱.
Pagka send niya ng mensahe para kay direck ay ipinikit niya na ang kaniyang mga mata.
na bangot si direck sa kaniyang trabaho panay ang tingin niya sa kaniyang relo kaya lumapit dito si jasp.
Hey are you alright bro?.
Yeah.
You sure? Kanina pa kita pinag mamasdan hindi ka mapakali... What's bothering you?. Pangungulit pa din ng kaibigan sa kaniya kaya inaya niya itong pumasok muna sa opisina.
Office?. Saad nito sa kaibigan tumalikod na ito sa kaibigan. Kaya napasunod na lamang dito si jasp habang naiiling.
What's bothering you? He asked him again.
Advertisement
My fiancee. Diretsang sagot ni direck sa kaibigan.
Your fiancee?.... Why?....what happened?... Can you please explain bro. Naupo ito sa visitor chair sa harap ng kaniyang mesa.
I miss her so much..... I can't wait to hug her... Kiss her..... And..... Basta. Damn it.
Bakit hindi ka pumunta sa kanila? Ako na bahala dito sa trabaho mo. Para saan pa ang pagiging magkaibigan natin?.
Sure?.
Oo.
Tumayo na ito sa pagkaka-upo bago ito lumabas ng opisina niya nag saludo pa ito sa kaniya.
Goodluck bro.
Thank you bro.
Wala yun.
Nag mawala na sa paningin niya ang kaibigan ay napapangiti siya habang naiiling. Tumayo na din siya saka kinuha ang kaniyang attache case saka nag lakad na palabas ng opisina.
Pagdating sa parking lot ay tatawagan niya sana ang kaniyang fiancee ng makita niya sa screen ng kaniyang cellphone na tumatawag si melai.
Melai?.
Reck please come here. I need you.
Sorry but i can't.
Sige wag kang pumunta iinumin ko itong muriatic acid na hawak ko. Pananakot ng babae sa kaniya.
Don't do that lai, okay pupunta ako.
Thank you. Humihikbi na ito.
I ended the called and i sighed i do know want to do. But i need to do this ayoko naman na may mamatay ng dahil saakin tatawagan ko na lang si thea.
Hello baby. Malalate ako may kailangan lang akong asikasuhin. Aniya.
Okay.
Thank you.
Don't be, i need to hang this call masusunog ang niluluto ko.
Okay. Binaba niya na ang tawag saka binuhay ang engine ng sasakyan at pinaharurot ito.
Nakarating na siya sa condominium na tinutuluyan ni melai sumakay na siya ng elevator pagka baba niya ng kaniyang sasakyan. Pinindot niya ang button three dahil nasa ikatlong palapag si melai. Pagbukas ng elevator ay naglakad na siya palabas dire-diretso siyang pumunta sa unit ng dalaga.
Advertisement
Nag doorbell siya, nagulat siya ng sumilip si melai dahil nangingitim ang paligid ng mga mata nito gulo-gulo din ang buhok nito.
Can i come in? Basag niya sa katahimikan.
Sure. Niluwagan nito ang pagkaka bukas ng pinto para makapasok siya sa loob.
Have a seat. You want wine? Or food?
No thanks! Hindi naman ako magtatagal my fiancee nag hihintay saakin, nandito ako para alamin kong anong kalagayan mo.nakita niyang may gumuhit na sakit sa mga mata nito ng sabihin niya ang katagang fiancee alam niyang nasaktan ito pero wala siyang magagawa.
She sighed pero hindi umimik bagkos ay naupo ito sa kaharap niyang sofa.
She look at my eyes in seriously way and her sighed again. I don't know what her in mind.
Hey. Hindi na ako nakatiis.
S-sorry i didn't meant to worried you. Naka yukong hinging paumanhin nito.
Ayos lang pero gusto kong malaman bakit mo ako pinapapunta dito?.naiiritang tanong niya.
I...just.... She sighed at namumuo na ang mga mumunting luha sa mga mata.
Hey don't cry, i'm here because i willing to listen to your problem.
T-thank you reck.
Welcome. So what is your problem? Tell me.
Nag kwento ito kung bakit namamayat ito at ganun na lamang ang pangingitim ng mga mata nito sobra akong naawa kay melai pero hindi ako doktor at lalong hindi ako diyos para mapagaling siya. Pero nangako akong mag bibigay ako ng tulong sa kaniya.
Tatagan mo lang ang loob mo kaya mo yan. Pagpapalakas ko ng loob niya.
Salamat! Sige na umalis kana baka nag hihintay na si thea sayo. Pagtataboy nito saakin.
Pinapalayas muna ba ako? Kunwaring nagtatampong tanong ko.
Of course not! Ayoko lang kasing maghintay ng matagal ang fiancee mo.
I know. Pagaling ka invited ka sa kasal namin saka kumain ka lagi sa oras para bumalik na yang lakas mo.
Opo sir. Sumaludo pa ito sa kaniya habang naka ngiti.
Naglakad na siya palabas ng unit nito ayaw niya sanang iwan si melai dahil sa kalagayan nito pero ayaw niya naman na mag tampo sa kaniya si thea mahal niya ito kaya ayaw niyang mag tampo ang dalaga.
Pagdating niya sa kaniyang kotse ay nag text siya kay thea.
To: my queen thea,
Hey babe i miss you. I'm on my way.:-).
Pagka sent ng mensahe pinaharurot niya na ang kaniyang kotse dahil sabik na siyang mahalikan ang babaeng mahal niya.
#LastfourChapters......
Advertisement
- In Serial55 Chapters
Toymaker's Creation
This is the story about Rick, the toymaker and his creations. A mute man with much trouble in his life, trying his best just to survive. Surviving growing ever harder as he finds himself in a tricky situation, hunted by the very kingdom he lives in. Find out how Rick escapes his bad destiny and maybe, finds some friends along the way. Hope you enjoy! Thanks Zephyzu for the awesome commisioned cover art! Give them a hoot if you have the time: https://twitter.com/Zephyzu
8 526 - In Serial12 Chapters
From an Endless Time and a Countless distance
Summary : A Starship with a fully loaded arsenal. A state of the art Ai. A Lone Captain. What can go wrong.
8 155 - In Serial12 Chapters
Distortion: A NPC VS Reality
Shin is a young, freshly employed, cart driver on his first long haul journey. He has been tasked with giving some strange clients a ride around the kingdom. The passangers however keep talking about "realism" and "NPCS". They seem to be discussing a deal to purchase something called "stocks" with what Shin assumes is their currency "millions". no spoilers past that.
8 94 - In Serial7 Chapters
Peerless Grandmaster
Mu Linhua's mother Mu Shenhua was a famous Grandmaster, with peerless martial skills. To avenge her dead husband and brother, Mu Shenhua fought against Grandmasters and Great Generals from Yu Empire for nearly a decade. To survive the harsh life on the run, Linhua was trained from a young age of 3 in martial arts and Qi techniques by her mother. After settling blood debts, Mu Shenhua succumbs to her injuries and leaves Linhua a token and resources to settle in Great Wei Empire under the Mu family of generals they were originally part of. The Great Wei Empire was far past its greatness as it was broken into factions controlled by powerful families. The Emperor of Great Wei was aging as royals were engaged in the muddy political warfare for succession to the crown. Follow the journey of Linhua as she steps into an arduous journey through the Wei Empire as she works on the path to carve her name in history and realize her ambitions. Will she be able to create her legends, live up to her mother's and her own ambitions, and become a peerless Grandmaster... Credit for cover: Yuliana Honcharuk What to expect from this piece? > Rational MC > MC always eager to learn > A lot of fight scenes > Badass MC > Some scheming and plotting
8 156 - In Serial21 Chapters
Maria's Adventure
During the last moment of the Universe, Maria's father infused her with the last dose of material that he had been giving her since the moment she was born. Then with a makeshift goodbye party, she was forcefully bid farewell to her father and start her own journey.Join Maria on a journey throughout multiple worlds as she stumbled upon many "Unusual" scenarios in order to fulfill her need for survival and "having fun".
8 698 - In Serial50 Chapters
Horror Family Scenario 2
You wanted another horror family scenario you will get one. This one is going to add some new characters from my Horror Boyfriend and Girlfriend Scenario 3. Here are the characters:•Otis Driftwood•GhostFace•Jack Baker•Damien Thorn•Pennywise•Horny The Clown•Phantom Of The Opera•Sweeney Todd•Baby Firefly•Asami Yamazaki•Bloody Mary•Hikiko-San•Hachishakusama •Kuchisake-Onna•The Sanderson sisters•Wendy Torrance•Annie Wilkes•Amanda YoungPlease enjoy the story
8 201

