《Eat me (erotic series #2)》08:Visit-Restaurant
Advertisement
.....
Habang papasok si direck ay binabati siya ng kanyang mga staff na madaraanan. Dumiretso siya sa kanyang opisina na pinapangalagaan ni jasper'jasp' vergara.
Jasp? What's up?
Reck, how are you bro? Lumapit ito sa lalaking bagong dating,kinamayan niya ito.
I'm feeling better, you? Balik tanong ni direck sa kaibigan.
As usual bro.
Nothing change ha!
Of course, dyan tayo nakikilala e.
Ikaw lang wag muna akong idamay.
Humalakhak si jasp dahil sa tinuran ng kaibigan.
Because of your fiancee? Kaya nag bago kana?
Oo, because of her i fell worth it and succesful man.
Nag kibit balikat lang si jasp dahil nababaliw na talaga ang kanyang kaibigan ng dahil sa fiancee nito pero hindi niya masisisi ang kaibigan niya dahil nag mahal lang ito, gumawa nga lang ng kagagohan kaya iniwanan ng babaeng mahal.
So! I'm here because i wanna visit my restaurant kung maganda pa ba ang negosyong itinayo ko.
Good news, kasi lumalakas ang kita.
Thank god. Nasambit na lamang ni direck dahil sa magandang itinakbo ng kanyang negosyo.
Ayaw mo bang mag chief ulit sa sarili mong negosyo? Marami ang nag hahanap sa luto mo bro.
Isa din yan kung bakit ako nandito dahil mag luluto ulit ako.
Pumunta ang magkaibigan sa kitchen ng restaurant dahil gusto ulit mag trabaho ni direck kahit na siya ang may ari, gusto niyang bumawi dahil sa tagal na nawala siya.
Good morning sir! Sigurado po ba kayo sir? Kinakabahang tanong ng isang chef na babae sa kanya.
Oo naman, trabaho ko to dati saka ako lang ang chef nito noong nag sisimula pa lamang ito.kwento niya sa kanyang mga bagohang staff.
Siya talaga ang totoong may ari ng restaurant na 'to, nawala lang siya dahil nabaliw sa isang babae.sabat ni jasp.
Jasp stop.
Okey sorry.
Hindi ugali ni direck na mag kwento sa ibang tao ng tungkol sa kanyang buhay, lalo na kung mga empleyado niya ito, ayaw niyang kaawaan siya o mag usapan siya.
Advertisement
Siguro ang iba sainyo ay kilala na ako. Panimula ni direck.
Pero yung iba hindi pa, dahil alam kong mga baguhan kayo, gusto ko bago matapos ang araw na ito ay makilala niyo ako, ako si direck zaragosa isa sa may-ari ng theareck. Paliwanag nito.
Magandang araw po sir, ikinagagalak ko po kayong makilala.
Madami pa ang bumati sa binata, pero agad ding pinabalik ni jasp sa mga kanya-kanyang trabaho at pinangakuan na maaga mag co-close upang mag kasiyahan sila sa pag babalik ni direck.
........
Sir, sabi po ni sir jasp kayo daw po ang mag luto nito.
Sige josh paki-lagay na lang dyan sa ibabaw ng lamesa at paki hatid na ito sa customer.
Pagka-alis ni josh kinuha niya agad ang papel na nag lalaman ng order pero laking gulat niya ng makilala niya ang order.
Grilled steak,carbonara, and sweet and spicy shrimp. Lahat to paborito ni thea.
Pag balik ni josh ay nakahanda na ang order bago nito makuha ang mga pagkain ay tinanong niya muna ito.
Josh?
Sir, bakit po?
Kilala mo ba kung sino ang nag order nyan?
Sabi po ni sir jasp, thea villaflor daw po yung pangalan.
Biglang natulala si direck dahil sa kanyang narinig, tama ba ang kanyang narinig umuwi na ng pilipinas si thea.
Josh, ako na mag hahatid nyan.
Siguro po ba kayo sir?
Oo,
Kinuha niya mula dito ang tray, at nag lakad na palabas ng kitchen dumiretso sa table ni thea.
Habang papalapit siya dito ay hindi niya maiwas na hindi kabahan, pamulahan ng mga pisngi at oarang maiiyak.
Ma'am here's your order, enjoy your meal.ani reck
Nadako ang tingin sa kanya ni thea, ngumiti ito sa kanya.
Thank you.sagot ng babae.
Welcome ma'am.
Naglakad na siya palayo sa mesa ni thea ng tawagin siya nito.
Reck, can we talk? In a private place.ani nito.
Advertisement
Humarap siya dito pero hindi agad naka-sagot sa tanong ng babae.
Reck? Untag ng babae.
Y-yes? Nauutal na tanong dito ni reck.
I said can we talk?
Su-sure.
Tumayo na ang babae,naglakad na ito palapit sa lalaki na may ngiti sa labi.
Follow me. Saad ni direck sa dalaga pagkalapit nito sa kanya.
....
Pagka-pasok ng dalawa sa opisina ng binata ay inalok niya itong maupo.
Have a seat lady.
Lady?naka kunot-noong tanong ni thea.
What do you want me to call at you?seryosong tanong ni reck dito.
Thea, just call me thea. I'm here because i wanna clear about us.panimula ni thea.
Okey, what about us?
Are you have an affair again?
Wala, dahil wala na akong plano na mag hanap pa ulit ng sakit sa ulo.
O-okey. Walang mahagilap na salita si thea na pwedeng ibato sa lalaki parang natuyot ang kanyang lalamunan.
Tumayo ang lalaki mula sa pagkakaupo sa swivel chair nito at lumapit sa babaeng nasa kanyang harapan then na upo sa harapang upuan sabay hawak sa kamay ng mga babae.
Queen,i missed you. Sabay halik sa likod ng mga kamay ng babae.
Please forgive me queen, every night lagi akong nag dadasal na sana isang umaga pag gising ko nasa tabi na kita habang magkayakap.
Na luluha na ang dalaga dahil sa mga pinag sasabi ni direck sa kanya, ramdam niya ang sinseridad sa mga sinasabi nito alam niyang mula sa puso iyon.
Queen?
Biglang natauhan si thea sa pag tawag sa kanya ni direck, sinalubong niya ang mga titig nito.
Matagal na kitang pinatawad reck.
Please call me king.
Paki-usap nito sa dalaga na lalong iki-likot ng kanyang puso dahil sa paki usap ng lalaki na tawagin niya itong King.
King,matagal na kitang pinat-
Hindi na naituloy pa ni thea ang kanyang sasabihin dahil sinakop na ng lalaki ang kanyang labi noong una na bigla siya sa ginawa nito sa kanya pero sinabayan niya na lang ang nais ng lalaki.
Ang tagal makapag UD super hina po kasi ng wifi dito saamin.
Salamat sa mga patuloy na nag babasa ng aking gawa kahit na po hindi kasing ganda ng ibang nababasa niyo.
Sana patuloy niyo po akong suportahan,kung may mapansin man po kayo.Paumanhin po mga BABIES.
Advertisement
- In Serial1363 Chapters
VRMMO: The Unrivaled
Lu Chen used to be a ranker of the most popular VRMMO game, Spirit of Grief. After a car accident turned his dreams into dust, his disability left him incapable of escaping the pit of mediocrity he was thrown into. Helpless and defeated, his story ended.Two years later, the Eternal Moon Corporation launched a new VRMMO called "Heavenblessed", and Lu Chen stumbled into another terrible accident that left him in a complicated situation far beyond his ability to handle. That won't stop him from rising to the top, however. Not again.Come witness the rise of the sword-wielding zombie and the relationships he makes during his journey to the apex! For riches and bi- ahem, for career and love!He wields a demonic sword from Hell, he dons armor shining with Heaven's light. His boots stride across the sky as his helmet devours the souls of his enemies. On his left side sits the Goddess of Death. On the other, the Angel of Beauty.From the land of ice and death, a generation of Asura Kings rises, their roars reverberating throughout the world.Tremble in fear, noobs!
8 8158 - In Serial1353 Chapters
Refining the Mountains and Rivers
A young man's life changes when he stumbles upon a mysterious item. Qin Yu had never been a lucky person. Weak of body, bullied by his peers, and with only his friend as his family, he struggles day-by-day to live. But everything changes when he stumbles upon a little blue lamp. An immortal and demonic cultivating adventure.
8 3346 - In Serial2455 Chapters
Mortal Cultivation Biography
A poor and ordinary boy from a village joins a minor sect in Jiang Hu and becomes an Unofficial Disciple by chance. How will Han Li, a commoner by birth, establish a foothold for himself in in his sect? With his mediocre aptitude, he must successfully traverse the treacherous path of cultivation and avoid the notice of those who may do him harm. This is a story of an ordinary mortal who, against all odds, clashes with devilish demons and ancient celestials in order to find his own path towards immortality.
8 1057 - In Serial1503 Chapters
Dragon Prince Yuan
Destiny stolen at birth, the prince of the once mighty Great Zhou Empire, Zhou Yuan, has been plagued all his life by a fatal poison, forced to suffer powerlessly until one day when fate draws him into a mysterious domain where he meets a beautiful girl in green, a bizarre dog-like creature and an unfathomable old man in black.Join Zhou Yuan as he is thrust into the whirlpool of destiny while he seeks the pinnacle of cultivation.
8 1060 - In Serial677 Chapters
Ranker's Return
In the early days of the virtual reality game, Arena, meleegod was the strongest ranked player! He deleted his character and suddenly left. In order to restore his bankrupt family, he returned to Arena!"Do you want to create a character?"
8 1719 - In Serial1525 Chapters
Monarch of Evernight
Qianye rose from hardship but was felled by betrayal. From then, one man, one gun; he tread the path between Evernight and Daybreak and became a legend. Even if Evernight was destined to be his fate, he still intends to become the ruler who dictates.
8 22867

