《Eat me (erotic series #2)》04:Melai's secret
Advertisement
"Melai"
Masakit ang aking buong katawan dahil sa natanggap kong pambubugbog saakin ni kyle, nagulat na lang ako dahil sa nagawa nita saakin yun sa loob ng limang tao namin na magkarelasyon ngayon niya lang ako nasaktan ng ganito na kailangan pang umabot na ma hospital ako.
Pagdilat ng aking mga mata ay hinanap ko agad kung nasaan si direck pero wala ito sa loob ng kwarto kinabahan ako bigla dahil sa wala akong kasama baka biglang pumasok si kyle at sa pagkakataon na ito ay hindi na ako makaligtas.
Bigla akong natakot ng marinig kong bumukas ang pintuan pero laki ng pasasalamat ko ng makita kong si direck ang pumasok.
O bakit parang takot na takot ka mel?kinakabahang tanong nito saakin at agad na lumapit.
I'm okey dont worry about me.biglang sagot ko dito savay iwas ng tingin dahil ayokong makita niya na natatakot talaga ako.
You sure,?namumutla ka.
Yah! Saan kaba galing? Pag-iiba ko ng usapan.
Sa nurse station naki-usap ako na kung pwedeng bantayan ka muna nila uuwi lang ako saglit sa bahay.sagot nito saakin.
Ah ganon ba? Sige uwi ka muna then ligo ka mangangamoy kana e. Biro ko dito para naman maka iwas ako sa topic na gusto talagang buksan ni direck na ayaw ko naman pag usapan dahil hindi pa ako handa para pag usapan ang naging dahilan ng away namin ni kyle.
Sino ang makakasama mo diba?
Ibilin mo na lang ako sa isang nurse dyan sa labas.
Baka pumunta dito si kyle.nag aalala nito sabi saakin at kita ko naman ang sensiredad sa kanyang mga mata.
Don't worry about me reck, i can handle myself now saka hindi yun gagawa ng gulo dito sa hospital.paliwanag ko naman sa lalaki para umuwi na ito.
Okey fine. I'll go and i'll be back.
Advertisement
Ok.
Ipinikit kona ang aking mga mata para ipakita sa lalaki na kailangan niya ng umalis dahil gusto ko mag pahinga. Narinig ko ang mga yabag palayo saakin at ang pag langitngit ng pintuan.
Lai! Tell me what do you want?asik ni kyle sa dalaga.
Iyak lang ang tanging naisagot ni melai sa mga tanong na yun ni kyle sa kanya hindi niya kasi masabi sa lalaki na gusto niya ng makipag-hiwalay.
Lai? Are you deaf?
I'm not. Hindi ko lang alam kung paano ko sayo sasabihin ang gusto ko.
Pwes pilitin mo ang sarili mo kung paano mo sasabihin saakin ang mga gusto mong sabihin.
But i can't kyle.
Why you can't lai?
I don't know.hagulgol ulit ng dalaga.
Are you have an affair lai?tanong nito sa dalaga na may kasama ng pag kuyom ng kamao.
Wala, alam mong ikaw lang ang mahal ko, alam mong sayo ko lang binigay ang lahat na meron ako.
Pero bakit balisa ka lagi kapag kasama mo ako? Hindi muna magawang makipag-s*x saakin na dati naman ay hindi.
Pagod lang ako sa trabaho this past few weeks.
Kung talagang mahal mo pa ako, makikipag s*x ka saakin ngayon.
Ha-
Ano ayaw mo?
H-hindi gusto ko.
Lumapit na ang lalaki sa dalaga sabay sinunggaban ito ng halik na ginantihan naman ng dalaga dahil ayaw niyang saktan siya ng lalaki kapag hi di siya pumayag na makipag talik dito.
Ma'am?
Biglang bunalik sa reyalidad si melai dahil sa pag tawag sa kanya ng nurse na bakapasok na pala sa kanyang kwarto na hindi niya namamalayan.
Yes?
Okey lang po kayo? Ako po kasi yung nautusan ni sir direck na mag babantay sayo.
Yeah i'm okey. Thank you by the way.
Wala po yun ma'am trabaho po namin to. Ang swerte mo naman kay sir ma'am.
Advertisement
What do you mean?
Husband material.kinikilig nitong sagot.
Oo swerte talaga ako dyan sa kaibigan ko na yan.
Paglingon ko sa babae nakitaan ko ito ng gulat dahil sa aking tinuran na kaibigan.
Po?
May nakaka-gulat ba?
Wala naman po,kala ko kasi mag jowa kayo.
Hindi, he's inlove with someone.sagot ko sa narse.
Ang swerte niya naman.
Ang naisagot lang nito at natulala na sa kawalan na parang ini-imagine na siya ang ma-swerteng minamahal ng isang . Natawa ako sa imahinasyon ng babae.
Sabagay kahit naman na sinong babae ay maiinlove sa lalaki na yun bukod sa mabait ay gwapo at mayaman pa ito bunos na lang ang mahalin ka din niya pabalik.
Miss,melai?
Agaw pansin nito saakin dahil sa aking pagkatulala saglit.
Y-yes? Nauutal na sagot ko dahil baka isipin niyang nagkaka gusto ako kay direck.
Can i ask you personal question?
Yeah,sure what is it ba? Pilit pinapatatag ang boses ko.
Are you trying fantasying mr direck?
Bago ko masagot ang tanong ng nars narinig kong bumukas ang pinto, nakita kong naka dungaw doon si direck.
Hi ladies?
Bati nito saamin na wala agad naka sagot.
Can i disturb us? Tanong agad nito dahil walang sumagot saamin sa kanyang pag bati.
Naku! Hindi po sir nagulat lang po kami kala po kasi namin kung sino?.
Mabuti na lang naka recover agad sa pagka gulat itong babae na 'to.
Sige na po maiwan kina kayo,tawagin niyo na lang po ako kapag kailangan niyo.
Tumayo na ang nars nag lakad na ito palabas ng aking kwarto pero bago nito ma buksan ang pintuan tinawag ko ito at nginitian.
Miss thank you for taking care of me.sabi ko dito.
You're welcome ma'am, pagaling po kayo.
Thank you milly for taking care my friend.naka-ngiting pagpapasalamat ni direck dito.
It's my job sir. Sige po maiwan kona kayo.
Nagpatuloy na ito sa pag labas saaking kwarto,tiningala ko si direck at nag salubong ang aming mga titig. Pero agad ko din binawi dahil diko kayang makipag titig sa kanya ng matagal.
Direck?
Yes?
Pero diko magawang tumingin dito.
Are you hungry? Tanong nito saakin.
Hindi, kumain na kasi ako bago ka dumating.
Prutas nalang kainin mo, ito pinag balat kitang orange.
Kinuha ko na ang orange na iniabot niya saakin at nginitian siya.
Salamat.
Ngumiti lang siya saakin.
........
Advertisement
- In Serial237 Chapters
The Billionaire’s Kept Woman
Warning!!! This novel contain scenes that are not suitable for children. That includes on killing, suicide… torture… and R-21 scenes
8 131 - In Serial22 Chapters
Warden of Time
Already on edge from a series of increasingly strange occurrences, student practitioner Juniper Lorn is not surprised to see her fears validated when the world is upended before her eyes.The literal end of the world, however, had not been on her bingo card. Finding herself one month in the past perfectly safe and sound, even less so.Faced with an insurmountable task, Juniper must now uncover the secrets of the time loop and find a way to escape and somehow save the universe in the process. //A hard progression time loop story with cultivation elements.Schedule: Wed-Fri-Sun, with occasional extra chapters.
8 206 - In Serial11 Chapters
Faulted Perfection
Who says the older generations can't snap? Being told that everything we do should be for society, Mr. Cliff does exactly that. But, he is unable to differenciate betwen 'right' and 'wrong'. This is a common trait amoung those who are like him. Those with no emotion, no set goals and only a past of darkness. He must keep what he's done a secret until the time is right. Walk through his life and see the world for the way it is. Listen to his tale and uncover his hidden thoughts.
8 198 - In Serial76 Chapters
Will You Love Me? (A Medieval Reylo AU)
Rey was just an orphan girl of the streets when she came to work at the castle as a servant. Her simple life would change forever when the renegade prince, Ben was brought back to the castle. He had betrayed his parents, his kingdom and his people, Rey was normally very forgiving but she couldn't let go of the hate she felt for the prince. His parents were willing to forgive him, and give him a second chance but Rey wasn't, not after what he'd done. It was bad enough having him in the castle, it only got worse when the king and queen decided to choose a bride for their son... and they chose her. She didn't want to marry a man she had never met, one she didn't love, one she had felt nothing but hate towards for many years, but she has no choice. (This story was not originally written as a fan fiction. I originally wrote it as an original fiction, with original characters. But I wanted to share it on wattpad as a fan fiction. I chose Reylo because I thought the story fit them the best.)1st place winner of The Ace Awards 2020 (Fan Fiction) 1st place The Life Elementals Awards (Romance) 3rd place winner of The Platinum Awards (Fan Fiction) 3rd place winner of The Witchcraft Awards 2019 - 2020 (Romance/ Dark Romance) Honorable mention in The Robin's Fiction Awards (Fan Fiction) #1 in #reyloau August 26, 2019#1 in #benrey August 2019 #1 in #reylo November 2019 #1 in #starwarsfanfiction November 2019 #1 in #reyxkylo November 2019 #1 in #reyxben November 2019 #1 in #benxrey November 2019 #blackartawards2020 #theaceawards2020#ButterflyAwards2020#TheSparklingAwards#spiceoffawards
8 172 - In Serial16 Chapters
MyungJin: The REAL MJ (ASTRO Fanfiction)
JinJin has noticed something weird about MJ lately. What could be the problem?
8 133 - In Serial6 Chapters
Daniel Seavey Love Imagine
You meet Daniel Seavey and you end up falling in love and getting married.I'm doing this story because I know a lot of you dreamed of marrying Daniel. Follow my fan account on insta: seaveygal10, and my main account olivia_turid
8 180

