《Eat me (erotic series #2)》11:
Advertisement
si thea sa kaniyang kwarto ay binabatukan niya ang kaniyang sarili dahil sa kaniyang kagagahan, kailan ba siya matututo na hindi maging marupok pagdating kay direck.
Nagulat ako sa pag tunog ng aking telepono, ng tingnan ko ang tumatawag si perse.
Hello. Walang gana kong sagot.
Walang buhay? Ayaw mo ba akong kausap?. Nahihimigan ng tampo ang boaes ng kaibigan.
Is not what you thinking bes. May problema lang kasi ako.
As always, but seriously what is your problem bes?.
Me and direck,..... We..we having sex.
What is the problem of that bes? Direck and you still in engaged stage pa naman diba kahit na nag loko siya kaya wala naman masama kung may mangyari sainyo. Saka sinabi kona sayo na mahal na mahal ka niyang si direck nag sisi na yan ng mawala ka sa loob ng dalawang taon. Paliwanag nito.
Kahit na bes, masakit pa rin saakin ang ginawa niya. Ano na lang ang iisipin niya napaka easy to get ko naman dahil bumigay agad ako sa kaniya. Rason ko naman sa babae.
She shrugged! Ang lalim nun ah. Komento ko.
Paano mas matigas pa ulo mo kesa sa mga anak ko. Sagot nito.
So? It's my fault. Mataray na tanong ko dito.
Wala akong sinabi na kasalanan mo bes. Basta ang para saakin lang bes walang mali sa ginawa niyo ni direck ang mabuti pa siguro ituloy niyo na lamang ang naudlot na kasalan. Dire-diretsong sambit nito bago pinatay ang tawag kahit kailan talaga bastos tong kausap.
Nakarinig siya ng katok mula sa labas ng kaniyang silid.
Come in. Aniya
Madam! Si sir rodolf po nasa baba.
Okey please said him i followed you. Sagot niya naman kay nana mercy.
Okey po.
Lumabas na ito sa kaniyang silid, lalong nadagdagan ang kaniyang inis dahil sa pagdating pa ni rodolf sa kaniyang bahay ano na naman kaya ang kailangan ng kumag na ito sa kaniya at kay aga-aga mang iinis. Para maka alis na amg lalaki ay nag pasya na siyang bumaba sa sala.
Advertisement
Habang pababa siya ng hagdan ay naririnig niyang humihingi ng pagkain ang bwusit niyang bisita kahit kailan talaga ang kapal ng mukha ng mokong na ito.
What do you need? How much do you need? Tell me and i will give it to you. Mataray na tanong niya sa lalaki.
Tumayo ito mula sa pagkaka upo sa sofa habang may ngiting aso sa mga labi nito.
Hindi mo man lang ba ako yayakapin o kaya tatanungin kong maayos lang ba ako? Ang tagal na nating hindi nag kita tapos ganyan ang itatanong mo saakin. Hindi niya mahimigan ng pag tatampo bagkus ay yabang.
Don't fooled me rodolf. I know why are you here. You need the money, bakit ubos na ba ang ibinigay ko sayong pera?.seryosong tanong niya dito bago naupo sa kaharap nitong upuan.
Naupo din ito. Hindi mo man lang ba ako aalukin ng makakain, ganyan ka na ba talaga mag entertain sa bisita mo.
Hindi na kita kailangan alukin dahil narinig kong humingi kana kay nana mercy.
Oh... Kaya ka ba nagagalit?
Of course not. Hindi ako madamot alam mo yan rodolf.
Oo, alam ko.
Sir ito na po yung mga pagkain.ani nana mercy
Salamat po.
Kayo madam, ano oo gusto niyong kainin o inumin.?
Coffee lang saakin.
Okay po.
Thank you.
Rodolf? Magkano? Diretsahang tanong ko sa lalaki pagka alis na nana mercy.
Wala. Dahil gusto ko lang ibalita saiyong ikakasal na ako next month your invited. Inilabas nito ang isang puting sobre bago nilagay malapit sa may pwesto ko.
Saka hindi sa lahat ng oras na pupunta o lalapit ako sayo pera ang kailangan ko saiyo. Sana mag bago na ang tingin mo saakin pati na din sa mga taong naging malapit sayo noong mga panahon na wala kapa dyan sa pwesto mo, saka lahat naman tayo pwedeng magbago hi di habang buhay ay ganon ako o sila.
Advertisement
Hindi ako naksagot sa sinabi ni rodolf kas sa totoo lang may punto siya, lahat pwedeng mag bago. Ganon na ba kasama ang ugali ko para makapag salita ako ng ganoon sa kaniya at sa iba.
sa kama si thea habang umaagos ang kaniyang masasaganang luha tama si rodolf matuto siyang mag patawad pero paano niya iyon gagawin kung hanggat nakikita niya ang taong nanakit sa kaniya ay bumabalik ang sakit na kaniyang nararamdaman.
Napatawad niya na si rodolf bago ito umalis sa kaniyang bahay, may sarili na pala itong hatdware sa kanilang lugar. Ginawa pala nitong puhunan ang perang ibinigay niya bago siya umalis ng bansa at nangako din siya sa pinsan na pupunta siya sa kasal nito. Nabawasan ang bigat sa kaniyang dibdib ng magkapatawaran silang mag pinsan.
Pero mukhang hindi niya pa kayang patawarin si direck kahit na naibigay niya na ulit ang kaniyang sarili sa lalaki. Oo mahal niya pa ito pero sa tuwing nakikita niya ito bumabalik ang sakit na kaniyang naramdaman.
Nag vibrate ang kaniyang phone kaya kinuha niya ito nakita niyang may mensahe galing kay niña na uuw daw ito ng pilipinas dahil may hinahanap daw ang bruha.
Tumayo na siya saka dumiretso sa banyo upang maligo pupunta siya ng mall, mamimili siya ng mga pang regalo dahil nalalapit na ang pasko. Maaga siya mag bibigay ng aginaldo sa kanilang lugar kahit papano ay maging busy ang kaniyang sarili matahimik ang kaniyang isip. Para maaga niyang mapasaya ang mga tao doon sa kaniyang maagang aginaldo. Ngayon niya naisip bumili dahil panigurado na kaka-unti lamang ang namimili.
....
Advertisement
- In Serial7 Chapters
The Fabled Islands
Somewhere out there, in the great expanse of space and time, exist the Fabled Islands. Nobody knows how or why they exist, but only that it is a strange and special place that operates under laws separate from the universe. The Fabled Islands are made up of vast floating continents. They vary in size, with some ranging from the surface area of a small planet, to a star. If you look at them from afar, you would find that they are placed in a line. Each island is separated by a vast amount of space, so there is only one way to travel from one island to the next; a gateway on the edge of the island. Each island is governed by strange rules. The only thing they share in common, is that the rules are governed by the System. The rules change vastly from one island to the next, so you must quickly adapt. Tristan was raised on the first island, Fertility Island, and has finally been allowed to become a Brave; a respected profession throughout the islands. Fertility Island is a peaceful island. There are hardly any monsters, the land is fertile, and the people kind. This is the complete opposite of what Tristan wants. Bring on the monsters! Bring on the magical items! I want adventure, loot, and to put my life on the line! Where are the dungeons, caverns, and mountains to be explored? Where is the mythical equipment to be found? The next island? Then the next island I will go! His adventure begins now.
8 145 - In Serial8 Chapters
Reincarnated as a Team Rocket Member?!
Hi there, I'm a NEE- *ahem I uh... mean a hardcore otaku. I don't know how to say this but, I've been reincarnated into the world of Pokemon! That's right! I'm gonna catch them all! But first I have to train hard, even with all my knowledge from my previous life I've never heard of how to train as a member of Team Rocket.... and it doesn't end there, soon after my rebirth my new family was attacked by some shady figures with martial art skills.... huh? I thought this was pokemon? Just what is happening here?!
8 201 - In Serial11 Chapters
A Certain Asura Discovers His Origin
Half Asuran Half human. Shoto is the pinnacle of humanities strength and the slave of the Asuran deities. One path will assure him his revenge and the other will save the entirety of the human race. What must he choose to satisfy both his needs? Abandon humanity and embrace godhood Or Disregard his heritage and bring humanity back from the crux of decimation? The War between the basilisk clan and the dragon clan rages on. The fight between them will level the mortal world. Will the heroes of earth be able to prevent the inevitable destruction? Shoto must prevail or the lives of his friends will be snuffed out under the might of the higher beings…
8 206 - In Serial45 Chapters
Klaroline: Capable of Love
When Caroline goes to New Orleans to get Klaus to turn his humanity on, she ends up staying longer than she expected~Just as Klaus thinks he has lost everything, his favorite baby vampire turns up at his door~I do not own The Vampire Diaries, The Originals, or any of the characters!~I didn't really do a specific time period, but these are some things you should know about my story: 1. Caroline's mom died of cancer2. Bonnie died saving Jeremy3. Kol is alive4. Silas is still around5. Katherine never got the cure shoved down her throat6. Elena isn't in a coffinI just took parts that I think would work the best for this story so please enjoy!~I typically update every few days unless something comes up.
8 132 - In Serial3 Chapters
MCYT SMUT/ONESHOTS
will contain; fluffs, smuts, maybe angst.
8 146 - In Serial9 Chapters
Central cee (cench) imagines
cee ❤💯
8 237

