《Her Last Smile》Chapter Forty Four
Advertisement
Kleire POV
Nakatago ako sa likudan nina kuya Yuen at kuya Klein, nandito kami ngayon sa bahay daw namin, bahay ng totoo kong pamilya.
Kinakabahan ako at the same time naiilang kasi hindi ko naman sila kilala or close. Kami lang nina kuya Yuen at kuya Klein, hindi sumama sina kuya Kleo kasi kailangan nilang pumasok ng school. Gusto kong mainis kay kuya Yuen kasi sabi ko wag muna kaming pumunta dito dahil parang ang awkward.
"Kleire lumabas ka dyan" Kagat labi akong lumabas mula sa likod nina kuya Yuen
"Ahm hello po hehe" Kita ko kung paano nagsi awangan ang mga labi nila nang makita ako kaya naman naiilang akong ngum!iti sa kanila
"E-eight? Oh my ghad honey! Are you really Eight?" Sunod sunod na taong ng babaeng sa tingin ko ay ang aking ina, umiiyak rin silang lahat.
"Mom she's really Eight, I hid her Mom. I'm so sorry" Nakayukong sabi ni Kuya Yuen
"W-why Yuen? You k-know how tired and sad we are, you know how much we blamed our self. H-how can you f*cking do that?" Nangangatal ang mga labing tanong ng isang lalaki kay kuya Yuen. Ang pitong lalake ay pamilyar sa akin dahil nga kinuha nila ako.
"I-im sorry Kuya Aider, that time i don't know what to do. I can put Eight's life in danger anytime" Nanatiling nakayuko ang ulo ni kuya Yuen, habang ako ay pabalik balik ang tingin sa kanila.
"Punta lang muna ako sa mansion Yuen." Rinig kong bulong ni kuya Klein na tinanguan naman ni Kuya Yuen.
"Can we h-hug you, sweety?" Nag aalinlangan man ay tumango ako sa tanong ng aking ina
"I-i'm really sorry, I'm sorry sweety. I missed you so much. God knows how much i missed you" hindi ko alam kung bakit naiyak ako sa sinabi nito, sinuklian ko rin ang kanyang mainit na yakap.
Advertisement
Halos hindi ako makahinga ng yakapin nila akong lahat, para silang mga bata na umiiyak habang yakap ako. Hindi ko alam pero napakasarap sa pakiramdam na mayakap ng iyong mga magulang, kapatid o pamilya.
Narito na kami sa sala ng mansion. Naiilang pa rin ako dahil hanggang ngayon ay titig na titig pa rin sila sa akin na tila ba ay sa isang lingon lang nila ay mawawala ako, tila hindi pa rin sila makapaniwala na nasa harap nila ako. Makikita mo ang pag mamahal at pangungulila sa kanilang mga mata kaya anman parang hinaplos ang puso ko.
"You want us to intruduce ourselves, baby?" Malambing na tanong sa akin ng lalaki na katabi ni kuya Yuen mahihimigan mo rin ang pag aalangan sa boses nya. Dahan dahan akong tmango kaya naman napangiti sila.
"I'm your first big brother Zach Adler, you can call me whatever you want"
"I'm your fourth brother, Fourth" Napakunot ang noo ko sa aking narinig hindi ko kasi naintindihan T , T Narinig ko naman ang mga mahihina nilang tawa kaya naman napa nguso ako.
"His name is Fourth, Eight" Duon ko lang naintindihan
"HAHA, I'm your Seventh brother, Seven" Napangiwi ako ng malaman kong numero rin ang pangalan nito
"My name is Zoren, little. Your Fifth brother" Nakahinga ako ng maluwag ng malaman kong hindi number ang kanyang name.
"I'm your Kuya Zeres Aider, Your third brother little sis"
"I'm your Kuya Zeke Asler at your service, your second brother"
"I'm your mommy, honey"
"I'm y-your daddy, sweety" Tila hinaplos ang puso ko ng marinig ko ang sinabi ng daddy nina kuya, ma ingat nya itong sinabi sa akin.
"H-hello po?" Natawa sila dahil siguro halata ang kaba sa boses ko.
"Aww sweety, don't be shy" Dahan dahan akong tumango sa sinabi sa akin ni kuya Yuen.
Advertisement
"Want us to tour you?" Mabilis akong napatango sa sinabi ni kuya Fourth.
"Okay, let's go"
"Okay boys tour her. I and your dad will ready your snacks" That's mom.
Oh my gosh. This mansion is so big, as in. I think it's twice larger than kuya Klein's.
"At itong buong fifth floor ay iyo Eight, itong kulay purple ang pinto ang iyong kwarto at iyong puti naman ay naroon ang iyong mga artworks" Nanlalaki ang aking mga mata sa aking narinig, ano daw? sa akin daw ito? At may mga artworks ako? Hala ang yaman pala talaga nilaaa.
"Anong gusto mong una nating tingnan? yung kwarto mo o yung artroom mo?" Si kuya Seven ang nagtanong sa akin dahil nakatitig lang sa akin ang lima (Asler, Adler, Zoren, Fourth, at Aider)
"Yung kwarto ko po muna hihi" Tumango sila sa aking sinabi at lumapit sa kulay purple na pinto at binuksan ito, halos malaglag ang panga ko ng makita ko ang lob ng kwarto, kulay pink at purple ang theme nito at maraming mga stafftoys.
"Kwarto ko po ba talaga to?" Natatawa naman silang tumango bago ginulo ang buhok ko.
Nag tagal kami sa aking kwarto dahil nag kulitan kaming walo, mabilis ko silang nakaclose dahil siguro kapatid ko sila. Nawala rin ang awkwardness at nalaman ko rin ang kanilang mga ugali hehe. Mabait silang lahat kaya lang ay may pag kaka iba pa rin, napansin kong parang si kuya Adler, kuya Fourth ay kuya Yuen ay pare pareho, Masyado silang nag eenglish. Tapos sina kuya Aider, Kuya Zoren at Kuya Seven ay pare parehong maloloko tapos si Kuya Asler naman ay sobrang seryoso.
"Gusto mo bang tingnan ang artroom, Eight?" Tumango ako kay kuya Zoren
"Okay tara"
Pag bukas ng pinto ng artroom ay namangha ako sa ganda nito, unti unti kong nilapitan ang isang painting namin, buong pamilya. Hindi ko alam kung bakit pero nahilo ako, nag b-blur ang paligid. Hindi ko alam kung ano ang nang yayari.Nandilim ang paligid at naramdaman ko na lang na natumba ako.
*******************************************************
I think hanggang chapter 50 lang sya tas epilogue na
Advertisement
- In Serial211 Chapters
Master of the Loop
Life in a fantastical world didn’t add up to everything Sylas thought it would be. There were no pretty ladies goading him, there were no overpowered items and abilities tossed his way, and there was no calm and peace. Instead, he was tossed directly into a hellhole some few hours before it was to be invaded. That was it, he figured. His fantasy adventure in another world would be a short-lived one. He’d die and that would be it. Except... You have died. A ‘Save Point’ discovered. Loading… You will be returned to the ‘Initial Save’ point.
8 192 - In Serial22 Chapters
Genius has an Infinite Capacity
Alevier is a student of Magic, aspiring to become an Archmage: someone who is able to summon powers untold - split the mountains and shake the earth. But, one problem stood in his way: his utter lack of talent. And no matter how hard he worked, he could never fill the gap between him and his peers. But could that really stop someone in a world where wonders could come true, and magic was omnipresent?After a particularly traumatic incident, he finally obtained the magical powers he had yearned for, along with a strange grimoire from an ancient being. It seemed that fate had great things in store for him. That or an irresponsible creditor had dumped his responsibilities onto him. Perhaps it was preordained that one must pay a price to gain something. Geniuses have infinite potential, and Alevier has just stepped into the realm of geniuses. But he is yet to discover what pains he must bear, for creatures so terrifying that they could kill him with a single glance are now out for him. But the game is not over, yet. Cover by ValetheHowl, he is an awesome person. Discord Link
8 164 - In Serial15 Chapters
My Ability
Axel Ison just wanted to live regularly. however, the world in which he lived in was not. The presence of the supernatural is something known accross the world and he is one of the many that wants nothing to do with it. Though he tries to, he cannot remain totally oblivious to the terrorist attacks of the superhumans who have been hunted down for centuries. Believing them to be mankind's enemy, his whole prespective is turned upside down when he himself is forcefully chosen by the mysterious ability known as Power Magnet. As he is suddenly tossed in to a whole new world, the mysteries of the abnormal finally become clear to him, but will he survive long enough to see this story through to the end?
8 181 - In Serial13 Chapters
Tales of Balor
A Weaponsmith, an Adventurer, and Sorceress walk into a bar... In the moderately distant future, those who suffer from incurable illness have the option to have their consciousness uploaded to virtual realities where they can live for eternity or until they are ready to move on. In the VR world of Balor online, Harlow, a Weaponsmith, Jax an adventurer, and Stella a Sorceress find their solo paths entangled. Cover by Jackofheart New Chapters: Saturdays,
8 89 - In Serial16 Chapters
Pilgrims and Fulcrums
Poetry will collect here. I hope it comes from my heart. I hope it reaches yours.
8 186 - In Serial33 Chapters
what a strange name
Peter parker is a 15 year old orphan. his life is miserable until he sees his two heros in a way he never expected to. (in this universe clint is 19 but lives with the avengers)(it has some spidypool but in this universe wade is 16, one grade above Peter) (trigger warning: selfharm & suicidal thoughts/actions)Check the time. If it is past 10:00 at night, get a glass of water and try to sleep. -your new bi dad
8 244

