《Eat me (erotic series #2)》03:Concern to melai
Advertisement
"Direck"
Pagka-uwi ko saaking condominium galing sa bahay nina ian ay mas minabuti kong pumunta saaking mini bar, pero habang papalapit ako dito naisip ko ang mga sinabi ni ian saakin na kailangan kong ayusin ang aking sarili para kubg sakaling umuwi ng pilipinas si thea maipapakita ko dito na nag bago na ako.
Kaya imbis na sa mini bar ako pumunta ay minabuti ko na lang na sa banyo ako dumiretso at maligo doon.
Pagkapasok ko sa banyo agad kung tinanggal ang aking saplot sa katawan at tumuloy sa ilalim ng shower, napaka-lamig ng tubig pero masarap sa pakiramdam dahil gumaan ang aking pakiramdam.
Pagkatapos kung maligo ay nag bihis na ako at pumunta sa kusina upang mag luto ng aking paboritong pagkain. Walang iba kundi ang bulalo.
Habang nag hahanda ako ng pagkain ko narinig kong tumunog ang aking telepono. Tiningnan ko kung sino ang tumatawag. Melai. Bakit kaya to tumatawag?
Hindi kona sana papansinin ang pangungulit ni melai pero hindi parin ito tumitigil kaya kahit naiinis ako sinagot ko pa din ang tawag.
What are you calling melai?iritang sagot ko sa dalaga.
Direct i need you now.umiiyak na sagot nito saakin.
Bigla akong kinabahan sa sinabi ni melai at umiiyak pa ito.
What happened? Naguguluhang tanong ko.
Rinig kung sigaw ng lalaki kay melai.
Kinabahan ako sa nangyayari kay melai kaya agad kong ini-off ang tawag niya at nag mamadali akong lumabas ng condominium.
Makalipas ang ten minutes nakarating na ako sa tinutuluyan ni melai hindi na ako mag dalawang isip na kumatok dahil buhay ng kaibigan ko ang nakasalalay dito.
sigaw mula sa loob ng kwarto.
Hindi ko sinagot ang pag tatanong niya, nagulat ang lalaki na ako ang napag buksan niya kilala ko ang lalaking nasa harapan ko siya si armando guevara ang anak ni mayor guevara.
Advertisement
What are you doing here?
I'm here because of melai.matigas na sagot ko.
Hindi siya sumagot naglakad siya palayo saakin pero hindi ako pumasok sa loob dahil baka akung ano ang gawin niya saakin alam ko ang tumatakbo sa kanyang isipan.
Narinig kung sumigaw si melai mula sa loob, kaya napa takbo ako papasok sa may kusina at nakita ko si melai na duguan malapit sa may lababo hindi ako kaagad na lumapit dahil sa hindi ko makita kung nasaan si armando pero ng masiguro kung wala sa kwarto na yun ang lalaki agad akong lumapit kay melai at binuhat ito.
Mahigit isang oras na akong naka upo malapit sa kamang kinahihigaan ni melai ay hindi parin ito nagkakamalay, natatakot na ako sa nangyayari sa kanya. Pero sabi naman ng doktor nasa mabuting kalagayan na daw ang dalaga pero hindi niya pa din maiwasan na hindi kabahan.
Nagising ako sa isang mahinang mga katok sa kwarto na kinalalagyan ni melai, idinilat ko ang aking mga mata at tiningnan ko si melai kung gising na ba siya. Pero hindi pa din hinintay ko ang pag pasok ng taong kumatok sa likod ng pintuan.
Sir nagising po ba kita? Tanong ng isang babaeng nakaputi.
Hindi naman.sagot ko naman sa babae.
Lumapit siya sa kamang kinahihigaan ni melai at hinawakan niya ito pero diko makita kung saan dahil natatakpan niya ako.
Nurse?
Bakit po sir?
Kailan ba siya magigising?
Baka po sir bukas magising na siya.
Pagkalabas ng nurse na tumingin kay melai ay nakabalik agad ako sa pag tulog nagising na lang ako ng maramdaman kung may humahawak saaking buhok kaya dahan dahan kong inimulat ang aking mga mata at iniangat ang anking tingin sa taing hunahaplos saaking buhok.
Nagising ba kita?
Naku! Hindi kanina ka pa ba gising? Nagugutom kaba?.sunod-sunod na tanong ko.
Advertisement
Hindi. Busog pa ako. Natatawang sagot nito saakin.
Sigurado ka na busog kapa, wag kang mahiya saakin saka madami talaga akong binili na pagkain para saiyo.
Natatawa na ito sa aking pangungulit. Ano ka ba direck? I'm full okey don't worry about me. Ikaw kamusta ka?
Okey lang ako dahil okey kana.
Salamat sa pag punta saakin at pag ligtas saakin.seryosong pagka sabi nito saakin.
Walang anuman, alam mo naman na hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyaring masama sayo..pero teka bakit pala kayo nag away at umabot pa sa sakitan? Seryoso ko din tanong dito.
Umiiwas siya ng tingin saakin na para bang mababasa ko sa kanyang mga mata ang katotohanan kapag sumagot siya ng kasinungalingan.
Melai? Untag ko dito dahil hindi na ito sumagot sa tanong ko.
Wala, sige mag papahinga na muna ako.
Hindi ko na lamang pinilit pa si melai dahil alam kong hindi pa siya handa para sagutin ang mga katanungan ko sa kanya.
Sige matulog kana muna, lalabas lang ako saglit.
Wag. Sigaw nito at agad niyang nailioat saakin ang kanyang matang nag susumamo na wag kong iwanan sa kwarto na yun.
Agad niya binawi ang kanyang tingin mula saaking mga mata na nagungusap sa kanya. Kung bakit siya biglang nakaramdam ng dahil siguro marahil sa nangyari sa kanya ng kanyang karelasyon.
Sige na matulog kana, hindi na ako aalis pangako..
Salamat.
Ipinikit na nito ang mga mata, naupo na ulit ako sa dati kong pwesto at pinagmasdan ang babaeng nakahiga saaking harapan na may takot.
Hindi ko namalayan na nakatulog din pala ako, nagising ako dahil sa pag vibrate ng aking cellphone na naka paloob saaking bulsa agad ko itong kinuha at tiningnan kung sino ang tumatawag.
bakit siya tatawag saakin ng ganitong oras.
Hello pare? Panimula ko.
tanong nito saakin na para bang may pag babanta kung hindi ako aamin.
Here at my condo unit why? Kalmado kong sagot saaking kausap para hindi niya mahalata na kinakabahan ako.
Tanong nito saakin na akala mo naman ay natatakot ako sa kanila ng kaibigan niyang hambog.
I know you, but the question is you know me too eman. Hindi ako isang batang paslit na matatakot mo sa pamamagitan ng mga paganyan-ganyan mo.matigas kong sagot dito dahil napipikon na ako sa mga pinag sasabi niya na akala mo e kung sinong matapang.
Hindi kona marinig pa na sumagot ang kumag dahil pinatayan na ako ng tawag. Alam kong may plano saakin ang magkaibigang eman at kyle dahil sa pag kuha ko kay melai at pagdala ko sa dalaga sa hospital. Pero hindi ako natatakot sa kanila.
Lumabas ako saglit ng kwarto ayoko kasing magising si melai.pagkalabas ko gada kong idina-dial ko ang numero ni gen. De guzman.
Sorry sa matagal na pag update!!!
Ms.maria
Advertisement
- In Serial111 Chapters
Draconic Karma Dungeon
A sapien Dungeon Core appears in a world where the System created Dungeon Cores in order to try to rid the world of evil. The Core decides to do this using the power of dragons and karma! And to help nice people whenever possible while at it. I plan on releasing chapters every Monday and every second Thursday.
8 429 - In Serial26 Chapters
Gray Mage: The Alchemist
Ethan Dyre is many things. A lifelong university student, medical technician, aspiring doctor, and pathologically indecisive. When he dies and is transported to the world of Esturia, he is granted a great soul and a single talent, that of unlimited potential. Waist deep in a world where magic is commonplace, his dreams of being a great hero are dashed when he finds that he cannot use his power for anything but making things. This is his story. Well, it is my story. My name is Ethan, and I am the Gray Mage.
8 176 - In Serial7 Chapters
The Great Voyage
In the future, humans strive to find the solution to the mysteries of the Universe. With the help of brilliant minds, they create a device that will enable them to finally obtain the answer to it all. But is it the one they're looking for?
8 96 - In Serial7 Chapters
Divided/ Party to Escape
The aftermath where group of mercenaries were tasked to do VIP-mission, till it didn't lasted not only their limit, they weren't prepared of what kind of enemy they were dealing with. And therefore, they are split, nowhere to run, nowhere to be safe. This is a short story about in late February 1992, where in an island was peace and quiet until a "zombie-looking" army shows up before it all happened.Note: It contains Multi-dialogue and lots of characters involved.
8 136 - In Serial35 Chapters
Playing Solitaire (Lit-RPG)
Stuck in a game, you say? Been done, move on. But what if you were its only inhabitant, in a game that is slowly being overwritten? Better? In a world disintegrating around her, Arline Johnson is forced from her hammock, onto the road. She'll need to face monsters, AI, and the vagaries of the viewing public in order to find her way home. What's that? Too easy? Well, maybe not. You see, there's one other problem... Arline is a Bard.
8 167 - In Serial33 Chapters
Elrich Saga Yellow Springs Book One
A young college student gets killed and accidentally saves the world. As thanks, a group of gods decide to give him a second life. They send him to Elrich, a world with monsters, demons, and where adventures await. However, his goddess liaison is a bit of an airhead and messed up his reincarnation. What sort of place awaits him in this world full of danger and uncertainty?This world is harsh, not at all the fantasy fluff and harems he'd imagined. Will he be able to keep his sanity with death around every corner? This story has LGBTQ friendly themes. It touches on drug use, child molestation, rape, children committing murder, death sentencing as a form of punishment, and questioning one's sexual identity. There are some harsh themes, since this is meant to be a harsh world. Some themes touch upon the MC directly, the others happen to secondary characters. I try not to go into too graphic of detail and I believe that this story is 16+ friendly. I promise that these themes tie together in the end to make a cohesive whole and are used to provide back story for later developments.
8 137

