《Her Last Smile》Chapter Forty Six
Advertisement
Adler POV
Sa Loob ng dalawang araw na pag hahanap sa OTX ay sa wakas may lead na sina Daddy, kinokumpirma lang nila ngayon kung naroon nga ba ang OTX.
Habang kaming pito (Si Adler, Fourth, Yuen, Zoren, Mosh at ang dalawang Carson) ay nag hahanda sa pag sugod. May dala rin namang mga armas sina daddy dahil kapag naroon nga ang OTX ay siguradong mag puptukan na ng mga iyon kaya naman may balak kaming sumunod dahil kakaunti lang ang kasama nina daddy na tauhan samantalang pag nag kataon na naroon ang OTX ay siguradong talo sina Daddy dahil napakarami rin ng mga tauhan ng OTX.
Hinanap ko ang aking cellphone ng marinig kong nag ring ito, sinagod ko agad ang tawag ng makita ko ang pangalan ni Seven.
"Hello Kuya?! K-kailangan namin n-ng backup! bilisan nyo!" Halatang tarantang taranta na si Seven. Mag sasalita pa sana ako ng biglang namatay ang tawag kaya mabilis kong pinakilos ang mga tauhan namin na pumunta na roon. Habang kaming pito ay sumakay na sa Van, Si Klein na ang nag drive dahil hindi pwedeng ako dahil kinakabahan ako at baka mabangga lamang kami sa pag kataranta ko.
"Kuya ano pang sinabi ni Seven bukod sa kailangan nila ng back up?" Tanong sa akin ni Zoren
"Wala na, bigla na lang kasi namatay ang tawag"
"Klein, Can you drive faster?!" Si Yuen yun, mabilis naman ang pag dadrive ni Klein kaya lang mas maganda sana kung mas mabilis pa duon
"I can! but I'm afraid I'll lose my control on this f*cking van!"
"Alright!"
"Fourth dahil kasama nina daddy si Asler i'm sure na may nakalagay sa kanyang maliit na camera, kaya itry mong hanapin dyan sa gilid yung binigay kanina ni Asler na laptop na maaari daw nating magamit" Utos ko kay Fourth na sinunod din naman nya agad
Advertisement
"Ikaw Yuen try to contact Seven" Tinanguan naman ako ni Yuen
"Kayo Decker and Kleo, ihanda nyo yung gagamitin nating mga armas at ako ay tatawag sa pinsan ni dad na sundalo para matulungan tayo" Binigyan lang ako nang tango nina Decker
Idinial ko na agad ang number ni Tito, sinagot din naman nya agad.
Eight POV
Bumungad sa akin ang puting kisame ng imulat ko ang aking mata, nalanghap din ng aking ilong ang amoy ng mga gamot. Kaya naman nalaman kong nasa hospital ako, napalingon ako sa may gilid ko ng makarapdam ako ng ngalay, kaya naman pala dahil si moomy ay naka unan sa aking kamay.
May kusang isip ata ang aking kamay at hinaplos ko ang buhok ni mommy gamit ang isang malaya kong kamay. Napaka ganda talaga ng aking ina, kahit may katandaan na ito ay wala pa ring kulubot ang kanyang mukha.
Naalimpungatan ata si mommy dahil sa pag haplos ko sa kanya, nang unang mulat ng kanyang mata ay mukhang antok na antok pa sya pero nang makita nya akong gising na at nakangiti sa kanya ay nanlaki ang kanyang mga mata, hala feeling ko ganon din ang itsura ko kapag lumalaki ang mata ko hihi.
"Hi mommy! hihi"
"OMG! Gising ka na nga! Wait mo lang si mommy ha? Tatawag lang ako ng doctor" Lumabas agad sa room si mommy matapos kong tumango.
Chineck lang ng doctor ang lagay ko tapos may sinabi lang syang kung ano kay mommy at lumabas na sya.
"Gutom ka na ba? Anong gusto mong pag kain? Papunta dito yung girlfriend ng kuya Adler mo pwede kong ipasabay yung gusto mong kainin"
"Talaga po? May girlfriend na po si kuya Adler?" Nan lalaki ang aking mga mata ni itanong ko yun
"Oo meron HAHAH, ano bang gusto mong kainin?"
Advertisement
"Ano po, pwede pong pag kain na lang sa Jollibee para hindi na mahirapan si Ate"
"Okay, tawagan ko lang"
Hindi rin naman nag tagal ay may dumating na magandang babae, anla ang ganda nyaaaaa.
"Ikaw po ba ang girlfriend ni kuya Adler?" Excited na tanong ko, natawa naman sya sa ikinilos ko. Wala nga pala dito si Mommy, may kakausapin lang daw sya sa labas.
"Ako nga hehe, ako nga pala si Ate Lenezei (Lin- Sey) Lene na lang ang itawag mo sakin" Tumango ako sa sinabi nya, ang ganda talaga nya. Ang amo ng kanyang mukha, malambing ang kanyang bosesat matangkad sya.
"Ako nga po pala si Eight hihi" Pakilala ko, tumawa naman sya tapos ginulo nya ang aking buhok. Napanguso naman ako dun, hmp pareho sila ni kuya Adler
"Paano nyo nga po pala nakilala si kuya ate Lene?" Tanong ko kay Ate Lene pag katapos kong kumain, narito rin si mommy, nag seselpon sya.
"Nakilala ko sya sa bar, lasing na lasing ako nun tapos nagising na lang ako nasa kwarto na ko ng kuya Adler mo sa inyong mansion tapos hanggang sa nag tuloy tuloy ang pag kikita namin at ayun hindi na nakatiis ang kuya mo at niligawan na ako HAHA" Natawa na lang din ako sa sinabi ni Ate Lene
Mag sasalita na sana ulit ako ng biglang nag ring ang Cellphone ni Mommy, sinagot din naman nya agad yun tapos pag katapos ng tawag ay nakita ko kung paano umiyak si mommy kaya naman nataranta kami ni ate Lene.
"Mom, bakit po? Ano pong nangyari?" Tanong ko
"Nabaril ang daddy mo Eight, malapit na daw dito sa Hospital ang sinasakyan na Ambulance ng daddy mo. Malala na daw ang lagay nya kasi marami rami na daw ang dugong nawawala sa kanya. Sabi ng Kuya Fourth mo ay ayaw ng daddy mo mag padala dun sa hospital na malapit gusto daw nya ay dito sa hospital kung nasaan ka.
**************************************************************
Kaya po hindi ako nakapag update kahapon ay dahil nag brownout po dito
Advertisement
- In Serial9 Chapters
I Want To Die, Let's Isekai!
"Today will be my final day in this dull world." Our delusional main character wants to die to escape reality! Aoki Kaito, a young Japanese student and also the self-proclaimed number one fan of his favorite anime, "Bane of Tartaros" suddenly started to question his existence and reality itself. Things start to go wild as he, alongside the school idol, Ueno Sana, are sent to the very same world of "Bane of Tartaros"! Now, our delusional main character wants to become that world's greatest adventurer ever! Will things go smoothly for him?
8 194 - In Serial21 Chapters
Motorcycle Girl: Book Four
Nathan and Odeletta have their hands full with four kids. With two teenage boys, and two hormonal girls, things could not be more insane.DO NOT COPY THIS STORY, I WORKED HARD ON THIS STORY WITH IDEAS I CREATED FROM MY OWN IMAGINATION IF YOU WANT TO BE A WRITER, WRITE FROM YOUR HEAD, NOT FROM MINEThis is the fourth book of four.
8 165 - In Serial27 Chapters
A Gatored Community
Global warming has raised the sea level by 30 feet. People live in floating communities which rise and fall with the tides. In the floating community of Shellfish, Shoals, A woman pearl thief, becomes involved with the owner of an oyster farm where cultured pearls are produced, and an alligator is used for security. In the meantime, she and her gang are planning to raid the facility.
8 74 - In Serial49 Chapters
Rogue Queen ➵ 2.0
❝Never mess with the Royals. You'll feel the flames of hell before you even get there.❞Back then, I wasn't anyone special. I wasn't some hero who saved anyone. I thought I was smart. I knew I was quiet and observing since I didn't like attention, unlike Raiden, my protective twin brother. He would never let anyone hurt me... but he could only protect me from threats he's aware of.As a result of what I was secretly suffering, I sealed off my emotions the best I could. I closed down my heart. Their words couldn't hurt me if I couldn't feel them. If only that worked for their hits. For five years, I'd been slowly falling into depression and no one noticed.Then of course, I turned out to be Asher's mate and he rejected me and if that wasn't enough, he banished me from my home in Moonblood pack. I left and became a rogue with the vow of keeping anyone else from suffering the way I did. I was done crying, past letting others push me around. And I was going to make sure no one went through anything like I did.Now, almost two years later, I'm returning to Moonblood pack, even though it could mean death since I was banished.But I'm not alone.Things have changed. Before, I could barely kill a spider. Now, I kill anyone who has it coming, like those abusive assholes. Before, my biggest worry was whether I could make it through the day without getting hurt. Now all I have to worry about is getting the blood out of my clothes and keeping Thatcher far away from me.Before, I was shy and timid.Now, I'm the Rogue Queen.➵Started: August 22nd, 2018Completed: November 13th, 2019Rewritten in November-December 2020
8 175 - In Serial64 Chapters
Little chef
Not my storyNot my translationFor offline purpose onlyLittle Chef, 小廚娘 novel:Su Tang crossed over into an unknown country and found the original body owner's skinny little brother crying beside her.Their parents passed away and left behind a small restaurant. She finally established herself in the Capital after she joined a cooking competition with her prominent skill in cooking.She had a habit of giving out a lot of food every day before closing her restaurant.The Marquis, who has been very picky about food, doesn't know how many meals he had from her.Su Tang slowly discovered that there seemed to be more and more people coming to her restaurant.The young spoiled masters, mistresses, and young military officers all of them can't resist coming to eat every day.All the people who ate her food praised her cooking!Su Tang just wants to stay in the restaurant while lying around enjoying the sun, reading books, and being a little chef.But the handsome Marquis kept looking at her strangely.Author(s) White Peach Blossom TeaArtist(s) Cherry RiriGenre(s) Cooking, Manhua, Slice of life
8 131 - In Serial14 Chapters
Three Bears - 곰세마리
အိမ်ကလေးထဲမှာ ဝက်ဝံသုံးကောင်ရှိတယ်။ အင်း သိပ်တော့မတည့်ကြဘူး။Highest Rank (14.9.2022)#1 in jikook#8 in kookmin
8 190

