《Her Last Smile》Chapter Thirty Five
Advertisement
WARNING
Kleire POV
Papasok na kami sa school, as usual sina kuya Kleo ang kasama ko sa kotse. Ipinarada na ni kuya Kleo ang kotse sa parking lot, pag baba na pag baba ko ay may tumamang pebbles sa akin (maliliit na bato)
Halos mapaiyak na ako sa sakit kasi naman andaming tumatama sa aking bato samantalang kina kuya Kleo at ate Keah ay wala, bakit sakin lang? ang unfair!
Napahawak ako sa aking no nang nag sunod sunod na naman ang pag tama sa akin ng mga bato, mabilis na lumabas sina kuya Kleo ng kotse at hinarangan ako para hindi ako mabato ng ibang mga estudyante dito
Akala ko ay titigil na sila pero hindi pa rin pala, hindi na pebbles ang binabato nila sa akin, palaki na ng palaki! Dumatng na din sina kuya Klein, mbilis silang bumaba at hinila kami paalis sa parking lot
Napahinto ako ng may tumamang kung anong matigas sa aking noo, hindi ito katulad ng kanina na medyo maliit ngayon feeling ko sobrang malaki na ito, ramdam ko din ang pag tulo ng malapot na likido mula sa noo ko, nanlalabo na din ang aking paningin hanggang sa nandilim na ito
Mosh Decker POV
Excited na akong pumasok dahil gustong gusto ko nang makita si Aliera, nag tataka at naninibago pa nga ang aking chismosang kapatid dahil ngumiti daw ako kanina at parang maganda ang mood ko pero hindi ko na lang pinansin.
Kasabay ko si Aliera pumasok, ngayon lang sya papasok dahil namatay ang kanyang alagang aso na mahal na mahal nya. Iisang kotse lang ang gamit namin dahil hindi marunong mag drive ang isang to.
"Kuya umamin ka nga sa akin, may nagugustuhan ka na ba?" Tanong nya kaya natawa ako, kita ko kung paano nanlaki ang kanyang mga mata
Advertisement
"D-di you just laugh kuya?" Naka awang ang mga labi nya habang nakatingin sa akin, ngumiti lang ako sa tanong nya
"Woah awesome!" Natawa ako ng pumalakpak sya
Pag kadating namin sa parking lot ay kita naming nag kakagulo, mabilis kaming bumaba ni Samira. Pag baba namin nakita namin na may mg anag kalat na mga bato sa baba tapos yung ibang mga estudyante ay may hawak na bato
"Saan naman nila gagamitin ang mga batong yan?" Takang tanong ni Samira
Humawi ang mga estudyante sa nag kukumpulan ng makitang dadaan kami, napatigil ako ng makita ko kung sino ang piang kukumpulan nila,walang iba kundi si Aliera, Nandilim ang paningin ko ng makita kong may sugat sya sa noo at wala syang malay, mabilis ko syang binuhat
Napa singhap ang mga estudyante kabilang na ang aking kapatid na si Samira samantalang ang mga kasama ni Aliera ay tumayo na mula sa pag kakaluhod at sinamaan ng tingin ang mga estudyate.
Mabilis kong dinala si Aliera sa clinic, f*ck that students I'll f*cking give them a punishment that they deserve. They hurt my baby! curse them
"Gamutin nyo ang kanyang mga sugat, dahan dahanin nyo bak mas masktan sya" Malamig kong sabi
Lumabas kaagad ako sa clinic at pumunta sa parking lot, nakita ko duon na nag kakagulo sila, sang dalawang babaeng kasama ni Aliera ay sinasabunutan ang mga bago atang estudyante, alam kong sila ang may gawa nun kay Aliera.
"Stop that!" Malamig kong sigaw
"I told yah ako ang kakampihan ng baby loves ko" Mas nag init ang ulo ko nang kumapit ang babaeng iyon sa aking kamay
"Don't f*cking touch me!" Sabi ko na nag pa tigil sa kanya sa kadidila sa ibang mga estudyante
"W-why baby? don't you love me?" F*ck this bitch
Advertisement
Pwersahan kong tinanggal ang kanyang kamay sa aking braso bago tumingin ng matalim sa ibang mga estudyante na nanakit sa Aliera ko
"All of you will be kick out" Sabi ko, nag singhapan naman sila
"You're just a king of this school! you are not the owner so you don't have the right to kick us out of this school!" Napangisi ako sa sigaw ng estudyante na sinang ayunan ng lahat
"Hindi kayo matutuwa kung malalaman nila ito" Sabi ko na ang tinutukoy ay ang mga Franklin, alam kong alam nin Yuen na si Kleire at Aliera ay iisa dahil narinig ko syang kausap si Aliera sa phone ewan ko lang kung alam ng ibang mga Franklin
Tiningnan ko ang mga kasama ni Aliera at sininyasan na pumunta nang clinic, sumunod naman sila samantalang ang mga estudyanteng nambato kay Aliera ay pinahuli ko sa mga guard at pinalagay ko muna sa detention room, kailangan kong kausapin ang mga kasama ni Aliera o kaya naman ay si Yuen na lang ang kakausapin ko
Hinding hindi ko papalampasin ang bagay na ginawa nila sa binibini ko.
Napatingin ako sa kapatid ko na nag tatakang tumingin sa akin, alam kong maraming tanong na nabubuo sa utak nyan chismosa kasi yan.
Klein POV
Hindi ko akalain na bubuhatin ni Mosh si Kleire, kilala ko sya dahil ang pamilya nya ay isa sa pinaka mayaman na pamilya. Kilala sya bilang isang seryoso at cold person, wala syang pakialam sa ibang tao pero bakit nya binuhat si kleire
Mas hindi ko inaasahan ang mga sinabi nya kanina na i ki kick out ang mga estudyante na nambato kay kleire, kahit ako ganun ang gagawin ko. Sasabihin ko ito kay Yuen para naman maalis na ang mga ito.
**************************************************
Ang sabi ko ieedit ko itong story ko pero wala din hindi ko rin nagawa HAHAHHAHA. Medj busy ako stones HAHHA
Advertisement
- In Serial40 Chapters
Memories (Completed)
Jacob woke up in a hospital with no memory of who he is or how he got there. He realised very soon that he had lost more than his memories. His girlfriend, who was with him, was murdered. He is now out to find the person responsible and take revenge. But how difficult will it be when he can't even remember the person who he has lost or even anything about himself. Author's Note: This will be a short story, and I plan to finish it soon. I used to hate when stories were left incomplete. So I promise not to do that. This is my first story ever. So please provide your feedback in any way you can. Enjoy the story
8 119 - In Serial14 Chapters
SHAKKA, a Goblina's Pet Werewolf
Bought off the market by a bubbly goblina, a young werewolf launches into an epic quest to save monsterkind from a mysterious order’s genocidal plans. [participant in the Royal Road Writathon challenge]
8 261 - In Serial10 Chapters
The Empire That Blocked the Sun
Zeke Wilson, a man who just quit his job at a company that takes advantage of charities to fund their own wants and needs, finds that wishing for the fall of a company can come with harsh consequences. As his world comes tumbling down, both figuratively and literally, he is once again buried underneath the lies and corporations he sought to leave, as Empire Rize takes him underground. Battered and bleeding, Zeke must find a way out of the rubble. [Participant in the Royal Road Community Magazine Contest January 2022 - "And Then The Sun Went Out"] Completed, in the Novella region of 10,000 to 40,000 words. Cover image is edited by me from free images found online.
8 66 - In Serial29 Chapters
Attack On Titan: The Peace I Desire
Vincent, an Assassin from Earth reincarnated to a world filled with mystery. From Walls that covered the entire kingdom to Vincent surprised, since the people of this world are not that advanced for this kind of thing. To Giant-Devil eating monsters. A Titan as the people in this world called them. Vincent, a person tired from killing and just want PEACE, didn't bother about them since they were protected by the Walls, but a tragedy happened as the Wall had been breached and his loved ones died. Anger, Sadness, and 'Emptiness?'. Vincent will continue his dream and achieve, The Peace He Desires. ***** "Let's get ready to rumble?" --------------------------------------------------- Patreon link: https://www.patreon.com/CanYouMakeItClear -------------------------
8 240 - In Serial52 Chapters
Dear Diary, I Have a Mate
Arrabella Middletin hasn't spoken a word since she was eight years old. The only thing she shares her thoughts with is her diary. She lives with her abusive father and is starting a new school. With a dad that freaks out when she makes a friend or even associates with others what will he do when Arrabella discovers that werewolves exist and she finds her mate; her alpha mate. How will she react when her mate has a hard time controlling his anger and Aria won't talk to him? What will he do when he finds out she can talk? Will Aria shut him out or let him in? Will Tyson be okay with her being mute? Will he leave or will he be just what Aria needs?
8 396 - In Serial25 Chapters
The Only One
Ryan Follese had been miserable until that one day- the day he met HER. Hanna had always dreamed of meeting HIM, never believing the day would come. When these two cross paths, they feel different, different than they ever had before. Could that be the feelings toward each other changing? Changing from love to hate or hate to love?
8 75

