《Her Last Smile》Chapter Thirty Nine
Advertisement
-I'm really sorry for the late update, I'm having a hard time dealing with my modules HAHA :) Sino grade 9 senyo? patulong! joke HAHA
Kleo POV
"Kleo napapansin ko lang masyado kang tahimik this past few days, do you have a problem?" Napaiwas ako ng tingin ng tanungin ako ni kuya Klein
"Babae yan no?" Sigurado akong namumula na ang aking taenga dahil sa tanong ni kuya Klein
Buti na lang at kami lamang dalawa dito sa kotse, papunta kasi kaming groceries
"Tama ako diba? kaya ka nag kakaganyan dahil sa babae. Kwento naman uy parang hindi kapatid" Napabuntong hininga ako sa kakulitan ni kuya Klein, I guess wala na akong magagawa kung hindi sabihin sa kanya ang halos isang linggo ko nang iniisip
"So I met a girl nung pauwi tayo dito sa Philippines, yung katabi ko sa eroplano--
"Sabi ko na nga ba babae ang problema mo eh" Putol nya sa sasabihin ko, Sinamaan ko syang ng tingin kaya itinaas nya ang isa nyang kamay (Hindi pwedeng itaas ni Klein ang dalawa nyang kamay dahil nag d-drive sya)
"So yun na nga nag kita ulit kami last last week, nag kausap kami at naging close kami then last week nakita ko syang may kasamang lalake and ang sweet nilang tingnan tapos hindi ko alam kung bakit nakakaramdam ako ng ganito para bang nag seselos ako na hndi ko naman alam kung bakit" Sabi ko, tumingon ako sa kanya at nakita ko syang naka ngiti?
"Tsk inlove ka kasi, ayiee nag bibinata na ang kapatid ko" Napa irap na lang ako dahil sa panunukso ni kuya 'parang bata'
May pasok ngayon pero syempre hindi kami pumasok ni Kuya Klein pero sina Kleire ay pumasok ayaw kasi ni Kleire umabsent kaya wala ng nagawa sina Keah at Fiena kung hindi pumasok kahit na sobrang tinatamad sila HAHAHAHA
Advertisement
"Alam mo bro mas magandang tanungin mo muna sya kung sino yung lalaking yun hindi yung parang mamamatay ka na sa pag iisip dyan" Nakangusong tumango ako sa sinabi ni Kuya
"Sige sa susunod, namimiss ko na din sya isang linggo ko na ata syang hindi nakikita" Natawa na lang si kuya sa sinabi ko
Inihinto na nya ang kotse sa tapat ng groceries store, haist.
Klein POV
Nasa kalagitnaan kami ng pamimili ni Kleo ng kung ano ano, nang may tumawag sa akin. Tsk si Keah lang pala
"Hello Keah?"
"K-KUYA!... NAWAWALA SI KLEIRE!" Bigla akong kinabahan sa sinabi ni Keah, napatingin na din sa akin si Kleo siguro dahil narinig nya ang sinabi n Keah
"ANO!?" Sa tingin ko ay narinig n ang lahat ng tao dito sa grocery ang sigaw ni Kleo, D*mn it kinakabahan ako
"Kuya pumunta ka dito sa university please.. Kanina pa namin hinahanap si Kleire p-pero hindi namin sya makita, sabi nya mag c-cr lang daw sya pero hindi na sya bumalik" Alam kong naiyak na si Keah dahil rinig na rinig ko ang hikbi nya
"Calm down Keah, Calm down. Walang mangyayari kung mag papanic ka, mas magandang kumalma ka muna para makapag isip ka nang tama at para maisip mo kung saan pwede pumunta si Kleire" Pag papakalma ko sa kanya pero sa totoo lang nag papanic na din talaga ako kaya lang naisip ko na walang magagawa ang pag papanic ko
"S-sige iisa isahin ko ang mga cr dito" Sabi nya bago ibinaba ang tawag
Iniwan namin ni Kleo ang bibilhin sana namin sa loob ng groceries store, mabilis kaming sumakay ng kotse at pinaharurut ko ka agad ang kotse para mas mabilis kaming makarating sa university, damn it dapat pala pumasok na lang kami!
"K-kuya... Anong nang yayari?" Tanong sakin ni Kleo
Advertisement
"Nawawala daw si Kleire"
Zoren POV
"N-nakita nyo na si Eight?, Nasaan sya?" Napatingin kami sa bagong pasok na sina kuya Fourth, kuya Adler, kuya Asler at kuya Aider
"Na-
"Are you sure that it's Eight?" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng putulin ito ni kuya Fourth
"Paano nyo sya nakita? Saan?" Hindi agad ako nakapag salita nang sumabat si kuya Asler, really?
"T*ngina pag salitain nyo nga muna si Zoren" Tumango tango ako sa sinabi ni kuya Adler, sa wakas!
"Nasa kwarto sya ni Seven ngayon, nakita namin sya kanina dito sa university kaya lang nahimatay din agad sya" Sagot ko sa kanila, sila naman ay mabilis na nag si puntahan sa kwarto ni Seven dito sa dorm namin sa University
Sumunod ako sa kanila sa loob ng kwarto n Seven, nandoon din si Seven naka upo sa tabi ni Eight
"Sigurado ka bang si Eight yan?" Tanong ni kuya Adler
"75/25" Sagot ko dahil 75% na maaring si Eight ito at 25% na hindi
"Paano nyo sya nakita?" Napabuntong hininga ako sa tanong ni kuya Asler
"Ihing ihi na ako nun kay pumunta kaming dalawa ni Seven sa cr, mag bibihis din kasi sya tapos pag katapos naming umihi syempre lalabas kami. Pag kalabas namin may nakita kaming babaeng naka mask sa gilid ng pinto ng cr ng mga babae lalagpasan na namin sana sya ng malag lag ang face mask nya kaya nakita namin ang mukha nya, syempre nung una gulat na gulat kami kasi kamukhang kamukha nya si Eight"
"Tapos nasambit ko bigla ang pangalan nya, tumingin naman sya samin pero yung tingin nya parang hindi nya kami kilala tapos bigla na lang syang humawaka sa ulo nya at nahimatay ahh basta ang gulo"
"Hindi ko maipaliwanag dahil ang bilis ng pangyayari"
*********************************************
Kahapon pa dapat ako mag uud kaya lang ang bagal ng WIFI kaya naman diko ma upload HAHAHA :
Advertisement
- In Serial11 Chapters
The Hero's Tragedy
The world of Alterra has been united under one Empire ruled by The Mortal Council. The natural disaster known as Archmage Mantra, an immortal elf, has been defeated but all is not well. The elven race is on the brink of extinction because of a half century old decree of elven execution. Elias, a pureblooded elf born through the union of some of the last of the elves, has been robbed of his family and home and must make his own way in the empire all the while hiding his true identity. This is a tale of sadness and betrayal, hope and heroism, but above all, this is a tale of a young man who is all alone in the world.
8 340 - In Serial13 Chapters
Tales of Balor
A Weaponsmith, an Adventurer, and Sorceress walk into a bar... In the moderately distant future, those who suffer from incurable illness have the option to have their consciousness uploaded to virtual realities where they can live for eternity or until they are ready to move on. In the VR world of Balor online, Harlow, a Weaponsmith, Jax an adventurer, and Stella a Sorceress find their solo paths entangled. Cover by Jackofheart New Chapters: Saturdays,
8 89 - In Serial15 Chapters
Love Eternally (Carl Grimes story)
A Carl Grimes love story with plenty of twists and turns . This story will be worth it to read! So read if you love CARL GRIMES!!! (;
8 143 - In Serial37 Chapters
Incandescent
When Blake and Rose are forced to share a room together Blake is incandescent towards Rose and takes an instant disliking to her. So why is it that when Blake sees Rose being bullied at school he immediately protects her? Even though Blake protects her from her bullies at every instant he still continues to ignore her at home and treat her like his worst enemy. Then Blake starts hanging out with the bad crowd and starts doing reckless things which are endangering his life. Rose makes it her mission to break away his barriers to understand why he is putting himself in these dangerous situations. But as they start to become closer and Rose finds out the reason behind Blake's behaviour she is shocked by the inevitable truth. There is something threatening to destroy Blake and everyone who cares about him. In the end it all comes down to one question: Is love stronger than hate?
8 138 - In Serial10 Chapters
MaNan OS Collection
Different short stories on Manik and Nandini and how they became MaNan!
8 163 - In Serial35 Chapters
The Star-Crossed Lovers from District 12 (Wattys Finalist 2013)
This story takes place between the last page in Mockingjay and the Epilogue. The Capitol has FINALLY left Katniss and Peeta alone, or have they? The two years her and Peeta have truly been together has made her show her true colors, being soft. After Peeta pops the question, does the Capitol threaten their relationship? Since Katniss and Peeta have been spending almost everyday together, what happens to Gale? What happens to their friendship? Is there another Hunger Games in the future? Does Katniss figure out that family is more important than friends? Than love? Or does she become apart of the Capitol while Peeta is being tortured once again not only by the Capitol, but by himself? Will new relationships blossom? Figure it out in my version of the 4th book in the Hunger Games Series!~Trailer in first chapter~**I DO NOT OWN ANY OF THE HUNGER GAMES CHARACTERS. THE BASIS OF THE STORY LINE AND ALL CHARACTERS BELONG TO SUZANNE COLLINS**
8 165

