《Eat me (erotic series #2)》10:body flames(p-2)
Advertisement
......
Inilayo niya ang kanyang mukha mula saaking leeg, nag tatanong ang kanyang mga mata kong payag ba ako sa gusto niyang mangyari. Tumango ako bilang sagot sa kanyang tanong napa-ngiti ito saaking pag tango.
Idinampi niya ulit saaking labi ang kanyang labi, sabay sabing.
Thank you and i love you queen.
Hindi na ako sumagot sa kanyang sinabi dahil alam niya na kung ano ang magiging sagot ko.
Pinag-patuloy niya ang kanyang paghalik saaking panga,tainga hanggang sa nasa leeg kona ulit ang kanyang pag halik pababa saakin malulusog na hinaharap, napapa ungol na ako sa ginagawa niya.
My king please eat me.paki-usap ko dito.
Your wish is my command my queen.
Hindi ko namalayan na natanggal niya na pala ang pang itaas ko na hindi ko namamalayan, nilaro-laro nito ang aking dalawang dibdib napaka-sarap ito ang isa sa namimiss ko dito sa pilipinas ang pag-papaligaya saakin ni direck.
Habang isinusubo niya ang isa kong dibdib nilalaro naman ng kanyang isang kamay ang isa kong dibdib habang ang isa naman na kamay niya ay nag lalakbay paounta saaking kaselanan.
Tumigil siya sa paglaro saaking dibdib,binuhat ako nito papunta sa couch na nasa loob ng kanyang opisina, hindi na ako tumutol ng buhatin ako nito habang hinahalikan ulit ang aking labi.
Inihiga ako nito sa couch tapos pinag-patuloy ang kanina niyang ginagawa, nakiliti ako sa pag halik niya saaking tiyan papunta saaking puson,dahan-dahan niyang hinubad ang aking suot na hoop skirt, tinitigan ako nito sa mata.
Tumango ako bilang sagot sa kanyang tanong. Ngumiti ito saakin ngumiti din ako pabalik.
Isinunod niya na ang pag tanggal saaking underwear, tinitigan muna nito ang aking nag lalawa ng kaselanan noong una ay nahihiya ako kaya pilit kong pinag-didkit ang aking dalawang hita pero pilit niya itong pinag-hihiwalay.
My queen, your wet and don't be shy ako lang to ang lalaking mag papaligay sayo ng paulit-ulit.
Advertisement
Dahan-dahan niya ng inilapit ang kanyang labi saaking kaselanan, nakikiliti ako sa kanyang ginagawa dinidila-dilaan niya ang aking kaselanan, pinatigas niya ang kanyang dila habang dahan-dahan niyang ipinapasok saaking bukana napakasarap sa pakiramdam parang lalabasan na ako.
Napapasabunot na ako sa kanyang ginagawa saakin tumitirik na din ang aking mga mata sa sobrang sarap.
My king, please don't stop i'm begging you.kahit pawisan na kami wala kaming paki-alam dahil nasasabik kami sa bawat isa.
Hindi kona napigilan pa ang gusto lumabas saakin kahit lumabas na ito ay hindi pa rin tumitigil si direck sa kanyang ginagawa, lahat ng aking inilabas nilonok niya lahat walang itinira.
Hinihingal akong napa-titig sa kanyang gray na mata, na parang hinihigop nito ang aking lakas, pagkatapos ako nitong titigan pumaibabaw saakin si direck.
Pagka-paibabaw niya saakin ay agad nyang itinutok ang kanyang sandata saaking kaselanan tapos ay dahan-dahan siyang umulos saaking ibabaw, napa higpot ang kapit ko sa kanyang likod lalong bumibilis ang kanyang pag-ulos saking ibabaw.
My queen i think i'm cumming.pa ungol na sabi nito saakin.
Me too, i answered.
Hindi na namin pinigilan pa ang gustong lumabas saaming mga puson, sabay kaming hinahabol ang aming mga hininga dahil sa matagumpay naming naabot ang rurok ng kaligayahan na aming pinag-saluhan.
I love you my queen.
I love you too my king.
Take a shower my queen, kung okey lang sayo sabayan na kita maligo.
Pilyo ka talaga kahit kailan. Pero sige walang problema. Pilyang sagot ko dito, sabay pa kaming natawa sa aking sagot.
........
JASP
Papasok na sana ako sa loob ng opisina ni direck ng buksan ko ang pintuan nito nakita kong gumagawa ng milagro ang dalawa, nahiya ako kung maiistorbo ko sila kaya dahan-dahan kong isinarado ang pinto.
Holy shit,i silently said.
Bakit kasi gagawa ng milagro pero hindi marunong mag lock ng pintuan.?
Advertisement
Tinawagan ko si sherly na mag dala ng pen saka paper sa opisina.
Sir jasp, ito na po yung hinihingi nyo.kinikilig pa nitong sabi,hindi naman sa pag bubuhat ng sariling bangko pero maraming babae angg nag hahabol saakin at nag mamakaawa na may mangyari saamin.
Thank you, she?tawag ko dito.
Sir?
Can i ask you a private question?
Sure sir.
You have a boyfriend?i ask her seriously.
Nothing sir,why po? Answered shyly
Ever since?
Yes sir.
So NBSB ka?
Opo sir,wala po kasing nag lalakas loob na manligaw saakin.nalulungkot na sagot nito saakin.
Sa ganda mong yan walang naglalakas loob na manligaw sayo.
Nagkibit-balikat lang ito saaking sinabi.
Sir,balik na po ako sa trabaho.paalam nito saakin.
Okey,can i ride you later?napa-ngiti soya sa kanyang tanong dahil may parteng bastos ang kanyang tanong pero hindi niya na ito inulit pa ng mas malinaw dahil lalo siyang natuwa ng makita niya itong namumula.
Su-sure sir. I have to go.
Bye.
Naglakad na ito palayo saakin,napa-titig ako sa matambok nitong pang-upo na ikinagalit ng aking pagkalalaki.
Fuck! Mura ko.
Jasp?
Nagulat ako sa pagtawag saakin ni reck naka silip na pala ito mula sa loob ng kanyang opisina.
Y-yes.tang ina nabubulol na sagot ko kay direck.
Kanina kapa dyan?
Hindi kadarating ko lang.
Okey,gusto mong pumasok?
Wag na,usap muna kayo ni thea, sige mauna na ako.
Where you going? It's so early to go home.
I mean i need to go in the stock room,para i check kung may mga dapat na bang bilhin.palusot ko.
Okey.
Isinarado na nito ang pintuan, naalala ko na may hawak pala akong papel na hiningi ko kay sherly.
Napangiti ako sa kalokohang pumasok saaking isipan,
Idinikit ko ito sa pintuan para kitang kita ng mga taong may planong pumasok dito,natatawa ako habang nag lalakad palayo sa silid na yun.
Pano kaya kong gawin din namin yun ni she? But in a public place what does she feel kung yayain ko siya? Fuck manyakis ka talaga jasp kahit kailan.
Dumiretso nga ako sa stock room upang tingnan kung may dapat na bang dagdagan sa mga stocks namin.
........
Advertisement
- In Serial34 Chapters
Echoes of the Tribulation: An Historical Apocalypse LitRPG Series.
What you can expect: The year is 1329, and the Horns of the Apocalypse are about to sound. In a small Scottish town, a young boy begins a journey from a carpenter's apprentice to one of the most powerful forces in the Host of the Heavens. His Journey: A path of adversity lies before him, spanning from the Scottish Borders to the Spanish Reconquista, the Holy Land, and Realms beyond. His Ascension: An unceasing trial, where one misstep may condemn his soul. Our hero must discover a path of progress and conquest over mythical beasts, hordes of demons, and the other fell beings created by the System for the Tribulation of Mankind. His Tribulation: Will he live by the Words of God, be guided by his own intent, or will other forces claim him for their own ends? His Fate: ... Is yet to be determined. Discover the wonder of the Tribulation Apocalypse in Chapter one of the Echoes of the Tribulation: an Historical Apocalypse LitRPG Series.Current Schedule (As at October 2021): 1 chapter per week.Updates on Schedule available in Pre-Chapter Author Notes.Thanks for reading!
8 169 - In Serial242 Chapters
ATL: Stories from the Retrofuture
In a future of robots and CRTs, Atlanta is the most powerful city in the world. And in that city, twentysomething slacker Morgan Harding dreams of being able to live a normal, peaceful life... until they're given cybernetic superpowers and forced to become a hero. Together with a mysterious sentient robot and an overworked college student, they must keep Atlanta safe from the technological threats that arise... pretty much constantly... Sigh. ATL is divided into several novel or novella-sized stories, and the entire first season is online on Royal Road for you to gobble up like a robot filling up at a power socket. And if you're itching for more, always know you can read the story at its official website too. Please vote on Top Web Fiction! You can vote once a week on each device for this story (and any others you enjoy!).
8 212 - In Serial20 Chapters
Wait? did you say the Demon Lord was a...?
Daron had lived through 2 lives before so now, in a third, he has everything he needs to become great. It's just a matter of fighting his way to the top with what he now knows, but that might be a bit hard when he has to start from the very bottom. From the F- ranked monster the Horned Rabbit, to something great, but it isn't like it's impossible after all the Demon King in his last life was a Horned Rabbit too...
8 161 - In Serial71 Chapters
Everlasting Struggle
Life is an endless battle. A battle for a better life.A battle for maintaining happiness.A battle for peace. Shin's a 12-year old youth, fighting since the moment he was born for a better life. Dreaming and wishing for a happy life, but he can't see himself in that kind of position. Shin's looking at the empty dark sky, breathing his last breaths, still dreaming and wishing for a better life.
8 150 - In Serial10 Chapters
Storm of the Elementals
The apocalypse was something that people were expecting to happen sooner or later, rising sea levels and everything. What our protagonist didn't expect was it to be from a system, let alone the fact that he missed it. Waking up as an elemental and being given frighteningly little info from a system that seemed a little off , stuck with 3 other eccentric individuals that he could almost swear are a bit dodgy, and not being quite sure he was human anymore, it was the start of a long day. It only got longer when he found out he was moved to a whole different world. ~ This is a slow burn story, focusing on the world and what happens if an eccentric historian gets transported in a world with systems and power that are not quite meant for him. ~ Some things you can expect: -No harem, god no. -Yes the protagonist is strong, no he isn't completely OP. -Other people who have been changed, he isn't the only special or chosen one who got transported or messed with. -It is sad to actually have to put this here, but the main character does shockingly have common sense.
8 173 - In Serial21 Chapters
Scooby doo and Sammi (Fred x oc)
What if Shaggy had a sister and she was nothing like him. She was brave, loved solving mysteries, and was almost as smart as Velma. Her best Friend, who is also Shaggy's best friend who is not a dog, Fred, was always encouraging her to join the mystery inc after they solved the knight at the museum case. She also just happens to have a crush on her best friend. Yet so does her other Friend Daphne. What happens after Mystery Inc. splits and it's been two years since they had seen each other? Disclaimer: I do not own Scooby doo or the pictures, only my character Sammi(Under edit for spelling and other errors)
8 102

