《Eat me (erotic series #2)》02:
Advertisement
"Thea"
Mahigit dalawang taon na ako dito sa singapore gustong-gusto ko ng umuwi ng pilipinas dahil namimiss kona ang bestfriend ko at ang mga anak nito pero mas namimiss ko si direck ang lalaking pina-ngarap ko simula ng makilala ko siya.
Mahal ko pa din ang lalaki na yun kahit sobra niya akong sinaktan pero hindi ko pa din maturuan ang puso kong kalimutan siya.
Thea? Are you okey?tanong ni niña saakin dahil hindi ko ginagalaw ang aking pagkain.
Yup, i'm okey.
You sure. Hindi kasi halata na okey ka lang e, bakit kasi hindi mo na lang kausapin si direck mahigit dalawang taon kana din na umalis ng pilipinas panigurado ako na kaya mona siyang harapin.
I don't know niña, i can't decision my own life,Nahihirapan na ako e mabuti pa siguro na sumunod na lang ako kay nanay.
Sira. Wag mo nga nyang isipin nandito ako pati na ang pamilya ni perse na handang tumulong sayo para maka move on kana.
Ew-
Hi! Bati ng isang lalaki saamin.
Tiningala ko ang lalaki at biglang nanlaki ang aking mga mata dahil si evan pala ang bumabati saamin.
Hi evan, upo ka.yaya ko dito
Naupo naman siya sa tabi ni niña na mamamatay na yata sa kilig.
Hoy girl pakilala mo naman ako.
Evan si niña pala kaibigan ko.
Hi niña how are you today?
Hi evan i'm feeling good because i found the man na nag patibok ng puso ko.
Hoy landi pa more.
Hmm thea can i talk to you for a moment.
Oo naman. Tungkol ba saan?
Hmm pwedeng tayong dalawa lang if okey to you?
Of course. Tumingin ako kay niña na afad naman nakuha ang ibig ipahiwaTig ni evan.
Pagka-alis ng aking kaibigan ay agad kung hinarap si evan.
Tungkol ba saan ang sasabihin mo?
About you and my brother, naaawa na kasi ako sa kanya thea araw-gabi siyang lasing walang planong kumain baka pwedeng kausapin mo siya na bumalik na siya sa dati. Please.
Advertisement
Nakita ko sa mga mata ni evan na naaawa na talaga siya sa kanyang kapatid, at alam ko din kung pano kamahal ni evan ang kapatid kahit minsan may hindi sila pagkaka unawaan.
Susubukan kung kausapin siya, dahil plano kuna din umuwi ng pilipinas, pero hindi ko maipapangako sayo .
It's okey, i hope someday na maging maayos na ang lahat, and thank you.
Sana nga ganon lang kadali na maging okey ang lahat.
Pagkatapos namin makapag usap ni evan sa isang restaurant dito sa singapore ay umuwi na kami ni niña dahil gusto ko ng ihiga sa malambot na foam ang aking pagod na pagod kung likod.
July 01,2012
First anniversary!💚
Nag handa ako ng isang date sa isang italian restaurant dahil gusto kung makabawi sa lahat ng ginawa saakin ni direck.
Pero lumamig na ang pagkain at kumakalam na din ang sikmura ko wala parin si direck imposible naman na nay meeting pa siya dahil alas nueve na ng gabi.
Kaya naisipan kong tawagan na lang ito at ipaalala na anniversary namin ngayon pero naka-ilang ring na hindi man lang nito sinasagot. Tinawagan ko ulit salamat sa ditos at may sumagot na pero babae ang nag salita at parang may ginagawa silang kagagohan.
Hindi kona nakayanan ang pag uusap ng dalawa kaya pinatay ko na lang ang tawag at umalis sa restaurant na yun. Habang naglalakad ako papunta saaking kotse ay hindi ko maiwasang hindi umiyak.
Sobrang sakit ng ginawa niya saakin at sa mismong anniversary pa talaga namin napaka-badoy nila, mga hayop sila.
pumunta ako sa bahay ng kaibigan kong si perse nagulat siya dahil napa sugod ako ng dis-oras.
Bff, napa-sugod ka.
Sorry bff naistorbo yata kita.
Hindi naman. Umiyak kaba?
Hindi ko napigilan ang aking sarili niyakap ko siya at doon umiyak ng umiyak.
Bff pangit ba ako?
Anong klaseng tanong yan bff? Saka bakit kaba umiiyak?
Advertisement
Niloko niya ako bff.
Ano?
Bff narinig ko may katalik siyang ibang babae.
Halika nga muna dito,maupo ka muna. Ian ipagkuha mo nga ako ng tubig.
Tinawagan ko siya narinig ko may kasama siyang ibang babae at nagtatalik sila bff.
My lady? Why thea's crying? What's happening to her?
Niloko ng pinsan mo.
What?
Bakit hindi siya ang tanungin mo?
Inilapag muna ni ian ang isang basong tubig at nag lakad ulit ito pabalik ng dining area.
So! what is your plan bff ?
Iiwan ko siya bff.i said
Ha? Bakit? Hindi mo man lang ba siya kakausapin kung bakit niya nagawa yun?
Kausapin para saan? Para maging marupok na naman ako sa kanya na mas piliin ko ang mag stay sa tabi niya kesa ang bigyan siya ng leksiyon ganon ba ang gusto mo bff?
Hindi naman sa ganon bff gusto ko lang naman na maging maayos kayo dahil nagmamahalan kayo at masaya kami ni ian na kayo ang magka tuluyan.
Yun din ang gusto ko bff pero gumawa siya ng kagagohan na hinding-hindi ko matatanggap at ang malupit pa sa mismong anniversary pa namin bff sobrang sakit dito sa dibdib alam mo ba yun? Umiiyak na ako dahil sa nangyayari saamin ni direck.
Lumapit si ian saamin na hindi maipinta ang gwapo nitong mukha.
Thea? Pwede daw mag usap kayo ni direck pupunta daw siya dito.
Ayoko siyang kausap,uuwi na ako salamat sainyo.
Pero the-
Hayaan muna siya ian, ihahatid ko na lang siya. Ikaw na lang ang mag hintay kay ireck dito.
Sumunod saakin si perse dahil desidido talaga itong ihatid ako pero sa airport na ako mag papahatid.
Pagkasakay namin sa kanyang kotse ay sinabi ko agad na sa airport ako magpapahatid.
Sa airport mo ako ihatid.
What?
Hindi ka naman siguro bingi perse.
Oo na, doon na kita ihahatid.
Pero wala kang pag sasabihan kong saan mo ako inihatid naiintindihan mo ba?
Oo na uunawaan ko.
Salamat.
Bago kami makarating sa airport naka sampung tawag na saakin si direck at benteng messages. Ganon din ang ginagawa ni ian tumatawag din siya saakin pero ni isa sa kanila wala akong sinasagot.
Nandito na tayo.anunsiyo ni perse saakin.
Bumaba na agad ako ng sasakyan at hinintay siyang bumaba din upang makapag paalam dito.
Bff maraming salamat sayo, sige na pwede muna akong iwan dito.
Sigurado ka dito bff?
Oo saka nandoon naman ang pinsan kung si melissa siya na muna daw ang bahala saakin habang nandoon ako pero sana wag mong ipag sabi kung nasaan ako lalo na kay direck.
Oo makakacasa kang hindi niya malalaman kung nasaan ka.
Salamat.niyakap ko siya ng sobrang higpit.
Mamimiss kita bff lalo na ang inaanak ko.
Mamimiss din kita bff, ingat ka dun ha tawagan mo ako.
Oo pangako tatawag ako sayo palagi.
Bumitaw na ako sa pagkakayakap sa kaibigan ko at nag lakad na ako papasok ng airport.
Hoy bakit ka umiiyak?
Naalala ko lang ang mga masasakit na ala-ala sa pilipinas pero namimiss kona ang kaibigan ko pati na din ang inaanak ko.
Umuwi kana kasi kahit wag ka muna mag pakita sa direck na yun diba?.
Yan si niña ang naging kaibigan ko dito sa singapore sa loob ng dalawang taon kung paninirahan dito maliban kasi sa pinsan kong si melissa ay nakilala ko din si niña at naikwento ko sa kanya ang lahat ng nangyari sa buhay ko sa pilipinas kung pano nag taksil saakin ang lalaking mahal na mahal ko.
Pano kaya kung umuwi ako ng pilipinas? Ano kaya ang magiging reaksiyon ni direck kapag nag kita kami?
Mahal niya pa kaya ako o may iba na siyang mahal?
Advertisement
- In Serial109 Chapters
Thieves' Dungeon
When a Dungeon Core acquires a taste for beautiful jewels, it sets out to become a criminal kingpin, operating from the sewers beneath the city. Updates daily / 3x on weekends.
8 593 - In Serial61 Chapters
Dear Spellbook (Link to rewrite in blurb)
A rewrite of this story has been posted here: https://www.royalroad.com/fiction/49881/dear-spellbook-a-fantasy-time-loop-rewrite Live. Study. Repeat. Tal is a sorcerer in a world where they are killed on sight, traveling with a man charged with carrying out the task. Every night Tal must pretend to study his spellbook to maintain his disguise as a Wizard’s Apprentice. If his disguise slips and his charade is uncovered, it will be his death. Seeking answers to mysteries that arose after his parent’s murder, Tal must accept any allies, no matter the risks, to uncover his family’s secret. But when he wakes up one morning to find himself trapped repeating the same day, he has to overcome his challenges all on his own. This story is an adaptation of a D&D campaign I ran but never was able to complete. I tried to capture the feel of a table-top RPG session —tropes and humor— without relying on the mechanics. This is not a litRPG or gamelit story and no D&D mechanics or system appear in the game. It follows one member of an adventuring party as he deals with the problems with that arise from being an adventurer. Namely, getting roped into adventures. The story has a time loop element, but will eventually move past that. This story explores the magic systems, the history, and the lore of the world through the lens of Tal's entries in his Spellbook and interludes from other written works in the world. New entries on Mondays Credit to JackOfHearts for the cover.
8 185 - In Serial9 Chapters
Subterranean levels written by Travis Willier
A Special agent, Has one Mission, and that is to keep his mind from going abosoulte mayham, Subterranean levels will challenge all he knows, will his soul be condemed to fire of hell or will he rise above the Evil.
8 146 - In Serial10 Chapters
A Tale of Space & Magic: The Last Humans of Gliesen
Plunged into a strange world, Jayr finds himself on the Gate of Hamae, the crossroad of all interstellar worlds. But after getting intertwined in series of mysterious events while finding who was behind his transport and why, a destination reveals itself. Now, Jayr will have a chance to meet the last humans of Gliesen, and the mysterious truth behind their curtain of existence. Yet a lingering question remains, will he ever find his way home?
8 105 - In Serial9 Chapters
Ashura Vale
The void; Endless and powerful; Unknown and mysterious. To earth that is. A young earthling gets the chance to explore the wonders of the void, explore its depths and pry out its secrets, join him on his journey to various expanses as he grows and learns, the universe is his new playground and he's eager to explore it.
8 140 - In Serial37 Chapters
Beastly
Beastly- very unpleasant, cruel, unrestrained."You know beauty fell in love with the beast" "Yeah but he didn't kill her father"This amazing cover was made by the beautiful and talented @zealouszoeyStarted - 16th May 2016Finished -16th April 2018
8 80

