《My Rp'er Boyfriend Is Our SSG President/Mafia& Gangster King/Campus King》Chapter 37.
Advertisement
⭐Chapter 37⭐
Drake's POV
Nandito kami ngayong lahat sa cafeteria,maliban kay King at kay Lil sis,naiwan kasi namin sila sa room nag uusap,kaya lumabas muna kami kase nagugutom na kami.
"Guys balik na tayo sa room" pangyayaya ko sa kanila..
"Sige bro" saad ni Michael at nauna ng maglakad..
Nandito na kami ngayon sa loob ng room pero wala na yung dalawa san naman kaya yung pumunta?..
"Drake wala na sila dito hanapin natin" Julius..
"Hay nako wag na,nag de-date yun makaka istorbo lang tayo" Mark,nag de-date daw haha..
"Nag de-date ka jan hindi yun noh,baka nasa garden yung dalawaal dun nalang tayo pumunta" Zach said kaya napatango kami at pumunta na kaming garden,pero wala parin hayst saan na ba yun pumunta..
"Wala parin,kainis naman pagod nakong mag hanap" Luke..
"Pagod daw?haha tumakbo kaba?" Earl,inirapan lang siya ni Luke..
"Ang tanga natin,baka nandon sila sa dorm ni King" saad ni Limuel,umm baka mga nandon,pero ano naman ang gagawin nila don ?..
"Sabagay maraming pagkain don si King baka nandon nga si Lil sis"saad ko..
"Ano pang hinihintay niyo tara na,gusto ko rin ng pagkain don ni King"saad ni Nathan..
Pumunta na kami sa dorm ni King,nasa tapat na kami ngayon ng pinto,pinihit na yon ni Michael at bumukas naman buti't di naka lock..
"Shhh lang kayo,ayun yong dalawa oh nag iiyakan parang baliw" saad ni Zach,hmm bat ngaba yan nag iiyakan..
"Wag kayong maingay"Mark,kaya nagsitanguan naman kami..
"Dylan/Hyacinth"sabay na saad nilang dalawa,baliw ba talaga tong dalawa,sino namang Hyacinth at Dylan?.
Nag uusap sila diko na masyadong narinig.Naagaw ang pansin namin sa sunod na sinabi ni King..
"Babe"saad ni King kaya nanlaki ang mga mata namin,di naman sa chismoso ako pero parang ganon na nga hahaha,pumasok ako ng dahan dahan,sumunod naman sila..
Ngayon ay nag yayakapan yung dalawa,hayst may something talaga,baka sila na di lang nila sinasabi samin,kase naman 'babe' yung sinabi kanina ni King,tinawag niyang babe si Lil sis..
"Ehem ehem" sabay sabay na saad nila..
"Uyy King ano yan?yieee pumapag-ibig na siya" Earl...
--------
nahuli sila😂😂😂
keeo safe po...
Advertisement
- In Serial7 Chapters
Reaching for the stars
Since ancient times, humans would look up to the stars, gaining strenght from their presence. Their greatest desire to go beyond. Can one find what one seek there, high up above the sky, or will it all be for naught when one tries?There exists invisible laws that says that women are not men; therefore can not be warriors. Follow Mei Wei Rong, the daughter of the the Wei clan's head, striving to become an esteemed moon warrior. Under the pretense of marriage, she is to be kept away from the path of cultivation. But, can she defy fate and find what she wants most – freedom and the ability to rule herself?A/N: Here's the link to my website: https://fantasyroadblog.wordpress.com/ I guarantee that the reading experience will be smother her. Follow my wordpress for faster updates and much more that's about to come.
8 174 - In Serial41 Chapters
Ultraviolet ✔️
I see how people die.It only happens the first time I touch someone. A handshake. My arm brushing yours on the subway. All of it. So much noise, every day and all the time. Drives a girl crazy after a while. If there's no skin contact, my head belongs to me for a few more seconds each day. I've seen every scenario. Except for one.I've never played an active role in a death. That is, until now.Copyright © epicmishamigo 2019July 25th 2019- October 8th 2019
8 148 - In Serial59 Chapters
The Monster Inside ➺ Scott. M
*DISCONTINUED*Astrid Freydis Mikaelson is an original vampire who moved to Beacon Hills to get away from all her supernatural problems. Little does she know, beacon hills is filled with supernatural creatures including one werewolf who catches her eye.Timeline of the episodes between two shows is not accurate. I DO NOT OWN TEEN WOLF/VAMPIRE DIARIES/THE ORIGINALS OR THEIR CHARACTERS.#1 Teen wolf - 14th/02/2019#12 crossover - 21st/02/2019
8 160 - In Serial11 Chapters
He Is Mine
Hanya obsesi cinta dan rasa yang meletup-letup di jiwa tak terkendali.Binghe, seorang murid berbakat dengan kepintaran di atas rata-rata. Namun mendadak bodoh jika berhadapan dengan sang guru.Shen Qingqiu, guru muda yang mempunyai masa kelam yang membuatnya menjadi seorang guru yang kejam. Namun di balik itu semua, sebuah rasa kepada muridnya membuatnya berubah.Di saat semua berjalan sempurna, tanpa sadar, Shen Qingqiu membuat orang di sekitarnya salah paham. Segalanya menjadi lebih runyam saat orang dari masa lalunya datang. Shen Qingqiu yang tidak peka pada akhirnya harus berada di posisi tengah, mengambil keputusan yang bijak demi kebaikan dirinya sendiri.Cerita ff pertama tentang BingQiu. my fav cp.😘
8 65 - In Serial20 Chapters
Septicego Oneshots
Some short stories featuring the egos! Not all will be xreaders. I like wholesome platonic ego interactionsShips are by request onlyI take requests and promptsUpdated (hopefully) weekly, cover by me(CC) Att. NonComm. ShareAlike
8 225 - In Serial43 Chapters
My meme collection
Look, I'm bored okay.This is my meme collectionNot my memes bye luwlThank you Pinterest
8 208

