《Eat me (erotic series #2)》09:body flames
Advertisement
Thea
Pagka uwi ko ng pilipinas agad akong pumunta sa paboritong kong kinakainan noong nandito pa ako at maayos pa ang relasyon namin ni direck. Pagka pasok ko agad akong nakilala ni jasp dinala ako nito sa medyo sulok ng restawran tumawag ito ng isang waiter.
Good morning ma'am what's your order po?tanong nito saakin siguro bagohan ito dahil hindi niya ako nakilala, mukha nga dahil ngayon ko lang siya nakita dito simula ng umalis ako.
Grilled steak, carbonara and sweet & spicy shrimp and don't forget the red wine. Thank you.
Tmalikod na ang waiter pero tinawag ito ni jasp.
Josh, kay sir reck mo yan ipaluto sabihin mo utos ko, kapag tinanong kung kaninong order tell him na si miss thea villaflor.
Sige po sir, excuse me po.
Nawala na saaking paningin ang tinawag na josh ni jasp.
Why did you tell him na ako ang umorder non? Nakaka hiya.sabi ko sa lalaki.
Don't be shy, tingnan mo at siya manigurado ang mah hahatid nun dito.natatawang sagot saakin ni jasp.
Marami pa kaming napag-kwentuhan pero nag paalam ito na aalis muna dahil mayroon daw aasikasohin, habang hinihintay ko ang aking order binuksan ko muna ang aking IG account marami ang nagpapadala saakin ng mga mensahe at komento sa mga post ko.
Habang abala ako sa pag pindot ng aking cellphone,narinig ko ang nag salita mula saaking harapan.
Ma'am here's your order,enjoy your meal.anito na ikina-ngiti ng aking mga labi,ini-angat ko ang aking tingin sa gwapo nitong mukha na lalong nagpalikot sa mga paru-paro na nasa aking sikmura.
Thank you. Naglakad ito patalikod saakin pero tinawag ko.
Welcome.sagot nito
Reck,can we talk?in a private place.
Hindi agad ito nakasagot sa aking tanong pero hindi pa rin nawawala ang aking ngiti sa aking mga labi.
Advertisement
Reck? Untag ko sa pagka tulala nito.
Y-yes.nauutal na sagot niya.
I said can we talk? Tanong ko ulit sa kanya.
Su-sure.sagot niya na nauutal pa din.
Tumayo na ako mula sa aking upuan tapos lunapit ako sa kanya kung saan siya naka tayo habang nakatitig saakin.
Follow me,sabi nito saakin pagkalapit ko sa kanya.
Sumunod ako sa kanya habang pinag-mamasdan ko ang kanyang likuran,malaki ang pinag bago nito sa loov ng dalawang taon na hindi namin pag kikita.
Stop staring at my back,it's a rude.sambit nito nagulat na lamang ako dahil nakaharao na pala siya saakin at nasa labas na kami ng kanyang opisina ganon na ba ako naktulala sa kanyang likod na hindi ko namalayan ang kanyang pag harap.
Hey? Untag nito saakin.
So-sorr-sorry okey it's not my intention to staring at your back.
Don't be, i like that way you stare me. So come in. Alok nito saakin pero namumula na ako sa mga pinag sasabi niya bakit kinikilig pa din ako kahit na nasaktan niya ako ng sobra. Traydor talaga ang puso ko pagdating sa kanya.
Your still beautiful.
Ha? Naguguluhang tanong ko.
Sabi ko ang ganda mo pa din lalo na kapag namumula ang pisngi mo ng dahil saakin.
Stop!
Have a seat lady.ani nito na may pagka masungit na.
Nagulat ako sa tinawag nito saakin lady. Samantalang ang sweet niya pa lang saakin.
Lady?kunot noong tanong ko sa kanya.
What do you want me to call at you?seryoso pa ding tanong nito na lalo kung kinainis.
Thea,just call me thea. I'm here because i wanna clear about us.naiinis na sagot ko at panimula na din sa gusto kong pag-usapan.
Okey,what about us?
Have you an affair again? Naiinis na tanong ko sa lalaki dahil nakakainis na talaga kailangan ko ng topic para may pag-usapan kami.
Advertisement
Wala,dahil wala na akong plano na mag hanap pa ulit ng sakit ng ulo.sagot nito habang naka-titig saaking mga mata. Naakit ako na halikan ang natural nitong mapupulang mga labi pero pinigilan ko ang aking sarili dahil ayaw kong isipin niya na masyado ko siyang na miss pero yun talaga ang totoo. Baka kasi isipin niya na desperada na ako na bumalik siya saakin.
Wala akong mahagilap na salita na pwede kong isagot sa kanya, natuyot ang aking lalamunan sa kanyang sinabi, siguro na isip niya na na wala akong plano na sagutin siya ay tumayo siya mula sa pagkaka-upo niya sa kanyang swivel cahir tapos lumapit siya saakin naupo sa kaharap kong upuan, sabay hinawakan ang aking kamay.
Queen, i missed you.sambit nito sabay halik sa likuran ng aking palad
Please,forgive me every night lagi akong nag darasal na sana isang umaga pag gising ko nasa tabi na kita habang magkayakap.sabi nito saakin habang naka-totog sa mga mata ko ramdam ko ang sinseridad sa mga sinabi niya saakin.
Naluluha na din ako sa mga sinabi niya,kinapa ko saaking dibdib kong may galit pa ba akong nararamdaman para sa kanya pero salamat sa diyos dahil wala na siguro sakit meron pa kasi kahit anong gawin kong pag lilimot, hindi na yun mawawala pa dala-dala kona yun hanggang sa pag tanda ko.
Queen?untag nito sa malalim kong pag-iisip.
Matagal na kitang pinatawad reck.sagot ko dito.
Please call me .paki-usap nito saakin lalong nag laro ang mga paru-paro saaking sikmura.
King,Matagal na kitang pinat-
Hindi kona natapos pa ang aking sasabihin dahil sinakop na nito ang aking labi,noong una ayaw ko sanang tugunan ang kanyang pag-halik pero natukso ako ng laro-laruin nito ang kanyang dila sa labi kong naka,tikom lang. Ang galing pa rin talaga ng kumag humalik,lalo tuloy akong natutukso at baka kapag hindi ko napigilan ang aking sarili bumigay, ulit ako dito.
Queen, i missed your lips, body and your heart. I need you now.
Hindi ako nakasagot sa kanyang sinabing kailangan niya raw ako ngayon, tama bang hahayaan ko siya na gawin niya ang gusto niya.
Biglang naputol ang aking malalim na pag-iisip ng hinalikan niya ulit ako, halik na mapusok kasama na ang pag lakbay ng kanyang mga kamay saaking buong katawan ang bawat madaan ng kanyang palad ay nag-aapoy.
Napa-ugol ako sa pag halik niya saaking leeg papunta sa aking tainga,sinipsip niya ito pagkatapos ay bumulong siya. Sabay halik ulit pabalik saaking leeg.
.......
Advertisement
- In Serial116 Chapters
The Love of a Lazy Potato with Cheats- MCU FanFic
An ordinary but lazy person, with a very ordinary life, dies due to someone else's squabbles. However, death is not the end. He is offered the chance to live again, in a world which he has seen only in the movies, as part of a mysterious entity's entertainment. After agreeing he is given 3 gifts with no proper explanation for them. Some of the explanation makes little to no sense and some of the explanation is even meant to mislead him. This is the life of a soul who explores his gifts and turns them into broken cheats, while unknowingly falling for the greatest weakness known to man, love! [This novel is MCU, not Marvel. There is a difference between both.]..............................................................................TO NOTE FROM AUTHOR- READ THE TAGS BELOW AND ABOVE!!! If you don't like any of the tags please don't read it. This is my first time writing fanfic. Remember the first 30 chapters are intricately linked. Somethings won't make sense unless you read the first 30 chapters and all the authors note. If you can't be bothered to do that and drops it before that then goodbye. I don't need you announcing that with a review or chapter comments. If you want to leave then leave, don't announce it like a child seeking attention. I don't give a damn if you leave. This novel is not for everyone. It is aimed at a select few audiences who likes the romance genre and small amounts of actions. So don't read it if you are expecting anything else. I don't need you to tell me which direction to take my MC and my novel for the plot and how to utilise my MC's powers. This is my novel so I decide what to do with my MC. You either suck it up or drop it! Also, I am not looking for readers who want to change my novel or my MC. You either read it and ignore the minute plot holes, things that make you uncomfortable and deal with the fact that there are some things here that you can't make sense of cuz this is a fictional world or drop it. I won't bother to respond to every single haters, logic spotters. But I do welcome grammar corrections. If you don't like who the MC is, again just drop the book. Don't come saying I don't like MC change him because I don't appreciate you enforcing your ideas into my novel. There will be heavy 18 plus sex scenes and violence so don't read this if you don't like those kinds of things. Not good with writing so don't expect perfect grammar or sensible sentence. I welcome grammar Nazi's to come forth and point out to me mistakes with the suggest edit functions. This story will have one of its main focus as Romance tag and his relationship with his love interest. Also, the plot won't be heavily changed from MCU, even though MC tries to change parts of it, so be cautioned if you like heavily changed plotline. This is a free novel. Any attempt to translate it without my permission and taking money for it from people will lead to me taking down this novel. If you want to translate this, you ask me permission and you do it for free. Otherwise, you are not allowed to translate my novel no matter which bigshot country you come from. Tags:Romance, Drama, Strong MC, Exploring Emotions, Lemon Scenes, Sexual-Content, Average Looking MC, MCU, Not Harem or Polygamy, 1 Love Interest, Slice of Life, Exploring Powers, Rated 18 and above, Gore, Pre-written novel.
8 2648 - In Serial55 Chapters
Bonfire of Souls
Volume I - The Last Great Race The Empire has endured over a thousand years since the fall of great human civilizations. Its cities are cut off from the world through walls and connected by railways. It is steeped in a very militaristic culture and cannot be any other way: Outside the walls, the Infected are waiting, controlled by a mysterious disease that strengthens and turn them extremely agressive.The rules of sucession do not follow primogeniture, instead up to six of the Emperor's children may chose to participate in a Great Race to control of the Capital, as well as elimination or surrender of all other candidates.In the Golden Cage, all children of the Emperor enjoy plenty, security and pleasure, but are almost completely shut off from any interaction with the outside. Tired of that life, Lia has decided to risk her life and participate as the sixth candidate in the upcoming Great Race. She was given a city govern and accumulate forces, she has found close allies.However, does she have the willingness and ability to pay the price needed to sit on the Throne? Volume II - The Grand Hunt Benjamin is not satisfied with his current life in the Empire. The life within Walls are almost suffocating. Seeking freedom, he risks his life by joining the Army of Prince Charles as the Great Race begins, deserting once they arrive at Destroia, the gate to the Wildlands. What will he find in strange lands, filled with stranger people?
8 255 - In Serial19 Chapters
stars
Its a very well defined formula: the world goes through ridiculous shift where the laws of physics go belly up while everyone gets a videogame status. the hero adapts to the system,
8 198 - In Serial11 Chapters
Since When did a Magical World Need Superpowers
It is just your typical fantasy world. With monsters magic , sword fighting and so on, or least it had been. Every thing was about to change. This is a journal from one of the first people in this world to have superpowers.
8 172 - In Serial32 Chapters
Her Arrogance ,His Humbleness
she comes from a wealthy family, He has nothing, she never had to worry about where her next meal will come from, He always prays to have at least a decent meal everyday.Fate joins them together but she's arrogant and despise those who are poor and he's always humble and generous to the extent that he always shares the little he has. Hope you will enjoy the story of Manal and Muntaseer with her ARROGANCE and his HUMBLENESS.
8 102 - In Serial41 Chapters
The Underworlds Hero
Izuku was a kind boy until the age of 5 when he lost his mother to All Might. On that day, Izuku swore revenge on the Symbol of evil no matter the cost. His father Hisashi or the underworld hero All For One, had told him of the origins of All Might and how this one mistake cost Izuku's mother and his wife. This is the story of how Izuku became the worlds next All For One to stop the threat of One For All.I do not own MHA, it is rightfully owned by Kohei Horikoshi. I also do not own any artwork in this, all work is owned by their respective artists, please support both for their official releases.
8 155

