《Her Last Smile》Chapter Thirty Seven
Advertisement
So yun nga tinry kong mag ud ngayon HAHA kahit busy ako sa pag kain ng kung ano ano joke. So yun maganda na ang pakiramdam ko HAHA. So I know that my story became boring as hell but I'm still hoping for all your support till the end. BELATED HAPPY NEW YEAR STONES!!!
Mosh Decker POV
Napatingin ako sa pinto ng clinic ng marinig kong bumukas ito, pumasok ang mga kaibigan ni Kleire, si Kleire ay natutulog ulit dahil biglang sumakit ang kanyang ulo kanina.
"Thank you Mosh sa pag babantay kay Kleire" Sabi ni Fiena? I don't know if it's her name
"Nah. Gusto ko ring masigurado kung okay na si Aliera" Sabi ko
"Still, thank you" Sabi ni Kleo, tumango na lang ako kasi baka mas humaba pa ang usapan kung makiki pag talo pa ba ako, diba?
"By the way yung pag sasalita nyo ay ayusin nyo, sinabi nyong dalawa sa inyo ay bingot ngunit ang pag sasalita nyo ay tuwid. Mahahalata kayo" Sabi ko, kita ko kung paano silang natigilan lahat bago nag katinginan
"Sh*t oo nga pala!" Halos sumigaw na si Keah
"Shhh baka magising si kleire" Saway ni Klein sa pinsan, I know the Carson family because I hire a private investigator to investigate them, kung paano napunta si Aliera sa kanila
"Ghad buti hindi nahalata ng ibang mga estudyante at buti na lang wala tayong kaklase duon" Sabi ni Fiena, tumayo ako mula sa pag kakaupo ko at inayos ang pag kakahiga ni Aliera mula sa kama, muntik na kasi syang mahulog.
"Sa tingin ko kailangan nyo ng maging maingat sa magiging kilos nyo dahil baka mapahamak si Aliera sa ginagawa nyo" Masungit kong sabi
"Yeah right" It's Klein
"By the way Mosh, how did you know that Kleire is Eight Aliera?" Tanong sa akin ni Keah, mahina akong natawa. Anong sasabihin ko sa kanila? na dating secret admirer ako ni Aliera at saulo ko ang bawat parte ng katawan nya?
Advertisement
"I know her for almost three years" I answered, well it's true that i know Aliera for almost three yeas
"Ohh right but Mosh can you not tell anyone about this?" I chuckled when i heard what Kleo said
"Of course, I won't let my Aliera to be hurt," I said they just nodd
Seven POV
Bukas, bukas na kami babalik sa FU. Papasok na ulit kami pero syempre hindi kami titigil sa pag hahanap kay Eight. Hindi ko alam pero kanina ko pa talaga napapansin na parang hindi mapakali itong si kuya Yuen, para bang may kung anong nang yari at hindi sya mapalagay.
Alam kong napapansin rin ni kuya Zoren na may kakaiba dito sa isa naming kakambal. Wala sina kuya Adler, may mga pasok sila.
"Hoy Yuen ano bang nang yari sayo at para kang tanga dyan na paikot ikot, nahihilo na kami sayo" Sabi ni kuya Zoren
"Don't mind me I'm just stress" Nag kibit balikat na lang kami sa sagot ni kuya Yuen, kapag stress naman kasi sya hindi sya ganyan
"Tsk. Seven wag mong damihan ang mga dadalhin mong gamit dahil baka katulad ng nang yari dati na halos puro gamit mo ang lamang ng dorm natin" Paalala sa akin ni Kuya Zoren, na pa pout naman ako. Kasalanan ko bang lahat ng doraemong collection ko ay dinala ko sa dom namin, hindi kasi ako makapag decide kung alin ang dadalhin kaya naman dinala ko na lahat, oh diba? I'm an alpha kid!
"Not sure" Napangiwi sila ni kuya Yuen sa sagot ko
"D*mn you! If you bought all your f*cking doraemon or what that thing is i promise i'm gonna burn them all." Namutla ako sa sinabi ni Kuya Yuen. No! not my babies!
"N-nah hindi ko naman lahat dadalhin siguro mga kalahati lang" Sabi ko
Advertisement
"Anong kalahati lang?! let me remind you na nasa 1000+ ang doraemon stuff toys mo bukod pa yung mga gamit mo na ang design ay doraemon kaya naman kung dadalhin o ang kalahati nuna ay puno pa rin ang dorm! Kaya kung ako sayo mag dadala na lang ako ng limang stuff toys" Halos malaglag ang panga ko sa sinabi ni kuya Zoren like what the fuck? lima lang talaga?
"No way! Mga fifteen stuff toys naman ang dadalhin ko and that's final, wala akong pake kung mas matanda kayo sakin pero pag usapang doraemon" Sabi ko, kita ko kung paano umirap silang dalawa, parang hindi kakambal ah?
Fiena POV
Nandito kami sa mansion, kasama namin si Mosh kasi gusto nya daw malaman kung saan kami nakatira para kapag gusto nyang makita si Kleire ay pupunta sya dito, parang hindi nag kikita sa school ei HAHA.
Si Kleire ay nasa kwarto nya na, binuhat sya ni Mosh papunta dun. Sana lahat diba?
"Nasabi ko na kay Yuen na nandito si Mosh sabi nya ay pupunta daw sya dito mamaya, kung makakaalis sya" Napatingin kami kay Kleo ng mag salita ito
"Okay" Sabi namin
"Pwedeng sa room muna ako ni Aliera? Gusto ko lang syang bantayan" Tumango kami kay Mosh ng mag paalam itong pumunta kay Kleire
Hindi ko alam pero simula palang alam ko ng may pag tingin si Mosh kay Kleie, the way he looks at her, you can see how he treasure Kleire
"This is the first time that i saw Mosh having a soft facial expression" Sabi ni Keah, well ako din
"Yeah sa tingin ko ay tinamaan sya kay Kleire o kaya naman dati pa ay mahal nya na si Kleire, hmm what do you think?" Sabi ni babe
"Sa tingin ko matagal na talaga syang may gusto kay Kleire kais tingnan mo sya parang kilalang kilala nya na si Kleire" Sumangayon kami sa sinabi ni Keah
**************************************************************
Love. love.
Advertisement
- In Serial7 Chapters
The Long Road
Ryan was on the run, running as far as he could from whatever was following him. Traveling down Interstate I95 on foot as he left the city behind him. He hitched his way down from Maine and walked the rest of the way, but walking into a rest area may have his hole life flip upside down and someone new coming after him for what he discovers. Could he clear his name before the law threw him behind the Irons?
8 78 - In Serial17 Chapters
Alzholme
Alzholme, the city of the heavens, a refuge for the lost of a dead world. Within the domed city-station, several species exist together at once. A tentative peace is maintained through the order of the city after a civil war only 20 years ago. Within the lowest parts of the city, the massive forest known as The Megaden, a conspiracy stirs to upset the peace...-------Saul is a detective working for the Merchant's guild. After hearing that several crates of goods have been smuggled out of the upper section in the dead of night, he's sent on assignment to the Megaden in order to find out where this all leads. Along the way he teams up with a local and a member of the Maskless, the Erudine secret judicators.Twenty-Two, a mysterious mercenary works with two humans in the Megaden. Their purpose is to research the ancient ruins and technology found within the forest. As they explore the abandoned buildings, they find themselves brushing odds with the unknown history of the city and the powers in charge of the Megaden itself.
8 159 - In Serial32 Chapters
The Demon King Has Been Defeated! Now What?
The Demon King has been defeated - now what?The struggle is not over yet for you, Princess.The world seems dead-set on getting in your way.The intrigues and power struggles you've gotten entangled in will follow you regardless of your wishes.The crossing fates will make you choose between an insatiable lover and an overpowered Hero who is hot on his trail, hell-bent on getting you back, righting what's wrong, and bringing forth a new age."Don't you get it, Hero? You're bothering us, so please just leave!" Can true desire stand against destiny?
8 183 - In Serial36 Chapters
Dreamnotfound Fluff
So just random bits of Dreamnotfound fluff. This isn't really scripted or outlined or anything, just me practicing my fluff writing skills. No smut, although there are a few implications oopsie. Requests and feedback are greatly appreciated! Thanks! :)Cover: https://twitter.com/ATiredMasa/status/1276579662248865793If you can draw better than me (so like pretty much everyone), feel free to send me covers!!!! :)
8 137 - In Serial12 Chapters
Secrets of Manifestation
This Self-Help non-fiction book describes the technology of manifesting your Desires in your physical Reality using Traditional Manifestation Methods of Visualization, Affirmation & Feeling supplemented by Consciousness Manifestation Methods of Direct Consciousness Discrimination, Expanded Consciousness Meditation & Divine Love Yoga.*****All readers are welcome to join my daily online spiritual prayer service available on my instagram profile - https://instagram.com/umasreedasanJust click on my instagram profile icon & read the prayer statement daily. That's all.*****
8 98 - In Serial6 Chapters
DreamNotFound Fluff
Hey loves! This is my first story and fanfic I've ever written so don't bully me :,) also i didn't make the cover for this! Sadly i lost the creator of the artwork, but full creds go to them! Happy reading :)
8 86

