《Eat me (erotic series #2)》01:
Advertisement
"Direck"
Unang kita ko palang kay thea parang nahulog na ang loob ko sa kanya, love at first sight na tinatawag ng mga taong na inlove sa unang kita.
Malaki ang pasasalamat ko sa aking pinsan na si ian at asawa ni perse at matalik na kaibigan ni thea na pangarap ko din na mapangasawa balang-araw.
When i first meet my future wife.
Isinama siya ng aking pinsan saaking condominium natulala ako ng makita ko siya para maka iwas sa tukso ng pinsan ko biniro ko na lang ito.
Hey, buddy what brought you here?
Ganyan talaga ang tanong mo, wala ka bang plano na papasukin kami.inip na tanong ng pinsan ko.
Pero naka tingin ako sa babaeng kasama na binuhay ang katawang lupa ko.
Cous,Who is she? Hindi kona napigilan ang sarili ko na tanungin ang babaemg kasama niya, para hindi niya mahalata na tinamaan ako sa babaeng kasama niya, nilagyan ko ng pilyang ngiti ang mga labi ko.
Hmm she's thea my lady guard.
O i see, kala ko flavor of the month mo.biro ko ulit pero natuwa ang puso ko sa kanyang sagot dahil may pag- asa pala akong maligawan siya.
Watch your word buddy, baka manila tong si thea.gigil na sabi ni ian saakin.
It's okey, sanay na ako sa mga ganyan lalo na kapag mga kasing gwapo niyo, hindi na talaga maiiwasan na isipin na flavor of the month niyo ang mga babaeng nakakasama niyo sa tuwing magkikita-kita kayong magkakaibigan. Sagot nito saamin ni ian.
Bigla akong kinabahan dahil sa kanyang sinabi, naisip ko agad na wala na akong pag asa sa babaeng gusto ko ng makasama sa habang buhay.
Hoy, naka tulala ka dyan,naka-kunot noong sabi ni melai.
Sorry.
Sabay inom ng alak na natira saaking baso. Nandito ako ngayon sa isang bar sa quezon city nilulunod ng alak ang aking sarili dahil saaking nagawang kasalanan sa babaeng mahal na mahal ko.
Are you okey? Kanina kapa wala sa mood.
Can you please leave me alone melai, for a moment.
What?gulat na tanong nito.
Are you a deaf? Pasigaw na tanong ko dahil sa kakulitan nito.
Melai listen to him, para wala ng gulo.ani ian.
Umalis naman si melai dahil sa sinabi ni ian sa kanya at naupo siya sa tabi ko.
Advertisement
Buddy? Tama na yan umuwi na tayo.
Ayoko.
Why?
Hindi lo siya sinagot kumuha ulit ako ng alak pero inagaw niya ito kaya nagalit ako.
Ian? Give me back that fucking alcohol, i need that.
Naiiyak ko ng paki-usap sa kanya dahil nasasaktan talaga ako sa nangyari saamin ni thea.
Buddy stop doing this to yourself, lalong hindi siya matutuwa dahil dito.
Hindi kona napigilan ang aking sarili umiyak na ako sa harap ng aking pinsan.
Nagising ako sa isang kwarto na hindi ko kilala, bigla akong napa bangon at chineck ko ang ilalim ng comforter. Naka hinga ako ng maluwag ng makita kung naka suot pa ang aking pantalon.
Stop over thinking buddy, wala akong plano na pag samantalahan ka.naka ngiti nitong sabi saakin.
So ikaw pala ang nag dala saakin dito.
Oo ako nga, bakit akala mo ba si thea ang nag dala sayo dito?
Fuck you buddy. Habang naglalakad papasok ng comfort room.
Thank you buddy.sigaw nito habang tumatawa.
Naligo muna ako bago ako pumunta sa dining area dahil kumakalam na ang aking sikmura dahil simula kagabi wala pa akong kain puro alak lang ang laman.
Buddy, anong klaseng pagkain to? Naka kunot noo kong tanong kay ian.
Sunny side up buddy.
Sunny-side-up you kidding me ian?
Hoo tinawag mo ako sa nickname ko ah, parang first time yata.natatawa parin nitong sabi.
Ewan ko sayo buddy, ako na lang mag luluto salamat sa effort mo.
Okey lang yun,mabuti pa siguro turuan mo na lang ako mag luto para maipag luto ko naman ang aking mahal na asawa.
Manood ka nalang sa youtube buddy para naman matuto ka sa pag luluto.
Ayoko sayang lang yun sa enternet pero kung ikaw walang sayang doon.nag sasalita siya habang naka-sunod saakin.
Meron ang oras ko masasayang saka pano ko masusuyo si thea kung naka focus ako sayo.
Masusuyo si thea? Pano mo nga yun gagawin naka focus ka sa ibang babae.
It's not true ian. Napa harap agad ako sa kanya dahil sa kanyang sinabi.
Relax buddy i'm just kidding alam ko naman na mahal na mahal mo si thea.
Hindi kona siya pinansin, kumuha na lang ako ng dalawang itlog at saka ham at niloto kona para makakain na kami ng pinsan kong ako ang trip ngayong araw.
Advertisement
Buddy? Agaw pansin ko dito dahil busy ito kakadotdot ng kanyang cellphone.
Bakit? Pero hindi pa din ako tinapunan ng tingin.
Wala ka pang plano na umuwi?
Saka lang siya tumingin saakin na nag tatanong kung bakit kona siya pinapa-uwi.
Baka hinahanap ka na ni perse.
Hindi pa yun saka ka chat ko siya sabi ko sasamahan muna kita dito dahil baka magpakamatay ka.natatawa nitong sabi saakin.
Baliw,mabuti pa samahan mo na lang akong uminom.yaya ko dito.
Ayoko ang aga pa para dyan ang mabuti pa ako ang samahan mo.
At saan naman tayo pupunta?
Basta, samahan mo na lang ako. Pangungulit pa din nito.
Ayoko baka mamaya nyan papatay mo ako.
Kung gagawin ko yun di sana noon pa, bago mo palang nakilala si thea.
Gago! Pwede ba ewan muna ako nakaka asar kana.tumayo ako at nag lakad papunta sa bar ng aking kapatid.
Sumunod naman siya saakin at tumatawa habang sinasabi ang katagang.
Naka lock ang bar ni evan kasi kabilin-bilin niya saakin na bawal kang mangi-alam dyan.
Di wag madami namang bar dyan sa labas na pwede kung puntahan.
Naglakad ulit ako pero papunta na sa entrance ng bahay ng kapatid kong sakim palibhasa walang love life kaya ganon ang ugali.
Wala pang bukas na bar ngayon dahil umaga pa mabuti pa doon na lang sa bahay.
Sige payag ako na sainyo ako pupunta dahil masasarap doon ang mga alak na naka tago.
Nakarating na kami sa bahay ni ian, napaka ganda talaga ng bahay ng pinsan kong ito palibhasa pamilyadong tao na kaya nag sikap para maibigay ang magandang buhay sa asawa at dalawang anak.
Ninong? Your here. Sigaw ni kyle..
How are you ky?
I'm good ninong, how about you po?
Okey lang din si ninong.
But dada said your not okey because ninang thea leave you.
Napa-tingin ako kay ian na masama ang tingin dito dahil ang gago talagang iki-kwento pa sa anak niya.
Ireck, nandito ka pala.ani perse
Oo. Kamusta?
Okey lang ikaw ba?
Ito buntis na naman.
Napa-tingin ako kay ian dahil tumatawa ito sa sagot ng kanyang asawa.
Ang tindi mo talagang gago ka.
Syempre nasa lahi natin yan buddy, ikaw lang yung mahina saakin diba? Tinapik niya ako sa aking braso.
Pasok na ireck, baka sabihin mo hindi ka namin pinapapasok.aya ni perse saakin.
Sumunod naman ako sa pag pasok ni perse sa kabahayan nila. Pagdating ko sa living room nila ay may naka handa ng sandwich at saka orange juice.
Naupo ako sa single sofa naka harap ako kay ian na naka ngiti saakin.
May dumi ba ako sa mukha?
Wala pero ang tanda muna pala buddy.
What?
Sabi ko ang tanda muna parang may sampong anak kana.
Ian? Awat ni perse sa asawa kakapikon saakin.
Bakit?
Lagi mo na lang pinag tri-tripan itong si ireck, problemado na nga yung tao dumadagdag kapa.
Sorry na my lady. Lumapit ito kay perse at hinawakan nito ang pisngi ng asawa sabay niyakap nito si perse na kina-inggit ko dahil namimiss kona ang aking fiancee.
Sana pala hindi ko na lang ginawa ang bagay na yun sana nandito pa din sa tabi ko si thea at nag mamahalan parin kami.
January 01,2012
Six month na kaming magkasintahan ni thea sa tagal kong pag hihintay sa babaeng gusto kong makasama ng habang buhay ay nakuha kona din ang kanyang matamis na 'oo'.
Queen? Tawag ko kay thea.
Bakit?
Bakit ang ganda mo?
Kasi po girlfriend ako ng isang zaragosa. proud nitong sagot sa tanong ko.
Pa kiss nga sa queen ko.
Ayoko nga ang daming tao, doon na lang sa condo unit mo kahit mahigit pa sa kiss. Nahihiya nitong sagot saakin.
Sige ba sabi mo yan ha.
Tara tapusin na natin ang pagkain para maka uwi na tayo.
Excited ka naman masyado queen ko.biro ko dito na lalong kina-pula ng matambok nitong pisngi.
Buddy? Why are you crying?
Namimiss ko lang siya, ang tagal na din simula ng umalis siya dito sa pilipinas at iwanan niya ako.
Biglang natahimik ang mag-asawa dahil sa sinabi ko, nakikita ko sa mga mata nila na naaawa sila saakin. Lalo na sa sitwasyon namin ni thea kahit ako naaawa ako sa sarili ko.
Please support my second story!
Lovelots.
Advertisement
- In Serial92 Chapters
Infinity Tomes - Legacy of the Ancients
In an enigmatic world filled with mysterious powers and treasures, a place where the strong dominates and the weak perish, a young boy has the ability to change the fate set by the gods. This is the legend of Ryu, a young boy who inherited the legacy of the Ancients and became a renowned hero. With respect, envy and fear people and deities alike address him as the The Anomaly, Supreme Martial Lord, Peerless Sword God, and Invincible under the Heavens. However, he first must go through a painful journey to discover his true path. I started writing this story in 2012 and took a long hiatus due to personal problems. After nearly a decade, I hope to continue this story and release one chapter a week. I will also be retconning/polishing existing chapters if time permits. Life is too short for regrets. Thank you for all the encouraging messages I got over the years.
8 78 - In Serial7 Chapters
D'Spayr: A Knight in the Withered Land
In a decayed and dying alien world that was once center of a vast planetary empire, an embittered rogue knight, soldier to the fallen empire, traverses a bizarre landscape discovering strange and sinister truths about the nature of the leaders he once served and about the mysterious warlords who have now carved the world into their private kingdoms.************************************************************************************************Wonderful cover art by Stefanie Saw: @seventhstar
8 214 - In Serial7 Chapters
Deathgod Chronicles
This is my first attempt at writing something other than poetry so it may be crude at the edges, please bear with it. I will try to improve with time. Tags may change as the story progresses but I will try not to get side tracked. I welcome any thoughts or comments you have about my work and will greatly appreciate it.************************************************Born with the power to save the world from the clutches of its impeding threats, Rafil was torn away from his parents a few months after birth from one of those impeding threats. What will now become of Rafil as he embarks on a journey to his destiny of bloodbath and slaughter.
8 144 - In Serial26 Chapters
The Magical Girl Substituting me is...my Uncle?!
Amidst all of the issues that any teenager girl usually has, Aika Tsunaboshi also secretly an Magical Girl. Much likes the ones you would typically see in anime and manga. Except these ones also hunts demons on the side. One day, while fighting against her nemesis, she is forced to make a decision and temporarily transfer her powers to someone in her family. Which according to her partner (AKA Sacred Beast) Nyamo, the Nekomata, was intended to go to her older brother, Akira Tsunaboshi. Who is always mistaken for a girl and barely able to form a full sentence towards strangers, which leaves him prone to many misunderstandings. Akira is already in his third year and everyone in the school still recognizes him as one of the most popular "girls" on the school. Making him quite unapproachable for most students, who thinks Akira lives in a higher place than the rest, rendering him to be quite a loner. However, during the transferring process, Aika got cold feet at the last second and her partner, alongside her magical powers were sent somewhere else. About to be stricken down by her assailant, Aika is saved by a strange fat man. Her savior... just happened to be one of her teachers, Shinjirou Tsunaboshi... and her uncle, who just happened to be passed out drunk in the gym storage nearby. Which she so utterly despises due to his being drunk more often than not, near perpetual state of hangover, his carefree nature, unrensponsible and perverted tendencies that earned him the title "Ero-Sensei" which caused many antics and headaches for Aika to deal with most of her life. The shock of seeing her uncle wearing her uniform, a frilly dress, alongside a set of cat ears, tail and everything made her pass out on the spot. By the time Aika woke up, not only he was casually partying with both her partner Nekomata and the demon, became best friends with them, as well but also convinced the two to form a strange alliance between himself, her demonic nemesis and through Nyamo, sent his unprecedented proposal to Arcadia, the group behind managing and recruiting all Magical Girls. Would Arcadia even consider Shinji's suggestion and his abnormal circumstance? Will Aika be able to handle yet another stress placed on top of her social life? Will Aika's powers ever return to her? Even if it does, will she be able to manage to put up with her troublesome uncle for the sake of justice until then? Only one way to find out!
8 129 - In Serial12 Chapters
Loving Lucianna
Lucianna Fabio and Sir Balduin de Soler had each given up long ago on love. Sir Balduin never had the means to support a wife until, now in his fifties, an unexpected advancement in his career suddenly allows him to reassess his future just as the lovely Lucianna travels to his homeland of Poitou to chaperone the young woman who marries the young baron whom Sir Balduin serves.Lucianna harbors a secret, painful memory from her past that has kept her unwed, as well. Now in her forties, she thought herself too old to love and marry until she met Sir Balduin. But love is not restricted only to the young, and suddenly their lonely autumn lives feel very much like spring again.Until Lucianna’s brother appears without warning and threatens to revive the secret that will destroy Lucianna’s second chance at love.LOVING LUCIANNA is based on characters from my medieval romance, ILLLUMINATIONS OF THE HEART, available on Amazon, Barnes and Noble, and other online retailers.*********************Thank you for reading my first draft of LOVING LUCIANNA. I have finished formatting the final draft for formal publication on October 11, 2014. Among other things, the published version explores in more depth the relationship between Lucianna and Siri's mother, Elisabetta, in a series of flashback scenes.LOVING LUCIANNA is the first in a projected series of romances focusing on older heroines and heroes which I've subtitled HEARTS IN AUTUMN.The final version of LOVING LUCIANNA will be released October 11, 2014. I'd love you to join me at my launch party on Facebook on October 15. https://www.facebook.com/events/728586173902965/ There will be games and prizes! Come and help me celebrate the formal release of LOVING LUCIANNA!
8 177 - In Serial20 Chapters
19 reasons Everyone Should Want To Be A Hufflepuff
Book #1 of the Hufflepuff reason series Why would you want to be a show-off Gryffindor or a snobby Ravenclaw when you could be a super chill Hufflepuff and a decent human being? Every Potter fan knows that Hufflepuffs get a bad rep.If you're a Hufflepuff, you have to put up with a lot of haters.And disappointments.So I'm gonna let you see the facts why you would want to be a Hufflepuff!And who is the one that will know this the best? Hufflepuff house ghost of course!!Cover by @LadybirdCookie
8 164

