《Eat me (erotic series #2)》06:
Advertisement
Nakarating na ang mag-ama sa kanilang zaragosa mansion.
Son?we're here.anunsiyo ni dad.
Kuya?naagaw ang atensiyon ni evan sa pag tawag ng kapatid nitong si direck sa kanya.
Bunso? Tumakbo ako palapit dito at niyakap ito ng mahigpit.
Stop calling me bunso.naiinis na sambit nito saakin.
O come on,your always my bunso kahit na bulbulin kana.natatawang kong sambit dito na lalong kinunot ng kanyang noo.
Tama na yan, pumasok na lang tayo sa loob at kumain tayo dahil nagutom ako kakahintay dito sa kapatid mo.singit ng kanilang ama sa magkapatid.
Naku! Nasisi pa tuloy ako ng matandang to.biro ni evan sa ama.
Matanda kana rin naman ah, kaya mag asawa kana para magka-apo na ako.
Naku dad hindi ko pa makuha ang right girl.
Kailan kaya darating yang right girl na yan evan?
Nag kibit balikat lang ang binata dahil kahit siya ay hindi niya alam kung kailang ba talaga darating ang tamang babae para sa kanya.
Good afternoon mga senyorito at sir.
Magandang tanghali din sayo nanny rusita.balik bati ni evan sa matandang katulong.
Sir? Yumakap ang matanda kay evan na naluluha.
Nanny,why are you crying? Natatawang tanong ni evan.
Namiss lang kita hijo.
I miss you too nanny.
Tara kumain na kayo alam kong nagutom ka sa byahe.
Nanny ako rin gutom na.agaw atensiyon ni direck sa dalawa.
Natawa na lamang si nanny at evan sa ginawa ni direck.
DIRECK
Natuwa ako ng makita ko si kuya evan sa labas ng aming bahay, hindi ako mapalagay dahil sa sobrang tuwa.
Niyakap ko ito ng sobrang higpot dahil saaking kagalakan na makita siyang muli dahil sa katagalan naming hindi pagkikita.
Masigla akong kumakain dahil kasabay kona muli sa hapag kainan ang aking nag iisang kapatid.
Kuya?
Yes?
Kamusta siya?
Ayun pinipilit ang sarili na maging masaya at naka move on na.sagot nito saakin
Advertisement
Hindi na ako nag tanong pa ulit dahil lalo lang akong masasaktan sa mga isasagot saakin ni kuya.
Pagkatapos kong kumain dumiretso ako saaking kwarto dahil gusto kong malamigan ang aking katawan.
Bago ako makapasok ng bathroom nakarinig ako ng nahihinang katok.
Come in.
Dahan-dahan nitong binuksan ang pintuan at iniluwa si kuya.
Yes?
Can we talk?
Yeah,about what? Naupo ako sa gilid ng kama.
About your fiancee.
What about her?
Youe still love her? Kasi siya oo nakikita ko sa mga mata niya na mahal ka parin niya hanggang ngayon.seryoso nitong sambit.
Yes kuya i'll still love her sincethen i'll first met in my condo unit and until now, why you asking?
I wanna know, i think she's planning to going back in the own country.
Really?hindi ko maiwasan hindi matuwa sa balita ng kapatid ko totoo pala ang balita saakin ni ian na uuwi nga ng pilipinas si thea ito na ang pag-asa ko para maging maayos kami ulit katulad ng dati.
Yes. Sige maiwan na kita kung may katanungan kapa about her wag kang mahiyang mag tanong saakin.
Sige kuya salamat ng marami
Nag lakad na ito palabas ng aking silid hindi ko naman maiwasan na hindi matuwa sa magandang balitang aking natanggap ngayong araw.
Habang nasa jacuzzi ako naka babad, naisipan kong mag bukas ng aking social media accout naisipan ko din na iistalk ang aking mahal na fiancee.
Habang abala ako sa suri ng kanyang mga larawan sa kayang social account ng mapahinto ang aking pag scrol sa tapat ng isa niyang larawan na naka two-piece-suit lamang siya. Naiiyak na ako mga naisip ko na sana bumalik na siya ulit sa piling ko.
Biglang naagaw ng cellphone kong tumunog ang aking atensiyon, inabot ko ito at tiningnan ang tunatawag pero unknown number ang tumatawag. Pero sinagot ko pa din dahil baka importante.
Advertisement
Hello? Who's this?
Mr direck zaragosa? Don't tell me your forget who am i?
Sorry but i don't know who you are?
Tumawa ng pagak ang nasa kabilang linya, hindi ko talaga siya makilala kung sino ang kausap ko.
O come on,mr zaragosa. Natatawa ulit ito sa pag-bigkas ng aking last name.
Last question, who the hell are you mr?
O, relax mr zaragosa yo-
Why can i relax? Kung may kausap akong tao na hindi ko naman kilala pero kilala ako, pero sabagay hindi na ako mag tataka kasi sikat talaga ang pangalan ko lalo na ang aking apelyedo. Pamimikon ko sa kausap ko.
Really? Okey i don't want to waste my time kaya mag papakilala na ako.
Then, who fucking are you?
I'm kyle villa, melai's boyfriend.
Kyle villa? Ang lalaking pumapatol sa babae na walang kalaban-laban sa kanya. Naaawa tu-
Fuck you zaragosa, o wait before i ended this fucking call i wanna say take yourself.
Sasagot sana ako pero pinatay na nito ang tawag sinubukan kong tawagan ulit pero out of coverage na ito.
Fuck you,villa mag kikita din tayo soon.
Paparamdam ko sayo ang pina-ramdam mo kay melai na sakit.
Bro? You okey?
Yeah?
Sure?
Yes,why?
Mukhang hindi e, hindi mo nga nasagot ang tanong ko.
Sorry,
So, you have a problem? Do you? Don't deny it.
Maybe.
What kind of answer that bro?
I don't know how to tell you bro. I can't explain simple.
Okey, who?
Who? Kunot-noong tanong ko sa kanya.
I know na tao ang problema mo kay tinatanong ko kung sino?
Kyle villa.diretsahang sagot ko.
Kyle villa,the drug lord?seryosong tanong nito.
Drug lord? W-what is that true? Balik tanong ko sa kanya dahil di ako makapaniwala sa aking narinig mula sa kapatid ko.
Yup, kaya mag ingat ka sa lalaki na yan. Seryosong sabi nito saakin na lalo kong ikina-gulat.
How did you know about that?tanong ko ulit.
Nakalimutan muna ba ng dahil sa tatay ni kyle kaya iniwanan tayo ni mommy, dahil mas gusto niya ang isang kriminal kesa sa isang matinong tao. Sagot nito habang nag pipigil sa galit, nag dahil sa sinabi ng aking kapatid bumalik ang isang ala-ala saaking nakaraan na ayaw kona sanang mabalik dahil sobra nitong dinurog ang aking pagkatao.
Noong panahon na iwanan kami ni mommy ng dahil sa lalaki niya, sobra akong nasaktan nadurog ang pagkatao ko.
..........
Advertisement
- In Serial26 Chapters
Enchant Gunner: Bullets and Magic
Year 2048, the current World War, or is known by the general public as the Great World War is still ongoing for over 10 years now and is almost reaching its peak. The soldiers are giving their all and risking their lives to protect their loved ones. Among them is Hans Schmidt, the said hope of their country as the ace soldier to fight off their invaders. But for some unforeseen reason, he was transported to another world. How will our ace soldier fare in a fantasy world that defies common sense from his former world?
8 196 - In Serial10 Chapters
Voice of reason with a hint of insanity
Follow the story of Joe and his sentien subconscious voice of reason through their journey around Wanderia. What should have been an average monday turns into an adventure not for the weak of mind. From giant man-eating tentacle plants to cults of potato worship there will be much to be experienced. The diffrent wielders of power and monsters fight everyday in a battle of survival all the while Joe is just starting wars, waking ancient city eating beasts and all such nonsense just because it seemed like a fun idea. The happy-go-lucky attitude of his will be tempered and changed somewhat along the grueling battles of body and mind all the while Svor makes snarky comments and terrible jokes. This is my first story so becoming better along the way and all that. Not a native english speaker so expect misspelling to happen.
8 159 - In Serial13 Chapters
Endless September
Wherein September descends into the world of the internet and faces an all out battle.
8 145 - In Serial36 Chapters
give me love ➳ zarry
❝you know how they say, what was it? don't judge a book by its cover? well lad, this is a prime example.❞zayn was your typical bad boy. leather jackets, motorcycles, and smokes.everyone seems to judge zayn quite quickly. they don't know the real zayn.harry is one of those people, although he absolutely despises zayn. harry's a great student, loves everyone, & not to mention openly gay.he volunteers at a local retirement home, which just so happens to be the same place zayn volunteers.but of course, no one knows that. zayn enjoys having everyone wonder about him. zayn's on the other side of the building, therefore they've never ran into each other.one day harry does run into zayn.and after that, he just can't help but run into zayn all the time.© sweatshirtzarry 2015
8 133 - In Serial16 Chapters
Attack On Titan Ships//Honest Opinions⚠️
🚨🚨🚨☆ Rating Attack on Titan ships☆ Some ships may not be included☆ You are allowed to give your own opinions in the comment☆ If you are easily offended, please don't read🔻 Warning: I will be giving honest opinions! It may or may not offend you
8 192 - In Serial34 Chapters
Chaeryeong Imagines (gxg)
requested 💗Hello, lovelies! Welcome to my book of Chaeryeong of ITZY Imagines! -these imagines are female reader only. I will happily accept requests. However, I don't write smut or personal imagines and I make no exceptions with those rules. -please be respectful in my comments! I hope you all enjoy! I adore Chaeryeong so I'm so excited to write for her! 🥰 hope you enjoy this book for her as much as I'm loving writing in it!Happy reading, lovelies 💖Started: 2-6-21Completed:Highest Rankings:♡ #1 in itzyimagines ♡♡ #1 in itzychaeryeong ♡
8 142

