《Eat me (erotic series #2)》05:Feeling excited
Advertisement
Nalalapit na ang pag uwi ni thea ng pilipinas,nalalapit na din ang pag kikita nila ng kanyang minamahal at nalalapit na din na makita niya itong may kasamang ibang babae at bagong asawa.
Hoy bruha! Hinahanap ka ni papa evan?untag ng kanyang kaibigan dahil sa kanyang pagka tulala.
H-hah? Bakit daw?
Hi girls. Bati ng lalaki sa dalawang babaeng walang mga ideya kung bakit hinahanap ni evan si thea.
H-hi.nauutal na balik bati ni thea sa gwapong lalaki.
You okey thea?
Yah, why are tou here by the way?
Itatanong ko lang sana sayo kung kelan ang uwi mo ng pinas?
Baka sa makalawa,ikaw?
Tomorrow.
Sir evan inumin po.alok ng kaibigan ni thea sa binata.
Thank you niña.
You're always welcome sir.kinikiling na pag sagot nito kaya pa simpleng siniko ni thea ang kaibigan dahil sa kaharutan nito.
###
Hindi makatulog si thea dahil sa sinabi ni evan dito na pag-isipan niya na bukas na siya umuwi ng pinas,tutulungan naman daw siya nitong humanap ng matutuluyan pansamantala.
Bruha?magtulog ka naman kung ayaw mong matulog.maktol ni niña sa kaibigan dahil sa hindi siya mapalagay sa pag higa.
Bumontong-hinanga ng malalim si thea,hindi siya makapag-desisyon dahil siguro sa kapatid ito ng kanyang fiancee.
I can't i can't convince myself to back in the philippines tomorrow, because of the pain hoooooo.ang hirap naman mag desisyon sa ganitong sitwasyon. I hate my fucking life.
Nagising si thea dahil sa tunog ng kanyang cellphone tiningnan niya kung sino ang tumatawag nakita niya si evan ito kaya agad niyang sinagot ang tawag ng lalaki.
Y-yes h-hello.
Good morning thea.
Ang aga mo naman tumawag?
Sorry, ano makakasama kaba saakin sa pag uwi ko today?
Sorry pero hindi pa e, susunod na lang siguro ako hindi ko pa kasi maiwanan ang trabaho ko. Ingat sa pag uwi.
Advertisement
Okey thank you. Sige ibaba kona to kasi aalis na kami maya-maya.
Bumangon na si thea kahit inaantok pa rin siya, dumiretso siya sa banyo upang maligo dahil baka sakaling maalis ang kabang nararamdaman niya dahil sa nalalapit niya pag uwi ng pinas kahit ang totoo wala pa naman siyang nabubuong desisyon kung matutuloy ba talaga ang pag alis niya.
***
Evan
Maaga akong nagising dahil plano ko talagang pilitin na umuwi ng pilipinas si thea pero mukhang ayaw pa talaga nitong umuwi dahil siguro sa presinsiya ng kapatid kong gago.
Kahit anong gawin kong pag kumbinsiya sa dalaga ay hindi ko mapapayag, kahit naman ako nag hihinayang ako sa relasyon ng dalawa dahil sa nagawang kalokohan ni direck sa babaeng minahal nito ng lubusan.
Evan? Are you ready? Untag ni ashley sa malalim kong pag babalik tanaw sa nakaraan.
Yeah? I'll follow you in the garage ash.
Ok.
Naglakad na si ashley palabas ng kwarto ko kaya nag-ayos na ako ng mga ibang gamit ko pa na hindi ko pa na ilalagay sa aking mga bagahe.
Makalipas ng ilang minuto lumabas na ako ng kwarto kaya dumiretso na ako sa garahe kung saan nag hihintay si ashley.
Evan? Can you please faster your move?naiinis ng paalala ni ashley saakin.
Hindi na ako umimik sa pag mamaktol ni ashley saakin, sumakay na ako sa kotseng mag hahatid saakin sa airport.
Habang nasa byahe kami ay walamg imik si ashley at naka busangot pa ito na ikina tuwa ko.
Why are you smiling?
Nothing!
Nothing? Are you kidding me evan? Nanggigil nitong tanong saakin.
Hindi kona napigilan ang aking pag halakhak kaya bigla na lang itong kumalawa sa loob ng sasakyan kaya lalong na inis saakin si ash.
I'm sorry ash, i can't control.
You can't control. Damn you hindi kita papansinin kapag nakarating na tayo sa pinas.mark my word evan zaragosa.
Advertisement
Kapag nasambit na nito ang kompleto kung pangalan ay galit na ito talaga. Kaya pinilit kona ang tumigil sa pag tawa dahil baka magalit pa ito lalo at isang taon akong hindi pansinin.
Sa wakas ay nakarating din kami sa airport agad-agad na lumabas ng kotse si ashley hindi ko na lamang pinanasin ang pag eemote nito dahil alam kung lilipas din yun maya-maya lang.
Magkatabi kami no ash sa upuan pero wala pa rin itong plano na pansinin ako hindi ko alam kung bakit pero hinayaan ko na lang ipinikit ko na lang ang aking mga mata uoang maka iwas na kausapin ang dalaga dahil lalo lang itong na iinis.
Nagising ako sa isang mahinang mga tapik sa aking pusngi dahan-dahan kong ini-mulat ang aking mga mata at bumungad sa aking paningin ang magandang mukha ni ashley sarmiento.
We're here.anunsiyo nito
O-okey.sagot ko sa dalaga na may pagka utal-utal.
Pababa na ako ng hagdanan ng matanaw ko na naiinip na sa pag hihintay ang dalaga saakin kaya agad akong nag madali na lumapit dito at nginitian siya kahit na alam kong iirapan lang ako nito.
Damn evan! your always waiting me as always kailan ba darating na ako naman ang hihintayin mo?
Sino ba kasi nag sabi na hintayin mo ako lagi?napataas na tanong ko dito dahil sa naiinis na ako sa drama ng babae na to.
Damn you!
Nag lakad na ito palayo saakin habang dala-dala ang kanyang malaking maleta. Sunod naman ako dito.
I can't control myself to cried infront of her,nakaka inis na kasi kala mo laging nasa tama daming drama sa buhay hindi namna artista.
Natigil ang pag mumuni-muni ko dahil narinig kong tinawag ako ni dad.
Son welcome back.ani daddy.
Lumapit ako dito habang nililibot ko ang aking paningin dahil may hinahanap ako.
His not here son.sagot ni dad kahit hindi pa naman ako nag tatanong.
Why? Matamlay kong tanong.
May inaasikaso siya, but don't worry i'll tell him na pumunta sa bahay dahil darating ka.
Okey! let's go.
Nag lakad na kami ni daddy papasok ng kanyang ferrari.
You sure? You can drive safely dad?kabado kong tanong dito dahil alam kong highblood sa dad at may sakit din ito sa puso.
Of course.siguradong sagot nito saakin na akala mo'y walang iniindang sakit sa katawan.
Okey.
Yun na lamang ang isinagot ko dahil alam kong magagalit ito kapag sinabi kong ako na lamang ang mag maneho.
Habang nasa daan kami hindi ko maiwasan na kabahan para kay daddy.
Stop worrying son, i know what am doing.
Hindi na ako umimik dahil baka gumaling na siya sa kanyang sakit hindi niya lang nai-kwento saakin dahil busy ako sa pag-aayos ng mga aberiya ng aming negosyo.
.......
Enjoy
Advertisement
- In Serial9 Chapters
Summoning India: Bhaarat Samman
Give Me Blood, and I Will Give You Freedom. Surrounded by the ruthless and communist foes, there exists a tale of a tiger known to be the world's fourth largest economy, and home to 1 Billion people. Now situated in a position which is considered impossible, India once more has a challenge to unravel the mystery of why the nation and it's people have been brought in a new world. Fortresses and Strongholds will fall beneath their power, none of the mountains and the seas can impede their path for they bring justice to a new world. By their hands, Nations will fall while new ones are born. What lies left is their story to be witnessed. Summoning India: An NHS inspired Fanfiction, where we follow the story of India from an Alternate History world. Cover art: CallMePlez (Daichi Suzuki) Also available in Royal Road, Scribblehub, Webnovel and Fanfic.net
8 225 - In Serial13 Chapters
Dungeon Creator
A boy in the real world has an average life until one day he gets a letter with strange writing. The next thing he knows he has the power to assign dungeon authority to places in the real world.
8 74 - In Serial10 Chapters
Nether Gods
Underneath the City of Lights, immigrant gods fight for survival in a world who doesn't believe in them anymore. Ignoring her homeland's folklore, Rusanda and her friends descend to the ancient quarries underneath Paris during Saint Andrew's Night. A magical time, when the gates between the real world and the Realm Beyond stand ajar - and they get caught in the ongoing war. Three of them are now in an inexplicable coma, and nothing seems to obey the laws of logic anymore. Tortured by guilt, Rusanda needs to surpass her fears in order to find an explanation; but neither her or Axel, her underground guide and long-term friend, are ready for the hidden, mystifying world that unfurls in front of them. [participant in the Royal Road Writathon challenge]
8 61 - In Serial16 Chapters
Second Horizon
Virtual Reality game, Second Horizon is the first VR game released and Joe Deveraux lands the first copy made before the release. Read as he become a scythe wielding Demon Master and summons demons from Hell to aid in his adventures.My other fiction is called Martial Morpher
8 245 - In Serial29 Chapters
My Abusive Husband|P.JM✔️
"You disobeyed me again baby girl...now watch how I hurt you."
8 347 - In Serial4 Chapters
dreamnotfound smutshots
IM SORRY IM SORRY IM SORRY HERES 52 GALLONS OF HOLY WATER PLEASE DRINK IT don't read if you don't like it 👉I DO NOT SHIP THESE PEOPLE IRL, JUST THEIR POTRAYED PERSONAS👈
8 170

