《Eat me (erotic series #2)》07: Past
Advertisement
Nasa edad fifteen years old noon si direck at eighteen naman si evan ng kunin sa kanila ang kanilang mahal na ina.
Mom? Where you going? Tanong ng batang direck.
Wag muna siyang pigilan, hijo. Sagot ng ama nito.
Pero dad, iiwan tayo ni mommy, saan po siya pupunta?umiiyak na nitong tanong sa ama habang naka yakap sa hita ng ina.
Sasama na siya sa totoo niyang mahal anak.
Hindi na po tayo mahal ni mommy? Mommy hindi muna po ba kami mahal?
Reck, get inside.galit na tawag ni evan sa nakababatang kapatid.
No kuya,ayaw kong umalis si mama.
Ayaw mo, pero siya gusto dahil sa lalaki niya kaya iiwan niya tayo. Kaya pumasok kana dito.
Hindi umiimik si emelia pero patuloy na lumuluha ang mga mata nito dahil sa pag iwan sa mga anak nila rodolfo, oo mahal noto ang asawang si rodolfo pero mas mahal niya si kevin villa ang kanyang ex lover noong kabataan niya.
I'm sorry son,biglang tinanggal ng ginang ang pagkaka-yakap ng anak sa kanyang hita at binuhat ang kanyang dalang malaking maleta, habang palabas ng mansiyon ng mga zaragosa ay patuloy pa rin ang pag agos ng mga luha nito bago sumakay ang ginang sa kotseng nag hihintay sa kanya ay nilingon pa nito ang mga anak.
Nakita nitong patuloy na umiiyak ang kanyang bunsong anak, habang yakap-yakap naman ito ng nakakatandang kapatid na masama ang tingin sa kanya.
'paalam mga anak sana mapatawad niyo ako balang araw mahal na mahal kayo ni mommy'
Pagka sambit ng mga katagang yun ay sumakay na ang ginang sa kotseng pula.
Hindi pa rin umaalis sa may gata ang batang si direck kahit wala na ang sasakyang sinakyan ng ina nito, kaya hindi nakatiis si evan nilapitan nito ang kapatid.
Reck? Tara pasok na tayo.
Advertisement
Ayoko pa kuya, hihintayin ko pa si mommy na bumalik.
Hindi napigilan ni evan ang mapa-luha dahil sa tinuran ng kanyang kapatid. Kahit na iniwanan na sila ng kanilang ina ay mahal pa rin nito ang babae na yun madaming katanungan sa kanyang isipan na hindi niya makuha ang mga sagot.
' bakit kailangan silang iwan ng kanilang ina? Hindi ba sila nito mahal? Nag sisi ba itong isinilang sila?' pero hindi niya makuha ang mga sagot sa kanyang mga tanong.
Bro? Untag saakin ni kuya.
Why?
Are you alright?
Yeah.
Wag muna yun isipin ang importante kasama pa din natin si daddy hanggang sa ngayon at mahal na mahal niya tayo, at lalong hindi niya tayo iniwan sa lahat ng ginawa natin sa kanya noong mga bata pa tayo.
Kuya?
Hmmm.
Kung nandito kaya si mommy, matutulungan niya kaya akong bumalik saakin si thea?
Hindi ko alam reck, pero nandito naman kami ni dad ah gumagawa ng paraa para bumalik siya sayo hindi mo kailangan yung babae na yun upang bumalik lang sayo si thea.
Siguro nga, salamat.
Para naman saan? Natatawang tanong saakin ni kuya.
For everything. For being a mother to me. Alam mo kuya ang swerte ko sainyo ni dad kasi hindi niyo ako pinabayaan, you and him still by my side mapa bad o good man ito.
Your always welcome bunso, you know how much we love you. Kaya hindi kami papayag na hindi maging kayo ulit ni thea gagawa kami ng paraan ni dad.sagot nito saakin na ikinasaya ko lalo.
Salamat talaga kuya.
Teka! Ang drama na natin masyado, hindi naman tayo artista e.
Oo nga e, ang mabuti pa mag shot muna tayo kahit isang whisky lang.yaya ko sa kapatid ko.
Sige! Pag bibigyan kita dahil matagal tayong hindi nagkasama. Sang-ayon nito saakin.
Advertisement
Lumabas na kami ng aking silid, at dumiretso kami sa mini bar ni dad sa mansiyon hinanap ko ang punaka mahal na whisky ni dad.
Anong meron? Tanong ni daddy habang papasok ito sa mini bar niya..
Wala naman dad, sagot ni kuya
Can i join? Tanong ni daddy saamin.
Sure! Panabay na sagot namin ni kuya.
Okey.
Naupo na ito sa tabi ni kuya habang ako nakaharap naman sa kanila.
Mga anak. Panimula ni daddy.
Bakit dad? Tanong ko.
Salamat.
Paraa naman saan dad, kami nga dapat ang mag-pasalamat ni reck dahil sa kabaitan mo at pagiging ulirang ama saaming mag-kapatid.
Salamat, dahil lumaki kayong mabuting mga bata napalaki ko kayong tama. Pinutol nito ang sunod na sasabihin.
Dad? Ang taning nasabi ko lang.
Kahit na wala kayong ina, sana bago ako mawala dito sa mundo mabigyan niyo ako ng apo kahit tig isa lang kayo.sagot nito.
Stop saying like that dad, sabi ni kuya na may gigil na sa boses.
Hindi ko maiwasan, lalo na at tumatanda na ako sa-
Dad kalabaw lang ang tumatanda. Sagot ko naman sa kanya kaya tunawa siya pero biglang sumeryoso ulit at tiningnan ako nito ganon din ang ginawa niya kay kuya evan.
Mga anak, mahal na mahal ko kayo.
Mahal na mahal ka din namin dad. Sagot dito ni kuya.
Oo yun dad, ma swerte kami ni kuya dahil ikaw ang naging tatay namin salamat sayo dad.
....
Nagising ako nasa loob na ako ng aking kwarto ang huli kong natandaan ay sobrang dami kong nainom na alak. Bumangon ako saaking kama nag lakad papunta sa banyo uoang maligo.
Pagkatapos kong maligo bumaba na ako upang makakain na ng almusal, habang oababa palang ako ng hagdan narinig kong nag mamadali sina kuya at dad, kaya tinakbo kona ang ilang hagdan.
Good morning.bati ko sa dalawa.
Good morning,panabay na bati ng dalawa.
May lakad kayo? Bihis na bihis tayo a.
May emergency meeting sa opisina.sagot ni kuya.
Okey.
We have to go bro.
Sige ingat kayo, sunod ako mamaya.
Wag na magpahinga kana muna. Sagot ni kuya.
Ikaw nga ang dapat na mag pahinga saating dalawa dahil ikaw ang kakauwi lang galing business trip.
Wala yun, sige na kumain kana, mamaya mag kwentohan ulit tayong tatlo.sagot ulit ni kuya.
Mauna na kami son.paalam ni daddy.
Sige dad, ingat kayo.
Nag lakad na ang dalawa palabas ng dining area. Kumain na lang ako dahil plano ko ngayong araw na dumalaw saaking business ang 'theaReck restaurant'
......
Advertisement
- In Serial17 Chapters
A God's Purpose
For ages, the Great Tree was content to simply bask in the sun and feed on the earth, but then one day, it saves a young child's life when she was being pursued by a bandit. Henceforth worshiped as a God by the girl’s village, the Great Tree must protect his newfound followers from a multitude of threats, and in doing so unearths not only ancient secrets about the world it calls home, but also learns more about its own true nature.
8 55 - In Serial14 Chapters
Micro-Management: Survival Base
Duncan is a highschooler who is bored with his life, He goes through his daily life, wondering if anything exciting will happen when one day, while shifting through the app store looking for a game to play, he stumbles across an interesting game.The synopsis? To manage a den of survivors ranging from simple insects to intelligent A.I, Duncan downloads the game to try it out and is now stuck in a game where he has to keep the survivors alive from all ranges of dangers from unknown diseases to an alien invasion.Can Duncan handle this new pressure in his life?
8 82 - In Serial27 Chapters
Uprising - the half fiends story
3000 years ago demons invaded. The battle between good and evl was short. Evil won. Now a few free cities live in fear and in hiding. Scared of those who rule and the taint that spreads not just across the world but within their societies as well the world fell into gloom and despair as some races massacres, some farmed like animals as food sources and some became the tools and expendable resources of the fiends. Traditional enemies are enemies no more. All struggle to survive against the fiends, and old enmities and stories from the past are just that, stories, of no impact. All those not part of the fiendish hierarchy struggle to survive, and in that struggle the few free, hidden cities are the last refuges.
8 224 - In Serial26 Chapters
daydreaming, dreamwastaken x oc
in which a twitch streamer calls dream a dick ironically and starts ww3 on twitter (cover art by qyukie on twitter)
8 178 - In Serial126 Chapters
Wattpad 101: Your guide to the world of Wattpad
So you just started an account... Or maybe you've been here a while and you just aren't getting a feel for things. Well Dorian is here to help you out! Here is an ongoing guide and the tricks of the trade. How to get followers, how to critique work, how to be popular, and how to write. Feel free to throw out comments for suggestions to things you'd like to hear more about. Good Luck and Happy Writing!
8 285 - In Serial25 Chapters
A Mindful Relationship [Jensoo]
A world where you can talk to your soulmate through your thoughts alone. A mystery of who your soulmate would be begins now in the life of Kim Jennie. Who would it be? ...Inspired by Soulmate Accident converted by @blinkbell
8 158

