《Her Last Smile》Chapter Thirty Eight
Advertisement
I'm sorry for the late update stones. So ngayon meron akong time para maka pag ud Hehe, natapos ko na kasi ang aking module for this week so yeah. LMAO.
Kleo POV
"Do you mean that Mosh knows Eight before?" We nodded in Yuen's question
"Yeah and by the way, he's here, in Kleire's room to be exact" Sabi ni Kuya Klein habang si Yuen naman ay nang lalaki ang matang tumingin sa knaya, psh tarsier.
"Paliitin mo nga yang mata mo Yuen, nakakairita!" Natawa ako ng malakas sa reklamo ni Keah
"Tsk, you don't care" Mas natawa kami ng umirap si Yuen kay Keah
"Nyenye tara na nga lang sa kwarto ni Kleire" Sabi ni Keah bago tumayo at nag lakad papunta sa taas, sumunod na lang din kami
Pag pasok namin sa kwarto ni Kleire ay bumungad sa amin ang dalawa na mag katabi sa kama at natutulog, tf? May pagitan namang unan sa gitna nila siguro nilagay nya, malaki ang tiwala namin kay Mosh dahil una pa lang talaga alam na naming wala syang gagawing masama lalong lalo na kay Kleire.
Ang cute nilang tingnan, grabe. Bagay talaga sila sa isa't isa. Support naman kami kung ligawan ni Mosh si Kleire kaya lang alam kong mahihirapan sya dahil medyo inosente si Kleire -.-
"Are you guys sure that it's Mosh?" Mahina kaming natawa sa tanong ni Yuen
"Yeah hundred percent sure" Sagot ni Fiena
"Kuya Kleo let me borrow your cellphone for a minute" Nag tataka akong tumingin kay Keah, ano na naman kaya ang gagawin ng bruhang ito?
"At ano namang gagawin mo sa cellphone ko?"
"Pi picturan ko lang sina Kleire, bakit? Naiwan ko kasi ang aking cellphone sa baba at tinatamad akong mag lakad pababa ng hagdan so lemme borrow your cheap phone" Wala na akong nagawa ng higitin nya ang cellphone ko pero wait did she say that my phone is cheap? The f*ck?
Advertisement
My f*cking phone is Falcon Supernova 6 Pink Diamond and it cost 48.5 million dollars because the device is made up of 24-carat gold and is studded with a huge Pink Diamond on the back. D*mn it, it's the most expensive mobile phone in the world for now.
"T*ngina Keah ingatan mo yan, alam nating dalawa na hindi yan cheap katulad ng cellphone mo na pekeng Iphone 12 pro max kaya tigil tigilan mo ako dyan." Sabi ko, narinig ko naman ang tawa nina Yuen dahil sa sinabi ko. Tsk totoo naman na peke ang cellphone ni Keah, kuripot kasi yan
"Nye nye ilaglag ko to ih, you want?" Kinabahan naman ako ng umakto syang ilalaglag ang aking pinaka mamahal na cellphone
"Subukan mo lang" Pag babanta ko
"Tsk" Yun na lang ang nasabi nya bago pinicturan ang dalawa
Klein POV
Napa iling nalang ako sa dalawa, parang mga bata.
"Tsk tama na nga yan, labas na muna tayo at baka magising pa sila" Sabi ko ayaw pa sanang umalis ni Keah dahil hindi pa daw sya tapos sa picture taking ng dalawa pero wala rin syang nagawa ng hatakin sya ni Babe palabas kasama namin
"I think it's better if Mosh will stay here" Napatingin naman kami kay Yuen
"Why?" I asked curiously
"So he can protect Kleire" He said
"Hindi pwede, may kapatid si Mosh at baka kung dito sya titira ay baka isama nya iyon so hindi muna pwede" Sabi ni Keah, psh selos (Mahahati kasi ang atensyon ni Kleire kaya naman mag seselos si Keah)
"Yeah sorry I forgot" Sabi ni Yuen bago pumuntang kusina, tsk kukuha na naman yan ng chips
"Yuen wag mong kunin yung potato chips ko, iba na lang!" Sigaw ni Keah
"Yeah!"
"Yuen dito ka ba matutulog?" Tanong ko ng makabalik na si Yuen
Advertisement
"No, my brothers might find me" He said then umupo sa tabi ni Kleo
"Oo nga pala"
"Tara manuod ng Ready or Not?" Sugestion ni Babe, sumang ayon naman kaming lahat kasi ang boring
Samira POV
It's already 10:09 pm but still, wala pa rin si kuya. Saan ba kasi nag punta yun? Hinahanap na din sya nina Mommy, tinanong pa nga ako ei at dahil hindi ko alam kung nasaan si kuya ang sinabi ko ay Malay ko dun ehee, I'm a Legend. Yes sir!
Pero nag aalala na talaga ako kay kuya, hindi kami sanay na wala si kuya kapag gabi na. Madalas kasi ay alas sais pa lang ay nandito na sa bahay si kuya at ang pinaka late nyang uwi ay 8 pero ngayon?
"Tawagan mo na lang kaya Mommy" Sabi ko kay mommy na nag pa ikot ikot sa sala
"Ahmm.. Ano kasi anak wala akong load hihi" Napasapo kami sa aming noo ni daddy sa sagot ni Mommy
"Ako na nga lang" Sabi ni dad bagi inilabas ang cellphone nyang di keypad, hindi kasi sya marunong sa touchscreen eh HAHA
"Oops sorry my bad na expired na pala ang load ko" Laglag ang pangang tumingin ako kay daddy na nag kakamot ng kanyang batok, lakas ng loob mag volunteer bago wala pala syang load
"Tsk ako na nga lang may load pa ata akong 10 pesos" Sabi ko
Inilabas ko na ng aking cellphone bago tinawagan si kuya, natagalan pa bago nya sagutin
"Hello kuya? Nasaan ka daw, hinahanap ka na nina mom--
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng agawin ni mommy ang cellphone bago lumayo sa amin ni dad, napailing na lang ako sa inasal ni Mommy.
Akala mo naman may pag uusapan silang private, puro lang naman kalokohan ang sinasabi nya kay kuya para umuwi at ito namang si kuya ay uto uto though alam nyang kalokohan lang naman yun ni mommy ay umuuwi pa rin sya.
********************************************************************************
Kahapon pa dapat ako mag uud kaya lang nawalan ng kuryente tapos tinamd na rin ako HAHAHAAHA
Advertisement
- In Serial20 Chapters
I Became An Adventurer
Magic, Dimensions, Dragons. This world has all the fantasy it needs. This is the story of a man's road to becoming the strongest adventurer across several dimensions. A man who has lost and gained many things. Damion is his name and none shall forget his legacy
8 66 - In Serial9 Chapters
Let me go!
Pamela Winter is the most famous singer in history. When she runs away, and her boss captures her, she will experience friendship, sorrow, pity, magic and a spark of love.
8 85 - In Serial15 Chapters
Glass Cannon
Mortal Coil is the best VRMMO in the market with millions of people playing it! In this game, two best friends made a bet with each other. Whoever becomes the #1 ranked would win. Such a simple bet, but to them, it was like a declaration of war. Being two of the most stubborn individuals on the planet that saw loss as a personal offense, they made this last bet before cutting off their friendship due to some... complicated matters(Don't worry It'll get explained in the book). The problem was, that one was super talented at the game, and the other was super shit. This story revolves around that player. No, not the talented one, the shit one. Hated by many for his rather "uncouth" strategies (one of which included hitting a guy in the back of the head with a wooden board, stealing all his stuff and leaving him stark naked in the middle of the woods), his name is Jack. Oh, and did I mention he's a min-Maxed for health which drives people insane? Unfortunately, as luck would have it, he stumbles upon the worst possible hidden class for him. Warrior of Glass. A class with insanely high attack power... and insanely low HP. He's also given a quest to retrieve a sword in the middle of the Ashen Forest (lovingly nicknamed "Suicide Woods" by the players) and another quest to kill 7 insanely powerful demon lords that roam the lands so he can fulfill his predecessor's legacy. Now, armed only with a veeery high damage output, an unbendable will of steel and his almost nonexistent sense of guilt (emphasis on almost), he still aims to become the #1 player. This time, with some serious handicaps.
8 213 - In Serial17 Chapters
risky ; the goonies
"that's way too risky," "oh, stop being a baby,"[mikey walsh x oc]
8 124 - In Serial6 Chapters
changes
Couple : vkookName : Change 💜 تغییرژانر : انگست ، رومنس / کاپل : ویکوک /🌌 مینی فیک 🌌اپ : کامل شده
8 206 - In Serial25 Chapters
(1) BEAUTIFUL // Edmund Pevensie
Edmund Pevensie didn't like girls. It wasn't that he thought they were disgusting, or had germs like the other boys thought, he just didn't think they were anymore special than anyone else. But then again, he didn't like people in general. And he only knew the girls from Finchley. Princess Catherine III didn't have time to like boys. It wasn't that she didn't want to get married like tradition said she had to or that the boys that she had lined up to chose from. But then again, she had her brother, Caspian, and that was enough. And she hadn't met the King of Narnia.[#1 Edmund Pevensie] [#2 Narnia]
8 84

