《Eat me (erotic series #2)》13:
Advertisement
na ang dalawa sa guest room niyakap ng dalaga ang binata pagka-sara ng pinto.
What are you doing my queen? Naguguluhang tanong nito sa dalaga.
I cuddle you my king, you don't like?. Humiwalay siya sa lalaki dahil sa tanong nito.
Of course i like you hug my queen!
So why are you asking what i'm doing?. Naguguluhang tanong nito sa lalaki.
Gusto ko lang malaman kung gusto mo ba talaga ito o napipilitan ka lang?. Saad nito.
I like it direck.
Ar-
Kinabig niya si direck sa batok palapit sa kaniya at hinalikan ito sa mga labi , halik na uhaw. Gumanti rin ito sa kaniyang halik saka dahan dahan siyang pinangko ng lalaki pero hindi pa rin pinuputol ang kanilang halikan.
I love you my queen. Saad nito habang humihingal dahil sa halikan nila.
I love you too my king. Naghalikan na ulit ang dalawa habang pangko parin ni direck si thea, lumapit si direck sa kama inihiga niya doon si thea na hindi pa rin pinuputol ang halikan.
Iniwan niya ang labi ng babae, pinagkaabalahan niya naman na halikan ang panga nito habang abala ang isa niyang kamay sa pag haplos sa ibang bahagi ng katawan ng dalaga.
O-oh direck don't stop! Pleaseeee...halinghing nito.
Your wet babe. Ani direck
Napa angat ang likod ni thea dahil sa pag hagod ng daliri ni direck sa kaniyang kaselanan. Hindi niya namalayan na natanggal na pala ni direck ang suot niyang blusa at maging ang kaniyang bra.
Sinisipsip na ng lalaki ang kaniyang utong kaya humigpit ang kaniyang hawak sa ulo ng lalaki dahil sa ginagawa nito sa kaniyang dibdib.
O-ohhh my king is a very delicious feeling. She cried dahil sa ginagawa ng lalaki.
Humahalik ang lalaki pababa sa puson ng dalaga, kaya hindi malaman ng dalaga kung saan ilalagay ang kaniyang ulo maging ang kaniyang kamay.
Advertisement
Tumigil si direck sa ginagawa mag proprotesta na sana si thea ng makita niyang kinuha ni direck ang phone nito sa pantalon.
What the hell?
Where the hell are you buddy?
Here at your guest room.why?
Oww i'm sorry for calling you buddy. I can-
Okay goodbye!
Pinatay na nito ang tawag saka ipinatong ang phone nito sa ibabaw ng lamesita sa loob ng kwarto saka kumubabaw ulit ito sa kaniya, hinalikan nitong muli ang mga labi ng dalaga..
Itinapat na ni direck ang kaniyang kahabaan sa bukana ni thea na basang-basa na, dahan dahan niyang ipinasok ang kaniyang kahabaan tumirik na ang mga mata ni thea dahil sa pagpasok ng kahabaan ng nobyo.
Ah......oh..... D-direck ..... She scream 'cause of direck doing her. Kinakalmot niya na ang balikat ng lalaki dahil sa ginagawa nito at sinasabunutan niya na din ang buhok nito dahil sa ginagawa nito.
Faster my king, don't stop pleasee deeper my king. Pakiusap nito sa lalaki.
Oh...my queen ang sarap mo talaga lalo akong nababaliw sayo, lalo na sa mga ungol mo at pag tawag mo sa pangalan ko. Lalong ibinaon ng lalaki ang kaniyang kahabaan dahil yun ang gusto ng babae ayaw niyang magalit ito sa kaniya dahil hindi niya ibinigay ang gusto nito sa kaniya.
Lalong nanigas ang mga daliri ng babae sa paa dahil malapit na siya sa sukdulan.
I'm cumming direck don't stop.
Me too queen. Ani ng lalaki.
Naramdaman ni thea na sumabog na ang katas ng lalaki sa kaniyang sinapupunan, ramdam niyang pinuno siya nito.
I..i love you queen.
I love you too king.
Satisfied queen?
Of course magaling ka e. Naka ngiti nitong sagot.
Kinumutan na lamang ni direck ang mga hubad nilang katawan sabay yakap ng mahigpit sa dalaga.
Sleep. Saad nito sa mahinang tinig.
Dahil sa sinabi ng lalaki ay nakaramdam siya ng antok at pagod kaya agad siyang naka tulog at dahil din sa yakap nitong napaka sarap...
Advertisement
siya na wala na si direck sa kaniyang tabi. Kaya bumangon na siya sa pagkaka higa upang mag hilamos at hanapin ang lalaki pero pumasok na ito sa kwarto bago pa man siya maka-alis sa kama may dala itong tray na may lamang almusal.
Good morning, how's your sleep?
Good morning too. Maayos naman ang tulog ko ikaw ba?.
Maayos na maayos dahil maganda mong mukha ang aking nakita sa pag mulat ng aking mga mata.
Sus!!! Bolero kahit kailan. Nakaismid na sagot niya sa lalaki.
Naupo ito sa tabi ng dalaga saka iniyakap ang isang braso sa baywang nito sabay halik sa batok nito.
Hindi kita binu-bola kasi totoo ang mga sinasabi ko.
Let's eat. Anito dahil sa hindi niya pag sagot sa sinabi nito kaya siguro iniba na lang nito ang pag uusapan.
Ano ba yang niluto mo?
Your favorite meal every morning. Nakangiti nitong sagot.
Really? How sweet?..thank you.
Always welcome.
Tara kain na tayo nagutom ako lalo e.
Dinampot na nito ang tinapay na may palamang itlog walang sabi-sabing kinagat nito ang tinapay.
Gusto mo?
Umiling siya sa tanong ng dalaga.
You sure?
Opo.
Ikaw bahala. Ang sarap talaga nito sobra.
Busog na ako kapag nakita kitang kumakain na at sarap na sarap.
Heh! Ang mabuti pa kumain ka na lang gutom lang yan e.
I'm not hungry okay. Anito
Okay.
Pagkatapos kumain ng dalaga ay inilabas na ng binata ang pinagkainan nito. At pumasok na din ito sa banyo upang maligo dahil uuwi na daw ito.
Nagulat siya ng paglabas niya ng guest room ay nandoon si perse nakahalukipkip habang naka ngiti.
Hey. Bati niya dito.
Hey, where's thea?.
Inside, she's showering..... Why?
Nothing.
Naglakad na ito palayo sa kaniya habang natatawa pa din. Naglakad na din siya patungo sa komedor upang ihatid ang pinagkainan ni thea.
Pagdating niya sa komedor ay naabutan niya doon si ian na kumakain inilapag niya muna ang dalang tray bago naupo sa kaharap ng pinsan.
Good morning buddy. Bati ng pinsan sa kaniya.
Good morning too.
Eat. Anito
No thanks tapos na akong kumain e.
Naku! Iba naman ata ang kinain mo e. Humalakhak ito na pumuno sa buong komedor na ikinainis niya sa pinsan.
What are you talking about ian?....what's funny?. Nakataas na kilay na tanong niya sa pinsan habang nakabusangot.
Nagkibit-balikat lang ito sa kaniyang mga tanong habang natatawa at iniiling ang ulo nito.
...suggest naman po kayo ng name ng lalaki at babae please. Salamat in advance..... Alam kong pangit ang bedscene nila hahhahahahhaha.
Advertisement
- In Serial24 Chapters
Core and Guide
A story about the awakening, and subsequent life, of an ordinary Dungeon Core. Along with a Guide, their only goal is to survive long enough to become the greatest Dungeon. How can an ordinary Core accomplish this when facing off against the world's ‘chosen’? Those who rush to his home for riches, glory, and everything in between. This Core knows one thing, though. Not every Two-legged freak that walks into their Dungeon can be a Hero. Authors Note - This will be my first attempt at writing, and any criticism is welcome. If you see any grammatical mistakes please let me know. I hope you have as much fun reading this as I will writing it.
8 145 - In Serial8 Chapters
Epoch
Law was reincarnated into the world of Desolate Era as the twin brother of Ji Ning. Follow him on his misadventure on the three realms. "An Illusion Master? hmmph, bow down to the greatness of I, your father rinne-sharinggan." "A Primaltwin? Accelerated Learning? Boy, take a look at my Tajuu Kagebunshin no Jutsu." "A Secret Technique? I your father can use Super Saiyan Forms." "Ooh a Grand Dao, let me imitate it using my Rinne-sharinggan." "All Seeing Eye? Lets compare it with this emperor Tenseigan." "Hundreds Wives, Thousand Concubines and Millions of Girlfriends? Sensei Oshiete Kudasai!!!" - Updated Once or Twice A Week - - A Fanfiction of Desolate Era, Reading the Original Source is not Necessary to Enjoy this Fiction -
8 87 - In Serial16 Chapters
Hunters Royale
Tell Me If I'm Lucky or not!!. It was just another day in my high school until I accidentally killed the Demon Lord.. Yeah, I did. Now I am stuck with him, and he wants me to do something insane that only someone out of his mind would do!!. I always had a dream to become the strongest Hunter Monarch with the best system ever and find my missing Dad's whereabouts. But I guess, I'll have to keep that aside for later because I have something else to do right now. And that is.. To eliminate every other Demon possessed humans from the world. But things don't seem easy. Since the day I received the Demon Lord's powers... My head is worth a massive bounty, which means, the moment I unleash my uncontrollable powers, I'll be chased down by millions of 'Hunters' from around the world. Along with them, I have some other parties targeting me. But the thing is, they don't seem to be from this world, at least their leader isn't, and somehow they seem to know about my Dad. xxxxx I am Jin Wrack, the one who possesses the Demon Lord as my system. And I, who is just 17, have the biggest responsibility on my shoulders. It's going to be a battle royale, more like, a 'Hunters Royale' It's me and my allies VS The rest of the world. Will I win?... Or will I succumb to the might of my enemies?... Only time can say... ............................................................................
8 281 - In Serial161 Chapters
Brilliant Brushes︱Graphic & Bio STUDIO | OPEN
{💎} Open { } CFCU { } Closed "Design is not a single object or dimension. Design is messy and complex." - Natasha Jen A studio of artworks, graphics and bios by the Diamond Designers and the Bixbite Bio Designers. A studio of creativity and flair where you will surely find a designer to suit your taste! Dive in and get lost in this graphic wonderland! Cover Credits: @newsies-
8 176 - In Serial13 Chapters
Raph x Marcy
this is a story about Marcy (me/OC) AND Raph and their crazy love story starting from when they first met, to their proposal
8 182 - In Serial27 Chapters
The Island's End- A Fortnite Story No.5
"If you're afraid of me this much, why did you bring me back?" "I took your life away all those years ago, and I felt guilty despite the things you did to me. And after everything that's happened, I've made the decision to give you a second chance..." "..." "I know the Queen is bound to destroy the island... But I'm still willing to give you a chance to change your view on me...before she ends all reality..." "If you think I'll change my ways because you brought me back to life and this island's doomed to fall, you can dream on M." "... I understand..." --------------The Cube Queen's rise is in sight as the whole of Apollo Island build what's left of their armies and prepare to try and push back her forces.The Island's fate is already sealed, but they'll fight for its survival one final time.Meanwhile Midas, Jones, Jules and now a reanimated Ares are stuck living together, causing a lot of stress on the mastermind because of everything his father did to him as a child.He wishes to try and fix things between them, but his PTSD and trauma continues to hold him back. However, dad issues aren't the only things he's worrying about now.It turns out that maybe the God of light and gold he called his friend hasn't exactly been very truthful with him...And as he digs deeper into the mystery, he'll uncover the God's past and find himself in an identity crisis.
8 112

